bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักจันทบุรี : 10 ที่พักแหลมสิงห์จันทบุรี - เที่ยวชิลๆที่แหลมสิงห์จันทบุรี

calendar_month 18 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 342,211 / สถานที่ยอดนิยม

 

10 ที่พักแหลมสิงห์จันทบุรี - เที่ยวชิลๆที่แหลมสิงห์จันทบุรี
 

ถ้าพูดถึงหาดที่มีทิวทัศน์สวยงามในจันทบุรี คงหนีไม่พ้นหาด "แหลมสิงห์" หาดทรายขาวสวย เงียบสงบ ที่มีแนวต้นสนยาวสุดสายตาช่วยให้ร่มรื่น ไว้พักผ่อนหลบแสงแดดก่อนลงไปเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำ วันนี้ชิลไปไหนได้คัดสรร 10 ที่พักแหลมสิงห์ จันทบุรี ไว้เพื่อเพื่อนๆที่รักความชิลโดยเฉพาะ แหลมสิงห์ จันทบุรีจะมีที่พักน่าอยู่ขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

huhuhu


ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี 

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
Nisasiri Boutique Resort มีห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมระเบียงส่วนตัว มีห้องอาหารในสถานที่และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย 
ห้องพักปรับอากาศมีพื้นที่นั่งเล่น เคเบิลทีวีจอแบน และตู้เย็น มีกาต้มน้ำไฟฟ้า เครื่องเป่าผม และห้องน้ำในตัว ผู้เข้าพักสามารถเดินเล่นผ่านสวน หรือผ่อนคลายไปกับบริการนวดทรีทเมนท์ มีบริการซักรีดและบริการสถานที่จอดรถในโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน
ห้องอาหาร New Tew Son เปิดทำการตลอดวัน ให้บริการอาหารไทยต้นตำหรับ

ที่ตั้ง : 105/3 หมู่1 ต.ปากน้ำ อ.แหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ไทย
 ราคา : 800-6000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี 

 
จองห้องพัก ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท  - แหลมสิงห์ จันทบุรี  ได้ทันที






แสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี  

แสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
แสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีแสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
Sangtong Beach Resort ห้องพักแต่ละห้องมีระเบียง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว พนักงานที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงสามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักตามความประสงค์ นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมภายในรีสอร์ท Jum Jim Seafood ให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลที่หลากหลาย

 ที่ตั้ง : 20/2 หมู่ 1 ต.ปากน้ำ อ.แหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ไทย 22130
 ราคา : 1000-1500
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> แสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี 

 
จองห้องพัก แสงทองบีช รีสอร์ท - แหลมสิงห์ จันทบุรี  ได้ทันที





แหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท (Laemsing View Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี 

แหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท (Laemsing View Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีแหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท (Laemsing View Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
แหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท (Laemsing View Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีแหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท (Laemsing View Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
แหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท บริการเป็นกันเอง ดุจญาติมิตร ปลอดภัย บ้านพักตากอากาศติดชายทะเลแหลมสิงห์ ตั้งอยู่ใจกลางชายหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี เมื่อมองออกไปด้านหน้าบ้านพักจะเห็นเกาะจุฬาอยู่ด้านหน้าพอดี ใจกลางระหว่าง เกาะแมว และเขาแหลมสิงห์ บรรยากาศดี เหมาะต่อผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ดื่มด่ำกับธรรมชาติและท้องทะเลสีฟ้าคราม ณ ชายหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี

 ที่ตั้ง : 77/1 หมู่2 ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ไทย 22130
 ราคา : 1000-1700 
 
จองห้องพัก แหลมสิงห์ วิว รีสอร์ท - แหลมสิงห์ จันทบุรี  ได้ทันที






 

แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Laemsing Natural Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี 

แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Laemsing Natural Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีแหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Laemsing Natural Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Laemsing Natural Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีแหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Laemsing Natural Beach Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท – รีสอร์ทบ้านพักแบบวิลล่าส่วนตัวติดชายหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี ตกแต่งในรูปแบบทันสมัย สวยหรู มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครบ้านพักทั้งหมด 27 หลัง ทุกหลังแบ่งเป็น 3 ส่วนคือ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และระเบียงส่วนตัว ห้องนอนและห้องนั่งเล่นมี LCD TV ขนาด 32″ พร้อมสัญญาณดาวเทียมและเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบ High Speed Internet คลอบคลุมทุกพื้นที่ของรีสอร์ท เพื่อความเพลิดเพลินในการพักผ่อนในวันพิเศษของคุณ นอกจากบ้านพักที่เหมาะกับการพักผ่อนแล้ว แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท ยังมีห้องประชุมและห้องสัมนาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการประชุมและสัมนาอีกด้วย เรียกว่าคุณสามารถพักผ่อนและทำงานด้วยในเวลาเดียวกันเลยนะค่ะ มากินลม ชมคลื่น กับเราที่หาดแหลมสิงห์ จันทบุรีกันนะค่ะ

 ที่ตั้ง : 109/3 หมู่ 1 ปากน้ำแหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ไทย
 ราคา : 2200-13200
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Laemsing Natural Beach Resort) 

 
จองห้องพัก แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท - แหลมสิงห์ จันทบุรี  ได้ทันที





แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท  (Laemsing White House Resort)  - แหลมสิงห์ จันทบุรี  

แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท  (Laemsing White House Resort)  - แหลมสิงห์ จันทบุรีแหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท  (Laemsing White House Resort)  - แหลมสิงห์ จันทบุรี
แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท  (Laemsing White House Resort)  - แหลมสิงห์ จันทบุรีแหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท  (Laemsing White House Resort)  - แหลมสิงห์ จันทบุรี
บ้านหลังสีขาวตั้งอยู่ใกล้ทะล มีเพียงถนนเส้นน้อยเท่านั้นที่กั้นรีสอร์ตแห่งนี้กับทะเล ที่นี่คือ แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ต ที่พักสุดชิลริมทะเลจันทบุรี ที่พักของที่นี่เป็นบ้านหลังสีขาวที่ตกแต่งได้น่ารักแตกต่างกันไป มีทั้งแบบ President House บ้านพักสีขาวสไตล์เมดิเตอเรเนียน ติดริมทะเล เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูม หรือจะเป็นครอบครัวหรรษา พักได้ถึง 4 ท่าน, Sweet Vintage เป็นที่พักที่ออกแบบดูดีมีสไตล์สำหรับ ความอบอุ่น และ ความรัก ภายในห้อง โทน สีเหลือง, Blue Vintage  ห้องโทนสีฟ้า ห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ วินเทจ ตัวอาคาร สีขาว หลังคามุงหญ้าคา และ Little Morroc  ที่พักออกแบบผสมผสานกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมของโมร็อคโค ภายนอกอาคารเป็นสีขาว มีดาดฟ้า สำหรับชมวิวทะเล พักได้ถึง 6 คน ใครที่อยากมาสัมผัสความชิลแบบนี้มาที่นี่ได้เลย

 ที่ตั้ง : แหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130  
 ราคา : 1,500-4,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท  (Laemsing White House Resort) 

จองห้องพัก แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ท - แหลมสิงห์ จันทบุรี ได้ทันที





Baan Sukhita - แหลมสิงห์ จันทบุรี

Baan Sukhita - แหลมสิงห์ จันทบุรีBaan Sukhita - แหลมสิงห์ จันทบุรี
Baan Sukhita - แหลมสิงห์ จันทบุรีBaan Sukhita - แหลมสิงห์ จันทบุรี
Baan Sukhita ตั้งอยู่ในแหลมสิงห์และเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมจันทบุรีและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น, ฝักบัว นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป จันทบุรี ด้วยจุดประสงค์ใด Baan Sukhita เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ 

 ที่ตั้ง : เลขที่ 40/2 หมู่ 1 ซอย 132 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต กม.74 ตำบลบางกะไชย อำเภอแหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ประเทศไทย 22120
 ราคา : 1000 บาท

 
จองห้องพัก Baan Sukhita - แหลมสิงห์ จันทบุรี ได้ทันที





แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท (Laemsing Pachaba Resort)
- แหลมสิงห์ จันทบุรี 

แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท (Laemsing Pachaba Resort)แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท (Laemsing Pachaba Resort)
แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท (Laemsing Pachaba Resort)แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท (Laemsing Pachaba Resort)
แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ แหลมสิงห์ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม จันทบุรี สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล) ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สวน แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน จันทบุรี 

