bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักหัวหิน : 5 ที่พักหัวหิน บ้านเป็นหลังจัดปาร์ตี้ ปิ้ง ย่าง ได้!!

calendar_month 17 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 332,014 / สถานที่ยอดนิยม


ถึงวันหยุดทีไรใจก็อยากจะไปแต่ทะเล ยิ่งถ้าได้ไปกับเดอะแก๊งค์คงสนุกไม่น้อย แล้วถ้า ได้สังสรรค์จัดปาร์ตี้ บาบีคิวเบาๆ ริมสระว่ายน้ำ... แค่คิดมากก็สนุก
ชวนให้ต้องนั่งยิ้มตามแล้ว วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 ที่พักหัวหิน บ้านเป็นหลัง
จัดปาร์ตี้ ปิ้ง ย่าง ได้!! ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับกลุ่มเพื่อนอยู่
ตามไปดูสกู๊ปนี้กันเลย...

 

 

บ้านริมทะเลหัวหิน

บ้านริมทะเลหัวหิน เป็นอีกหนึ่งบ้านพักตากอากาศติดทะเลหัวหิน มีทั้ง 4 และ 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีให้พักด้วยกัน 4 หลัง ตั้งอยู่ระหว่างโรงแรมดุสิตธานีกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน นอกจากความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางแล้ว ที่นี่ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และที่สำคัญคุณยังสามารถสังสรรคปิกนิค ทำบาร์บีคิวปิ้งย่าง กับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวของคุณได้ด้วย เพราะที่นี่มีอุปกรณ์ให้คุณอย่างพร้อมสรรพ สำหรับราคาที่พักจะเริ่มต้นที่ 5,000 บาทเท่านั้น สามารถพักได้ 10 - 12 คน

  

ที่ตั้ง : ระหว่างโรงแรมดุสิตธานีกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน
โทรศัพท์ : 081 535 9173
ภาพจาก : Facebook/บ้านริมทะเลหัวหิน

 

 

บ้านหัวหิน พูลวิลล่า ซอยหัวหิน 102

บ้านหัวหิน พูลวิลล่า บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของหัวหินได้อย่าง่ายดาบ และไม่เพียงเท่านี้ภายในที่พักยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพ มีอุปกรณ์ทำครัว จาน ชาม ช้อน ส้อม เตาปิ้งย่าง wifi ที่จอดรถ เรียกว่ามาที่นี่ครบครันในทุกสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างทีเดียว หรือถ้าอยากทำกิจกรรมก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลาย หรือจะจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบ

 

ที่ตั้ง : ตั้งอยุ่ซอย หัวหิน 102
โทรศัพท์ : 080-6445076
ภาพจาก : Facebook/บ้านหัวหิน พูลวิลล่า ซอยหัวหิน 102

 

 

สวีทสเตย์ หัวหิน

สวทสเตย์ ที่พักแห่งนี้มาพร้อมกับความสุข ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับกลุ่มเพื่อน นัดกันมาแฮงค์เอ้าท์ จัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำเก๋ๆ ต้องที่นี้เลย เพราะนอกจากจะครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายแล้ว ยังมีมุมชิคๆ ให้ได้ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกันเป็นที่สุด เพราะนอกจากจะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ภายในที่พักแล้ว ยังมีเตา ปิ้ง ย่าง ให้คุณได้เอ็นจอยซ์อีทติ้งกับเมนูซีฟู้ดที่สามารถหาซื้อได้แบบสดใหม่เมื่อเดินทางมายังหัวหิน

  

ที่ตั้ง : 11 ถนนดำเนินเกษม หัวหิน 
โทรศัพท์ : 081 587 9134, 032 533 303-4
ภาพจาก : Facebook/สวีทสเตย์หัวหิน

 

 

ณิชาภัทร หัวหิน

บ้านณิชาภัทร เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศความเป็นส่วนตัวของวันพักผ่อนกับครอบครัว หรือ จะปาร์ตี้สังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงริมสระว่ายน้ำ มีหลายแบบหลายสไตล์ อยู่ในซอย หัวหิน 94 และ 102 ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มที่ และทำกิจกรรมสนุกๆ ได้แบบไม่รู้เบื่อเมื่อเข้าพักที่นี่อีกด้วย

ที่ตั้ง : 39/1201 ซ.102 หมู่บ้านหนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 0823622955
ภาพจาก : Facebook/บ้านณิชาภัทร หัวหิน

 

 

 

บ้านซีทะเล หัวหิน ฮอลิเดย์โฮม

บ้านซีทะเล หัวหิน ฮอลิเดย์โฮม เป็นบ้านพักเดี่ยว 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เพมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวใหญ่ และกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาพื้นที่สังสรรค์ย้อนวันวาน และด้วยสไตล์การตกแต่งที่สวยงาม บวกกับวิวสวยๆ รอบด้าน ที่ดีจึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครหลายคนหมายปองในช่วงวันหยุด อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากทะเลเพียง 400 เมตรเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาที่พักเป็นหลังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสามารถประกอบอาหารได้ต้องที่นี่เลย...

 

ที่ตั้ง : 11/70 ซอยหัวหิน 29 ถนนเพชรเกษม ต. หัวหิน ชายหาดหัวหิน
โทรศัพท์ : 084 318 4441
ข้อมูลเพิ่มเติม : บ้านซีทะเล หัวหินฮอลิเดย์
 

 

Story by : Chillpainai

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close