bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินกรุงเทพฯ : 5 ร้านเมนูดังจากต่างแดนที่ไม่ต้องตีตั๋วบินไกล กับสาขาแรกในเมืองไทยที่คุณต้องไปโดน!!

calendar_month 28 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,541 / สถานที่ยอดนิยม

วันนี้ชิลไปไหลขอยั่วน้ำลายเพื่อนๆ ด้วยเมนูจากร้านดังในต่างแดน ที่มีขายในเมืองไทย ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยแบบไม่ต้องตีตั๋วบินไกล จะมีร้านไหนที่ขึ้นชื่อ จนถูกเรียกร้องจากนักชิมในเมืองไทยบ้าง ตามไปชิม เอ้ยย!! ไปชมกันเลยกับ 5 ร้านเมนูดังจากต่างแดนที่ไม่ต้องตีตั๋วบินไกล กับสาขาแรกในเมืองไทยที่คุณต้องไปโดน!!

 

 

มิโซะคัตสึ ยาบะตง

(Misokatsu Yabato)

Misokatsu Yabaton นั้นมีเรื่องราวความเป็นมาที่น่าสนใจมากๆ โดยเริ่มขึ้นบนถนนสายหนึ่งในเมืองนาโกย่า ท่ามกลางร้านอาหารข้างทางมากมาย มีชายเจ้าของร้านได้นำหมูชุบแป้งทอดหรือที่เรียกว่าคุชิคัตสึจุ่มลงไปในโดเตนิซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองของนาโกย่าที่ทำจากเนื้อหมูมาเคี่ยวกับมิโซะซึ่งผลิตจากถั่วเหลืองเป็นของขึ้นชื่อของนาโกย่า พอหยิบขึ้นมาชิม ก็พบว่ามันอร่อยมากๆ โดยชายผู้นั้นคือ ซูซูกิ โยชิโอะ ผู้ก่อตั้งร้านยาบะตงรุ่นแรก ต่อมาได้มีการลองผิดลองถูกจนกลายมาเป็นซอสมิโซะสูตรเฉพาะของร้านที่รสชาติกลมกล่อม มีสีเข้ม ไม่หวาน ไม่เค็มจนเกินไป โดยตอนนี้ได้มาเปิดสาขาที่ เจอเวนิว ทองหล่อ 13 และยังคงความอร่อยรสชาติและการบริการเหมือนของญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ ใครอยากทาน Misokatsu อร่อยๆ ก็ไปร้านนี้กันเลย

  

ที่ตั้ง :  โครงการเจ-อเวนิว ถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อซอย 13 ) แขวงคลองตันเหนือ 
เวลา : 11.00-22.00 น. (ปิดรับสั่งอาหาร เวลา 21.30 น.)
โทรศัพท์ : 061-449-7783, 02-712-9487

 

 

เดอะ ชริมพ์ เลิฟเวอร์ 

(The shrimp lover)

The Shrimp Lover เป็น franchise ที่มีอยู่ที่อเมริกาแล้ว 3 สาขา และได้มาเปิดสาขาแรกที่ไทย พร้อมกับได้รับกระแสตอบรับที่ดี เดิมแล้วเจ้าของร้านเป็นคนไทยที่หลงไหลในวัฒนธรรมอาหารแบบ Louisiana Style เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชาวฝรั่งเศสที่อพยพมาที่รัฐ Louisiana โดยจะมีการเฉลิมฉลองทำอาหารเทกินกันบนโต๊ะและใช้มือกิน ซึ่งอาหารของร้านก็จะคงความเป็น Louisiana Style แต่จะมีการปรับเมนูอาหารให้เข้ากับคนไทยมากยิ่งขึ้น หากมากินอาหารที่ร้านก็จะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารและการกินแบบชาว Louisiana Style  แน่นอน อาหารของที่ร้านจะเป็นอาหารประเภท seafood เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาหมึก ตัวโตๆเต็มคำที่นำปรุงรสด้วยเครื่องเทศ ที่ทางร้านได้ทำขึ้นเองเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะได้รสชาติของเครื่องเทศอย่างชัดเจน สไตล์การตกแต่งร้านก็จะแต่งให้ผู้ทานได้รู้สึกถึงการนั่งกินอาหาร seafood อยู่ริมทะเล แบบชิลๆ

  

ที่ตั้ง : เกตเวย์ เอกมัย 982/22 ถ.สุขุมวิท ต.พระโขนง อ.คลองเตย จ.กรุงเทพฯ
เวลา : ทุกวัน 10:00-22:00 น.
โทรศัพท์ : 086 526 8262

 

เท็ดดี้ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์

(Teddy's Bigger Burgers)

Teddy’s Bigger Burgers ร้านนี้เรียกว่าเป็นร้านดังในฮาวาย กับความโดดเด่นที่ใช้เนื้อนำเข้า Chuck Roll 100%  คุณภาพพรีเมี่ยม ขนมปังมันฝรั่ง ที่มาพร้อมกับความพิเศษของซอสสูตรฮาวายที่ใช้ราดชิ้นเนื้อเบอร์เกอร์ ที่เห็นแค่ภาพก็ทำให้น้ำลายสอแล้ว ทั้งยังสามารถเลือกระดับความสุกของเนื้อได้อีกด้วย ใครที่ชอบทานเบอร์เกอร์ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย

ที่ตั้ง :  เกตเวย์ เอกมัย 982/22 ถ.สุขุมวิท ต.พระโขนง อ.คลองเตย จ.กรุงเทพฯ
เวลา : ทุกวัน 10.00-21.15 น.
โทรศัพท์ : 02 004 1065

 

Hot Star

Hot Star ไก่ทอดแบรนด์ดังที่นำเข้ามาจากไต้หวัน โดยมีจุดเด่นที่ไก่ทอดชิ้นใหญ่ชุบแป้งทอด หอมกรอบ ที่มีขนาดใหญ่มากกว่าฝ่ามือเสียอีก ทั้งยังได้รับการันตีจาก CNN Go ว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่ต้องรับประทาน และตอนนี้ไก่ทอด Hot Star ได้มีสาขาแรกในเมืองไทยแล้วที่ห้างสรรพสินค้า The Emquartier ใครที่ได้ยินชื่อเสียงและคำล่ำลือของความอร่อยที่ไม่ธรรมดาของไก่ทอดชิ้นโต ก็สามารถไปชิมความอร่อยกันได้แล้ว...

 

ที่ตั้ง : The Emquartier ถ.สุขุมวิท กรุงเทพฯ 10110
เวลา : จันทร์ - อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น.
ภาพจาก : Facebook/Hot Star

 

Pomme No Ki

Pomme No Ki ร้านข้าวห่อไข่ที่ราดด้วยซอสสูตรลับจากประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้ถูกส่งตรงมาให้ชาวไทยที่ชื่นชอบเมนูข้าวห่อไข่ได้อร่อยกันแล้วกับสาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้า The Emquartier ใครที่เดินทางไปญี่ปุ่นแล้วติดใจในรสชาติของข้าวห่อไข่ Pomme No Ki ตอนนี้ไปไม่ต้องบินไกลไปกินถึงญี่ปุ่นแล้วนะเออ...

  

ที่ตั้ง : The Emquartier ถ.สุขุมวิท กรุงเทพฯ 10110
เวลา : จันทร์ - อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 02 261 0240, 02 102 7660
ภาพจาก : Facebook/Pomme No Ki

 

Story by : ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close