bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักหัวหิน : 6 ที่พักหัวหินบ้านเป็นหลังมีสระว่ายน้ำ จาก Air bnb

calendar_month 01 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 403,852 / สถานที่ยอดนิยม


ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวหัวหินกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว แล้วกำลังมองหาที่พักเป็นหลังแบบส่วนตัว มีมุมทำกิจกรรมสนุกๆ มีสระว่ายน้ำให้จัดปาร์ตี้ริมสระเก๋ๆ วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 6 ที่พักหัวหินบ้านเป็นหลัง มีสระว่ายน้ำ จากเว็บไซต์ Air bnb เว็บไซต์จองที่พักออนไลน์จากเจ้าของโดยตรงมาฝากเพื่อนๆ แล้วค่ะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลย...

 

 

Sivana Gardens Pool Villa

บ้านพักสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอย่างหรูหรา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 8x20 เมตร สามารถเข้าพักได้ถึง 10 คน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งภายในอย่างหรูหรา น่าพักผ่อนเป็นที่สุด อีกทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมอย่างมากมาย เช่น ห้องครัว เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า ที่จอดรถ อินเตอร์เน็ตไร้สาย และจากุซซี่ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินให้คุณสามารถขับรถไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย 

Sivana Gardens Pool Villa

Sivana Gardens Pool Villa  Sivana Gardens Pool Villa

ที่ตั้ง : ซอย 1 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจสบคีรีขันธ์
ราคา : 5,996 บาท
ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : 

 


Fantastic Pool Villa in Hua Hin

Fantastic Pool Villa in Hua Hin เป็นที่พักแบบพูลวิลล่า มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถพักได้ 8 คน ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัว เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ เคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ตไร้สาย และสิ่งที่จำเป็นอื่นๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการชองผู้เข้าพักแบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากชายหาดประมาณ 1,500 เมตร และสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงอื่นๆ ของหัวหินเพื่อให้คุณได้เดินทางสะดวกยิ่งขึ้น ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้

Fantastic Pool Villa in Hua Hin

Fantastic Pool Villa in Hua Hin  Fantastic Pool Villa in Hua Hin

ที่ตั้ง : หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 5,390 บาท
ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : 


Hua Hin Villa - Big Private Pool

บ้านหลังนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยมอย่างมากมาย ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา จัดวางและแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสันส่วน สามารถรองรับได้ถึง 6 คน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีลานสนามหญ้าให้ทำกินกรรมในยามค่ำคืน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลายความดึงเครียดในชั่วโมงที่เหนื่อยล้าได้ดีทีเดียว

Hua Hin Villa - Big Private Pool

Hua Hin Villa - Big Private Pool  Hua Hin Villa - Big Private Pool

ที่ตั้ง : หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 3,860 บาท


Hua Hin Mountain View Villas

ที่พักสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมกับสไตล์ลอฟอย่างลงตัว เน้นการประดับประดาด้วยข้าวของที่หรูหรา ดูดี ตัวอาคารที่พักถูกทาด้วยสีขาวสะอาดตาทั้งภายนอกและภายใน ส่วนบริเวณรอบบ้านพักมีสวนหย่อมเล็กๆ ให้ได้ทำกิจกรรม และยังมีสระว่ายน้ำ เตียงเดย์เบดให้คุณได้นอนเอกเขนกหรือจะลงแช่น้ำเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมากมาย เช่น ห้องครัว เตาผิงในร่ม โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และไม่เพียงเท่านี้ หากคุณเป็นคนรักสัตว์ที่นี่ก็ยินดีต้อนรับเช่นกัน 

Hua Hin Mountain View Villas

Hua Hin Mountain View Villas  Hua Hin Mountain View Villas

ที่ตั้ง : หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 6,889 บาท


 

Orchid Paradise Homes Villa

หากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัว หรื กลุ่มเพื่อนสำหหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบกลุ่มสังสรรค์ ต้องการความเป็นส่วนตัว ที่นี่จะต้องเป็นอีกหนึ่งที่พักในรายชื่อของคุณแน่นอน Orchid Paradise Homes Villa เป็นบ้านพักหลังใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 8 คน มีทั้งหมด 3 ห้อง 2 ห้องน้ำ ตกแต่งในสไตล์หรูหรา มีเฟอร์นิเจอร์อย่างดีจัดวางให้คุณได้นั่งพักผ่อนตามจุดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำ หรือถ้าอยากจักปาร์ตี้ริมสระก็มีลานกว้างใกล้ๆ สระว่ายน้ำให้คุณได้สังสรรค์อีกเช่นกัน

Orchid Paradise Homes Villa

Orchid Paradise Homes Villa  Orchid Paradise Homes Villa

ที่ตั้ง : หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 4,997 บาท


 

PAN DA REE Hua Hin

บ้านหลังนี้สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 10 คน มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ อีกทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างพร้อมสรรพ เช่น ห้องครัว อินเตอร์เน็ต โทรทัศน์ เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ และยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้เล่นผ่อนคลาย หรือจะแช่ร่างกายให้หายเหนื่อยล้าก็ดีเยี่ยม ส่วนด้านบนยังมีชั้นดาดฟ้าที่ปูด้สยหญ้าเทียม จัดให้เป็นสวนนั่งเล่นและจัดปาร์ตี้เก๋ๆ ในช่วงค่ำคืน ที่มาสามารถมองเห็นวิวภูเขาสวยๆ เบื้องหน้าได้อีกด้วย

PAN DA REE Hua Hin  PAN DA REE Hua Hin

PAN DA REE Hua Hin  PAN DA REE Hua Hin

ที่ตั้ง : หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 8,495 บาท
ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :

Story by : หมอนขนเป็ด

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close