bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินกรุงเทพฯ : 5 ร้านน่ารักกรุงเทพฯ อัพเดตใหม่ชวนเพื่อนไปเซลฟี่กันวันหยุด!!

calendar_month 15 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,937 / สถานที่ยอดนิยม

วันหยุดนี้ไม่ได้เดินทางไกลออกต่างจังหวัด วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 ร้านน่ารักกรุงเทพฯ อัพเดตใหม่ชวนเพื่อนไปเซลฟี่กันวันหยุด!! จะมีที่ไหนน่ารัก จนอยากออกไปเช็คอินบ้างตามไปดูกันเลย...

 

 

ติ๊งค์ คาเฟ่ - สยามเซ็นเตอร์

(Think Cafe)

ร้านคาเฟ่สาขาใหม่ที่มาเปิดได้ไม่นานกลางห้าง Siam Center ภายในร้านจะถูกตกแต่งสไตล์ industrial loft แต่จะมีตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ไว้ให้สำหรับลูกค้าที่อยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ เมนุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเบเกอรี่ก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน กาแฟแท้นำเข้า รับรองคอกาแฟไม่ผิดหวังแน่นอน และในแต่ละเดือนทางร้านจะมี special menu ให้ลูกค้าเลือกทานกัน  เมนูแนะนำเป็น “teddy pudding parfait” ไอศกรีมชาเขียวกับพุดดิ้งช็อกโกแลตรูปหมีนุ่มๆ “berry cotton” ชีสเค้กนุ่มๆกับแย้มสตอเบอร์รี่ตัดสรชาติด้วยกีวี่ “think café latte frappe” กาแฟหอมๆ กับวิปครีมสดละมุนลิ้น หากใครอยากสัมผัสก็แวะมากันได้ที่ Think Cafe

ติ๊งค์ คาเฟ่ - สยามเซ็นเตอร์

ติ๊งค์ คาเฟ่ - สยามเซ็นเตอร์

ติ๊งค์ คาเฟ่ - สยามเซ็นเตอร์

ที่ตั้ง : Siam Center floor 1
เวลา : ทุกวัน 10:00-22:00 น.
โทรศัพท์ : 02-658-1557
ข้อมูลเพิ่มเติม : ติ๊งค์ คาเฟ่ - กรุงเทพฯ

 

 

โทบี้ - สุขุมวิท

(Toby's)

โทบี้ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 แค่ภายนอกก็โดดเด่นสะดุดตา เพราะเป็นบ้านอิฐสีแดงหลังใหญ่ ผสมกับงานไม้สุดเนี้ยบชวนให้อยากเข้าไปด้านในสุดๆ ภายในถูกตกแต่งให้เป็นร้านคาเฟ่สุดชิค ซึ่งเจ้าของร้านมีไอเดียอยากให้คนที่รักการดื่มกาแฟแวะมาพักผ่อน กินขนมอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เหมือนบ้านเพื่อน จึงได้เนรมิตพื้นที่สุดชิลแห่งนี้ขึ้นมา ภายในร้านให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีแสงจากธรรมชาติลอดผ่านจากกระจกบานใหญ่ ให้เราได้รู้สึกผ่อนคลาย มีของกระจุกกระจิกประดับตกแต่งด้วยต้นไม้ขนาดเล็ก ส่วนของอาหารก็มีเมนูแนะนำเป็น Baked Eggs, Crispy French Toast และ Egg Mikado ส่วนเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

โทบี้ - สุขุมวิท

โทบี้ - สุขุมวิท

โทบี้ - สุขุมวิท

โทบี้ - สุขุมวิท

ที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิท 38 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
เวลา : ทุกวัน 09.00-18:00 น.
โทรศัพท์ : 02 712 1774
ข้อมูลเพิ่มเติม : โทบี้ - สุขุมวิท

 

เครียดซ์ คาเฟ่ - ถนนเพชรบุรี

(Creadz Cafe)

คาเฟ่หนึ่งเดียวท่ามกลางเมืองวุ่นวาย ที่เริ่มเปิดได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ภายในร้านถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยต้นไม้แห้ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะแก่การถ่ายรูปอย่างมาก ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่ต้องลอง ก็จะเป็น “ST.Honore” เป็นขนมหวานที่มีความหวานแบบพอดี เต็มไปด้วยความหอมของคาราเมล “Iced Caramel Macchiato” อีกหนึ่งเมนูคาราเมลที่มาในรูปแบบของกาแฟ ให้กลิ่นและรสชาติที่ลงตัว “Choux macaron strawberry” ชูครีมไส้สตอเบอร์รี่ที่ทานคู่กับ “Creadz tea” แล้วให้รสชาติที่พิเศษยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยเมนูของคาวอย่าง “Ham Cheese Panini” แฮมชิ้นใหญ่มาพร้อมชีสเยิ้มๆ หากทานตอนร้อนๆจะฟินมาก เมื่อไหร่ที่เครียดแล้วไม่รู้จะไปไหน ก็แวะมากันได้ที่ Creadz Cafe นะคะ

