bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักบรรยาศดี : 10 ที่พักบรรยากาศชิลจริง

calendar_month 22 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 112,724 / สถานที่ยอดนิยม


10 ที่พักบรรยากาศชิลจริง

05

            หากใครกำลังมองหาที่พัก ผ่อนคลาย บรรยากาศสุดชิล ที่สามารถพา คู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อนมาพักผ่อนกันได้ ถ้าอยากรู้ว่าที่ไหนจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมที่พักชิลๆหลากสไตล์มาฝากกัน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยยยยย

 


นิทานคำกลอน 2 เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

(Nithankumkon 2 Bed & Breakfast )

นิทานคำกลอน 2 เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ เป็นที่พักอยู่ติดกับตลาดน้ำท่าคา (สมุทรสงคราม) ซึ่งเป็นตลาดน้ำโบราณ และด้วยการบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี้ จะทำให้ผู้ที่พักที่นี่รู้สึกถึงประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม  

นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร นิทานคำกลอน 2 เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของคุณเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 62/1 หมู่ 2 ตำบล ท่าคา, อัมพวา, อัมพวา (สมุทรสงคราม), ประเทศไทย 75110

ราคา : 1,200 บาท >

ติดต่อ : www.facebook.com/Nithankumkon2

 

 

เดอะ โบ๊ตเฮาส์ บางเสร่

(The Boat House Bang Sare)

ด้วยบรรยายที่ดี และกลิ่นไอความเป็นเดอะ โบ๊ตเฮาส์ บางเสร่ สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, พัดลม, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน บางเสร่ เลือก เดอะ โบ๊ตเฮาส์ บางเสร่ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

 

ที่ตั้ง : 21 หมู่ 5 บางเสร่, ประเทศไทย 20250 

ราคา : 3,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

booking_but.jpg

 

อาทิตย์ ธารา

(Arthit-Tara Lodge)

ไม่ว่าคุณจะท่องเที่ยวหรือมาติดต่อธุรกิจ ที่นี่ยินดีต้อนรับ อาทิตย์ ธารา นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนบ้านสร้าง  อาทิตย์ ธารา พร้อมบริการ อำนวยความสะดวกคุณอาทิ บาร์, บริการนำรถไปจอด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร,ที่จอดรถ

อาทิตย์ ธารา มีห้องให้คุณเลือก 5 ห้อง และทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง ถือเป็นสถานที่ที่ดีมาก ในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวายหากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน บ้านสร้าง เลือก อาทิตย์ ธารา ถือเป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ที่ตั้ง : 78, 78/1 หมู่ที่ 2 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี, บ้านสร้าง, บ้านสร้าง, ประเทศไทย

ราคา : 7,500 บาท >

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท

(Rai Saeng Arun Resort)

ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ เชียงของ(เชียงราย) จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สวน พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ไร่แสงอรุณ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 2 หมู่ 3 บ้านผากุบ ตำบลริมโขง อำเภอเชียงของ, เชียงของ, เชียงของ (เชียงราย), ประเทศไทย 57140

ราคา : 1,000 - 3,000 / 3,000 - 5,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

เศรษฐปุระ บาย ทอแสง

(Sedhapura By Tohsang Hotel)

โรงแรมเศรษฐปุระ บาย ทอแสงตั้งอยู่ในภาคอีสาน ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดหลากหลายแห่ง เช่น วัดหนองบัว, น้ำตก และอุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการวิลล่าที่หรูหรา ทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแอลซีดี ห้องน้ำในร่มและกลางแจ้ง นอกเหนือจากนั้น ยังมีบริการอาหารไทยและเทศให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลอง พร้อมชมทิวทัศน์ของแม่น้ำโขง หรืออาจเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารภายในวิลล่าก็ย่อมได้ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้ได้ผ่อนคลาย เช่น การนวดบนที่อาบแดดลอยน้ำ หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักหรูหรา ห่างจากผู้คนที่พลุกพล่าน โรงแรมเศรษฐปุระ บายทอ แสง ก็เป็นตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 

 

ที่ตั้ง : 68 หมู่ 7 บ้านห้วยหมากใต้ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี, 34220 โขงเจียม, ไทย 

ราคา :  7,500 บาท >

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท

(X2 River Kwai Resort)

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของ กาญจนบุรี บริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ให้ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน กาญจนบุรี

 

ที่ตั้ง : 138 หมู่4 ต. หนองหญ้า อ. เมืองกาญจนบุรี , เมืองกาญจนบุรี, กาญจนบุรี, ประเทศไทย 71000

ราคา : 3,000 - 5,000 / 5,000 - 7,500 / 7,500 >

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

วังนกแก้ว พาร์ค วิว 
(Wangnokkaew Park)
 
 

