bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักพังงา : ดินแดนแห่งป่าเกาะพังงา

calendar_month 06 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,636 / สถานที่ยอดนิยม


15 ที่พักพังงา : ดินแดนแห่งป่าเกาะพังงา


"พังงา" หรือดินแดนแห่งป่าเกาะแห่งนี้ มีสภาพภูมิประเทศที่หลากหลายสวยงาม ทั้งหมู่เกาะ เทือกเขา น้ำตก ทำให้หลายๆคนอยากไปสัมผัสความสวยงามของพังงาสักครั้งในชีวิต นอกจากนี้ที่พักเขาก็ยังสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติชายทะเลอีกด้วย ชิลไปไหนจึงได้คัดสรร 15 ที่พักพังงาไว้ให้เพื่อนๆ จะเป็นที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

05


เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต
(Le Coral Hideaway Beyond Phuket)
พังงา

เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต (Le Coral Hideaway Beyond Phuket) พังงา
เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต (Le Coral Hideaway Beyond Phuket) พังงาเลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต (Le Coral Hideaway Beyond Phuket) พังงาเลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต (Le Coral Hideaway Beyond Phuket) พังงา

Le Coral Hideaway Beyond Phuket ตั้งอยู่ที่หาดนาใต้ จ.พังงา และยังใกล้สนามบินภูเก็ตเพียง 30 นาทีเท่านั้น จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศของทะเลที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่พักสวยหรู และโรแมนติก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส กีฬาทางน้ำ รถรับส่งลีมูซีน ร้านอาหารสุดโรแมนติก ห้องพักสุดหรูที่คุณสามารถชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียงห้องพัก ความสุข ความสวยงามที่คุณจะได้รับ ณ เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต(Le Coral Hideaway Beyond Phuket)จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม  

ที่ตั้ง : 9/9 หมู่ 8 ต.นาเติย อ. ท้ายเหมือง พังงา 
ราคา : 2,350 - 117,000 บาท 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที





บ้านช่องฟ้ารีสอร์ท
(Baan Chongfa Resort)
พังงา 

บ้านช่องฟ้ารีสอร์ท (Baan Chongfa Resort) พังงา
บ้านช่องฟ้ารีสอร์ท (Baan Chongfa Resort) พังงาบ้านช่องฟ้ารีสอร์ท (Baan Chongfa Resort) พังงา

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ บ้านช่องฟ้ารีสอร์ทนับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเขาหลัก (พังงา) จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ น้ำตกลำปี, จุดชมวิวเขาหลัก, สนามกอล์ฟทับละมุ บ้านช่องฟ้ารีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ บริการซักรีด, ตู้นิรภัย, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, ที่จอดรถ 

ที่ตั้ง : 22/10 หมู่ 5 ตำบลคึกคัก, หาดบางเนียง, เขาหลัก (พังงา), ไทย 82190 
ราคา : 4200-7200 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> บ้านช่องฟ้ารีสอร์ท (Baan Chongfa Resort) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




โรงแรมสโรจิน
(The Sarojin) 
พังงา

โรงแรมสโรจิน (The Sarojin)  พังงาโรงแรมสโรจิน (The Sarojin)  พังงา
โรงแรมสโรจิน (The Sarojin)  พังงาโรงแรมสโรจิน (The Sarojin)  พังงา

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน เขาหลัก (พังงา) ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก โรงแรมสโรจิน โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 10 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ หาดบางสัก, เกาะพระทอง, น้ำตกลำปี ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ 

ที่ตั้ง : 60 หมู่ 2 ต. คึกคัก อ. ตะกั่วป่า พังงา 82190, ไทย 
ราคา : 13800-44700 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> โรงแรมสโรจิน (The Sarojin) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Khaolak Bhandari Resort & Spa)
พังงา

เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Khaolak Bhandari Resort & Spa) พังงา
เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Khaolak Bhandari Resort & Spa) พังงาเขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Khaolak Bhandari Resort & Spa) พังงา

เชิญนั่งเอนหลังพักผ่อนที่หนึ่งในห้องพักทั้ง 77 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ทุกห้อง ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม อีกทั้งยังมี ร้านค้า, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ ความสะดวกสบายและผ่อนคลายคือจุดเด่นของ เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุณาระบุวันที่คุณต้องการเดินทางไปถึงและวันกลับในแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา เพื่อสำรองห้องพักที่ เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา ในพังงา 

ที่ตั้ง : 26/25 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า, หาดนางทอง, เขาหลัก (พังงา), ไทย 82190  
ราคา : 3000 - 3300 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เขาหลัก บันดารี รีสอร์ท แอนด์ สปา - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




อลีนตา รีสอร์ท
(Aleenta Resort)
พังงา

อลีนตา รีสอร์ท (Aleenta Resort) พังงา
อลีนตา รีสอร์ท (Aleenta Resort) พังงาอลีนตา รีสอร์ท (Aleenta Resort) พังงา

ในขณะที่สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในประเทศไทยกำลังได้รับการพัฒนามากเกินไปและมีนักท่องเที่ยวมากเกินไป บริเวณที่บูติครีสอร์ทขนาดเล็กแห่งนี้ตั้งอยู่ยังคงไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ อลีนตา รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงาซึ่งอยู่ทางเหนือของภูเก็ตแห่งนี้มอบการหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ให้ผู้เข้าพักได้อย่างแท้จริง ห้องสวีทจำนวน 40 ห้องและบ้านพักแบบวิลล่าได้รับการออกแบบให้แสดงถึงแนวคิดของการนำความงามภายนอกมาไว้ภายใน โดยทางรีสอร์ทบรรลุจุดประสงค์นี้ด้วยการใช้กระจกกั้นแทนผนังซึ่งช่วยให้คุณมองเห็นวิวที่น่าประทับใจและยังได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์ในเวลาเดียวกัน โดยวิลล่าส่วนใหญ่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และเนื่องจากที่นี่อยู่ใกล้กับเกาะภูเก็ต อลีนตา รีสอร์ท จึงสามารถบริการกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เข้าพักชื่นชอบได้ซึ่งรวมถึงการไปเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ การดำน้ำแบบสนอร์เกิ้ล การเล่นกอล์ฟและการตกปลาในทะเลลึก ข้อแตกต่างก็คือเมื่อจบกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว ผู้เข้าพักสามารถกลับไปผ่อนคลายในสิ่งแวดล้อมที่สงบเงียบมากกว่า 

ที่ตั้ง : 33 หมู่ 5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง พังงา, โคกกลอย, ภูเก็ต, ไทย 82140  
ราคา : 10,000-32,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> อลีนตา รีสอร์ท (Aleenta Resort) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท
(Khaolak Laguna Resort)
พังงา

เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท (Khaolak Laguna Resort) พังงา
เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท (Khaolak Laguna Resort) พังงาเขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท (Khaolak Laguna Resort) พังงาเขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท (Khaolak Laguna Resort) พังงา

ไม่ว่าจะมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ โรงแรมระดับ 4.5 ดาว แห่งนี้ก็มีห้องพักไว้คอยบริการ 154 ห้อง โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและมีสไตล์ ทุกห้อง ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ต, โทรทัศน์ นอกจากนี้ โรงแรมแห่งนี้ใน พังงา ยังมี คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส รวมถึงมีบริการนวด, จาคุซซี, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, สปา ให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ นับตั้งแต่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2007 โรงแรมแห่งนี้ได้ผสมผสานบริการชั้นหนึ่งและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน  

ที่ตั้ง : 26/8 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า, เขาหลัก, เขาหลัก (พังงา), ไทย
ราคา : 9900 - 24900 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เขาหลัก ลากูน่า รีสอร์ท (Khaolak Laguna Resort) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท
(The Briza Beach Resort)
พังงา

เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) พังงาเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) พังงา
เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) พังงาเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) พังงา

โรงแรมระดับ 4-ดาว แห่งนี้ให้บริการห้องพัก 181 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ภายในแต่ละห้องมี เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์ อีกทั้งยังมี บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, ตู้นิรภัย, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์และข้อมูลท่องเที่ยว, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ไว้คอยอำนวยความสะดวก รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ให้ได้ออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศดีมาก โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้รับความนิยมมายาวนาน ทั้งจากผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและมาติดต่อธุรกิจในพังงา เมื่อคุณพร้อมที่จะสำรองห้องพักที่ เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท  

ที่ตั้ง : 7/4 หมู่ 2 ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง, เขาหลัก, เขาหลัก (พังงา), ไทย  
ราคา : 4,000 - 13,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >>  เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท
(Khao Lak Palm Beach Resort)
พังงา 

เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Khao Lak Palm Beach Resort) พังงาเขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Khao Lak Palm Beach Resort) พังงา
เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Khao Lak Palm Beach Resort) พังงาเขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Khao Lak Palm Beach Resort) พังงา

โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมระดับ 4-ดาว ทุกห้อง ประกอบไปด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, อ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ ยังมี บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, ตู้นิรภัย, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์และข้อมูลท่องเที่ยว, ศูนย์ธุรกิจ ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและนันทนาการ เช่น บริการนวด, ห้องฟิตเนส, สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมได้ผสมผสานการบริการอย่างเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ 

ที่ตั้ง : 26/14 หมู่ 7. ตะกั่วป่า, เขาหลัก, เขาหลัก (พังงา), ไทย 
ราคา : 6,000 - 12,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เขาหลัก ปาล์ม บีช รีสอร์ท (Khao Lak Palm Beach Resort) - พังงา  


จองห้องพักได้ทันที




เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท
(The Sands Khao Lak by Katathani Resorts)
พังงา

เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท (The Sands Khao Lak by Katathani Resorts) พังงา
เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท (The Sands Khao Lak by Katathani Resorts) พังงาเดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท (The Sands Khao Lak by Katathani Resorts) พังงา

เดอะ แซนด์ เขา หลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ทเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเขาหลัก (พังงา) โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 90 นาที อีกทั้งยังอยู่ใกล้ จุดชมวิวเขาหลัก, น้ำตกลำปี, สนามกอล์ฟทับละมุ อีกด้วย ให้ท่านสามารถเดินทางไปเที่ยวหลากหลายที่เมื่อมาพักในรีสอร์ทแห่งนี้ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน เขาหลัก (พังงา) เลือก เดอะ แซนด์ เขา หลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม, หาดบางเนียง, เขาหลัก (พังงา), ไทย 82190 
ราคา : 13,500 - 20,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย คาตาธานี รีสอร์ - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




โรงแรมไอยรา วิลล่า  (Ayara Villas Hotel)
พังงา

โรงแรมไอยรา วิลล่า  (Ayara Villas Hotel) พังงา
โรงแรมไอยรา วิลล่า  (Ayara Villas Hotel) พังงาโรงแรมไอยรา วิลล่า  (Ayara Villas Hotel) พังงาโรงแรมไอยรา วิลล่า  (Ayara Villas Hotel) พังงา

ในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, ความโรแมนติค, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ เขาหลัก (พังงา) โรงแรมไอยรา วิลล่า เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 5 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง ได้อย่งสะดวกสบายหลากหลายที่ เช่น น้ำตกลำปี, จุดชมวิวเขาหลัก, สนามกอล์ฟทับละมุ
เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เขาหลัก (พังงา) หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ รูมเซอร์วิส, บาร์, คอฟฟี่ช็อป, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ที่จอดรถ

ที่ตั้ง : 53/2 หมู่ 5 หาดบางเนียง ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า, หาดบางเนียง, เขาหลัก (พังงา), ไทย  
ราคา : 2,500 - 9,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> โรงแรมไอยรา วิลล่า  (Ayara Villas Hotel) - พังงา


จองห้องพักได้ทันที




สุขสมปอง รีสอร์ท
(Suksompong Resort)
พังงา

สุขสมปอง รีสอร์ท (Suksompong Resort) พังงาสุขสมปอง รีสอร์ท (Suksompong Resort) พังงาสุขสมปอง รีสอร์ท (Suksompong Resort) พังงาสุขสมปอง รีสอร์ท (Suksompong Resort) พังงา

สุขสมปอง รีสอร์ทตั้งอยู่ที่หาดบางเนียงในเขาหลัก (พังงา) โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.4 km และจากสนามบินเพียง 80 km โรงแรมระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว สุขสมปอง รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน 

ที่ตั้ง : 21 ม.6 ต. คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา, หาดบางเนียง, เขาหลัก (พังงา), ไทย  
ราคา : 2,700 - 6,800 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> สุขสมปอง รีสอร์ท (Suksompong Resort) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที





เคาซินรีสอร์ท
(Cousin Resort)
พังงา

เคาซินรีสอร์ท  Cousin Resort พังงา
เคาซินรีสอร์ท  Cousin Resort พังงาเคาซินรีสอร์ท  Cousin Resort พังงา
   
ในย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์, ความโรแมนติค, กีฬาของ เขาหลัก (พังงา) เคาซินรีสอร์ท เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
เคาซินรีสอร์ท มอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ตู้นิรภัย, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เคาซินรีสอร์ท

ที่ตั้ง : 56/12 หมู่ 5, ถนนเพชรเกษม, คึกคัก, ตะกั่วป่า, หาดบางเนียง, เขาหลัก, พังงา, ไทย
ราคา : 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เคาซินรีสอร์ท  Cousin Resort - พังงา


จองห้องพักได้ทันที




รามาดาเขาหลักรีสอร์ท
(Ramada Khao Lak Resort)
พังงา

รามาดาเขาหลักรีสอร์ท Ramada Khao Lak Resort พังงารามาดาเขาหลักรีสอร์ท Ramada Khao Lak Resort พังงา
รามาดาเขาหลักรีสอร์ท Ramada Khao Lak Resort พังงารามาดาเขาหลักรีสอร์ท Ramada Khao Lak Resort พังงา

โรงแรมระดับ 4-ดาว แห่งนี้ให้บริการห้องพัก 116 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน โดยมี ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, หนังสือพิมพ์รายวัน, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ในทุกห้อง นอกจากนี้ ยังมี ร้านค้า, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, สโมสรสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส ให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้รับความนิยมมายาวนาน ทั้งจากผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและมาติดต่อธุรกิจในพังงา  

ที่ตั้ง : 59 หมู่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า, หาดบางเนียง, เขาหลัก (พังงา), ไทย  
ราคา : 11,000 - 30,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> รามาดาเขาหลักรีสอร์ท (Ramada Khao Lak Resort) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




ทาโคล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Tacola Resort & spa)
พังงา

ทาโคล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Tacola Resort & spa) พังงา
ทาโคล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Tacola Resort & spa) พังงาทาโคล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Tacola Resort & spa) พังงาทาโคล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Tacola Resort & spa) พังงา

โรงแรมระดับ 4 ดาว The Tacola แห่งนี้ให้บริการห้องพัก 103 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ภายในแต่ละห้องมี เครื่องปรับอากาศ, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์, อ่างอาบน้ำ, ฝักบัว นอกจากนี้ ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย, ร้านเสริมสวย พร้อมด้วยกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สโมสรสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส, สปา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ชั้นล่าง โรงแรมที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้รับความนิยมมายาวนาน ทั้งจากผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวและมาติดต่อธุรกิจในพังงา 

ที่ตั้ง : เกาะคอเขา อ.ตะกั่วป่า, เกาะคอเขา, เขาหลัก, พังงา, ไทย
ราคา : 2,800 - 7,300 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ทาโคล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Tacola Resort & spa) - พังงา 


จองห้องพักได้ทันที




ตะโกลาบุรี คัลเจอรอล แอนด์ สปา รีสอร์ท
(Takolaburi Cultural & Spa Resort)
พังงา

ตะโกลาบุรี คัลเจอรอล แอนด์ สปา รีสอร์ท (Takolaburi Cultural & Spa Resort) พังงาตะโกลาบุรี คัลเจอรอล แอนด์ สปา รีสอร์ท (Takolaburi Cultural & Spa Resort) พังงา

รีสอร์ทแห่งนี้ เป็นรีสอร์ทที่ให้อารมณ์ความเป็นบ้านเรือนไทย แต่ละห้อง ประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ต, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์ นอกเหนือจากนั้น โรงแรมในพังงา ยังมี ร้านค้า, บาร์/ผับ, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์และข้อมูลท่องเที่ยว, บริการพี่เลี้ยงเด็ก พร้อมด้วยบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สโมสรสำหรับเด็ก, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , ห้องฟิตเนส เพื่อการออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ

ที่ตั้ง : 46 หมู่ 2 แหลมปะการัง ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า, ปะการัง / หาดบางสัก / หาดสน, เขาหลัก (พังงา), ไทย  
ราคา : 2,500 - 25,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ตะโกลาบุรี คัลเจอรอล แอนด์ สปา รีสอร์ท - พังงา


จองห้องพักได้ทันที




 
 
                                                                                                   01
เรียบเรียง: chillpainai

 





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close