bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านปาร์ตี้วันปล่อยผี สุดหลอน

calendar_month 31 ต.ค. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,616 / สถานที่ยอดนิยม

วันฮาโลวีนทั้งที สาวสีส้ม ไม่พลาดแน่นอน

มีร้านปาร์ตี้วันปล่อยผีมาฝากทุกคนจ้า

 

 

1. THE CLUB KHAOSAN : ผีกัดอย่ากัดตอบ

                ในปีนี้ The Club ข้าวสาร จัดปาร์ตี้วันฮาโลวีนในธีม ผีกัดอย่ากัดตอบ แบบผีดิบจีนแปะผ้ายันต์ ที่จะมาสร้างความหลอนและฮาไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญคืองานนี้มีดีเจชื่อดัง ทั้ง DJ Marco Wong และ DJ Kinetic มาร่วมความสนุกและสีสันวันฮาโลวีนนี้ ให้สุดเหวี่ยงกันไปเลย งานนี้บัตรเข้างานเพียง 300 บาท + ฟรี 1 ดริ๊งค์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2629-2255

ขอบคุณภาพจาก : Facebook TheClub
 

 

2. Royal Garden Plaza Pattaya

              ปีนี้มาในธีมของ Riplay's Haunted Adventure โกดังผี ที่จะมาสร้างความหลอนให้กับทุกคน โดยเปิดตำนานความสะพรึงกลัวของ เกาะตุ๊กตาผี ท้าให้คุณพิสูจน์ ตอน Island of haunted dolls ภานยในงานยังมี 10 ตุ๊กตาผี (จำลอง) ที่น่ากลัวที่สุดในโลก มาสร้างความสยองและขนหัวลุกให้กับทุกคน ใครไม่เชื่อ ต้องไปลอง!!

ขอบคุณภาพจาก : ripleysthailand.com 

 

 

3. Mansion 7

              ฮาโลวีนปีนี้ ต้องนี่เลยจ้า บ้านผีสิง mansion 7 รัชดาภิเษก14 เอาใจคนที่มาปล่อยผีด้วยธีมงาน 'Halloween night party 2014 at mansion7 by absolute for you หลอนแต่สนุก!' มีเครื่องดื่มให้เหล่าผีๆ ทั้งหลายแบบจัดเต็มด้วยค็อกเทลหลากสีสัน และสนุกสุดเหวี่ยงไปกับศิลปินดังมากมาย เช่น ทาทา ยัง, ดัง พันกร, ไนกี้ นิธิดล, สิงห์เหนือ เสือใต้, โจอี้ บอย, ตุ๊กกี้, แฟร์ กันต์ดนย์ และแขกรับเชิญอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 087-748-7778, 089-893-2969 

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Mansion7

 

4. Route 66 Club

             ค่ำคืนนี้อย่าพลาด กับปาร์ตี้วันปล่อยผีของ Route 66 Club ในธีมงาน Met 107 Halloween Villain Reunion Party The Night of No Hero งานนี้ไม่มีฮีโร่ย เรียกได้ว่าเอาใจคนอยากปล่อยผีแบบสุดเหวี่ยง ใครอยากแปลงโฉมเป็นเหล่าวายร้ายแบบไหน จัดเต็มไปเลยจ้า และยังสนุกสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ต เจ เจตริน, ดีเจ Route66 ร่วมด้วยดีเจ Met107 ใครอยากไปโยกกับพี่เจ เจตรินก็อย่าพลาดนะจ้ะ 

              ขอบคุณภาพจาก : route66club.com

5.HDP Café

          ไปปล่อยผีกันให้สุดๆ กับธีมงาน 'Highway Dragster Playground Milestone Meeting – Halloween Knight' พร้อมเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากทางร้าน และผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ยังได้สิทธิ์ถ่ายถาพที่ระลึกจากช่างภาพระดับมืออาชีพของ HDP อีกด้วยนะจ้ะ ร้านอยู่ ซ.พัฒนาการ 76 ไปร่วมสนุกและสยองในวันปล่อยผีกันได้เลย 

   ขอบคุณภาพจาก : Facebook HDPpage

 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : thairath.co.th

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai