bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 เมืองยอดฮิต เที่ยวง่ายใน 3 วัน 2 คืน

calendar_month 01 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 426,574 / สถานที่ยอดนิยม


เพื่อนหลายคนอาจจะกำลังอยากจะหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองหลวงลางานเพิ่มสักวันต่อเนื่องจากเสาร์อาทิตย์ เพื่อจะได้ซึมซับเอาความสุขจากการได้ท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่มาดูกันดีกว่า ว่าถ้ามีเวลา สัก 2-3 วัน คุณจะไปเที่ยวที่ไหนได้บ้าง ตามไปชมกันเลย

 

เก็บกระเป๋าไปนอนฟังเสียงคลื่น ที่เกาะช้าง จ.ตราด

เกาะช้าง…เกาะที่รวมสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก และร้อยเรียงประวัติศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน ลองจินตนาการถึงเสียงคลื่นที่ซัดซาด ทิวมะพร้าวที่ส่ายเอนตามสายลมแต่ไม่มีตึกสูงระฟ้ากวนสายตา เพราะที่นี่ยังคงรักษาธรรมชาติไว้ค่อนข้างสมบูรณ์ อีกทั้งยังสะดวกสบาย มีที่พัก ร้านอาหารและจุดท่องเที่ยวกระจายรอบๆ เกาะมากมาย หากใครต้องการพักผ่อนริมชายหาด ขอบอกได้เลยว่ามีที่เที่ยวให้คุณได้ลองไปเพียบ ถ้าวันหยุดนี้คุณยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี…เก็บกระเป๋าไปนอนฟังเสียงคลื่นที่นี่กันดีกว่า

คู่มือท่องเที่ยวเกาะช้าง คลิ๊กที่นี่
 

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

นั่งเรือลอดถ้ำ ดำดูปะการัง ทักทายปลานีโม่ ที่ทะเลตรัง

ตรังจังหวัดเล็กๆ ที่อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เรียกว่าเป็นเมืองนอกสายตาของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็ว่าได้ แต่จริงๆ แล้ว ทะเลตรังมีทรัพยากรทางทะเลที่สวยงามไม่แพ้จังหวัดใกล้เคียงอย่างกระบี่ ภูเก็ต หรือพังงา อีกทั้งยังมีรูปแบบการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำชมปะการัง ลอดถ้ำเข้าไปชมความงามของถ้ำมรกต หาดทรายที่สวยงาม เที่ยวถ้ำ แช่บ่อน้ำร้อน ถ้าได้ออกทะเลมาพักผ่อนบนเกาะกระดาน หรือเกาะไหง ของทะเลตรังแล้ว คุณจะรู้สึกได้เลยว่าเหมือนเดินทางมายังโลกใบใหม่

ตัวอย่างทริปท่องเที่ยวทะเลตรัง คลิ๊กที่นี่

 

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เที่ยวน่าน...น๊านนาน นอนโฮมสเตย์ ใช้ชีวิตช้าๆ

อีกหนึ่งเมืองทางเลือกของภาคเหนือที่ใครหลายคนชื่นชอบในความสงบเงียบ ความงดงามของธรรมชาติ และศิลปวัฒนธรรม ไม่วุ่นวายเท่าเมืองยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง หากใครได้มีโอกาสมาเที่ยวน่าน นอกจากจะเที่ยววัด ขึ้นภูเขา เที่ยวชมธรรมชาติแล้วนั้น อยากจะแนะนำให้ลองมาพักผ่อนในแบบโฮมสเตย์ แล้วคุณจะพบความงดงามของชีวิตที่เนิบช้า เวลาที่แทบหยุดหมุนลงที่นี่

ตัวอย่างทริปท่องเที่ยวน่าน คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

ทริปอัมพวา ดอนหลอยหลอด ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เริ่มต้นทริปด้วยการไล่เที่ยวตั้งแต่ดอนหอยหลอด ตลาดร่มหุบ นมัสการหลวงพ่อวัดบ้านแหลมที่เมืองแม่กลอง ก่อนจะลงไปเดินเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา นั่งเรือชมหิ่งห้อย เข้าพักริมสายน้ำ มีเวลาอีกนิดก็ต่อเที่ยวตลาดน้ำบางน้อยซึ่งอยู่ไมไกลจากอัมพวา ก่อนจะปิดทริปที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก เรียกได้ว่าทั้งทริปนี้จะต้องช็อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอิ่มท้องและอิ่มใจไปพร้อมๆกัน

ตัวอย่างทริปท่องเที่ยวอัมพวา คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เที่ยวเมืองระยอง นอนเกาะเสม็ด

เที่ยวระยอง ทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพ แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ สัก 3 วัน 2 คืน คืนแรกเที่ยวตัวเมืองระยอง เดินถนนยมจินดา เลาะเที่ยวริมหาดสวนสน ทานอาหารทะเลอร่อยๆ วันที่สองก็มุ่งหน้าสูทะเลเกาะเสม็ด ลั้ลลารอบเกาะเสม็ด หาที่พักและเที่ยวอ่าววงเดือน สูดกลิ่นทะเล และความสวยงามของทะเลเสม็ดเอาไว้อย่างเต็มที่ อิ่มหนำกับซีฟู้ดและชมโชว์ควงกระบองไฟที่ริมหาดยามค่ำคืน เก้บความประทับใจกลับบ้านอย่างชิลๆ จ้า

ตัวอย่างทริปท่องเที่ยวระยอง-เกาะเสม็ด คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

หนีร้อนไปนอนริมน้ำ ที่กาญจนบุรี

เมืองกาญจนบุรีเป็นเมืองที่มีพื้นที่แม่น้ำและเขื่อนมากมาย ได้แก่ เขื่อน ศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ , เขื่อนวชิราลงกรณ์ อ.ทองผาภูมิ และเขื่อนแม่กลอง อ.ท่าม่วง  รวมไปถึงแม่น้ำแควน้อย และแม่น้ำแควใหญ่  ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ที่พักริมน้ำที่นี่จึงมีเกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งจะมีทั้งที่พักประเภทแพและที่พักติดริมน้ำเรียงรายไปตามแม่น้ำแคว  การตกแต่งแต่ละที่พักก็จะมีหลากหลายแบบ ทั้งแบบธรรมชาติและแบบร่วมสมัย บางที่พักก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ ไว้บริการ เช่นเครื่องเล่น หรือ ล่องแพตามแม่น้ำ  ใครที่กำลังหาที่พักริมน้ำ เพื่อการพักผ่อนแบบชิลๆ กาญจนบุรีถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

คู่มือท่องเที่ยวกาญจนบุรี คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที



สูดกลิ่นไอของหมอกยามเช้าที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เขาค้อ ตั้งอยู่ในเขตของเมืองมะขามหวาน…เพชรบูรณ์  เมืองที่แสนจะอ่อนโยน สุดจะโรแมนติกอย่าบอกใคร ด้วยหมอกขาวที่ลอยกรุ่นอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะในช่วงฟ้าหลังฝน ท่ามกลางวิวเนินเขาที่สลับซับซ้อน จนมีคนขนานนามว่า ที่นี่คือสวิตเซอร์เลนด์เมืองไทย เขาค้อมีที่เที่ยวมากมาย เปิดรอให้คุณได้มาเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวในโซนอำเภอเขาค้อ เที่ยวตามที่เที่ยว ที่กิน ตามทางหลวงหมายเลข 12 รวมไปถึงเที่ยวในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า และภูทับเบิกอีกด้วย

คู่มือท่องเที่ยวเขาค้อ คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

กระบี่ เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก ริมฝั่งทะเลอันดามัน

หากพูดถึงกระบี่ ทุกคนก็คงจะนึกถึงท้องทะเลสีคราม สวยสดใส และภูเขาหินปูนใหญ่น้อยที่เรียงรายในทะเล  อีกทั้งยังมีวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คน ที่ผูกพันกับธรรมชาติมาอย่างยาวนาน รวมถึงที่เที่ยวเพื่อสุขภาพมากมาย จนกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และอยู่ในชั้นแนวหน้าของแหล่งท่องเที่ยวเมืองไทย  หากท่านมีเวลา 2-3 วันมาพักผ่อนที่กระบี่ วันแรกลองเที่ยวเมืองกระบี่และที่เที่ยวเพื่อสุขภาพ เช่น ไปน้ำตกร้อน สระมรกต ไหว้พระ สัมผัสชุมชนเกาะกลาง ส่วนวันที่ 2 และ 3 ลงเรือ ออกไปเที่ยวทะเลกระบี่ ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์เกาะพีพี ทัวร์ 4 เกาะ-ทะเลแหวก ทัวร์เกาะห้อง จบทริปไปแบบฟินๆ รับรองได้เลยว่า คุณจะหลงรักกระบี่มากขึ้น

คู่มือท่องเที่ยวกระบี่ คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เขาสก-เขื่อนเชี่ยวหลาน เมืองในฝันของนักเดินทาง

เขาสกคือป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคใต้ ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอุทยานแห่งชาติที่สมบูรณ์ทั้งความเขียวสดชื่นและเย็นฉ่ำของสายนํ้า  การเที่ยวในเขาสก สามารถแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ เที่ยวภายในเขื่อเชี่ยวหลาน (หรือเขื่อนรัชชประภา) กับเที่ยวในอุทยานแห่งชาติเขาสก ซึ่งเขื่อนเชี่ยวหลาน เป็นเขื่อนขนาดใหญ่ที่มีทัศนียภาพ อันสวยงามของภูเขาหินปูนที่สลับซับซ้อน และเมฆหมอกที่ลอยอ้อยอิ่งอยู่ที่ยอดเขา จนได้รับฉายาว่า"กุ้ยหลินเมืองไทย" ขอบอกว่าน้ำที่นี่ ใสมากไม่แพ้น้ำทะเลเลยล่ะ ส่วนการเที่ยวในอุทยานเขาสก เหมาะกับคนที่ชอบเดินป่าชมธรรมชาติ และทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบจริงจัง อย่างแค้มป์ปิ้ง ขี่ช้าง พายเรือแคนูหรือล่องแพห่วงยางไปในเกาะแก่งลำธารคลองศก

คู่มือท่องเที่ยวเขาสก คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

กินปู ดูดาว ชมสวนผลไม้ นอนโฮมสเตย์ ที่จันทบุรี

จังหวัดจันทบุรี ส่วนใหญ่คนจะนึกถึงสวนผลไม้ขึ้นชื่อ ช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนของทุกปีจะเป็นช่วงที่ผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง กำลังออกผลให้เราได้ชิมกัน  สวนผลไม้หลายสวนจึงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวเชิงนิเวศ  นอกจากนี้จันทบุรี ยังมีที่เที่ยวทางธรรมชาติและวิถีชีวิตมากมาย ทั้งน้ำตก ทะเล เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ชุมชนเก่าริมน้ำจันทบุรี รวมไปถึงโฮมสเตย์น่าพักอีกมากมาย สำหรับคนรักปูและอาหารทะเล ได้ลิ้มรสอาหารทะเลสดอร่อยๆแบบไม่อั้น แถมได้สัมผัสวิถีชีวิตง่ายๆสบายๆ ก็ลองหาเวลามาพักผ่อนที่จันทบุรีกันได้เลย

ตัวอย่างทริปท่องเที่ยวจันทบุรี คลิ๊กที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 
เรื่องโดย ชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close