bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักนอนแพ : 10 สุดยอดที่พักนอนในแพเมืองไทย วิวสวยขั้นเทพ

calendar_month 01 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 413,544 / สถานที่ยอดนิยม

  

10 สุดยอดที่พักนอนในแพเมืองไทย วิวสวยขั้นเทพ

       อากาศเย็นสบาย มีฝนตกปรอยๆแบบนี้น่าหนีไปนอนชิล ผ่อนคลายความเครียดลงบ้างท่ามกลางวิวสวยๆจังเลยเนอะ หากใครกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ ขอบอกเลยว่าอย่ารอช้า รีบเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าให้ไว แล้วตามชิลไปเที่ยวกันดีกว่ากับ 10 สุดยอดที่พักนอนในแพเมืองไทย วิวสวยขั้นเทพที่เราคัดสรรมาฝากกัน....
 
05
 


แพ 500 ไร่

(500 Rai Raft House)




(ภาพจาก fb แพ 500ไร่ เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก)
 

       แพ 500 ไร่ เป็นแพที่ตั้งอยู่ภายในเขื่อนรัชชประภา ซึ่งมีความสวยงามและความสมบูรณ์ของธรรมชาติมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทยจนได้รับการขนานนามว่าเป็น กุ้ยหลินเมืองไทย แพ 500 ไร่นี้เหมาะกับการพักผ่อนผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด โดยจะมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณเลือกเล่นรวมไปถึงกิจกรรมพายเรือคายัค ตลอดจนการนั่งชมท้องทะเลยามพระอาทิตย์ตกดินภายใต้บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามเหมือนภาพวาดแบบพาโนรามา

ที่ตั้ง : 32/15 ตำบลเขาวง อำเภอบ้านตาขุน สุราษฎร์ธานี

ราคา : 6,000 >

เพิ่มเติมได้ที่ : 
แพ 500 ไร่


แพสายชล

(Saichol Raft House)

(ภาพจาก www.saicholsouthernthailand.com)
 
       แพสายชลตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นที่สุดของอุทยานแห่งชาติเขาสก ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงามภูมิทัศน์โดยรอบเป็นภูเขาหินปูนที่สูงชันล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำที่กว้างใหญ่ สีเข้มเหมือนสีมรกตชวนให้ประทับใจกับความสวยงาม ดุจภาพวาดที่บรรจงแต่งแต้มสีสัน คุณจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบ เคล้าเสียงดนตรีจากธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เช่น การล่องแพ พายเรือคายัค เดินป่าส่องสัตว์  ชมถ้ำประการัง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย
 

ที่ตั้ง : 242 หมู่ 4 ตำบล เขาพัง อำเภอ บ้านตาขุน จังหวัด สุราษฎร์ธานี

ราคา : 1,000 - 2,000 บาท

เพิ่มเติมได้ที่ : แพสายชล



แพภูตะวัน

(Phutawan Raft House)




(ภาพจาก www.phutawanrafthouse.com)

       แพภูตะวัน เป็นอีกหนึ่งแพที่มีบรรยากาศเรียบง่ายแสนสบาย ด้วยธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ผืนน้ำสีเขียวมรกต ทำให้อดใจไม่ไหวที่จะกระโดดเล่นน้ำจนชุ่มฉ่ำ ที่พักแต่ละหลังของแพภูตะวันตกแต่งด้วยกระจกใส หันหน้าสู่ผืนน้ำสีเขียว ผู้มาพักจะสามารถชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามของเขื่อนรัชชประภาได้จากภายในแพ รวมไปถึงเรื่องของอาหารซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นปลาน้ำจืดจากเขื่อน รับประกันความสดของวัตถุดิบและความอร่อย ตามแบบฉบับรสชาติอาหารปักษ์ใต้ที่อร่อยและเข้ากับบรรยากาศของที่นี่เป็นอย่างดี

