bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ของขวัญ DIY เก๋ล้ำ สำหรับวันแม่

calendar_month 07 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,293 / ข่าวท่องเที่ยว


 
       อยากให้แม่จำความประทับใจที่เกิดขึ้นในวันแม่ปีนี้ได้มั้ย ? แล้วคุณเตรียมอะไรไว้เป็นของขวัญรึยัง ถ้ายังไม่ได้คิดล่ะก็ แอดมินมีไอเดีย 10 ของขวัญ DIY เก๋ล้ำ สำหรับวันแม่มาแนะนำล่ะ ไปลองทำกันดูเล้ยยยย

สบู่ก้อนทำเอง

        ไม่มีอะไรยอดเยี่ยม และมีประโยชน์กว่าสิ่งที่ต้องใช้ทุกวันอย่างสบู่อีกแล้ว ลองเลือกน้ำหอมที่แม่คุณชอบ และเติมส่วนประกอบเล็กๆน้อยๆเพื่อทำเป็นสบู่บำรุงผิวอย่างกากกาแฟ ข้าวโอ๊ต น้ำมันมะกอก พิมพ์ลงแม่พิมพ์น่ารักๆ แล้วห่อด้วยแพ็คเกจสวยงามพร้อมชื่อแม่คุณดูสิ รับรองว่าแม่ต้องประทับใจแน่
 
 

กล่องใส่เครื่องประดับ

       ดูจะเป็นสิ่งมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงทุกคนจริงๆ สำหรับกล่องใส่เครื่องประดับจุกจิกสารพัดอย่าง วิธีทำก็แสนง่าย แค่หากล่องที่มีตัวล็อค ตกแต่งตามใจชอบ ติดโคว้ตคำพูดหวานๆสำหรับแม่สักอัน แค่นี้มันก็จะกลายเป็นกล่องสมบัติล้ำค่าของแม่คุณแล้ว

 

ดอกไม้สำหรับวันแม่

       ดอกไม้สวยๆสำหรับแม่ก็เป็นของขวัญวันแม่ที่ไม่เลวนะ ลองจินตนาการว่าตัวเองเป็นนักจัดดอกไม้มือหนึ่งดูสิ แล้วคุณจะห่อด้วยกระดาษหรือใส่แจกันก็ได้ ความจริงต้นไม้สักต้นที่มีความหมายดีๆ ก็ใช้ได้เหมือนกัน ส่วนตอนนี้ก็แค่ลองผูกโบว์ยกไปให้ก็พอ
 
 



อาหารเช้ายอดเยี่ยมสักมื้อ

       หนึ่งในการบอกรักแม่ที่อบอุ่นที่สุดในวันแม่ จะมีอะไรดีไปกว่าการลุกขึ้นมาเตรียมมื้อเช้าสำหรับแม่ด้วยตัวคุณเอง เป็นอะไรที่ดูน่าเซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อยเลยล่ะ แล้วก็อย่าลืมปิดท้ายด้วยของหวานที่แม่ชอบด้วยนะ
 

 



สมุดภาพบันทึกความทรงจำ

       ทำไมคุณถึงไม่ใช้ภาพถ่ายครอบครัวอันแสนอบอุ่นที่คุณมี มาทำเป็นสมุดภาพสุดซึ้งที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจเป็นของขวัญให้แม่ดูล่ะ คุณอาจจะหาภาพน่ารักๆในเน็ตมาตัดแปะ หรือจะซื้อริบบิ้น สติกเกอร์ที่มีลวดลายหวานๆ ตกแต่งสมุดภาพให้ชิคที่สุดก่อนส่งมอบให้แม่เป็นของขวัญต่อไปก็เป็นไอเดียที่ดีนะ
 




เครื่องประดับแฮนด์เมด

       ลองหากำไลธรรมดามาออกแบบดีไซน์ลวดลายด้วยตัวเองเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวดูมั้ย รับรองว่าน่ารักจนแม่คุณจะใส่ติดตัวไม่ยอมถอดเลยล่ะ
 


เทียนไขทำเอง

       อุปกรณ์ตกแต่งสุดโรแมนติกที่จะทำให้บ้านของคุณดูอบอุ่นขึ้นง่ายๆ กับการทำเทียนไขจากสีและกลิ่นโปรดของแม่คุณ และเพิ่มรายละเอียดตกแต่งเล็กๆน้อยๆลงไปก็ใช้ได้แล้ว
 
 



แจกัน DIY

      ผู้หญิงกับดอกไม้เป็นของคู่กัน ลองมองหาขวดไวน์ หรือเหยือกที่ไม่ใช้แล้วมาทำเป็นแจกันเก๋ๆสิ ตกแต่งมันให้ดูสวยงามอีกนิด แล้วใส่ดอกไม้ที่แม่คุณชื่นชอบลงในแจกันและมอบให้แก่เธอ รับรองว่าเธอจะต้องรักมันอย่างแน่นอน!
 
 
 



ถุงผ้าแทนใจ

       นอกจากจะไม่ซ้ำกับใครด้วยลายที่มีเพียงใบเดียวแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก ทำให้แม่ของคุณลืมถุงพลาสติกเวลาช้อปปิ้งไปเลยสิ แล้วให้เธอหยิบถุงผ้าของคุณติดมือเวลาออกไปเที่ยวข้างนอกด้วยทุกครั้งแทนดีกว่าเยอะ เอาล่ะ งั้นเรามาลงมือวาดรูปกันเล้ย
 
 



การ์ดทำมือ

       อธิบายความรู้สึกของคุณต่อแม่ลงบนการ์ดน่ารักๆดูบ้าง แล้วก็ไม่จำเป็นต้องซื้อหาการ์ดแพงๆจากที่ไหนหรอก แค่ใช้กระดาษเอสี่ง่ายๆที่มีที่บ้าน ตกแต่งด้วยของกุ๊กกิ๊กเล็กน้อย จะเป็นดอกไม้แห้ง ริบบิ้นก็ดี หรือจะเพิ่มรูปคุณกับแม่เข้าไปก็ได้ แค่นี้แม่ก็ซาบซึ้งใจจนน้ำตาไหลแล้ว เชื่อเถอะ
 

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

ที่มา :  herbeauty



 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai