bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักกรุงเทพฯ : 5 ที่พักสวยเมืองกรุงฯ ที่ทำให้คุณไม่อยากเดินทางออกต่างจังหวัด

calendar_month 25 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 36,557 / สถานที่ยอดนิยม

เคยไหม? ที่อยากออกไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ แต่ไม่อยากขับรถไกลๆ ไม่อยากเดินทาง ถ้าคุณกำลังตกอยู่ในช่วงอารมณ์แบบนี้ วันนี้ชิลไปไหนได้หยิบที่พักเก๋ๆ ของเมืองหลวง ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ ที่คุณเห็นแล้วจะอยากไปนอนพักสักคืนสองคืนแน่นอน กับ 5 ที่พักสวยเมืองกรุงฯ ที่ทำให้คุณไม่อยากเดินทางออกต่างจังหวัด จะมีที่ไหนน่าไปนอนเล่นบ้างตามไปชมกันเลย...

ภาพจาก : Facebook/Inn a day

 

อินน์ อะ เดย์ - กรุงเทพฯ

(Inn a day)

อินน์ อะ เดย์ ทีพักสไตล์ฮิปๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ห้องพักแต่ละห้องถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 11 ห้อง แต่ละห้องจะเห็นวิวสวยที่ต่างกัน แต่ที่เป็นไฮไลท์คงหนีไม่พ้นมุมฮิตที่สามารถเห็นเจดีย์วัดอรุณฯ โดยห้องพักแต่ละห้องจะถูกตั้งชื่อเป็นช่วงเวลา นอกจากนี้ที่พักยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ แต่รับรองว่าถ้าคุณได้มาพักผ่อนที่นี่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับบรรยากาศสวยๆ รอบด้านของที่พักจนไม่อยากออกไปไหนแน่นอน...

อินน์ อะ เดย์ กรุงเทพฯ

อินน์ อะ เดย์ กรุงเทพฯ  อินน์ อะ เดย์ กรุงเทพฯ

ที่ตั้ง : 57-61 ถ.มหาราช พระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพฯ
ราคา 7600 – 19800 บาท
ภาพจาก : Facebook/Inn a day

จองที่พัก อินน์ อะ เดย์ - กรุงเทพฯ ได้ที่นี่ทันที

agoda_but.jpg

 

 

ลอยละล่อง - กรุงเทพฯ

(Loy La Long)

ลอยละอ่อง ที่พักที่หลายคนรู้จักผ่านหนังเรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” จากนั้นมาที่นี่จึงได้รับความนิยม แล้วมีหลายคนที่อยากจะพักที่นี้กันเป็นอย่างมาก จนห้องพักเต็มเกือบตลอดทั้งปี เพราะห้องพักของที่นี้มีอยู่เพียง 7 ห้องเท่านั้น แต่เป็น 7 ห้องที่จะทำให้คุณประทับใจไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวิวแม่น้ำทิวทัศน์ ผ่านหน้าต่างบ้านไม้ 2 ชั้น อายุ 30 ปี ภายในวัดปทุมคงคาราชวรวิหาร ที่ลอยปริ่มเหนือเจ้าพระยาใกล้แม่น้ำพอที่คุณจะหย่อนขาแช่สัมผัสความเย็นจากน้ำ วันหยุดนี้มันคงจะดีไม่น้อยที่ได้มาพักที่นี่สักครั้ง

ลอยละล่อง กรุงเทพฯ

ลอยละล่อง กรุงเทพฯ  ลอยละล่อง กรุงเทพฯ

ที่ตั้ง : 1620/2 ถนนทรงวาด สัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
ราคา : 1,300 - 4,400 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.loylalong.com

 

จองที่พัก ลอยละอ่อง - กรุงเทพฯ ได้ที่นี่ทันที

agoda_but.jpg

 

 

ศาลา รัตนโกสินทร์ - กรุงเทพฯ

(Sala Rattanakosin)

ศาลา รัตโกสินทร์ อีกหนึ่งที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถชมวิวสวยของจุดแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองหลวง อย่างวันอรุณฯ ที่พักแห่งนี้ตกแต่งในสไตล์ Boutique hotel มีห้องพัก ทั้งหมด 15 ห้อง ภายในตกแต่งแบบ minimalism โชว์ผนังปูนเปลือย และโทนสีขาวดำเป็นหลัก ในส่วนของวิวไม่ต้องพูดถึงเพราะอยู่ตรงกันข้ามกับวัดอรุณฯ ได้แบบ 360 องศา ส่วนภายในห้องพักก็หรูหรา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ที่จะเห็นจะถูกใจคนมีคู่ คงหนีไม่พ้นห้องสุดวาบหวิว ของอ่างจากุซซี่กลางห้องให้คุณได้แช่น้ำผ่อนคลายพร้อมชมวิวสวยๆ เบื้องหน้าแบบไม่รู้เบื่อ...

ศาลา รัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ

ศาลา รัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ  ศาลา รัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ

ที่ตั้ง : 39 ถ.มหาราช พระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพฯ
ราคา : 3,100 - 9,000 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.salaresorts.com/rattanakosin

 

จองที่พัก ศาลารัตนโกสินทร์ - กรุงเทพฯ ได้ที่นี่ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

บางกอก ทรี เฮาส์ - บางน้ำผึ้ง

(Bangkok Tree House)

บางกอก ทรี เฮาส์ บางน้ำผึ้ง

บางกอก ทรี เฮาส์ ที่พักแนบอีโค่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดบางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ คุณสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอาลงสถานีบางนาแล้วนั่งแท็กซี่ไปลงที่วัดบางนานอก จากนั้นก็นั่งเรือข้ามฟากไปยังบางกอก ทรี เฮาส์ คุณก็จะพบโลกที่สุดสงบเต็มไปด้วยธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวบางน้ำผึ้ง ที่พักที่นี่เขาเน้นการดีไซนืที่คำนึงถึงทิศทางแสงแดดและลม เพื่อให้ประหยัดพลังงาน โดยมีการดีไซน์ห้องพักเป็น 3 ชั้น ซึ่งเหตุผลการดีไซน์แบบนี้เพื่อประหยัดพลังงาน ไม่ใช้พลังงานโดยไม่จำเป็น และห้องแต่ละห้องจะไม่มีตู้เย็น เพราะตู้เย็นเป็นสิ่งหนึ่งที่เปลืองไฟแต่การใช้งานน้อย แต่เขาจะมีตู้เย็นส่วนกลางสามารถหยิบน้ำเย็น หรือไอศกรีมผลไม้ไปทานได้ตลอดเวลา ถ้าคุณอยากหนีโลกอันวุ่นวาย ลองเดินทางมาพักที่ บางกอก ทรี เฮาส์แล้วคุณจะพบความสุขที่ธรรมชาติได้มอบให้

บางกอก ทรี เฮาส์ บางน้ำผึ้ง

บางกอก ทรี เฮาส์ บางน้ำผึ้ง  บางกอก ทรี เฮาส์ บางน้ำผึ้ง

ที่ตั้ง : 60 หมู่1 ถ.เพชรหึงส์ซอย 26 บางน้ำผึ้ง จ.สมุทรปราการ
ราคา : 3,900 - 9,590 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.bangkoktreehouse.com

 

จองที่พัก บางกอก ทรี เฮาส์ - บางน้ำผึ้ง ได้ที่นี่ทันที

agoda_but.jpg

 

 

ศาลาอรุณ - กรุงเทพฯ

(Sala Arun)

ศาลาอรุณ ที่พักสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดโรมแมนติกและหรูหรา เหมาะที่จะเป็นที่พักสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก เพราะที่แห่งนี้เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่าพัก น่าอยู่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเพียบพร้อม หรือถ้าอยากชมวิวของแม่น้ำกับวิวเบื้องหลังสวยๆ ของวัดอรุณขอออกมานั่งกินลมชมวิวได้ที่ระเบียงห้องพักแบบส่วนตัว ที่ได้ถูกจัดวางเก้าอี้ และชิงช้าไว้ให้คุณได้นั่งชิลๆ รับลม และหยุดคิดเรื่องวุ่นๆ ที่กำลังรบกวนจิตใจได้ดีทีเดียว..

ศาลาอรุณ กรุงเทพฯ

ศาลาอรุณ กรุงเทพฯ ศาลาอรุณ กรุงเทพฯ

ที่ตั้ง : 47-49 ซอยท่าเตียน ถ.มหาราช พระบรมมหาราชวัง พระนคร กรุงเทพฯ
ราคา : 2,400 – 3,600 บาท

 

จองที่พัก ศาลาอรุณ - กรุงเทพฯ ได้ที่นี่ทันที

agoda_but.jpg

 

 

Story by : หมอนขนเป็ด

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close