bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักสามร้อยยอดประจวบคีรีขันธ์ : เที่ยวสบายไปสามร้อยยอด

calendar_month 22 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 155,271 / สถานที่ยอดนิยม

15 ที่พักสามร้อยยอดประจวบคีรีขันธ์ : เที่ยวสบายไปสามร้อยยอด


ถ้าพูดถึงที่เที่ยวในประจวบคีรีขันธ์ คงหนีไม่พ้นสามร้อยยอด อำเภอหนึ่งในประจวบคีรีขันธ์ที่มีสถานที่ท่องเที่ยว ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นชายหาด ถ้ำ จุดชมวิว ล่องเรือ ป่าชายเลน เกาะ และที่พัก วันนี้ชิลไปไหนจึงได้คัดสรร 15 ที่พักสามร้อยยอดประจวบคีรีขันธ์ไว้ให้เพื่อนๆไปพักผ่อนกัน ตามมาดูกันเลยจ้า
 
05

 

บราเซีย บีช (Brassiere Beach)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

บราเซีย บีช (Brassiere Beach) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บราเซีย บีช (Brassiere Beach) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

Brassiere Beach เป็นที่พักริมชายหาดปราณ-สามร้อยยอด ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 230 กม. มีสไตล์การออกแบบตกแต่งเฉพาะตัว แรงบันดาลใจที่จุดประกายให้เกิดบราเซียร์ โคซี่ โฮเต็ล เริ่มต้นมาจากความประทับใจส่วนตัวของผู้ก่อตั้ง และสานต่อความฝันผนวกเข้ากับจินตนาการที่ตอบรับกับธรรมชาติ ให้กลายเป็นโรงแรมขนาดกะทัดรัด ที่แม้จะมีจำานวนห้องพักเพียง 12 ห้อง ทว่าทุกๆ ผิวสัมผัส ทุกๆ ตารางนิ้ว มองเห็นรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความตั้งใจ และใส่ใจที่จะสร้างสถานที่ให้เป็นมากกว่าที่พัก สัมผัสกับความเงียบ ส่วนตัว และมนต์เสน่ห์ของทะเลปราณฯ ได้ด้วยตัวคุณเองที่ Brassiere Beach แล้ววันพักผ่อนของคุณจะสงบกว่าที่เคย 
 

ที่ตั้ง : จากอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ตรงไปทางหาดนมสาว 
ราคา : 3,800 - 11,500 บาท
ดุข้อมูลเพิ่มเติม >> บราเซีย บีช (Brassiere Beach) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

จองห้องพักได้ทันที


 

บ้านน้ามาลัย 
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

บ้านน้ามาลัย  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บ้านน้ามาลัย  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
บ้านน้ามาลัย  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

บ้านน้ามาลัย ชื่อพักที่พักดูธรรมดา แต่ในความธรรมดานี่เองที่ทำให้ใครต่อใครหลายคนติดใจมาแล้วไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องพัก การบริการ และอาหารการกินที่น้ามาลัยจะเป็นคนจัดการให้ทุกอย่าง เดินทีที่นี่เป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัวแต่พอเพื่อนๆ ลูกได้เข้ามาพักแล้วชอบเลยเกิดการบอกปากต่อปากในความประทับใจ และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของบ้านพักเล็กๆ แต่น่ารัก ที่พร้อมบริการ ให้คำแนะนำ มาที่นี่แล้ว้หมือนเรามาเยี่ยมญาติผู้ใหญ่เสียมากกว่า ห้องพักจะมีอยู่ด้วยกัน 5 หลัง ประกอบไปด้วยห้องกระท่อม พักได้ 2 คน, เรือนเมษา พักได้ 4 คน, เรือนคุณยาย พักได้ 4-5 คน, เรือนคุณตา พักได้ 10 คน และห้องเจนิส มี 4 ห้อง พักได้ 20 คน ใครที่อยากไปเฮฮาปาร์ตี้มาที่นี่ไม่ผิดหวัง 

