bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักหัวหิน : 12 ที่พักหัวหินเดินลงสระได้จากห้องพัก

calendar_month 24 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 933,244 / สถานที่ยอดนิยม


12 ที่พักหัวหินเดินลงสระได้จากห้องพัก

karok_dance

            หากใครกำลังมองหาที่พักที่ออกจากห้องพักแล้ว สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 12 ที่พักหัวหินเดินลงสระได้จากห้องพัก บรรยากาศผ่อนคลาย สบาย สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และสามารถลงเล่นสระน้ำอย่างเพลิดเพลิน มีให้ทุกท่านได้มาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่แล้ว ไปดูกันเลยยย!!

 

 

เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท - หัวหิน
(Let's Sea Hua Hin Al Fresco Resort)

เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีสไตล์และมีความทันสมัย เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนอันโรแมนติกรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เขาตะเกียบ ชายหาดที่น่าหลงใหลและสงบเงียบของอ่าวไทย ห้องพักมีความเรียบง่ายแต่พิถีพิถัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ครบครัน รวมถึงแสงไฟที่ปรับได้ตามอารมณ์ของผู้เข้าพัก ที่พิเศษสุดๆก็คือการเพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ดูดาวในห้องชมจันทร์ที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังให้บริการภัตตาคารและบาร์ชั้นยอด สปามาตรฐานระดับนานาชาติ และสระว่ายน้ำ 120 เมตร จึงเป็นที่ชัดเจนว่าที่นี่สามารถตอบโจทย์กับการมาพักผ่อนได้อย่างดี 

สำหรับใครที่จะจองห้องพักติดสระว่ายน้ำจะต้องจองห้องพักแบบ Studio Pier Pool Access ที่ออกมาจะเจอกับสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว

ที่ตั้ง : 83/188 ซอยทะเล 12, ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย 77110

ราคา : 3,000 - 7,500  บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


เดอะ ซี เครท หัวหิน
(The Sea Cret hua Hin)

โรงแรมสไตล์บูติกขนาดห้อง 35 ห้อง แบ่งเป็นห้องดีลักกซ์ 31 ห้อง และห้องสวีท 4 ห้อง โดยแต่ละห้องได้รับการตกแต่งที่แตกต่างกันไป โดยใช้ช่วงเวลาอย่าง อดีต-ปัจจุบัน-อนาคต เป็นตัวกำหนดธีม โดย ห้องอดีต เป็นห้องที่ได้เข้าไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของวันวาน ด้วยวอลเปเปอร์ ข้าวของเครื่องใช้ออกโทนสีกุหลาบ สร้างสรรค์บรรยากาศแบบวันเก่า ห้องปัจจุบัน ของตกแต่งจะออกแนวร่วมสมัย ออกแนวสีชมพูอมม่วง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เรียบหรู สุดท้าย ห้องอนาคต เป็นการตกแต่งด้วยโทนสีดำ ฟ้า และเขียวมะนาว สะดุดตาด้วยเพดานที่ดูเหมือนดาวระยิบระยับ ทำให้ชวนนึกว่าอยู่ในห้วงอวกาศยังไงยังงั้น

สำหรับใครที่จะจองห้องพักติดสระว่ายน้ำ มีให้เลือก 2 แบบ Deluxe Pool Side และ  Suite Poolside แต่ละห้องจะมีระเบียงที่ให้ความรู้สึกสงบร่มเย็น อีกทั้งยังลงสระว่ายน้ำได้เลยจากระเบียงของคุณ และระบบ Jacuzzi ส่วนตัวในสระว่ายน้ำ

ที่ตั้ง : จากถนนเพชรเกษมตรงไปจนถึงอำเภอหัวหินจะเห็นโรงแรมเดอะซีเคร็ทหัวหิน อยู่ใกล้กับเทสโก้โลตัสหัวหินและหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ อยู่ภายในซอยหัวหิน 75/2

ราคา : 3,000 - 7,500  บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


 

บ้านอิศรารีสอร์ท - หัวหิน
(Baan Issara Resort)

บ้านอิศรารีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายในหัวหิน / ชะอำ โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 03.00 Km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆของเมือง เช่น ร้านต้นไม้ ร้านอาหารครัวชญานิน หัวหิน สปอร์ต วิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก บ้านอิศรารีสอร์ท รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ที่จอดรถ บริการรถรับส่งร้านอาหาร Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บ้านอิศรารีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหลความสุขสบาย และความสะดวกใน หัวหิน / ชะอำ

สำหรับใครที่จะจองห้องพักติดสระว่ายน้ำมีบริการห้องพักแบ่งเป็น 3 โซน โซนแรกเป็นห้อง Deluxe และ One Bedroom ตั้งอยู่ในตึกสองชั้น, โซนที่สองเป็นห้องพักแบบ Three Bedrooms Pool Villa เป็นบ้านชั้นเดียว มี 3 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว และโซนสุดท้าย Issara Residence เป็นบ้านสองชั้น มีห้องนอน 3 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 