เครียดซ์ คาเฟ่ - ถนนเพชรบุรี

เครียดซ์ คาเฟ่ - ถนนเพชรบุรี

เครียดซ์ คาเฟ่ - ถนนเพชรบุรี

ที่ตั้ง : 1980 ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เวลา : ทุกวัน 10.00 น. - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 096 793 5123
ข้อมูลเพิ่มเติม : เครียดซ์ คาเฟ่ - ถนนเพชรบุรี

 

 

แคฟ บาย ไลบรารี่ - อารีย์

(Kaffe by li-bra-ry)

เอาใจคนชอบปั่นจักรยานกันบ้างกับ  "Kaffe by li-bra-ry" คาเฟ่รักษ์โลก ใกล้ BTS อารีย์ ที่ตกแต่งเรียบง่ายด้วยคอนเซปต์เป็นมิตรกับธรรมชาติ แถมยังสามารถปั่นจักรยานมาทานได้และยังได้รับส่วนลดมากถึง 10 % บรรยากาศทั้งภายในร้านและนอกร้านให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สะอาด ดูสบายตา เหมาะแก่การอ่านหนังสือหรือทำงานเงียบๆแบบใช้สมาธิ มาผ่อนคลายกันสักนิดด้วยเมนู "Waffle Library" วาฟเฟิลอบกรอบ หอมกลิ่นใบเตย เสิร์ฟในลวดลายเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร "Milk Crape" เครปเค้กชิ้นใหญ่ หนานุ่มเต็มคำสุดๆ จนเหมือนละลายได้ในปาก และ "Hot Latte" ลาเต้ร้อนหอมกรุ่นแต่งหน้าด้วยลาเต้อาร์ตสวยๆเป็นเมนูปิดท้าย

แคฟ บาย ไลบรารี่ - อารีย์

แคฟ บาย ไลบรารี่ - อารีย์

ที่ตั้ง : โครงการ Noble space เดินจาก BTS อารีย์ประมาณ 100 เมตรก่อนถึงปั๊มคาลเท็กซ์
เวลา : ทุกวัน 09.30 - 20.30 น.
โทรศัพท์ : 081 639 0802
ข้อมูลเพิ่มเติม : แคฟ บาย ไลบรารี่ - อารีย์

 

 

สลีป เอเนมีย์ - เมเจอร์รัชโยธิน

(Sleep Enemy)

สลีป เอเนมีย์ "Sleep Enemy"  อบอวลไปด้วยบรรยากาศการตกแต่งแบบลอฟท์ผสมอินดัสเทรียลเท่ๆ คือร้านสำหรับคนรักกาแฟทั้งหลาย กับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอบอวลตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ดูจากชื่อก็พอจะบอกได้ว่าเมนูหลักของที่นี่ต้องหนีไม่พ้นกาแฟแน่ๆ และก็มีกาแฟให้เลือกอย่างหลากหลายสมชื่อจริงๆซะด้วยสิ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกเมนูไหนดี ลอง "กาแฟไซฟ่อน" กาแฟสูตรพิเศษ ที่เป็นพระเอกของร้านดูก่อน จากวิธีการชงสูตรพิเศษด้วยเครื่องเฉพาะตั้งแต่การควบแน่นของเมล็ดกาแฟและไอน้ำ จึงทำให้กาแฟที่ได้มีรสชาติดีเยี่ยม ใครอยากสดชื่นต้องสั่ง "Cold Drip Coffee" กาแฟที่ให้ความรู้สึกถึงการผสมผสานระหว่างช็อคโกแลต โกโก้ และผลไม้จำพวกส้ม ทั้งยังมีกลิ่นอโรมาของดอกไม้ผ่อนคลายสุดๆ "Cold Brew Tea" ชาสกัดเย็นสำหรับคนไม่ชอบดื่มกาแฟ สดชื่นด้วยรสชาติของชาเขียว และกลิ่นหอมของวนิลา ทานคู่กับ "Caramel Almond Cheese Pie" เค้กอัลมอนด์ชิ้นใหญ่ ที่มีกลิ่นหอมของคาราเมลอ่อนๆ และ "Nutella Cheese Cake" ชีกเค้กจากนูเทลล่าสุดฮิตที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว

สลีป เอเนมีย์ - เมเจอร์รัชโยธิน

สลีป เอเนมีย์ - เมเจอร์รัชโยธิน

สลีป เอเนมีย์ - เมเจอร์รัชโยธิน

ที่ตั้ง : 1859 พหลโยธิน หน้าคอนโด The Seed Terre เมเจอร์รัชโยธิน
เวลา : 10.30-22.00 น.
โทรศัพท์ : 089 938 9891
ข้อมูลเพิ่มเติม : สลีป เอเนมีย์ - เมเจอร์รัชโยธิน

 

 

Story by : Chillpainai

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai