bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่เที่ยว-10 ที่เที่ยวนั่งรถตู้อนุเสาวรีย์ไปได้

calendar_month 02 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 369,975 / สถานที่ยอดนิยม

 

10 ที่เที่ยวรถตู้อนุเสาวรีย์ไปได้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ แต่ไม่มีรถส่วนตัว ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 10 ที่เที่ยว ที่รถตู้อนุเสาวรีย์สามารถไปได้ไว้ให้เพื่อนๆแล้ว จะเป็นที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้าา 

 

huhuhu
 

เกาะช้าง

ที่เที่ยวเกาะช้าง ที่เที่ยวเกาะช้างที่เที่ยวเกาะช้าง ที่เที่ยวเกาะช้าง

เกาะช้างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและมีชื่อเสียงอันดับต้นๆ อีกแห่งหนึ่งของประเทศ เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะทะเลอ่าวไทย และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย รองจากเกาะภูเก็ต เพราะมีธรรมชาติอันงดงามทั้งบนบกและในทะเล มีหาดทรายขาวละเอียดที่สะอาดบริสุทธิ์ มีกิจกรรมหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกทำ มีการคมนาคมที่สะดวกเพราะมีสนามบินอยู่ใกล้เคียง ช่วยเพิ่มศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยว และเติมเต็มให้เกาะแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบเกาะช้างเหมาะสำหรับการไปเที่ยวทั้งเป็นหมู่คณะ เป็นครอบครัว และไปกับคู่รัก ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลไปเยี่ยมเยือนเกาะช้างเป็นจำนวนมากในแต่ละปี

 การเดินทางด้วยรถตู้ : ท่ารถตู้กรุงเทพฯ-เกาะช้าง จะอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ รถรอบแรกเวลา 07.00 น. รอบสุดท้ายเวลา 19.00 น. รถจะออกทุก ๆ 2 ชั่วโมง ค่าโดยสารประมาณคนละ 300 บาท โทรศัพท์ 08 7833 8985 ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เกาะช้าง

อยุธยา

ที่เที่ยวอยุธยาที่เที่ยวอยุธยา
ที่เที่ยวอยุธยาที่เที่ยวอยุธยา

"อยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน จิตใจอาวรณ์มาเล่าสู่กันฟัง" เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเพลงนี้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อร้องเพลงนี้จะต้องนึกถึงอยุธยา จังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญของชาติไทยมากมาย เช่น 
วัดแม่นางปลื้ม พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระศรีสุริโยทัย (ทุ่งมะขามหย่อง)  พระราชวังบางปะอิน วัดมหาธาตุ ฯลฯ  

การเดินทางด้วยรถตู้ : วินรถตู้อยุธยา อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระยะเวลาเดินรถ 04:00 - 19:00 น. รถออกทุกชั่วโมง โทร 089-4895626  
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อยุธยา

 

เกาะล้าน

ที่เที่ยวเกาะล้านที่เที่ยวเกาะล้าน

เกาะล้าน เป็นเกาะทางฝั่งทะเลอ่าวไทย เขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  ห่างจากชายฝั่งเมืองพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่นักท่องเที่ยวเลือกมาพักผ่อนมากที่สุดหาดหนึ่งของไทย เกาะล้านมีพื้นที่ประมาณ 4 ตารางกิโลเมตร มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำ ดูปะการัง เล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือลากร่มชูชีพ เรือสกี  มีหาดทรายหลายหาดให้ได้เลือกพักผ่อน เช่น หาดตาแหวน มีจุดเด่นที่จุดดำน้ำชมปะการังน้ำตื้นสีสันสดใส 

การเดินทางด้วยรถตู้ : นั่งรถตู้ได้จากอนุสาวรีย์ไปที่ท่าเรือเลย มีตั้งแต่ 06.00-20.00 ออกทุกชั่วโมง ราคา 150 บาท
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เกาะล้าน
 

อัมพวา

ที่เที่ยวอัมพวา ที่เที่ยวอัมพวาที่เที่ยวอัมพวา ที่เที่ยวอัมพวา

 
การเดินทางด้วยรถตู้ : คิวรถตู้ไปอัมพวาส่วนใหญ่จะอยู่ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คิวใต้รถไฟฟ้า BTS (รถจอดบริเวณคิวรถตู้ทางเข้าก่อนถึง 7-eleven ข้างเซ็นจูรี่) ค่าโดยสาร 80 บาท
โทร. 08-4111-6630 08-7667-2391 รถออกตั้งแต่ 06.00-20.00 น.
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อัมพวา
 

เขาใหญ่

ที่่เที่ยวเขาใหญ่ ที่่เที่ยวเขาใหญ่ที่่เที่ยวเขาใหญ่ ที่่เที่ยวเขาใหญ่
 

เขาใหญ่... เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงยอดนิยม ที่ไม่ได้มีแค่ธรรมชาติเท่านั้นเพราะที่เขาใหญ่ไม่ได้มีแค่ป่า แต่ยังเป็นดินแดนแห่งทุ่งหญ้า ฟาร์มโคนม และไร่องุ่นแถมยังเป็นที่แรกที่จัดเทศกาลดนตรีให้สาวๆ ได้ไปฟังเพลงรักโรแมนติกท่ามกลางลมหนาวและไอหมอกของผืนป่า ใครชอบเที่ยวเมืองไทยแต่บรรยากาศเหมือนได้ไปเมืองนอก จัดเต็มเสื้อผ้ามาแอ๊คท่าถ่ายรูปกันที่นี่ได้

อีกทั้งยังมีที่พักน่ารัก ที่เข้าพักได้ทุกฤดู...ร้อน ฝน หนาว ที่นี่ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กันเลย
 
การเดินทางด้วยรถตู้ : รถตู้โดยสารปากช่อง อนุสาวรีย์ชัย อยู่ที่ราชวีธี ซอย3.ข้างสวนสันติภาพ รถออก 06.00-20.00น ทุกวัน  โทร. 085-6007975 คนละ 180 บาทไปถึงปากช่อง 
- รถจอดซอยราชวิถึ13 ฝั่งโรงพยาบาลราชวิถึ หน้าตึกสอาด ศิริพัฒน์ ใกล้ห้องน้ำสาธารณะเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30-20.00 น. จันทร์-ศุกร์ 082-874-8745 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เขาใหญ่
 

สวนผึ้ง

ที่เที่ยวสวนผึ้ง

ที่เที่ยวสวนผึ้ง ที่เที่ยวสวนผึ้ง

สวนผึ้ง อำเภอหนึ่งที่อยู่ในจังหวัดราชบุรีเป็นเมืองเล็กๆ น่ารัก บรรยากาศดี  ถูกโอบล้อมด้วยหุบเขาและสายหมอกอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายหลายคนอาจจะชอบเที่ยวสวนผึ้งแบบชิคๆ ชิลๆ ได้ถ่ายรูปกับน้องแกะ
พักในที่พัก หรือรีสอร์ทริมน้ำ ริมเขา สวยมีสไตล์แต่ไม่ว่าจะเที่ยวสวนผึ้งในแบบไหนนั้น ก็น่าสนใจไปหมดเลยจ้า
 
  การเดินทางด้วยรถตู้ : สามารถไปขึ้นรถได้ที่ห้างเซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ปลายทางชัฏป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง ค่าโดยสาร 140 บาท / คน (รถเหมาไปต่อสวนผึ้งคิด 200 บาท) จากนั้นสามารถต่อรถโดยสารประจำทาง, รถมอเตอร์ไซค์ไปลงสวนผึ้งอีกที รถเริ่มตั้งแต่เวลา 05.00 น. ไปจนถึง 18.30 น. รถออกทุกชั่วโมงครึ่ง เวลาเดินรถ เวลาเดียวกันทั้งจากกรุงเทพฯ และชัฏป่าหวาย 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: 08-0613-3848 หรือ 08-2249-4010
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สวนผึ้ง
 

กาญจนบุรี

ที่เที่ยวกาญจนบุรี ที่เที่ยวกาญจนบุรีที่เที่ยวกาญจนบุรี ที่เที่ยวกาญจนบุรี

กาญจนบุรี เมืองนี้ไปเที่ยวได้ง่ายๆ ด้วยความที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพื้นที่ป่า เทือกเขา พรรณไม้ โถงถํ้า นํ้าตกและยังมีแม่นํ้าสายหลัก 2 สาย คือแม่นํ้าแควใหญ่ และแม่นํ้าแควน้อยที่ไหลมาบรรจบเป็น ‘แม่นํ้าแม่กลอง’ ณ ใจกลางเมือง แถมยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาสตร์อีกด้วยด้วยความที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ จึงทำให้เมืองกาญจนบุรีนี้ มีที่เที่ยวมากมายและหลากหลายซึ่งสามารถแบ่งโซนการท่องที่ยวได้เป็น 4 โซน หลักๆ ได้แก่ อ.เมืองกาญจนบุรี อ.ไทรโยค อ.ศรีสวัสดิ์ อ.สังขละบุรี

