bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านน่านั่งย่านอโศก

calendar_month 03 มิ.ย. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 266,290 / สถานที่ยอดนิยม

อโศก ย่านศูนย์กลางของออฟฟิศ การค้า การช้อปปิ้ง

วันนี้ชิลไปไหนเลยได้รวบรวมร้านน่านั่งย่านอโศก

ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก และเอ็มอาร์ทีสถานีสุขุมวิท

มาดูกันเลยกับ 10 ร้านน่านั่งย่านอโศก

   

1.เมโทร คาเฟ่ ย่านอโศก (Metro Cafe')

   

ร้าน Metro Cafe เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Oakwood Apartment Trilliant บริการ All Day Breakfast นอกนั้นยังบริการอาหารไทยไม่ว่าจะเป็นผัดไทย ไก่ผัดเม็ดมะม่วง และต้มยำกุ้ง นอกจากอาหารไทยแล้วยังมีอาหารอเมริกัน ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ในตอนเย็นยังมีบริการเบียร์สดพร้อมทั้งมีเปิดบอลนัดเด็ดๆไว้เอนเตอร์เทนลูกค้าด้วย มีทั้งค๊อกเทล ไวน์ให้เลือก ร้านเมโทรคาเฟ่ ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 18 การเดินทางสามารถนำรถมาจอดภายในโรงแรมได้ หรือจะนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีอโศกก็สะดวกเช่นกัน ร้านเปิดตั้งแต่ 07.00 ถึง 02.00 เลยค่ะ

ที่อยู่ : 26 ถ.สุขุมวิท 18 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย ย่านอโศก กรุงเทพฯ 
เวลาเปิด : 07.00-02.00
เบอร์โทรศัพท์ : 02-302-5799
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>เมโทร คาเฟ่ 

 

2. ชู ช็อคโกแลตบาร์ แอนด์ คาเฟ่ ย่านอโศก (CHU chocolate bar & cafe)

   

CHU ร้านอาหารที่นี่แรกเริ่มตั้งใจจะเปิดเพื่อขายขนมเพียงไม่กี่ชนิด และเน้นเมนูช็อคโกแลตเป็นหลัก แต่ต่อมาก็ขยับขยายเป็นร้านที่มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทุกเมนูที่นี่ใช้วัตถุดิบจากแหล่งธรรมชาติ คุณภาพดี ปราศจากการแปรรูปใดๆ ผักออแกนิคสดๆ จากฟาร์ม เมนูแนะนำเป็น Juicy Lucy Burger เป็นเบอเกอร์เนื้อออสเตรเลียบด สอดใส้แยมมะเขือเทศ และชีสเยิ้มๆข้างใน ขนมปังฝรั่งเศสแท้ และอาหารคาวอีกหลากหลาย ส่วนขนมหวานที่แนะนำคือ Sticky toffee Pudding และ Oreo cheeses cake รสชาติเข้มข้น แป้งทำขนมจากฝรั่งเศสและครีมชีสจากอเมริกา ทุกเมนูมีความคลาสสิค สัมผัสได้ถึงความเป็นออรินอลของอาหารจริงๆ

ที่อยู่ : 388 อาคาร Exchange Tower ชั้น 2 ถนนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย  ย่านอโศก กรุงเทพมหานคร 
เวลาเปิด : จันทร์- ศุกร์ 07.30 - 21.00 เสาร์ - อาทิตย์ 08.00-21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ :  02 663 4554
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>ชู ช็อคโกแลตบาร์ แอนด์ คาเฟ่ ย่านอโศก

 

3. ดอยช้าง ซิกเนเจอร์ ย่านอโศก (Doi Chaang Signature)

   

ดอยช้าง ซิกเนเจอร์ เป็นร้านกาแฟคุณภาพของบริษัทดอยช้าง คัดสรรพิถีพิถันจากดอย จังหวัดเชียงราย เครื่องชงกาแฟอย่างดีของอิตาลีซึ่งมีตัวเดียวในประเทศไทย ภายในร้านตกแต่งให้ความอบอุ่น ด้วยเฟอร์เจอร์ไม้ และมีโซฟาหนังนุ่มๆ ให้ได้นั่งเม้าชิลๆ มีต้นไม้ตั้งอยู่ทุกมุม สามารถมานั่งคุยงาน ติวหนังสือ จิบกาแฟรสชาติเข้มอย่างโคลบริว แฮนดริป หรือจะกินรสชาตินุ่มด้วยกาแฟนมอย่าง ดอยช้างเย็น ดอยช้างฮันนี่ และกาแฟมากด้วยสรรพคุณอย่างกาแฟขี้ชะมด ตอนนี้ดอยช้างมีกิจกรรมส่งเสริมให้เด็กบนดอยได้รับโอกาสในการศึกษา โดยจัดตั้งมูลนิธิกาแฟดอยช้างอีกด้วย

ที่อยู่ : 179 ซอยอโศก สุขุมวิท 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม
เวลาเปิด : จันทร์-ศุกร์ เวลา 07:30-20:00,เสาร์ เวลา 08:00-19:00,อาทิตย์ เวลา 08:00-19:00
เบอร์โทรศัพท์ :  021011414
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>ดอยช้าง ซิกเนเจอร์ ย่านอโศก 

