bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

6 ที่พักสุดฮอต จองช้าหมดอดนอน!!

calendar_month 21 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 60,565 / สถานที่ยอดนิยม

ใครไหม? เห็นรูปที่พักสวยๆ แล้วพอยกหูจอง... อ้าว!! เต็ม!! แต่ความพยายามยังไม่หมด หลายคนยังคงเฝ้ารอที่พักแห่งนั้น และหวังว่าสักวันเราจะต้องไปนอนเอนกาย เกลือกกลิ้งให้ หายอยากให้ได้ วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 6 ที่พักที่จองที่ไร เต็มทุกทีว่าฝากเพื่อนๆ ที่รักความชิล ใครอยากไปนอนต้องโทรจองล่วงหน้าตั้งแต่อ่านสกู๊ปจบแบบทันที กับ 6 ที่พักสุดฮอต จองช้า!!หมดอดนอน!!

 

 

ไทรโยค วิว ราฟท์ - กาญจนบุรี

(Sai Yok View Raft)

ไทรโยค วิว ราฟท์ เป็นแพที่พักริมแม่น้ำแคว ที่แวดล้อมไปด้วยขุนเขาและสายน้ำ บอกกับสไตล์การตกแต่งแบบบูติกที่พักแห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในที่พัก กาญจนบุรีที่ได้รับความนิยมอย่างหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่ครบครันไว้รองรับแก่ผู้มาเยือน หากอยากเล่นน้ำก็เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถกระโดดลงเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน หรือถ้าอยากผ่อนคลายก็มีบริการนวดที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆ เมื่อเข้าพักที่นี่

Sai Yok View Raft

Sai Yok View Raft Sai Yok View Raft

ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 091 263 6554, 085 516 4682
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.saiyokviewraft.com

 

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี

(Baan Kokkod)

"บ้านกกกอด" ที่นี่ไม่มีไวไฟ ไม่มีทีวีและตู้เย็น แต่มีความสวยงามของสายน้ำแคว ขุนเขา และแสงดาวที่จะคอยเป็นเพื่อนคุณ ห้องพักที่นี่แบ่งเป็น 4 แบบ ประกอบด้วย 1."บ้านแฝด"...เป็นบ้านที่มี 2 ห้องอยู่ติดกัน สามารถจองแยกแต่ละห้องได้ เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 6 ฟุต 2. "บ้านกระท่อมไม้" บ้านไม้หลังเดี่ยว ริมสระบัว เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัว พร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 5 ฟุต 3."บ้านเต๊นท์วิวเขื่อน" เป็นเรือนยกพื้นมีหลังคาเป็นเต๊นท์ผ้าใบ ตั้งอยู่ริมสะพานทางเดินไม้ไผ่ ด้านหน้าห้องมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว ชมวิวเขื่อน 4."กระโจมเต๊นท์วิวสระบัว" เพราะด้วยจำนวนห้องที่มีไม่มาก การพักผ่อนของคุณที่นี่จึงเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Baan Kokkod Baan Kokkod

Baan Kokkod

ที่ตั้ง : ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 085 519 1953, 086 572 2555
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.baankokkod.com
ภาพจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ Araiwah AooDdY

 

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท - กาญจนบุรี

(LAKE HEAVEN RESORT)

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนที่รอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา อีกทั้งการผจญภัย ที่คุณจะได้ค้นพบความสนุกสุดเหวี่ยง!กับเครื่องเล่น  Water Park อาทิ ภูเขาจำลองสูง 5เมตร, สไลเดอร์น้ำ, จักรยานน้ำ, ขับเจ๊ตสกี  และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย รวมทั้งบริการพิเศษ ล่องเรือ Speed Boat ชมทิวทัศน์ทะเลสาปรอบเกาะ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์บนแนวทิวเขาเขียวขจีที่โอบล้อมอย่างงดงามสุดอัศจรรย์ และสัมผัสกับการพักผ่อนบนแพที่พัก ในสไตล์มัลดีฟแห่งแรกของเมืองไทย มีให้เลือกสรรได้หลากหลายขนาดทั้งแบบส่วนตัว และแบบครอบครัว 

 

LAKE HEAVEN RESORT

LAKE HEAVEN RESORT LAKE HEAVEN RESORT

ที่ตั้ง : 241 หมู่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 084 387 6742
ข้อมูลเพิ่มเติม : 
www.lakeheaven.com

 

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท - เขาค้อ

(Pino Latte Resort)

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่แคมป์สนในเขาค้อ ให้บริการห้องพัก 5 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยม หรูหราไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ แต่กลับให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย สบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างไม่รู้รู้สึกอึดอัด และด้วยจำนวนห้องพักที่ไม่มาก ที่นี่จึงเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งยังมีระเบียงชมวิวภูเขาสวยเบื้องหน้าแบบส่วนตัว 24 ชั่วโมง ให้คุณไม่เบื่อกับการพักผ่อน ณ ที่แห่งนี้ 

Pino Latte Resort

Pino Latte Resort Pino Latte Resort

ที่ตั้ง : 232 ม.5 แค้มป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ 083 072 1280, 098 256 7087, 090 987 8606
ข้อมูลเพิ่มเติม : 
www.facebook.com/pinolattecaferesort

 

ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท - เกาะเสม็ด

(Summer Day Beach Resort)

ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท ที่พักขวัญใจใครหลายๆ คน กับบรรยากาศสุดฮิปติดทะเล ที่ตื่นเช้าขึ้นมาก็เปิดประตูคุณก็จะได้เห็นบรรยากาศของท้องทะเลแบบทันที หรือจะนอนฟังยินเสียงคลื่นซัดฝั่งก็เพลิดเพลินไม่น้อย สำหรับห้องพักก็มีไม่มากเพียง 6 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องกว้างขวางพอที่จะอัดกันได้ 4 – 5 คนได้แบบสบาย และด้วยความน่ารักกะทัดรัดของรีสอร์ท การบริการที่นี่จึงรับประกันได้ว่าสามารถดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึงแน่นอน...

Summer Day Beach Resort

Summer Day Beach Resort Summer Day Beach Resort

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง
โทรศัพท์ : 086 549 9414
ข้อมูลเพิ่มเติม : 
www.facebook.com/everydaysummer

จองที่พักออนไลน์ ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

บ้านเฉลียงลม - เกาะล้าน

(Baan Chalianglom)

บ้านเฉลียงลม ตั้งอยู่ใกล้หาดตายาย ที่พักแห่วนี้มีเสน่ห์ไม่แพ้ที่ไหนๆ ด้วยบรรยากาศแบบบ้านไม้สีขาว ในสวนสวย มีทั้งบ้านหลังใหญ่ และหลังเล็กที่แยกออกจากกันเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักใช้สีสดใส ทั้งโทนสีตัดกันและสีโทนเดียวกัน ทาไล่เฉดได้อย่างสวยงาม ส่วนด้านหน้าที่พักก็มีร้านกาแฟเล็กๆ และร้านอาหารริมทะเล ชื่อเดียวที่พักให้คุณได้อิ่มมื้อใหญ่กันริมหาด หรือจะกินแบบเบาๆ พอเรียกน้ำย่อยก็มีให้เลือกกันได้ตามต้องการ...

Baan Chalianglom Baan Chalianglom

Baan Chalianglom

ที่ตั้ง : หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 089 213 6653

 

Story by : หมอนขนเป็ด 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai