bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวิวภูเขา ​: 5 ที่พักที่มีแต่เขาและเราสองคน

calendar_month 10 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 60,435 / สถานที่ยอดนิยม


ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตหมดไปกับการทำงาน ตื่นเช้า นอนดึก จนทำให้เราแทบจะไม่มีเวลาให้กับคนรอบข้าง หากใกล้ๆ นี้คุณมีเวลาที่จะได้พักผ่อน ลองออกไปหาที่พัก ที่เราได้ใช้เวลาอยู่กับคนข้างๆ อย่างแท้จริงดูไหม สถานที่ที่ปลอดจากสิ่งรบกวนต่างๆ
ได้มีเวลาพุดคุยกันมากขึ้นและรับฟังกันมากขึ้น วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 6 ที่พักที่มีแต่เขาและเราสองคน มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลงมองหาที่พักทั้งสำหรับคนรัก และสำหรับเพื่อนรักจะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลย...

 

 

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่

(Banrabeangdao Homestay)

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เป็นที่พักเล็กๆ กลางดอยเชียงดาว ที่แวดล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ ที่ตัดสลับเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ที่นี่มีบ้านพักประมาณ 10 หลัง แต่ละหลังพักได้สองคน ภายในห้องพักมีแค่ที่นอน ไม่มีสิงอำนวยความสะดวกอื่นๆ แต่มีห้องน้ำในตัว ไฟฟ้าจะสามารถใช้ได้ตั้ง 6 โมงเย็นไปจนถึงเช้า และด้วยความที่โฮมสเตยฺ์แห่งนี้ปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต จึงทำให้ผู้เข้าพักที่มาเยือนที่แห่งนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติและคนข้างๆ ได้แบบเข้าอกเข้าใจกันอย่างแท้จริงๆ แน่นอน

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เชียงใหม่  บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เชียงใหม่

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่

ที่ตั้ง : บ้านนาเลาใหม่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 50170
โทรศัพท์ : 089-998-0712 , 089-903-0083
ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook/บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์

 

 

เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่

(The Teak Resort)

เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว เป็นที่พักสวยบรรยากาศดี ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามของขุนเขาน้อยใหญ่ที่ตัดสลับเรียงตัวกันอย่างสวยงาม และถ้ามองจากที่พักสามารถเห็นดอยหลวงเชียงดาว ที่ขึ้นเป็นกำแพงธรรมชาติขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้าได้อย่างงดงาม ซึ่งช่วงเช้าๆ ยังมีสายหมอกไหลเอื่อยปกคุลมยอดเขาแค่ได้มองจากที่พักก็ทำให้รู้สึกสบายตาเป็นที่สุด ส่วนใครที่มาเที่ยวเชียงดาว แล้วอยากไปท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น ถ้ำหลวงเชียงดาว จากที่นี่ก็เดินทางเพียงไม่กี่นาที เพราะตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น

เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่

ส่วนใครที่อยากมาพักผ่อนเอนกายสบายๆ ในที่พักที่นี่ก็เงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวที่สุด ทั้งยังมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ซึ่งแต่ละห้องก็เน้นมอบความสุขสบาย พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และไม่เพียงเท่านี้ภายในที่พักยังมีห้องอาหารที่มาพร้อมกับเมนูเด็ดอร่อยถูกปาก ที่ขอการันตีว่าที่นี้เน้นของสดและปราศจากการปรุงอาหารด้วยผงชูรส ส่วนใครที่ชอบดื่มก็มีเบียร์วุ้นเอาไว้เอาใจนักท่องเที่ยว เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของที่พักเชียงดาวที่คุณไม่ควรพลาดในช่วงหน้าหนาวนี้

เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่  เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่  เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่  เดอะ ทีค รีสอร์ท เชียงดาว - จ.เชียงใหม่  The Teak resort ที่พัก อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ที่ตั้ง : หมู่ 12 บ้านโรงวัว ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 061 991 6355
ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook/The Teak Resort
Line : TheTeak@ChiangDao
Email : theteak.chiangdao@gmail.com

 

จองที่พักออนไลน์เดอะทีค รีสอร์ท เชียงดาว โดยตรงกับที่พักได้ที่นี่

 

 