  การเดินทางด้วยรถตู้ : ขึ้นรถที่อนุเสาวรีย์ ฝั่งโรงพยาบาลราชวิถี ตั้งแต่ 05.00-19.00 น. ราคา 140 บาท 

คิวหน้าราชวิถี 087-838-5738, 087-5004384
อนุสาวรีย์ - กาญจนบุรี 
ขึ้นรถที่ซอยก่อนถึงเซ็นจูรี่ ใกล้ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชียสมรภูมิ โทร. 082-243-7387 ราคา 110 บาท 
 อนุสาวรีย์ - กาญจนบุรี (ท่ารถ บขส.)
ขึ้นรถที่ห้างเซ็นจูรี่ ใกล้ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชียสมรภูมิ ราคา 110 บาท
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กาญจนบุรี
 
 

หัวหิน

ที่เที่ยวหัวหิน ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวหัวหิน ที่เที่ยวหัวหิน

 

หัวหินมีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่มีชื่อเสียงมากมายและหลากหลายรูปแบบ ทั้งในด้านของประวัติศาสตร์ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอื่นๆ เช่น หาดหัวหิน หาดเขาตะเกียบ หาดสวนสนประดิพัทธ์ พิพิธภัณฑ์โบราณหัวหินเพลิน จุดชมวิวเขาตะเกียบ จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ วัดห้วยมงคล เป็นต้น
 
การเดินทางด้วยรถตู้ : มีหลายบริษัทให้บริการอยู่บริเวณอนุสาวรีชัยฯ แต่จะได้รับความนิยมมากที่สุด คือ รถตู้ตรงหน้าโรงพยาบาลราชวิถี ค่าบริการคนละประมาณ 180 บาท 
 
รถตู้รอบแรกเริ่ม 05.00 น. รอบสุดท้ายเวลา 20.30 น.
 
โทรศัพท์ 08 1633 0609, 08 6307 0533 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หัวหิน

ระยอง

ที่เที่ยวระยอง ที่เที่ยวระยองที่เที่ยวระยอง ที่เที่ยวระยอง



ระยอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นเลิศ ด้วยบรรยากาศที่ดีและทัศนียภาพที่สวยงาม ทำให้มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย  ทั้งเกาะเสม็ด หาดแม่รำพึง พระเจดีย์กลางน้ำ ฯลฯ

การเดินทางด้วยรถตู้ : รถตู้กรุงเทพ - ระยอง - บ้านเพ - ท่าเรือเพ-ท่าเรือนวลทิพย์ (ให้เขาไปส่งสวนสนได้)
ที่จอด ตรงข้ามพงหลีภัตตาคาร วงเวียนอนุสาวรีย์ฝั่ง Center One (คิวหัวถนนเลย หน้ารถเขียนว่า "คุณป้า")
ค่ารถ 200 บาท
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ระยอง

 

สุพรรณบุรี

ที่เที่ยวสุพรรณบุรี ที่เที่ยวสุพรรณบุรีที่เที่ยวสุพรรณบุรี ที่เที่ยวสุพรรณบุรี

สุพรรณบุรี จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ที่ขึ้นชื่อเลยคงหนีไม่พ้น ตลาดสามชุก ตลาดร้อยปี บึงฉวาก ใครที่อยากพักผ่อนใกล้ๆต้องมาที่สุพรรณแห่งนี้
 
การเดินทางด้วยรถตู้ : ท่ารถตู้ส.สามสหาย สุพรรณ - ลาดบัวหลวง (340) - ถนน 345 - ปากเกร็ด - เมืองทอง (ขึ้นทางด่วน) - อนุสาวรีย์ชัย
ท่ากรุงเทพ (ห้างวิคตอรี่ อนุสาวรีย์ชัยฯ) 05.30 - 21.00 น 084-4563633
รถ ออกทุกครึ่งชั่วโมง ราคา 120 บาท
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุพรรณบุรี

 
karok_eatkarok_eatkarok_eat
 
เรียบเรียง : ชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close