bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักประจวบคีรีขันธ์ : 10 ที่พักทะเลบ้านกรูด

calendar_month 14 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,942 / สถานที่ยอดนิยม

10 ที่พักทะเลบ้านกรูด

วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมที่พักทะเลบ้านกรูดหลากหลายสไตล์มาฝากเพื่อนๆกัน หากเพื่อนๆสนใจจะไปพักผ่อนแถวหาดกรูดลองไปดูที่พักกันก่อนเลยจ้า

 

โรงแรมคีรีวารี ซีไซด์ วิลลา แอนด์ สปา

(Keeree Waree Seaside Villa & Spa Hotel)

 

 

      โรงแรมคีรีวารี ซีไซด์ วิลลา แอนด์ สปา ที่ตั้งอยู่ห่างจากหัวหิน 160 กม.แห่งนี้อยู่ติดหาดบ้านกรูด (มีเพียงถนนคั่น) ซึ่งเป็นชายหาดยาว สงบ ไม่พลุกพล่านเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนที่หลีกหนีจากความวุ่นวาย ของชีวิตในเมือง ตัวรีสอร์ทและห้องพักตกแต่งในสไตล์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพซึ่งรวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายและโทรทัศน์ดาว เทียม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ของทางโรงแรมเป็นสระน้ำเกลือเหมาะสำหรับเป็นที่ ผ่อนคลายและออกกำลังกาย และเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับวันพักผ่อนของคุณ คุณควรไปใช้บริการสปาของทางโรงแรมก่อนกลับบ้าน

ที่ตั้ง: 400 หมู่ 3, ตำบลธงชัย, หาดบ้านกรูด, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย

ราคา 1500-6000 บาท

จองที่พักโรงแรมคีรีวารี ซีไซด์ วิลลา แอนด์ สปาได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

บ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด

(Baan Montra Beach Resort – Bankrut)

 

       หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดิน ทางไปได้ง่ายใน ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก บ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 150 km นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น หาดบ้านกรูด
       กลิ่นไอความเป็นบ้านมนตราบีช รีสอร์ท-บ้านกรูด สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, มินิบาร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ

ที่ตั้ง : 333/1 หมู่ 3, ต.ธงชัย, อ.บางสะพาน, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190

ราคา : 1600-5900 บาท

 

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท

(Rachavadee Bankrut Resort

     ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ทตั้งอยู่ที่หาดบ้านกรูด ในประจวบคีรีขันธ์ เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง โรงแรม 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 39.5 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

     กลิ่นไอความเป็นราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส

ที่ตั้ง : 98/1 หมู่ 7 ตำบล ธงชัย , บางสะพาน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190

ราคา 1500-6500 บาท

 

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

นานาชาติ บีช โฮม

(Nanachart Beach Home)

 

      ในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, ความโรแมนติค, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ ประจวบคีรีขันธ์ นานาชาติ บีช โฮม เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ หาดบ้านกรูด

ที่ตั้ง : 123/1 ถนนบ้านกรูด-โคกตาหอม, บางสะพาน จ. ประจวบคีรีขันธ์, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย

ราคา : 3300-8900 บาท

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg


 

บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Baan Grood Arcadia Resort & Spa)

      รีสอร์ทแบบทรงไทยริมหาดซึ่งเปิด บริการในปีพ.ศ. 2551 แห่งนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนทุกวัย รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอบางสะพานโดยอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 150 กม. ผู้เข้าพักสามารถไปเที่ยวชมเกาะทะลุซึ่งอยู่ไม่ไกลได้ ที่เกาะทะลุก็มีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ การดำน้ำแบบสนอร์เกิ้ลและแม้แต่การเดินป่าซึ่งปกคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะ เอาไว้ แหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ก็ได้แก่ น้ำตกต่าง ๆ และตลาดกลางคืนหัวหิน บริเวณสระว่ายน้ำของรีสอร์ทมองออกไปเห็นชายหาดและผู้เข้าพักก็สามารถเดินไป ชายหาดได้โดยสะดวก กิจกรรมนันทนาการอื่น ๆ ที่ทางรีสอร์ทจัดไว้บริการมีอาทิเช่น เรือคายัก ห้องคาราโอเกะ อุปกรณ์ย่างบาร์บีคิว สนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก บ้านกรูดอาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวันหยุดแสนสบายและหรูหรา

333/2 หมู่ 3, ต.ธงชัย, อ.บางสะพาน , หาดบ้านกรูด, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190

ราคา : 1200-7800 บาท

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

 

บ้านกลางอ่าวบีช รีสอร์ท

   

     บ้านกลางอ่าวบีช รีสอร์ทเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับ สีสันของประจวบคีรีขันธ์ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.1 km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ของเมืองได้ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ บ้านกลางอ่าวบีช รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 300 หมู่ 3 ตำบลธงชัย อำเภอ บางสะพาน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190

ราคา: 2500-4600 บาท

 

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

บ้านกรูด กรีนวิว รีสอร์ท

(Bankrut Green View Resort)

      บ้านกรูด กรีนวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ หาดบ้านกรูด และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม ประจวบคีรีขันธ์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

     ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 13 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น บริการนวด, สวน, ดำน้ำ, ตกปลา ไม่ว่าคุณจะไป ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยจุดประสงค์ใด บ้านกรูด กรีนวิว รีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ที่ตั้ง : 217 หมู่ 2 ตำบล ธงชัย อำเภอ บางสะพาน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190

ราคา 650-1400 บาท

 

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

    

บ้านกรูด รีสอร์ท (Bankrut Resort) 

   

       บ้านกรูด รีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านความโรแมนติค, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การพักผ่อนริมชายหาดของ ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน โรงแรมตั้งอยู่ 2.5 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
บ้านกรูด รีสอร์ท (Bankrut Resort) 
 
ที่ตั้ง:212 หมู่ 2 ตำบล ธงชัย อำเภอ บางสะพาน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190 
 
ราคา : 1000-5000 บาท

 

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 
 
 

นานาชาติ บ้านกรูด รีสอร์ท

(Na Na Chart Ban Krut Resort)

   

       รีสอร์ทราคาประหยัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวในตัวเมืองบ้านกรูดซึ่งใช้เวลาเดินทางจากหัวหินประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที บนชายหาดมีกิจกรรมสันทนาการให้เลือกทำมากมาย และในตัวรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและจากุซซี่ไว้บริการ ถึงแม้ว่าที่นี่ะจดทะเบียนเป็น Youth Hostelนานาชาติ บ้านกรูด รีสอร์ท ก็มอบสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายให้คุณซึ่งรวมถึงมีรถจักรยานยนต์ให้เช่า การจัดทัวร์และห้องประชุม สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้แก่เขาช่องกระจก อุทยานเขาหินเทิน วัดเกาะและอุทยานแห่งชาติหลายแห่งรวมถึงเกาะแก่งต่าง ๆ นานาชาติ บ้านกรูด รีสอร์ทแสนจะเพอร์เฟ็กต์สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวในเมืองที่ไม่พลุกพล่าน
 
ราคา 1000-4300 บาท
ที่ตั้ง : 123, ถ.โคกตาหอม , ทับสะแก, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77110 
 

 

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 
 
 
 

บ้านน้ำทะเล

(Baan Nam Talay) 

 

บ้านน้ำทะเลตั้งอยู่ในหาดบ้านกรูดและเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมประจวบคีรีขันธ์และแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
 
ที่ตั้ง : Baan Namtalay Project, Baan Krud Beach, Bang Saphan, Prachubrkirikan, หาดบ้านกรูด, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย 77190 
ราคา 1600-3600 บาท

จองที่พักได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 
05
 
 
เรียบเรียงโดย : Chillpainai

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close