สวนดอยแม่อูคอ - แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ ตั้งอยู่ห่างจากทุ่งดอกบัวตองประมาณ 5 กิโลเมตร ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในที่พักอากาศดี และแวดล้อมไปด้วยธรรมชาตที่งดงาม มีดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ที่ออกดอกสวยงามในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. และนอกจากนอกไม้ที่สวยงามแล้ว เบื้องหน้ายังมีภูเขาที่ทอดยาวเป็นฉากหลังที่เหมาะแก่การถ่ายภาพ ไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งคุณคือผู้พิชิตเส้นทางโค้ง 1,864 โค้ง เมื่อมองออกไปจากที่พักยังเห็นวิวทุ่งดอกบัวตองที่อยู่ไม่ไกลจากสายตา สำหรับที่พักจะเป็นกระท่อมมุงหลังคาแบบเรียบง่าย ภายในที่พักมีเพียงที่นอน หมอน มุ้งให้เท่านั้นไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ไฟฟ้าที่นี่จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่ 6 โมงไปจนถึง 4 ทุ่มเท่านั้น แม้ที่แห่งนี้จะไม่ได้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ถ้าคุณอยากได้ที่พักแบบบ้านๆ ใช้ชีวิตที่ปราศจากแสงสีได้มีเวลาพูดคุยกับคนข้างๆ มากขึ้นที่นี่คงตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน  สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

ที่ตั้ง : ทุ่งบัวตอง อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน 58140
โทรศัพท์ : 085 867 4464 , 089 635 7078 (เปิดจอง 1 พ.ย.)
ข้อมูลเพิ่มเติม : tungbuatong.com
ภาพจาก : Facebook/สวนดอยแม่อูคอ

 

 

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี

(Baankokkod)

บ้านกกกอด เป็นที่พักขนาดเล็ก ที่มีห้องพักเพียง 11 ห้องเท่านั้น แต่ที่นี้กลับอบอวลไปด้วยความอบอุ่นที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของสายน้ำ และขุนเขาที่สูงตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่วายจากเมืองหลวง แล้วมาพักผ่อนกาย และใจในสถานที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว มีเวลาให้ได้พูดคุยกับคนรัก ปรับความเข้าใจและใช้เวลาให้กันมากขึ้น รับรองว่าที่นี้จะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บ้านกกกอด กาญจนบุรี

บ้านกกกอด กาญจนบุรี  บ้านกกกอด กาญจนบุรี

บ้านกกกอด กาญจนบุรี  บ้านกกกอด กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 900 – 1700 บาท
โทรศัพท์ : 085 519 1953, 092 580 0058
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.baankokkod.com
ภาพจาก : Facebook/บ้านกกกอด กาญจน์

 

 

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท - วังน้ำเขียว

(Chantaravalley Resort)

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานระหว่างบาหลีกับโมเดิร์น ตั้งอยู่บนเนินเขาในทำเลที่ดีที่สุดในวังน้ำเขียว ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนชั้นดีของเมืองไทย จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน และด้วยการจัดวางที่ดีจึงทำให้ห้องพักแต่ละหลังของที่นี่สามารถชมวิวที่ดีที่สุดได้แบบ 360 องศา และนอกจากนี้ยังมีจุดกางเต็นท์รูปเกือกม้า ที่ปรับระดับพื้นที่ไล่ระดับกันอย่างสวยงาม มีพื้นที่ส่วนตัวไม่ให้ได้พักผ่อน อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยขุนเขารอบด้าน อากาศที่นี่จึงเย็นสบายๆ สุดในช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้...

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว  จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว  จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว

ที่ตั้ง : 115 หมู่ 15 ต.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
โทรศัพท์ : 081-7777-580081-7777-530
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.chantaravalley.com 
ภาพจาก : Facebook.com/จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท
 

จองที่พัก จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท - วังน้ำเขียวได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

สวนเมืองพร - นครราชสีมา

สวนเมืองพร ที่พักสไตล์รีสอร์ทท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามและขุนเขาที่ทอดยาวจนสุดลูกหูลูกตา สำหรับที่พักจะเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู แต่อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยวัสดุทางธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ Deluxe Room ที่ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย มีระเบียงส่วนตัวให้ชมวิวที่สามารถมองเห็นอ่างเก็บน้ำลำตะคองด้านล่าง และยังมีห้องพักแบบ Villa เป็นหลังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้เข้าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ความเป็นส่วนตัวและยังใกล้สระว่ายน้ำกว่าห้องอื่นๆ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านอาหารวิวสวยให้คุณได้นั่งดื่มด่ำความสุขอีกด้วย

สวนเมืองพร นครราชสีมา

สวนเมืองพร นครราชสีมา

สวนเมืองพร นครราชสีมา  สวนเมืองพร นครราชสีมา

ที่ตั้ง : 204/44 ถ.มิตรภาพ จ.นครราชสีมา 30340
ราคา : 1,600 - 7,500 บาท
โทรศัพท์ : 081 955 7343
ภาพจาก : Facebook/สวนเมืองพร

 

 

Story by : เนวิเกเตอร์สาว

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close