ที่ตั้ง : 365 หมู่5 เขื่อนรัชชประภา ถนนตะกั่วป่า ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน สุราษฎร์ธานี
 
ราคา : 2,500 - 5,000 บาท

เพิ่มเติมได้ที่ : แพภูตะวัน
 


ไทรโยค วิว ราฟท์

(Sai Yok View Raft)



 
       ไทรโยค วิว ราฟท์ เป็นแพที่พักริมแม่น้ำแคว ที่แวดล้อมไปด้วยขุนเขาและสายน้ำ บอกกับสไตล์การตกแต่งแบบบูติกที่พักแห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในที่พัก กาญจนบุรีที่ได้รับความนิยมอย่างหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่ครบครันไว้รองรับแก่ผู้มาเยือน หากอยากเล่นน้ำก็เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถกระโดดลงเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน หรือถ้าอยากผ่อนคลายก็มีบริการนวดที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ เมื่อเข้าพัก

ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

 
ราคา : 1,000 - 3,000 บาท

เพื่มเติมได้ที่ : 
ไทรโยค วิว ราฟท์



เลค เฮฟเว่น
(Lake Heaven)




(ภาพจาก fb lake heaven)
 
       เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนที่รอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา อีกทั้งการผจญภัย ที่คุณจะได้ค้นพบความสนุกสุดเหวี่ยง!กับเครื่องเล่น  Water Park อาทิ ภูเขาจำลองสูง 5เมตร, สไลเดอร์น้ำ, จักรยานน้ำ, ขับเจ๊ตสกี  และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย รวมทั้งบริการพิเศษ ล่องเรือ Speed Boat ชมทิวทัศน์ทะเลสาปรอบเกาะ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์บนแนวทิวเขาเขียวขจีที่โอบล้อมอย่างงดงามสุดอัศจรรย์ และสัมผัสกับการพักผ่อนบนแพที่พัก ในสไตล์มัลดีฟแห่งแรกของเมืองไทย มีให้เลือกสรรได้หลากหลายขนาดทั้งแบบส่วนตัว และแบบครอบครัว

ที่ตั้ง : 241 หมู่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี

ราคา : 3,200-15,000


เพิ่มเติมได้ที่ : เลค เฮฟเว่น
 

เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์
(The River Kwai Jungle Rafts)



(ภาพจาก http://www.riverkwaijunglerafts.com)


       เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์ เป็นแพที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งที่ในน่านน้ำแควกาญจนบุรี การันตรีด้วยรางวัลให้เป็น 1 ใน 10 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในภาคเอเชียแปซิฟิก ห้องพักของที่นี่ทุกห้องตั้งอยู่กลางแม่น้ำแคว  จึงได้รับไอความเย็นจากผิวน้ำตลอดเวลา ห้องพักมีทั้งแบบห้องเตียงเดี่ยว และ ห้องเตียงคู่ รวมพื้นที่นอกชานที่มีเปลญวนและเตียงอาบแดดไว้สำหรับพักผ่อนตามอัธยาศัย ในส่วนของกิจกรรมมีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบผจญภัย สัมผัสธรรมชาติ ขี่ช้าง ล่องแพ หรือจะเป็นแบบสัมผัสวัฒนธรรมชาวมอญ, สำรวจเส้นทางประวัติศาตร์ของจังหวัดกาญจนบุรี เป็นต้น
 
ที่ตั้ง : ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
 
ราคา : 1,700 - 3,100 บาท

เพิ่มเติมได้ที่ : เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์
 
จองห้องพัก ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์



 

เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

(The For Rest Resort)

 
       แพพักริมน้ำแคว ที่ล้อมรอบไปด้วยขุนเขา ต้นไม้ และสายน้ำที่ใสบริสุทธิ์ ที่นี่คือ เดอะ ฟอเรสท์ ที่พักที่หลบซ่อนอยู่ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ ห้องพักของที่นี่ภายในตกแต่งสวยงาม ด้านหน้าห้องพักทุกห้องมีเปลให้นอนฟังเสียงสายน้ำ ด้านในตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุจากไม้  แม้ว่าภายในจะไม่มีทีวี หรือตู้เย็น เราก็ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไปปเลย เพราะเรามีธรรมชาติเป็นเพื่อนโดยไม่ต้องพึ่งความบันเทิงจากสิ่งภายนอก สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ยังมีสระว่ายซึ่งเป็นสระเกลือ และยังมีบริการล่องแพ เรือคายัค นวดไทย นวดน้ำมันคอยให้บริการคุณอีกด้วย

ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
 
ราคา : 1,200 - 3,600 บาท 

เพิ่มเติมได้ที่ : เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท


 

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

(Raknam Resort)



 
       รักษ์น้ำรีสอร์ท มัลดีฟแห่งทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ รีสอร์ททบรรยากาศธรรมชาติบนผืนนํ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตาประดับเส้นขอบฟ้าด้วยภูเขาลูกใหญ่น้อย ตอนเช้าเย็นใจไปกับสายหมอก ตอนบ่ายสนุกกับเจ็ทสกีและบานาน่าโบ๊ท ตกคํ่าดินเนอร์ท่ามกลางแสงไฟสุดแสนจะโรแมนติก แถมห้องพักของที่นี่ยังมีให้เลือกทั้งแบบริมนํ้าและริมเขาอีกด้วย
 
ที่ตั้ง : ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ราคา : 4,000-12,000 บาท


เพิ่มเติมได้ที่ : รักษ์น้ำรีสอร์ท
 

 เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

(The Float House River Kwai)




(ภาพจาก FB The FloatHouse River Kwai)
 
       เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท รีสอร์ทลอยน้ำสุดโรเเมนติกเห่งเดียวในลุ่มเเม่น้ำเเควที่เปิดโอกาสให้คุณสัมผัสธรรมชาติที่สวยที่สุดของกาญจนบุรี ไอเดียการออกเเบบทางสถาปัตยกรรมเเบบ Contemporary Boutique Folk Style ผสามผสานนำเอาศิลปะพื้นถิ่นมารวมกับธรรมชาติเเวดล้อมเเตกต่างไม่เหมือนใคร เเละห้องพักเเบบวิลล่าลอยน้ำซึ่งมีขนาดกว้างขวางเเละเป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยเครื่องปรับอากาศภายในห้อง เเละ ห้องน้ำในตัวพร้อม Rain Shower ท่ามกลางทัศนียภาพสองฝั่งเเม่น้ำยังเป็นเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยความเขียวขจีของป่าไม้นานาพันธุ์เเละนกป่านานาชนิด

ที่ตั้ง : 55 หมู่5 ตำบลวังกระเเจะ, ไทรโยค, ไทรโยค กาญจนบุรี
 
ราคา : 3,000 - 7,500 บาท

เพิ่มเติมได้ที่ : เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว
 
จองห้องพักเดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว
 
agoda_but.jpg
 
 
 

วังนกแก้ว พาร์ค วิว

(Wangnokkaew Park)




(ภาพจาก http://www.agoda.com/th-th/wang-nok-kaew-park-view)
 
       วังนกแก้ว พาร์ค วิว แพพักริมน้ำแควน้อย ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สุดชิล โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบนอนแพ แบบบังกะโล และนอนบนตัวอาคารริมสระว่ายน้ำ ห้องพักในส่วนแพนั้นตกแต่งสวยงามเป็นส่วนตัว มีทั้งแบบห้องที่มีทีวี และแบบไม่มีทีวีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ส่วนห้องพักแบบบังกะโลและแบบตัวอาคาคารริมสระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

ที่ตั้ง : 299 หมู่2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  
 
ราคา : 1,900-4,500 บาท 

เพิ่มเติมได้ที่ : วังนกแก้ว พาร์ค วิว
 
จองห้องพักวังนกแก้ว พาร์ค วิว



 
 


  

   

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai