bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักกางเต้นท์ : 10 ที่พักกางเต้นท์นอนดูดาวเท้าติดดิน

calendar_month 18 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 82,785 / สถานที่ยอดนิยม


10 ที่พักกางเต้นท์นอนดูดาวเท้าติดดิน

05

             วันนี้ชิลไปไหน มี 10 สถานที่พักกางเต้นท์สวยๆ ที่สามารถพักผ่อนสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ และวิวทิวทัศน์ล้อมรอบเต้นท์ที่เรานอนอยู่ เหมาะแก่การมากับเพื่อน คู่รัก และครอบครัว จะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่และหลากหลาย ใครที่กำลังมองหาที่พักแนวนี้อยู่ ชิลไปไหนได้รวบรวมได้แล้วที่นี่ ไปดูกันเลย !!


จันทารา วัลเล่ย์
(Chantara Valley)




            จันทารา วัลเล่ย์ มีบริการที่พักกลางเต้นท์ สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่ตั้ง : 115 หมู่ 15 , วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ประเทศไทย
ราคา : 2,000 บาท >

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

  booking_but.jpg



ฟาร์มโชคชัย
(Farm Chokchai)





             การขับรถเอทีวี การป้อนนมสัตว์ ชมการผลิตผลิตภัณฑ์จากนมวัว และทานอาหารในบรรยากาศแคมป์ปิง ด้วยการสัมผัสประสบการณ์นอนในบูติคเต็นท์ที่มีถึง 50 หลัง และห้องสัมมนาที่ถูกสร้างขึ้นอย่างมีดีไซน์รองรับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 120 คน ท่ามกลางสวนป่าขนาดใหญ่ และไม่ต้องกลัวว่าคุณจะขาดการติดต่อเพราะเขามี Wi-Fi Internet ในทุกมุมของสวนป่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายทั้งการชมสาธิตรีดนมวัว การขับรถเอทีวี การป้อนนมสัตว์ ชมการผลิตผลิตภัณฑ์จากนมวัว และทานอาหารในบรรยากาศแคมป์ปิง

ที่ตั้ง : 169 หมู่2 ถ.มิตรภาพ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา
ราคา : 3,000 บาท


 

เขาสก บูติก แคมป์

(Khaosok Boutique Camps)




 
            เขาสก บูติกแคมป์ ที่พักที่แอบอิงใกล้ชิดกับธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขาที่ล้อมรอบ มาที่นี่คุณจะได้พบกับความบริสุทธิ์งดงามของธรรมชาติรอบตัว ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากชีวิตที่อ่อนล้าและวุ่นวายในเมือง ที่พักของที่นี่เป็นเต๊นท์ที่พักสุดหรู ตั้งอยู่บนภูเขาคุณสามารถตื่นมาพบกับสายหมอกยามเช้าที่คลอเคล้าอยู่กับขุนเขา มาสูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้า และแสงแดดอ่อนจาง บริเวณระเบียงหน้าที่พัก ภายในเต๊นท์ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ชื่อว่าร้าน ลมสบาย ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ล้อมรอบด้วยขุนเขา ส่วนใครที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งเขายังมีเรือแคนู และนั่งบนหลังช้างเที่ยวชมความสวยงามของเขาสก

ที่ตั้ง : ต.คลองศก อ. พนม จ. สุราษฏร์ธานี
ราคา : 1,000 - 3,000 บาท
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 
agoda_but.jpg 




คีรีมายากอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา เขาใหญ่

(Kirimaya Golf Resort Spa)



 
             ความรู้สึกดุจต้องมนตราแห่งขุนเขา สายหมอกยามเช้าและบรรยากาศของเทือกเขาที่โอบล้อม คือแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เกิดเป็นไฮ-เอนด์รีสอร์ทใจกลางผืนป่าแห่งนี้ขึ้น คีรีมายาเขาใหญ่ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบาย ไฮไลท์อยู่ที่ "เต๊นท์วิลล่า" ที่มีเพียง 4 หลัง ภายในตกแต่งสไตล์บูติกลักชัวร์รี่ หรูหราด้วยอ่างจากุชซี่อินดอร์และสปาแบบส่วนตัว และห้องพักอีก 3 แบบ แถมทุกห้องยังมีเดย์เบดริมระเบียงให้นั่งดื่มดำกับทิวทัศน์ของขุนเขา

ที่ตั้ง : เส้นถนนหมูสี-วังน้ำเขียว เลี้ยวซ้ายจากทาง ขึ้นเขาใหญ่ถนนธนะรัชต์มาประมาณ 8 กม. ผ่าน โครงการคีรีมายา เรสซิเดนส์ จะเห็นรีสอร์ทอยู่ทาง ด้านขวามือ
ราคา : 3,000 - 5,000 / 5,000 - 7,500 / 7,500 >.บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg 



โรงแรมโฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ
(Four Seasons Tented Camp Golden Triangle Resort)



             เต็นท์ที่ Four Seasons Tented Camp Golden Triangle มีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ ท่านสามารถผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำอุ่นที่ทำจากไม้และออกแบบมาเป็นพิเศษได้ที่ลานกลางแจ้งซึ่งมีหลังคา รีสอร์ทแห่งนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ในพื้นที่สวน หรือผ่อนคลายไปกับทรีทเมนท์สปา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ สำหรับผู้เข้าพัก ได้แก่ การล่องเรือในแม่น้ำ ชั้นเรียนงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิม และชั้นเรียนทำอาหาร ท่านสามารถผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำอุ่นที่ทำจากไม้และออกแบบมาเป็นพิเศษได้ที่ลานกลางแจ้งซึ่งมีหลังคา

ที่ตั้ง : ตู้ ปณ 18 ไปรษณีย์ เชียงแสน  เชียงราย  57150
ราคา : 50,000 บาท >

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg 


หินตกริเวอร์ เเคมป์ รีสอร์ท
(Hintok River Camp Resort)


           ซาฟารีเต็นท์ของ หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ได้รับการตกแต่งสไตล์แอฟริกันซาฟารี โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพมาทำเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเตียง (เดี่ยว/คู่/สามเตียง) ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ระเบียงนั่งเล่น และอื่นๆ

ที่ตั้ง : 109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ตำบลท่าเสา  อำเภอไทรโยค  จ.กาญจนบุรี  71150 
ราคา : 3,700 บาท >

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg 



ไมด้ารีสอร์ทกาญจนบุรี

(Mida Resort Kanchanaburi)


             ไมด้า รีสร์อท กาญจนบุรี ที่พักสวยๆท่ามกลางธรรมชาติอันเขียนวชอุ่ม ที่ตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง30นาทีเท่านั้น ห้องพักทันสมัย​​ตกแต่งอย่างหรูหราหลากหลายสไตล์หลายแบบให้เลือกพัก ไม่ว่าจะเป็นห้อง เป็นเต้นท์ หรือจะเป็นแบบวิลล่าก็สวยหรูหราไม่ต่างกัน แถมภายในรีสอร์ท ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น wifi, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง,บริการนวดสปา,ร้านอาหาร,กิจกรรมแอดเวนเจอร์แถมภายในรีสอร์ท ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น wifi, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง,บริการนวดสปา,ร้านอาหาร,กิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมาย 

ที่ตั้ง : 199 หมู่ 2  ถนนลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ อำเภอเมือง  กาญจนบุรี 71190
ราคา : 3,500 บาท >

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

ไวท์ร็อค รีสอร์ท ปากช่อง 
(White Rock Pakchong)


 

            ที่พักปากช่อง ในรูปแบบบ้านพักหลังสีขาว ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียว ท่านจะได้ชื่นชมกับวิวภูเขาธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ บ้านพักมีทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด เต็นท์ เหมาะสำหรับลูกค้าที่มาพักทั้งในแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคู่รัก ด้านในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย อีกทั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองปากช่อง และใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น ไร่ทองสมบูรณ์ ปาลิโอ และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ที่ตั้ง : 54/1 หมู่ 10 ตำบล ปากช่อง อำเภอ ปากช่อง จ. นครราชศรีมา
ราคา : 3,500 บาท >

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

เอสตาเต้ เขาเขียว รีสอร์ท
(Estate KhaoKheow Resort)



             เพียงไม่ถึงสองชั่วโมงจากกรุงเทพ ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางป่าเขาเขียว ด้วยการพักผ่อนแนวคิดใหม่ ซาฟารี แค้มป์ ด้วยที่พักเต็นท์แนว โมเดิร์นขนาดใหญ่ 3 สไตล์ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกและเครื่องปรับอากาศ ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความสะดวกสบายได้อย่างกลมกลืนมีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งบริการดุจดั่งรีสอร์ท พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายที่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาของท่านเป็นวันหยุดสุดแสนประทับใจ

ที่ตั้ง : 235 หมู่ 7 บางพระ ศรีราชา ชลบุรี ไทย 20110
ราคา : 7,500 บาท

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg 

 

หมอกฟ้าใส รีสอร์ท
(Mok Fah Sai Resort)

              เต้นท์ริมน้ำ สัมผัสบรรยากาศริมสายน้ำแม่ละเมาที่จะขับกล่อมความอ่อนหวานของธรรมชาติกับการพักผ่อนในเต็นท์ระดับห้าดาวที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งทีวีจอแบน ตู้เย็น แอร์ ที่นอนอย่างดี รวมถึงมุมพักผ่อนที่แสนสุดประทับใจ

ที่ตั้ง : 381 หมู่ 1 ตำบลพะวอ อำเภอแม่สอด, แม่สอด, ตาก, ประเทศไทย 63110
ราคา : 1,500 บาท >

 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg




 
 

huhuhu

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน






 


 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close