วังนกแก้ว พาร์ค วิว แพพักริมน้ำแควน้อย ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สุดชิล โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบนอนแพ แบบบังกะโล และนอนบนตัวอาคารริมสระว่ายน้ำ ห้องพักในส่วนแพนั้นตกแต่งสวยงามเป็นส่วนตัว มีทั้งแบบห้องที่มีทีวี และแบบไม่มีทีวีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ส่วนห้องพักแบบบังกะโลและแบบตัวอาคาคารริมสระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

ที่ตั้ง : 299 หมู่2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : 1,000 - 3,000 / 3,000 - 5,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

โฮมสเตย์ตานงค์

(Homestay Tanong)

ที่พักกึ่งโฮมสเตย์ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มองเห็นทุ่งนาสีเขียวขจี พร้อมวิวภูเขา ได้ที่ระเบียงหน้าห้องพัก ด้านในห้องก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักน่าพักมากมาย เฮือนพักมีทั้งหมด 3 หลัง หากท่านได้เข้ามาพักจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ และเรียนรู้วิถีชีวิตเชิงเกษตรของตานงค์ เช่น เกี่ยวข้าว ตกปลา เก็บเกี่ยวพืชผลตามฤดูกาลที่สวนผสม นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ จ.น่าน เช่น อุทธยานแห่งชาติดอยภูคา วัดภูมินทร์ วัดพระธาตุแช่แห้ง วัดช้างค้ำ และอีกหลากหลายศิลปกรรมล้านนาตะวันออก

ที่ตั้ง : 96/4 บ้านดอนสถาน. ต.ดอนสถาน. อ.ปัว, น่าน, ไทย 

ราคา : < 1,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

บ้านกกกอด 

(Baan Kokkod)
 
 

"บ้านกกกอด" ที่นี่ไม่มีไวไฟ ไม่มีทีวีและตู้เย็น แต่มีความสวยงามของสายน้ำแคว ขุนเขา และแสงดาวที่จะคอยเป็นเพื่อนคุณ ห้องพักที่นี่แบ่งเป็น 4 แบบ ประกอบด้วย 1."บ้านแฝด"...เป็นบ้านที่มี 2 ห้องอยู่ติดกัน สามารถจองแยกแต่ละห้องได้ เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 6 ฟุต (ไม่มีทีวีและตู้เย็นภายในห้อง) 2. "บ้านกระท่อมไม้" บ้านไม้หลังเดี่ยว ริมสระบัว เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัว พร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 5 ฟุต (ไม่มีทีวีและตู้เย็นภายในห้อง)3."บ้านเต๊นท์วิวเขื่อน" เป็นเรือนยกพื้นมีหลังคาเป็นเต๊นท์ผ้าใบ ตั้งอยู่ริมสะพานทางเดินไม้ไผ่ ด้านหน้าห้องมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว ชมวิวเขื่อน 4."กระโจมเต๊นท์วิวสระบัว"

ที่ตั้ง : ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ราคา : < 1,000 / 1,000 - 3,000 บาท

ติดต่อ : www.baankokkod.com

 

ซันเซ็ต วิลเลจ บีช รีสอร์ท สัตหีบ   

(Sunset Village Beach Resort) 

บูติครีสอร์ท บนหาดตะวันรอน ชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวประมาณเกือบ300 เมตร มีบ้านพักหลังเดี่ยวและคู่ จำนวน 61 หลัง ทุกหลังสร้างด้วยวัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก โดยมีลักษณะเป็นกระท่อมชาวเลอันอบอุ่น โดยห้องพัก จะแบ่งเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนบ้านพักที่อยู่เรียงรายไปตามแนวความยาวของริมชายหาด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหาดทราย และยังสามารถสัมผัสเสียงคลื่นได้จากระเบียงห้องนอน โดยมีห้องพักให้เลือก คือ ห้องพัก บีช ดีลักซ์ เหมาะสำหรับการฮันนีมูนสำหรับคู่รัก เพราะมีระเบียงที่ยื่นไปในทะเล , ห้องพักบีชสุพีเรีย ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายและมีมุมมองเห็นทะเลชัดเจน และห้องพักบีชแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลังและมีประตูเปิดเชื่อมถึงกัน เหมาะ สำหรับครอบครัว ส่วนห้องพักในสวน จะมีห้องพักสองแบบได้แก่ ห้องพักการ์เด้น โคซี่ ซึ่งอยู่ด้านหลังห้องพักบนหาด และห้องพักแบบ การ์เด้นแฟมิลี่ ซึ่งเป็นบ้านพัก 2 หลัง ที่มีประตูเปิดเชื่อมต่อกันเหมาะ สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการใกล้ชิดกันมาก ชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดู

ที่ตั้ง : 89/5 ซอยนาจอมเทียน 52, กิโลเมตรที่ 162.5, ถนนสุขุมวิท, บางสเหร่, พัทยา, ประเทศไทย 20250 

ราคา : 5,000 - 7,500 / 7,500 >

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

 

 

 

karok_eat

เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close