ที่ตั้ง : 39/401 หัวหิน 102, หนองแก, ตัวเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย 77110

ราคา : 5,000 - 7,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


ชเล มนตา รีสอร์ท - หัวหิน
(Chalay Monta Resort)

ในเขตที่สวยงามอย่าง เขาตะเกียบ ชเล มนตา รีสอร์ท ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการท่องราตรี, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, กิจกรรมทางศาสนาของ หัวหิน / ชะอำ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 4 km ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น ท่าเรือเขาตะเกียบ, หาดสวนสนประดิพัทธ์, เขาตะเกียบ ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, จาคุซซี, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ ชเล มนตา รีสอร์ท 

สำหรับใครที่จะจองห้องพักติดสระว่ายน้ำมีบริการห้องพัก 3 แบบให้เลือกคือ Chalay Deluxe Jacuzzi/ Chalay Connecting Jacuzzi/Chalay Family Jacuzzi โมเดิร์นสไตล์สุดฮิปด้วย อ่างจากุชชี่ส่วนตัว และระเบียงติดริมสระว่ายน้ำ

ที่ตั้ง : 3/65 ซอยอ่าวตะเกียบ 1 ถนนหัวหิน-ตะเกียบ ต.หนองแก, เขาตะเกียบ, หัวหิน / ชะอำ, ไทย 77110

ราคา : 7,500 บาท >
 จองที่พักนี้ในราคาพิเศษคลิกเลย>>
http://chillvoucher.com/voucher/59

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg


เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้ - หัวหิน
(Best Western Plus Serenity)

เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้ ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2011 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักไม่ว่า สระว่ายน้ำที่ออกจากห้องพักแล้วสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันที และเป็นที่พักเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 3.0 km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 10 นาที ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์พิเศษ 

สำหรับใครที่จะจองห้องพักติดสระว่ายน้ำ จะมีห้องดีลักซ์พรีเมียร์ ที่จะเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำหรือผ่อนคลายที่ดาดฟ้าส่วนตัวของคุณทำให้วันของคุณสนุกมากขึ้น พรีเมียร์ดีลักซ์มี 15 ห้องซึ่งให้การเชื่อมต่อประตูที่ระเบียง สถานที่ที่จะผ่อนคลายในความสันโดษทั้งหมดในขณะที่การตกแต่งและการตกแต่งภายในได้รับการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานของประเพณีและความซับซ้อน ห้องพักนี้เป็นมากขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบที่จะอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำและจำเป็นต้องใช้พื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการอ่านหรือเขียนระหว่างการเข้าพัก

ที่ตั้ง : 53/9 ซอยหัวหิน 5/1, ถนนเพชรเกษม, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

ราคา : 3,000 - 5,000 บาท


ฮาเว่น รีสอร์ท - หัวหิน
(Haven Resort) 


 

 


สวรรค์เล็กๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศรีสอร์ทสวยและสงบ ตกแต่งเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยดีเทลเก๋ไก๋ทุกตารางนิ้วไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำใหญ่แบบอินฟินิตี้ที่ทอดยาวไปจนจรดทะเล ในส่วนของห้องพักทั้ง 47 ห้องถูกออกแบบในสไตล์Modern-Natural ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมวิลล่าส่วนตัวอีก 7 หลังที่ตกแต่งด้วยงานฝีมือในท้องถิ่นอย่างภาพวาดหมอนอิงและโคมไฟให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เอาใจคู่ฮันนีมูนเป็นพิเศษด้วยเรนชาวเวอร์แบบเอาท์ดอร์ พร้อมระเบียงสำหรับชมจันทร์บนดาดฟ้ายามค่ำคืน ให้คุณนั่งฟังเสียงคลื่น หรือเอนหลังนอนอาบแดด อ่านหนังสืออย่างมีความสุขเหมือนอยู่ในสวรรค์จริงๆ

ที่ตั้ง : 1449 ถนน ชลาสมุทร , ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย 76120

ราคา : 6600-13000  บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg





เดอะ ลาภา - หัวหิน
(The Lapa)

ใกล้ เก๋ไก๋ติดเมือง สะดุดโดนใจตั้งแต่ล็อบบี้ เริ่มตั้งแต่เก้าอี้ สีสัน การจัดวางเรื่อยไปจนถึงการต้อนรับล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดความประทับใจกับที่นี้ตั้งแต่แรกพบยังไงยังงั้น ถัดมาเมื่อได้เห็นห้องพักกับภายในที่กว้างขวาง นสไตล์โมเดิร์นโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีโอ๊คเป็นตัวชูโลงที่แม้จะดูเรียบง่ายแต่แต่งได้หรูหราน่าดูชม หรือจะปลดเปลื้องความเครียดไปกับสายลมเย็นสบายริมสระว่ายน้ำและสวนสวยเขียวชอุ่มให้นั่งสูดรับบรรยากาศโอโซนธรรมชาติอย่างอุ่นใจ

ที่ตั้ง : 4/115 ซอยหมู่บ้านหนองแก, ต.หนองแก, ตัวเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย 77110 

ราคา : 3,000 - 7,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


กบาลถมอ รีสอร์ท - หัวหิน
(Kaban Tamor Resort)

กบาลถมอ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ชื่อคุ้นหูนักเที่ยวเป็นอย่างดี แต่ถ้าช่วงนี้หลายคนขาดการอัพเดตเรื่องราวของที่นี่ไป ตอนนี้ที่พักแห่งนี้ได้ย้ายจากเขาตะเกียบไปเปิดให้บริการห้องพักที่ซอยหัวหิน 102 ท่ามกลางบรรยากาศเก๋ๆ ที่ยังคงน่าพักเหมือนเดิมกับจำนวนห้องพักที่มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น เรียงตัวกันเป็นแนว โดยมีสระว่ายน้ำตั้งอยู่ตรงกลาง ซึ่งถ้าคุณอยากลงเล่นน้ำก็สามารถเดินมาได้เพียงไม่กี่ก้าวส่วนภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก ห้องใหญ่ กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อชีวิตอย่างครบครัน

ที่ตั้ง : 44/200 ซอยหมู่บ้านหัวนา ตำบล หนองแก, เขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย 77110  

ราคา : 2,500 - 5,000 บาท

จองที่พักนี้ในราคาพิเศษคลิกเลย>>http://chillvoucher.com/voucher/17

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


ฟรานจิพานี หัวหิน ลองสเตย์ รีสอร์ท - หัวหิน
(Franjipani Hua Hin's Long Stay Resort)

ด้วยรูปทรงอาคาร 2 ชั้น กับ 7 หลังท่ามกลางสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตีคู่มากับห้องพักสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งยังแวดล้อมไปต้นไม้น้อยใหญ่ จึงไม่แปลกหากรีสอร์ทนี้จะถูกเลือกเป็นที่พักกายในวันพักผ่อนแสนสบายของนักท่องเที่ยวที่มุ่งหน้ามาหัวหิน-เขาตะเกียบ ความพิเศษของที่นี่นอกจากห้องพัก และสระว่ายน้ำที่ใหญ่ บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ สามารถมาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ที่ตั้ง : 88/17-88/23 ซ.หมู่บ้านหัวดอน, หนองแก, เขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย 77110

ราคา : 3,000 - 7,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


โรงแรมเดอะไบฮาย - หัวหิน
(The Bihai Hotel)

โรงแรมเดอะ ไบฮาย ให้คุณรื่นรมย์ไปกับ สระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นได้จากห้องพัก และลงเล่นได้ทันที และสัมผัสกับการพักผ่อนริมชายหาด, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของหัวหิน ให้วันพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย ห้องพักสะอาด และบรรยากาศดี

ที่ตั้ง : 84/162 หมู่ 5 บ้านหัวดอน, หนองแก, เขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย 77110 

ราคา : 3,000 - 5,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


โรงแรมเดอะ ซี-เคร็ท การ์เด้น หัวหิน
(The Sea-Cret Garden Hua-Hin Hotel)

The Sea-Cret Garden Hua Hin ให้บริการวิลลาพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรงจากลานเฉลียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถฟรีในบริเวณใกล้เคียง ห้องอาหารในสถานที่ที่ให้บริการรูมเซอร์วิสมีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติทุกวัน ห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องปรับอากาศ พื้นที่รับประทานอาหาร มุมครัวเต็มรูปแบบพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวที่แยกเป็นสัดส่วน เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการจักรยานฟรี พนักงานที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงสามารถอำนวยความสะดวกด้านบริการรถรับส่งหรือบริการรับฝากสัมภาระ นอกจากนี้ยังมีร้านของที่ระลึกในสถานที่

ที่ตั้ง : 497 ม.3, ต.หินเหล็กไฟ, อ.หัวหิน, จ.ประจวบคีรีขันธ์
 ราคา :  2,900 - 6,700 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 


Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

เซ็นธารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลลา หัวหิน





 

Sofitel Centara Grand Resort and Villas Huahin รีสอร์ตที่จะทำให้คุณหวนคิดถึงชายทะเลหัวหิน ที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอดีต ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโคโลเนียล โทนห้องสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับศาลากลางแจ้งและสระแบบนอนแช่ตัวที่หรูหรา ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิแบบแยกส่วน พัดลมเพดาน เครื่องรับโทรทัศน์จอแบนหลายเครื่องที่มีช่องรายการต่างประเทศและช่องรายการภาพยนตร์ทั่วไป โทรศัพท์ระหว่างประเทศ มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัยในห้องพัก และไดร์เป่าผม

ที่ตั้ง :  1 ถนนดำเนินเกษม ชายหาดหัวหิน หัวหิน/ชะอำ  ประเทศไทย

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 


 



แผนที่ 12 ที่พักหัวหินเดินลงสระได้จากห้องพัก

 

 

 

05

เรียบเรียงโดย ทีมงานชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close