 ที่ตั้ง : 71 หมู่ 2 ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ประเทศไทย 22130
 ราคา : 1000 บาท

 
จองห้องพัก แหลมสิงห์ ป้าชบา รีสอร์ท (Laemsing Pachaba Resort)  ได้ทันที





ชัยวัฒน์ รีสอร์ท (Chaiwat Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี 

ชัยวัฒน์ รีสอร์ท (Chaiwat Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีชัยวัฒน์ รีสอร์ท (Chaiwat Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีชัยวัฒน์ รีสอร์ท (Chaiwat Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรีชัยวัฒน์ รีสอร์ท (Chaiwat Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี
ชัยวัฒน์ รีสอร์ท ห้องพักบรรยากาศร่มรื่น เป็นกันเอง ตั้งอยู่ห่างจากหาดแหลมสิงห์ 20 เมตร ให้บริการห้องพักที่มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีห้องพักพร้อมทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พื้นที่นั่งกลางแจ้ง ระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าในห้องอาหาร หรืออาหารมื้ออื่น ๆ ที่ห้องอาหารในสถานที่ ห่างจากโอเอซิสซีเวิลด์ 2 กิโลเมตร และห่างจากคุกขี้ไก่ 1.3 กิโลเมตร 

ที่ตั้ง : 76/2 หมู่2 ต.ปากน้ำแหลมสิงห์, แหลมสิงห์, จันทบุรี, ประเทศไทย 22130
 ราคา : 1100 - 1300 บาท

 
จองห้องพัก ชัยวัฒน์ รีสอร์ท (Chaiwat Resort) - แหลมสิงห์ จันทบุรี ได้ทันที





Bamboo Garden House - แหลมสิงห์ จันทบุรี Bamboo Garden House - แหลมสิงห์ จันทบุรีBamboo Garden House - แหลมสิงห์ จันทบุรีBamboo Garden House - แหลมสิงห์ จันทบุรีBamboo Garden House - แหลมสิงห์ จันทบุรี

Bamboo Garden House  ห้องพักบรรยากาศร่มรื่น เป็นกันเอง คุณสามารถสนุกกับปาร์ตี้บาร์บีคิว อาหารอร่อย และเพลิดเพลินกับสวนในสภาพอากาศที่ร่มรื่น มีพื้นที่นั่งเล่นและห้องครัว สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้เช่าในพื้นที่สำหรับการขี่จักรยาน 
 
ที่ตั้ง : 41/4 Bangkrachai Leamsing, 22120 แหลมสิงห์, ไทย
 ราคา : 4000 บาท

 
จองห้องพัก Bamboo Garden House - แหลมสิงห์ จันทบุรี  ได้ทันที





บ้านสุรัสวดี - แหลมสิงห์ จันทบุรี 
บ้านสุรัสวดี - แหลมสิงห์ จันทบุรีบ้านสุรัสวดี - แหลมสิงห์ จันทบุรีบ้านสุรัสวดี - แหลมสิงห์ จันทบุรี

 
บ้านสุรัสวดีรีสอร์ท แหลมสิงห์ จันทบุรี มีห้องพักที่มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในทุกพื้นที่ของรีสอร์ทโดยไม่มีค่าธรรมเนียม รีสอร์ทริมชายหาดแห่งนี้มีห้องอาหารภายในพื้นที่ของรีสอร์ทและมีพื้นที่จอดรถสาธารณะภายในพื้นที่ของรีสอร์ทโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ห้องพักทุกห้องของบ้านสุรัสวดีรีสอร์ทมีวิวทะเล มีเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล รวมทั้งมีพื้นที่รับประทานอาหารที่มีตู้เย็นและมีกาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำโดยไม่มีค่าธรรมเนียม
 
รีสอร์ทมีตลาดขนาดเล็กภายในพื้นที่ของรีสอร์ทและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับย่างบาร์บีคิว  
ที่ตั้ง : 74 หมู่ 2 ถ.เลียบหาดแหลมสิงห์ ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ , 22130
 ราคา : 1500 บาท

 
จองห้องพัก บ้านสุรัสวดี - แหลมสิงห์ จันทบุรี   ได้ทันที




12

 
เรียบเรียงโดย : ทีมงานชิลไปไหน


 




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai