bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สุดประทับใจ น้องใบตอง เจอพ่อครั้งแรกในรอบ 15 ปี

calendar_month 15 พ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 22,268 / ข่าวท่องเที่ยว


    สาวไทยคนล่าสุดที่ไปสร้างชื่อเสียงยังต่างแดนอย่าง ใบตอง อนุธิดา พลอยเพชร อายุ 17 ปี มีผิวสีแทน หุ่นผอมเพรียวสูง 176 เซนติเมตร น้องสาวแท้ ๆ ของ  ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้เข้าร่วมประกวดการแข่งขันเฟ้นหานางแบบระดับโลกในรายการ Germany's next topmodel 2015 by Heidi Klum ด้วยหน้าคมชัดแบบไทยแท้ทำให้น้องใบตองเป็นตัวเต็งในรายการนี้ด้วย

    และล่าสุดที่เรียกน้ำตาของผู้ชมและกรรมการในรายการคือ ทางรายการ Germany's next topmodel 2015 by Heidi Klum ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการพาพ่อของน้องใบตองมาเจอครั้ง เป็นเรื่องราวที่สุดแสนประทับใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

    โดยดีเจมะตูม พี่ชายของน้องใบตอง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Techin Ploypetch ว่าทำไมการพบกับพ่อครั้งนี้ถึงกลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ เนื่องจากพ่อแม่ของทั้งคู่แยกทางกันตอนที่น้องใบตองอายุได้เพียง 2 ขวบ จนตอนนี้นับเป็นเวลา 15 ปีแล้ว ที่น้องใบตองไม่ได้เจอหน้าพ่อเลย เพราะอาศัยอยู่กับแม่ที่เยอรมนีตั้งแต่เด็ก ส่วนพ่ออยู่ที่อเมริกา ซึ่งในระหว่างการแข่งขัน ใบตองได้โทรศัพท์พูดคุยกับพ่อเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ซึ่งในระหว่างการแข่งขันทางรายการได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาพ่อของน้องใบตองออกมาเจอกลางรายการ จึงกลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจนี้

 

ยังไงชาวไทยก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์ น้องใบตอง กันเยอะๆนะคะ^^

 
 
 
 
 
 
 
 
huhuhu

ชมคลิปที่ทำเซอร์ไพรส์ได้ที่นี่เลยค่ะ

 

 

ย้อนประวัติของ อนุธิดานิดนึง ใบตองโตมากับแม่ที่เยอรมัน โดยที่พ่ออยู่ที่อเมริกา น้องไม่ได้เจอพ่อมา15ปีเต็ม จนกระทั้งระหว่างการแข่งขัน ไฮดี้ พาพ่อมาเซอรไพร์น้องกลางรายการถือว่าเป็นเทปที่ฮือฮากันทั้งเยอรมัน ออกข่าวทุกสื่อ และเรียกน่ำตาคนดูไปได้ทั้งประเทศเลยทีเดียว มะตูมลองทำซับภาษาไทยมาให้ดูแล้วนะครับ ยังไงก็ฝากแชร์เรื่องราว ของน้องสาวของมะตูมด้วยแล้วกันนะครับผม fanpage : Anuthida Topmodel 2015 #เด็กไทยสู้ว๊อยยยยย #ชัยชนะไม่ไกลเกินเอื้อมมม #füranuthida #germanysnexttopmodel

Posted by Techin Ploypetch on 12 พฤษภาคม 2015

 

เรียบเรียงโดย ทีมงานชิลไปไหน

ภาพจาก Instagram matoom.techin , anuthida_ploypetch



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close