ที่ตั้ง : หาดสามร้อยยอด อช.สามร้อยยอด ตรงข้ามกับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 4 ประจวบคีรีขันธ์ ตัวบ้านพักอยู่ห่างจากชายหาดประมาณ 100 เมตร 
ราคา : 800 – 6,000 บาท 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> บ้านน้ามาลัย - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 



 

ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท (La A Natu Bed & Bakery Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท (La A Natu Bed & Bakery Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท (La A Natu Bed & Bakery Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท (La A Natu Bed & Bakery Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท (La A Natu Bed & Bakery Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท (La A Natu Bed & Bakery Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท ... ตกหลุมรักที่พักสุดชิลที่นี่อย่างมากมาย ได้อารมณ์สไตล์ท้องทุ่งกับบรรยากาศทุ่งนาข้าวจริงๆ แถมยังมีบรรยากาศของทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตาที่เป็นชายหาดส่วนตัวที่ทำให้ทุกมุมมองไม่มีความน่าเบื่อ ภายในตัวห้องพักก็ตกแต่งเป็นสไตล์คันทรี่ มาที่นี่เมื่อไหร่รับรองได้เลยว่าจะต้องหลงรักทุ่งนาจนลืมเมืองกรุงที่แสนวุ่นวายไปเลยทีเดียว 

ที่ตั้ง : 234 หมู่ 2 ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77120 
ราคา : 4,800-16,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  

 
จองห้องพักได้ทันที 

 

เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Privacy Beach Resort & Spa)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  The Privacy Beach Resort & Spa  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  The Privacy Beach Resort & Spa  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  The Privacy Beach Resort & Spa  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  The Privacy Beach Resort & Spa  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  The Privacy Beach Resort & Spa  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

         เดอะ ไพรเวซี่ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา,ประจวบคีรีขันธ์ เดอะ ไพรเวซี่ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา บูติกรีสอร์ทหรู ริมทะเลปราณบุรี ถ้าท่านกำลังมองหาความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อน ท่านจะได้ผ่อนคลายบนชายหาดส่วนตัว ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ พร้อมบริการท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, ห้องจัดเลี้ยง/สัมมนา, อินเทอร์เน็ต, ตู้นิรภัย, สปา / นวด, ห้องฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, ที่จอดรถ, บริการรถรับส่งจาก อีกมายมาย

ที่ตั้ง : 252 ม.3 ต.สามร้อยยอด กิ่งอ.สามร้อยยอด 77120, ประจวบคีรีขันธ์ 
ราคา : 1,500-7,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เดอะ ไพรเวซี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  

 
จองห้องพัก

 

บลู บีช รีสอร์ท (Blue Beach Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

บลู บีช รีสอร์ท (Blue Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บลู บีช รีสอร์ท (Blue Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
บลู บีช รีสอร์ท (Blue Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บลู บีช รีสอร์ท (Blue Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
     
บลู บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ หาพููน้อย ต. สามร้อยยอด จ. ประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทอยู่ห่างจากหาดพูน้อยประมาณ 50 เมตร หาดพูน้อย เป็นหาดที่สวยงาม เงียบสงบ และบรรยากาศดี เหมาะสำหรับ ครอบครัว กลุ่มคณะชอบความสงบ เป็นส่วนตัว บลู บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานสามร้อยยอด เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบผจญภัยเที่ยวชมถ้ำ และภูเขา บลู บีช รีสอร์ท ตั้งอยูใกล้กับเกาะโครัม และเกาะนมสาว ถ้าลูกค้าชอบการท่องเที่ยวเกาะ หรือต้องการพายเรือ เล่นใกล้ๆ ชายหาดเพื่อความสนุกสนาน ทางรีสอร์ทของเราได้จัดบริการ เรือคายัคให้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ
 

ที่ตั้ง : 185 หมู่ 5 หาดภูน้อย, สามร้อยยอด, สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์,77120 
ราคา : 700-1,200 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> บลู บีช รีสอร์ท (Blue Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

 
จองห้องพัก

 

เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

    เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท (The Green Beach Resort)ที่พักน่ารัก 50 ห้อง อยู่ใกล้หาดสามร้อยยอด และอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด มาที่นี่ที่เดียวได้เที่ยวทั้งเขาทั้งทะเล แถมที่รีสอร์ทยังมีจักรยานให้ยืมใช้บริการฟรีอีกด้วยนะจ๊ะ ภายในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน หรือใครที่เหนื่อยจากการเล่นน้ำทะเลชมวิวภูเขาแล้วล่ะก็ สามารถเปลี่ยนบรรยากาศมาแช่น้ำในสระกลางแจ้งของรีสอร์ท หรือจะปล่อยอารมณ์ในห้องคาราโอเกะให้มันส์สุดๆไปเลยก็ได้จ้า 

ที่ตั้ง : 232 หมู่ 5 ตำบล สามร้อยยอด, สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย 77120 
ราคา : 1,600 - 6,500 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เดอะ กรีน บีช รีสอร์ท - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  

 
จองห้องพัก

 

ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท (Dolphin Bay Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท (Dolphin Bay Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท (Dolphin Bay Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท (Dolphin Bay Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท (Dolphin Bay Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

Dolphin Bay Resort ตั้งอยู่บนหาดสามร้อยยอดในปราณบุรี รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ บริการที่จอดรถฟรี และห้องอาหาร
ห้องพักปรับอากาศ ประกอบไปด้วยมินิบาร์ เคเบิลทีวี และตู้นิรภัยส่วนตัว รวมถึงห้องน้ำส่วนตัว และตู้นิรภัยส่วนตัว มีศูนย์ออกกำลังกาย และบริการนวดแผนไทย ท่านสามารถเล่นวอลเลย์บอลหรือแบดมินตันบนชายหาด นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้เช่า ห้องอาหารของรีสอร์ทให้บริการอาหารไทย อาหารตะวันตก และอาหารทะเลสดใหม่ 

ที่ตั้ง : 227 Moo 4, Tambon Sam Roi Yot, Ampher Sam Roi Yot, Prachuab Khiri Khan 77120 Thailand 
ราคา : 1,790 - 8,950 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ดอลฟิน เบย์ รีสอร์ท - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

 
จองห้องพัก

 

เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท (The Beach Village Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท (The Beach Village Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท (The Beach Village Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท (The Beach Village Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท (The Beach Village Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท (The Beach Village Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

The Beach Village ให้บริการห้องสวีทขนาดกว้างขวางพร้อมทิวทัศน์ของสระว่ายน้ำ ห้องสวีทปรับอากาศแต่ละห้องตกแต่งทันสมัย ​​พร้อมโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและอุปกรณ์ชงชา / กาแฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักส่วนใหญ่มีระเบียงชั้นดาดฟ้าที่รื่นรมย์พร้อมม่านบังแดด สามารถสำรวจพื้นที่ด้วยการใช้บริการเช่าจักรยานหรือใช้บริการรถรับส่ง มีที่จอดรถฟรีและให้บริการซักรีด ห้องอาหาร Coconuts Bar & Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกหลายหลายรายการ 

ที่ตั้ง : 602 moo 4 Amphoe Sam Roi Yod Prachuab Khiri Khan Thailand 77120 
ราคา : 1,245 - 3,595 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เดอะบีช วิลเลจ รีสอร์ท - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

 
 

 

แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

แฮปปี้ มายด์  รีสอร์ท  ตั้งอยู่บนชายหาดอันสวยงามฝั่งอ่าวไทย ท่ามกลางอากาศสบายๆ และชายหาดอันสวยงาม   รีสอร์ทอยู่บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยต้นปาล์มและต้นมะม่วงที่ทำจะให้ท่านรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ หากแต่อยู่ไม่ไกลจากชายหาดสามร้อยยอดซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร นวดแผนโบราณหรือนวดน้ำมัน ที่พร้อมบริการท่านอยู่บนพื้นที่บริเวณชายหาด เราพร้อมบริการท่านด้วยห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวางจำนวน 12 ห้อง และ บังกะโลส่วนตัว จำนวน 2 หลัง 

ที่ตั้ง : 246 หมู่ 5 สามร้อยยอด, อำเภอสามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120, ประเทศไทย 
ราคา : 1,710 - 3,600 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> แฮปปี้มายด์รีสอร์ท (Happy Mind Resort) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

 
จองห้องพัก

 

สเตลล่า รีสอร์ท (Stella Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

สเตลล่า รีสอร์ท (Stella Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์สเตลล่า รีสอร์ท (Stella Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
สเตลล่า รีสอร์ท (Stella Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์สเตลล่า รีสอร์ท (Stella Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

Stella Resort ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ให้บริการบังกะโลแสนสบายและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รีสอร์ทแห่งนี้มีที่จอดรถในสถานที่และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก บังกะโลทุกหลังตั้งอยู่ในสวนหย่อม ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และตู้เย็น ห้องน้ำในตัวมีฝักบัว และท่านสามารถผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์นวดแสนสบายที่มีให้บริการ ณ ที่พักแห่งนี้ รวมถึงโต๊ะบิลเลียด ผู้เข้าพักสามารถรับบริการจัดทริปท่องเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับและขอรับข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นได้ที่โต๊ะบริการทัวร์

ที่ตั้ง : 245 Moo 5 Sam Roi Yod Prachuap, Prachuap Khiri Khan, Thailand 77120 
ราคา : 1,350 - 1,530
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> สเตลล่า รีสอร์ท (Stella Resort) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

 
จองห้องพัก

 

บ้าน โกลด์เด้น รีสอร์ท (Baan Golden Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

บ้าน โกลด์เด้น รีสอร์ท (Baan Golden Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บ้าน โกลด์เด้น รีสอร์ท (Baan Golden Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
บ้าน โกลด์เด้น รีสอร์ท (Baan Golden Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บ้าน โกลด์เด้น รีสอร์ท (Baan Golden Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

บ้านโกลเด้น บ้านพักบรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและผ่อนคลาย ในบรรยากาศของบ้านสองห้องนอน พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ที่ท่านสามารถ นั่งเล่น ชมสวนหย่อมได้อย่างสบายใจ บ้านโกลเด้น บ้านของคุณ อนาจักรของการพักผ่อน แห่งใหม่ที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวเรียบง่าย และยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ คุณสามารถพบกับความสุข ในเวลาแห่งการพักผ่อน ที่มีคุณค่ายิ่งสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยราคาที่ย่อมเยา และเป็นกันเองมากที่สุด 

ที่ตั้ง : 150/2 หมู่ 4 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด, สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย 77120 
ราคา : 800 - 5,000 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> บ้าน โกลด์เด้น รีสอร์ท (Baan Golden Resort) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  

 
จองห้องพัก

 

มดแดง รีสอร์ท (Moddang Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

มดแดง รีสอร์ท (Moddang Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์มดแดง รีสอร์ท (Moddang Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
มดแดง รีสอร์ท (Moddang Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์มดแดง รีสอร์ท (Moddang Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

Moddang Resort ที่พักสว่างสดใสและปลอดโปร่ง ประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว สำหรับการรับประทานอาหารมื้อต่าง ๆ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นรวมทั้งอาหารทะเลสดหลากหลายรายการที่ให้บริการ ณ ร้านอาหารหลายแห่งที่อยู่ห่างจากบ้านพักแห่งนี้เป็นระยะทาง 500 เมตร 

ที่ตั้ง : 9/9 หมู่ 4 หมู่บ้านพุน้อย สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120 
ราคา : 800 - 4,500 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> มดแดง รีสอร์ท (Moddang Resort) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

 
จองห้องพัก

 

อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  

อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

Anchana Resort & Spa ตั้งอยู่ที่หาดสามร้อยยอด ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องอาหาร และบาร์ ให้บริการห้องพักมีระเบียงส่วนตัว เคเบิลทีวี และเครื่องเล่นดีวีดี รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และที่จอดรถฟรี ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผม เตาไมโครเวฟ มินิบาร์ และเครื่องชงชา/ กาแฟ ท่านสามารถลิ้มลองอาหารที่ Anchana Kitchen หรือจิบเครื่องดื่มที่ Sun Sea Bar นอกจากนี้ยังมีบริการนวดทรีทเมนต์ืี่ที่ Chaba Spa กิจกรรมอื่นๆ เช่น บิลเลียด นอนแช่ในอ่างน้ำวน หรือร้องเพลงที่ห้องคาราโอเกะ รีสอร์ทยังให้บริการรถเช่า และโต๊ะบริการทัวร์ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับทำบาร์บีคิว

ที่ตั้ง : 228 Moo 4 Dolphin Bay, Sam-roi-yod District, Prachuabkirikhan 77120 Thailand 
ราคา : 3,500 - 13,000 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> อัญชนา รีสอร์ท (Anchana Resort) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  

 
จองห้องพัก


 

ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort)
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
Talay Tara ห่างจากหาดสามร้อยยอดเดินเพียง 5 นาที ให้บริการวิลลาตกแต่งมีสไตล์ สระว่ายน้ำส่วนตัว โต๊ะบริการทัวร์คอยอำนวยความสะดวกในการจัดรายการท่องเที่ยว และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี วิลลาตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่เลานจ์กว้างขวางพร้อมโซฟาที่นั่ง ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสวนเขียวชอุ่มหรือเพลิดเพลินกับบริการนวดผ่อนคลายไทย สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ โต๊ะบิลเลียด Ram Ruay Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ
 
 
ที่ตั้ง : 463 หมู่.4 บ้านพุน้อย ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120, สามร้อยยอด, ประจวบคีรีขันธ์, ไทย 
ราคา : 2900 - 6200 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ทะเล ธารา รีสอร์ท (Talay Tara Resort) - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์  
จองห้องพัก


 

บ้านปูละคอน รีสอร์ท  (Banpulakhorn Resort )
สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

บ้านปูละคอน รีสอร์ท  (Banpulakhorn Resort ) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บ้านปูละคอน รีสอร์ท  (Banpulakhorn Resort ) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์
บ้านปูละคอน รีสอร์ท  (Banpulakhorn Resort ) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บ้านปูละคอน รีสอร์ท  (Banpulakhorn Resort ) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์บ้านปูละคอน รีสอร์ท  (Banpulakhorn Resort ) สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์

บ้านปูละคอน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนเกาะเล็ก ๆ ในอุนทยานแห่งชาติสามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เกาะแห่งนี้ถูกโอบล้อมด้วยเทือกเขาคอกะพัง - ปีกเขาเทียน ล้อมรอบด้วยทะเลและคลองบ้านบางปู บ้านปูละคอน รีสอร์ท ตกแต่งแบบ Contemporary สไตล์บาหลีหากแต่คงความเป็นธรรมชาติของสถาปัตยกรรมไทย ผู้เข้าพักทุกท่านได้รับความเงียบสงบจากธรรมชาติที่
แท้จริงและสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวของการพักผ่อน ท่านสามารถเห็นวิวทะเลได้จากภายในบริเวณห้องพักของท่าน โดยเฉพาะในยามที่น้ำทะเลขึ้นสูงจนเกลียวคลื่นสัมผัสสนามหญ้าด้านหน้าของบ้านรีสอร์ท ส่วนยามที่น้ำทะเลลด แนวชายฝั่งที่ทอดยาว และกว้างสุดสายตาจะทำให้ท่านเพลิดเพลินกับการเดินออกกำลังรับอากาศบริสุทธิ์และเก็บเปลือกหอยนานาชนิดที่ถูกคลื่นซัดมาที่ชายหาด 

ที่ตั้ง : 99/9 ชายหาดบ้านบางปู ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120 
ราคา : 2000 - 8000
ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> บ้านปูละคอน รีสอร์ท - สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 

 


 
coffeecoffeecoffee

เรียบเรียง : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai