bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักมีเรือคายัค : 10 ที่พักที่มีกิจกรรมพายเรือคายัค

calendar_month 24 พ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 93,531 / สถานที่ยอดนิยม

พายเรือคายัค กิจกรรมสุดฮิต สำหรับคนที่ชื่นชอบการพายเรือชมธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดชิล จนกลายเป็นกิจกรรมโปรดของใครหลายคนไปแล้วเมื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หรือพักผ่อน ก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะลองกิจกรรมสุดชิลนี้ วันนี้ชิลไปไหนใจดีรวม 10 ที่พักที่มีกิจกรรมพายเรือคายัค มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่ ไปดูเลยจ้า...

karok_beachball

 

แพ 500 ไร่

500 Rai Raft House

สุราษฎร์ธานี

    แพ500ไร่ เป็นแพที่ตั้งอยู่ภายในเขื่อนรัชชประภา ซึ่งมีความสวยงามและความสมบูรณ์ของธรรมชาติมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทยจนได้รับการขนานนามว่าเป็น กุ้ยหลินเมืองไทย แพ500ไร่นี้เหมาะกับการพักผ่อนผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด โดยจะมีกิจกรรมทางน้ำให้ลูกค้าเลือกเล่นรวมไปถึงกิจกรรมพายเรือคายัค ตลอดจนการนั่งชมท้องทะเลยามพระอาทิตย์ตกดินภายใต้บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

ที่ตั้ง : 32/15 ตำบลเขาวง อำเภอบ้านตาขุน สุราษฎร์ธานี 84230

ราคา : 6,000>

ภาพจากเว็บไซต์ : http://www.500rai.com

 

จองที่พัก แพ 500 ไร่ ได้ที่นี่

agoda_but.jpg 

 

ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

Sunshine Paradise Resort

ประจวบคีรีขันธ์

    ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ทช ตั้งอยู่ที่ทับสะแก จ.ประจวบคิรีขันธ์  ออกแบบในสไตล์ Modern cotemporary  ห้องพักดีไซน์สวยหรู ในราคาที่ไม่แพงมาก ห้องพักแบ่งเป็น พูลวิลล่าริมทะเล และแบบห้องพักที่ไม่ติดทะเล แต่จะได้วิวของสวน โดยแบ่งเป็น  Garden cottage และ ห้องสแตนดาร์ดรูม นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร ที่เขาออกแบบได้สวยและโรแมนติกมากๆ  และสิ่งอำนวยความสะดวก อีกมากมาย อาทิ เรือคายัค, จักรยาน บริการฟรี และห้องประชุม ที่เหมาะกับการมาประชุมสัมนากรุ๊ปขนาดเล็ก

ที่ตั้ง : 95 ม.9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก, ทับสะแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคา : 1,000-15,000 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : www.sunshineparadise-resort.com

 

จองที่พัก ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท  ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เดอะ เพียร์ รีสอร์ท

The Pier Reosrt

จันทบุรี

    หากคุณกำลังหาที่พักเล็กๆ เงียบสงบ นั่งมองทะเลชิลๆ แถมยังมีกิจกรรมให้ทำเรื่อยๆ ทั้งวัน คุณสามารถหาคำตอบได้ที่นี่ THE PIER RESORT ที่พักริมทะเลอ่าวคุ้งกระเบน รีสอร์ทสไตล์บ้านพักตากอากาศในบรรยากาศแบบไปพักบ้านเพื่อน มีให้บ้านพักให้เลือกหลายแบบ อาทิ บ้านมีรัก บ้านพักหลังใหญ่ที่อยู่ติดทะเล เหมาะสำหรับครอบครัวหรือมาเป็นหมู่คณะ, มาเป็นแพ็คคู่ต้องบ้านรับตะวันที่มี 2 ห้องนอนมองเห็นวิวทะเล และบ้านมะพร้าวที่ด้านหลังติดภูเขา ด้านหน้าเห็นทะเล แต่ถ้าอยากใกล้ชิดแบบริงค์ไซด์แนะนำบ้านหลังใหม่ “บ้านชมทะเล” ที่อยู่ใกล้ชิดติดทะเลไม่กี่ก้าว ถ้าอยากทำกิจกรรมอย่างตกหมึก, ดำน้ำ-ดูเต่า, พายคายัค, เรียนรู้วิถีชาวบ้านอย่างการวางลอบปู ดูการเลี้ยงหอย ไปจนถึงให้อาหารฉลาม! หรือแม้แต่เปลี่ยนบรรยากาศไปท่องเที่ยวทางบก ลุยสวนเงาะ ทุเรียน มังคุด ชม ชิม ผลไม้สดๆ จากสวนเมืองจันท์ ที่นี่เค้าก็พร้อมบริการเสมอ ด้วยสโลแกน “คุณอยากทำอะไร บอกมา เราจัดให้...” รับรองว่ามาพักที่นี่ไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอน

ที่ตั้ง : 9/9 ม.7 ปากอ่าวคุ้งกระเบน ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จันทบุรี

ราคา : 840-5,500

ภาพจากเว็บไซต์ : www.thepier-resort.com

 

จองที่พัก เดอะ เพียร์ รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg 

 

ภูไอยรา รีสอร์ท

Phuiyara Resort

กาญจนบุรี

    ภูไอยรา รีสอร์ทสวยสไตล์ธรรมชาติ เขียวไปทั้งรีสอร์ท อีกทั้งยังถูกล้อมไปด้วยสายน้ำและขุนเขา ที่มาพร้อมกับบ้านพักเป็นหลังๆ 20 หลัง ที่ไม่ว่าใครจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม แน่นอนว่าทุกคนได้ความสนุกกลับไปด้วยแน่ๆ เป็นของแถม เพราะที่นี่กิจกรรมก็ไม่ใช้หยอก มีทั้งแบบสบายๆ และแบบให้ได้ลุ้นสุดๆ อยู่เหมือนกัน อยากสบายหน่อยก็นั่งบนหลังช้างชมวิวกันไป แต่ถ้าใครชอบความมันส์แล้วล่ะก็มาพายเรือคายัค ฝ่าสายน้ำ และโขดหินขนาดใหญ่อยู่เป็นแก่งกัน และถ้าใครยังไม่พอมาขี่ ATV ในดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าคือสวรรค์ของการท่องเที่ยวกัน

ที่ตั้ง : 33/9 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

ราคา : 1,500 – 6,200 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : www.phuiyararesort.com

 

จองที่พัก ภูไอยรา รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg 

 

อเวย์เกาะกูดรีสอร์ท

Away Koh Kood Resort

ตราด

    Away Koh Kood ตั้งอยู่ริมหาดคลองเจ้า จังหวัดตราด ให้บริการที่พักหรูหราริมชายหาด สปา และห้องอาหาร ห้องพักกว้างขวางที่ Away Koh Kood มีเฉลียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเล ห้องน้ำในตัว ตลอดจนอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ สปาตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมเขตร้อน มีบริการนวดและห้องซาวน่า กิจกรรมอื่น ได้แก่ พายเรือแคนู พายเรือคายัค และดำน้ำริมชายหาด Escape Restaurant ให้บริการอาหารทะเลสด อาหารนานาชาติ และอาหารเอเชีย มีบริการอาหารกลางแจ้งพร้อมชมทิวทัศน์เกาะอันสวยงาม

ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 ต.บ้านคลองเจ้า , หาดคลองเจ้า, เกาะกูด (ตราด), ประเทศไทย 23000

ราคา : 4,500 - 20,000 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : http://awayresorts.com/

 

จองที่พัก อเวย์เกาะกูดรีสอร์ท  ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

สีฟ้ารีสอร์ท เกาะกูด

Seafar Resort Kohkood

ตราด

    สำหรับใครกำลังมองหาที่พักบนเกาะกูด ที่มีสไตล์และความเท่อยู่ในตัวเอง แนะนำที่นี่เลย สีฟ้า รีสอร์ท ด้วยห้องพักที่เป็นตู้คอนเทรนเนอร์ สีฟ้าคราม ติดริมทะเล ตั้งอยู่ ณ หาดตะเภา หาดทรายสีขาวทอดยาว และเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม สำหรับด้านรีสอร์ท มีหินกองขนาดเล็ก ซึ่งเป็นแหล่งชม ปู ปลา และหอย หลากชนิด อีกทั้งยังเป็นแนวกันคลื่นได้ดี เหมาะสำหรับเล่นน้ำทะเล หรือพายเรือคายัคได้ตลอดวัน

ที่ตั้ง : 26/5 หมู่ 2 อ่าวตะเภา เกาะกูด ตราด 23170

ราคา : 3,500 - 5,000 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : http://www.seafarresort.in.th/

 

จองที่พัก สีฟ้ารีสอร์ท เกาะกูด ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์

Moomtalayjan Homestay

จันทบุรี

    หากใครอยากสัมผัสธรรมชาติชิลๆ แบบเรียบง่าย ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่า การได้มาสัมผัสธรรมชาติและวิถีชีวิตประมงพื้นบ้าน นั่งชิลชมวิวสวย ทำกิจกรรมกับเพื่อน พายเรือคายัค ตกหมึก เล่นน้ำ กินอาหารทะเลสดๆอร่อยๆ แนะนำมาที่นี่เลย... มุมทะเลจันท์ โฮมสเตย์    ให้บริการที่พักแบบโฮมสเตย์ ในรูปแบบแพคเกจ 2 วัน 1 คืน พร้อมกิจกรรมมากมาย เริ่มตั้งแต่นั่งเรือเข้าไปยังที่พัก ได้ชมธรรมชาติป่าชายเลน นมัสการหลวงพ่อปากน้ำเวฬุ เล่นแพเปียก ชมเหยี่ยวแดง แล้วมาต่อกับอาหารค่ำแบบทะเลสดๆ เช้าอีกวันนั่งเรืออกไปชมทะเลแหวก อันถือเป็นอันซีนอีกแห่งหนึ่งของทะเลจันทบุรี ถ้าใครอยากมาชิลก็ลองมาที่นี่ได้เลยจ้า

ที่ตั้ง : 65/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี 22110

ราคา : 1,200-1,500

ภาพจากเว็บไซต์ : http://www.mtthomestay.com/

 

 เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

The For Rest Resort

กาญจนบุรี

    แพพักริมน้ำแคว ที่ล้อมรอบไปด้วยขุนเขา ต้นไม้ และสายน้ำที่ใสบริสุทธิ์ ที่นี่คือ เดอะ ฟอเรสท์ (The Forest) ที่พักที่หลบซ่อนอยู่ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ ห้องพักของที่นี่ภายในตกแต่งสวยงาม ด้านหน้าห้องพักทุกห้องมีเปลให้นอนฟังเสียงสายน้ำ ด้านในตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุจากไม้ ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ เตียง(ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ เตียงเดี่ยว เตียงคู่ และแบบทริปเปิ้ล)เครื่องทำน้ำอุ่น แม้ว่าภายในจะไม่มีทีวี หรือตู้เย็น เราก็ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไปปเลย เพราะเรามีธรรมชาติเป็นเพื่อนโดยไม่ต้องพึ่งความบันเทิงจากสิ่งภายนอก สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ยังมีสระว่ายซึ่งเป็นสระเกลือ และยังมีบริการล่องแพ เรือคายัค นวดไทย นวดน้ำมันคอยให้บริการคุณอีกด้วย

ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : 1,200-3,600 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : www.facebook.com/TheForRestResort

 

 กัปตันฮุก รีสอร์ท

Captain Hook Resort

ตราด

     เที่ยวทะเลจะให้ดีต้องเที่ยวแบบสบายๆ แต่ละวันไม่ต้องทำอะไร เน้นหนักที่การพักผ่อน ยิ่งถ้ามีเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว เอนหลังบนเก้าอี้ผ้าใบ อ่านหนังสือใต้ร่มไม้ รับลมทะเล แล้วพอแดดร่มลมตกก็ไปเล่นน้ำ พายเรือคายัค เดินเล่นบนชายหาด กินข้าว นั่งเล่นดูอะไรต่อมิอะไรริมหาด พอง่วงก็ไปนอน ยังงี้แหละความสุขแท้ๆ ของหน้าร้อน และความสุขเหล่านั้นหาดได้จากที่นี่ กัปตันฮุก รีสอร์ท รีสอร์ทสวยๆ ที่จะนำพาทั้งความสุข ความสนุกมาให้คุณตลอดทริป

ที่ตั้ง : 15/9 ม 4 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด ตราด 23000

ราคา : 4,700-18,000 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : www.captainhookresort.com

 

จองที่พัก กัปตันฮุก รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

บ้านไม้ชายเลนรีสอร์ท

Baanmaichailan

สมุทรสงคราม

    บ้านไม้ชายเลน บ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ ที่คุณจะได้สนุกกับ กิจกรรมเชิงอนุรักษ์ป่าชายเลน ไม่ว่าจะเป็นการปลูกป่าชายเลน ล่องเรือชมวิถีชีวิตของ ชาวประมงชายฝั่งตำบลคลองโคน ชมการเลี้ยงหอยแครง หอยแมลงภู่ กิจกรรม ถีบกระดานเลน พายเรือคายัค และให้อาหารลิงแสมที่มีตามธรรมชาติ นอกจากกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ บ้านไม้ชายเลน ยังมีกิจกรรม Advanture สำหรับผู้ที่ชอบความท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกระโดดหอ ไต่สะพานเชือก วิ่งทุ่นโฟม สไลด์เดอร์ กิจกรรมฐานต่างๆ ที่จะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

ที่ตั้ง : 177/1 หมู่ที่ 5 ตำบลคลองโคน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม 75000

ราคา : 1,500 - 2,700 บาท

ภาพจากเว็บไซต์ : www.baanmaichailane.com

 

05

เรียบเรียงโดย ทีมงานชิลไปไหน



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai