bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินหัวหิน : 5 ร้านคาเฟ่หัวหินเปิดใหม่ที่ต้องไปโดนก่อนใคร!!

calendar_month 24 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 124,723 / สถานที่ยอดนิยม

หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเหล่าคนกรุงมาอย่างช้านาน เพราะนอกจากจะเมืองท่องเที่ยวริมทะเลใกล้กรุงฯ แล้วหัวหินยังเป็นเมืองชิคๆ ชิลๆ ที่สามารถคลายความดึงเครียดของมนุษย์ออฟิสได้ดีที่เดียว บางคนอาจจะเดินทางไปบ่อยจนเริ่มเบื่อที่เที่ยวเดิมๆ ร้านอาหารซ้ำๆ เสียแล้ว.. วันนี้ชิลไปไหนจึงไม่รอช้าขออัพเดต 5 ร้านคาเฟ่ ร้านอาหารชุดชิคสุดชิล ที่รับรองว่าใครเห็นก็อยากเข้าไปเช็คอินเพราะแต่ละทีบรรยากาศดีสุดๆ แถมยังอาหารอร่อยถูกปากแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลยกับ 5 ร้านคาเฟ่หัวหินเปิดใหม่ที่ต้องไปโดนก่อนใคร!!

 

 

กัสโต เอน โคซี่ - หัวหิน

(Gusto et Cosy)

กัสโต เอน โคซี่ หัวหิน

Gusto et Cosy เป็นส่วนหนึ่งของโรมแรม The Blue Sky Resort ในย่านเขาเต่า สำหรับที่นี่เพิ่งเปิดตัวไม่นานอีกเช่นกันเป็นร้านนั่งชิลๆ ริมทะเล โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดจะเป็นช่วง 5 โมงเย็นๆ เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงคลื่นซัดทรายแล้วยังได้ชมพระอาทิตย์อัสดงในยามเย็นอีกด้วย ส่วนยามค่ำคืนก็มีดนตรีสดมาบรรเลงเพลงขับกล่อมเพิ่มบรรยากาศให้โรมานซ์ยิ่งขึ้น ส่วนอาหารก็ราคาไม่แพงอย่างที่คิด แถมยังอร่อยจนอยากบอกต่อเป็นที่สุดสำหรับที่นี่ Gusto et Cosy

กัสโต เอน โคซี่ หัวหิน  กัสโต เอน โคซี่ หัวหิน

กัสโต เอน โคซี่ หัวหิน

ที่ตั้ง 121 ซอยหัวหิน101 ต.เขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 093 887 7688, 038 500 900
ภาพจาก : Facebook/Gusto Et Cosy

 

 

ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี - หัวหินซอย3

(Laciana by the sea)

อีกหนึ่งร้านน้องใหม่หัวหิน ที่พเิ่งเปิดให้บริการไม่นาน ตั้งอยู่ริมทะเล ในซอยหัวหิน 3  ซึ่งเป็นย่านที่เงียสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่านมากมายนัก และด้วยทำเลที่ตั้งชิดติดริมทะเลแบบสุดๆ บวกกับสไตล์การตกแต่งแบบอิตาลี ยิ่งเพิ่มความรู้สึกชิลๆ ชิคๆ เหมือนกำลังนั่งอยู่ในย่านชนบทแถวๆ ทัสคานีเลยทีเดียว นอกจากนี้การจัดวางโต๊ะ เก้าอี้ก็จัดวางได้เป็นอย่างดี มีเตียงเดย์เบดเก๋ๆ ให้ได้นั่งชมวิวทะเลเบื้องหน้าสวยๆ ส่วนอาหารของที่นี่รับรองต้องอร่อยถูกปากแน่นอน มีให้เลือกรับประทานทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน และอากหารฟิวชั่น กับวัสถุดิบสดใหม่ิอย่างอาหารทะเล ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อเสิร์ฟเมนูอร่อยให้คุณรับประทานพร้อมชมวิวสวยๆ

ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี หัวหิน  ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี หัวหิน

ลาเซียน่า บาย เดอะ ซี หัวหิน

ที่ตั้ง : หัวหินซอย 3 (ร้านอยู่ริมทะเล ตรงเข้าไปสุดซอย)
โทรศัพท์ : 081 481 7507
ภาพจาก : Facebook/Lacianabythesea

 

 

ไรออท คาเฟ่ - เขาตะเกียบ

(Riot Cafe')

ไรออท คาเฟ่ ร้านนั้งกินเบาๆ ริมทะเลแห่งใหม่ของเขาตะเกียบ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ร้านนี้จึงเป็นร้านน้องใหม่ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยว ตัวอาคารของร้านถูกตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โชว์ผนังปูนเปลือยขัดมัน มีที่นั่งทั้งในโซน Out Door และ In door นอกจากนี้ยังพื้นที่ชั้น 2 ให้คุณได้นั่งรับลม ชมวิวสวยๆ ของท้องทะเลได้อีกด้วย สำหรับอาหารที่นี่ก็มีกาแฟสด น้ำผมไม้ สมูทตี้ เพิ่มความสดชื่นให้รับร่างกาย และยังมีเบเกอรี่หอมกรุ่นที่ชวนให้ลิ้มรสอีกหลายอย่างทีเดียว ใครที่กำลังมองหาร้านชิลๆ ริมทะเล ไรออท คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนชอบทานหวานที่คุณไม่ควรพลาด

ไรออท คาเฟ่ หัวหิน

ไรออท คาเฟ่ หัวหิน  ไรออท คาเฟ่ หัวหิน

เวลาเปิด-ปิด : 09.30 - 21.00 น.
ที่ตั้ง : 1/5  เขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 098 829 4429
ภาพจาก : Faebook/Riot Cafe

 

ณีมทรีส์

(Neem Trees Thai Bistro)

ณีมทรีส์ มีความหมายว่าต้นสะเดา เป็นอีกหนึ่งร้านน้องใหม่ของหัวหิน ตั้งอยู่ข้างโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ติดถนนเพชรเกษม ด้วยลักษณะการออกแบบที่โดดเด่นในสไตล์ลอฟท์ ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ร่วมไปถึงการตกแต่งภายนอกที่ดูเท่ห์ มีสไตล์ จึงทำได้ร้านนี้ได้รับความนิยมแก่นักท่องเที่ยวที่สัญจรไป และเมื่อคุณก้าวเข้ามาสู่ภายในบริเวณของร้านจะยิ่งทำให้คุณได้รู้สึกอบอุ่นหัวใจยิ่งขึ้น เพราะทุกซอกทุกมุมถูกจัดตกแต่งไว้อย่างดี เก็บรายละเอียดด้วยการแต่งแต้มงานศิลปะ และของประดับในสไตล์มินิมอลน่ารักๆ มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยๆ และเบอเกอรี่ที่กลิ่นหอมโช้ย ชวนให้อยากลิ้มลองเป็นที่สุด ซึ่งที่นั่งจะถูกแบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจนในส่วนของทั้งสองร้าน มีทั้งในส่วน Indoor และ Outdoor ที่มีต้นไม้เล็กใหญ่ค่อยให้ร่มเงาแก่คุณ

ณีมทรีส์  ณีมทรีส์

ณีมทรีส์  ณีมทรีส์

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. - 22.00 น.
ที่ตั้ง : 1446/39 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
โทรศัพท์ : 032 442 066

 

อินุ คาเฟ่ - แนบเคหาสน์ซอย 8

(Inu Cafe')

ร้านอินุ คาเฟ่ เป็นร้านเล็กๆ ที่แทรกตัวอยู่ในอ.หัวหิน บบถนนแนบเคหาสน์ซอย 8 ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านดังร้านอร่อยของหัวหินมากมาย โดยจุดกำเนิดของร้านนี้เริ่มจากทางเจ้าของร้านได้ย้ายกลับมาทำงานที่หัวหิน จึงทำให้มีเวลาว่างมากขึ้นที่จะทำอาหาร จึงได้ลองผิดลองถูก คิดสูตรอาหารต่างๆขึ้น แล้วชักชวนให้เพื่อนๆ แวะมาชิมจนติดใจในรสชาติจึงยุให้เปิดร้าน และด้วยความที่ทำเลที่ตั้งของบ้านอยู่ในย่านที่คึกคัก เจ้าของร้านจึงเริ่มเปิดบ้านให้บริการอาหารแก่นักท่องเที่ยว ประจวบเหมาะกับที่บ้านได้เลี้ยงสุนัขพันธ์ุชิบะ ไอเดียการตั้งร้านจึงเน้นให้เป็นคาเฟ่สุนัข โดยชื่อของร้านนั้นมาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าสุนัขนั้นเอง สำหรับจุดเด่นของที่ร้านนี้ก็หนีไม่พ้นเหล่าสุนัขพันธุ์ชิบะที่ค่อยสร้างความน่ารักถึง 13 ตัว ที่นี่จึงเหมาะกับคนที่รักสุนัขสุดๆ เพราะนอกจากจะได้เล่นกับแก๊งค์ชิบะแล้วคุณยังจะได้ถ่ายภาพคู่น่ารักๆ กับน้องหมาอีกด้วย และที่เด็ดไปกว่านั้นคุณยังได้ทานอาหารอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโยกันเบอร์เกอร์ บูตะกะทะร้อน ผัดฉ่าหมู ข้าวแกงกระหรี่ไข่ออนเซ็น ที่บอกได้คำเดียวว่าสุโก้ย!!!

อินุ คาเฟ่ หัวหิน อินุ คาเฟ่ หัวหิน

อินุ คาเฟ่ หัวหิน

เวลาเปิด-ปิด : วันพุธ-วันจันทร์ ตั้งแต่ 11.00 - 16.00 น.
ที่ตั้ง : 10/21 แนบเคหาสน์ ซอย8 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 081 915 8242, 084 105 6333
ภาพจาก : Facebook/Inu Cafe'

 

 

Story by : เนวิเกเตอร์สาว

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close