 

4. โอนิมารุ อิซากายะ ย่านอโศก (Onimaru Izakaya)

   

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ญี่ปุ่นประยุกต์ เมื่อลงมาชั้นใต้ดินให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในใจกลางเมืองโตเกียว หลีกหนีความวุ่นวายเพื่อมานั่งพบปะสังสรรค์นั่งพูดคุย ภายใต้คอนเซปของร้าน "Best Food Good Beer" ทั้งอาหารญี่ปุ่นที่มีหลากหลายที่เน้นทั้งคุณภาพ และราคาไม่แพง เมนูแนะนำของทางร้านคือ นาเบะซีฟู้ด หม้อไฟทะเลในซุปมิโสะ กุ้ง ปู แซลมอน สดใหม่ รวมทั้งน้ำจิ้มงาคัทซึสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติหอมงาผสมน้ำพริกเผาหวานมันลงตัว และบูตะชีสบอม เมนูที่เด็กๆชื่นชอบ หมูบดสอดใส้ชีสชุบเกร็ดขนมปังทอด ยังมีทั้งหนังปลาแซลมอน ปลากระเบนย่าง เป็นกับแกล้มเหล้า สาเก เบียนร์ ที่มีในร้านอย่างดีเยี่ยม พนักงานในร้านบริการได้สุภาพ เอาใจส่ลูกค้าทุกคน ทางร้านยังรับจัดงานอีเว้นท์ตามเทศกาลต่างๆ เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนชื่นชอบกินดื่มสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : ชั้นใต้ดินตึกมิดทาวน์อโศก กทม
เวลาเปิด : จันทร์ - เสาร์ 11.00 - 14.00 (รอบสาย), 18.00 - 22.30 (รอบค่ำ)
เบอร์โทรศัพท์ : 02-664-2523
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>โอนิมารุ อิซากายะ ย่านอโศก

 

5. ดอรี่ ซีฟู้ด บิสโตร ย่านอโศก (Dory Seafood Bistro)

   

ถ้าใครที่เคยไปหัวหินคงจะรู้จักกับร้านชมทะเลซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งร้านที่บริการอาหารทะเลสดอร่อย ซึ่งร้าน Dory Seafood Bistro นั้นเป็นร้านน้องของร้านชมทะเล การตกแต่งร้านในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยใช้โทนสีฟ้า- ขาวของผนังปูน เก้าอี้ กรอบหน้าต่าง ตัดกับสีส้มแสดของโคมไฟไม้ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นร้านในห้าง แต่เมื่อคุณก้าวเข้ามาภายในร้านคุณจะลืมถึงความวุ่นวายด้านนอก และสามารถนั่งลงมองบรรยากาศอันอบอุ่นในร้านพร้อมกับลิ้มรสอาหารอร่อย

ที่อยู่ : ชั้น 5 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ปากซอยสุขุมวิท 19 (สถานีรถไฟฟ้าอโศก)
เวลาเปิด : 10.00-22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2108-0822-6
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>ดอรี่ ซีฟู้ด บิสโตร ย่านอโศก

 

6. เบียร์วอลท์ ย่านอโศก(BeerVault)

   

คลังเบียร์สุดฮิปที่ตั้งอยู่ใน โรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นบาร์ในโรงแรมแต่ขอบอกว่าที่นี่บรรยากาศเป็นกันเอง สบายๆ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด พร้อมกับมีเบียร์ให้คุณได้เลือกถึง 100 เบรนด์ จาก 13ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ไทย ลาว ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อังกฤษ ออสเตรเลีย ฮอลแลนด์ ไอร์แลนด์ เยอรมนี เบลเยียม อิตาลี และเม็กซิโก ซึ่งส่วนมากเบียร์ของที่นี่จะมาจากประเทศเบลเยียม

ที่อยู่ : โรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าอโศก)
เวลาเปิด : 15.00-24.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2309-3255
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>เบียร์วอลท์ ย่านอโศก

 

7. แอมบาร์ ย่านอโศก(AmBar)

   

บาร์สุดฮิป ตั้งอยู่บนชั้น 8 ชั้นบนสุดของโรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตันตัวร้านนั้นเน้นความโปร่ง โล่ง ชิล สบายๆ มีโซฟาเบ้ดที่ให้เราได้นั่ง ได้นอน เมาท์มอยกันทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณบาร์เผื่อใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปปาร์ตี้กันริมสระก็ได้ตามชอบใจ นอกจากนี้ยังมีส่วนเคาท์เตอร์บาร์ สำหรับใครที่มาคนเดียวอยากนั่งพุดคุยกับบาร์เทนเดอร์แลกเปลี่ยนข้อมูลในเรื่องค็อกเทลรับรองว่าไม่มีเหงาเหมือนกัน

ที่อยู่ : โรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าอโศก)
เวลาเปิด : 16:00-2:00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2309-3288
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>แอมบาร์ ย่านอโศก

 

8. เดอะ อีทเทอรี่ ย่านอโศก (The Eatery)

   

นี่คือร้านอาหารในโรงแรมที่คุณไม่จำเป็นต้องใส่สูท ผูกไทค์ หรือใส่เสื้อผ้าหรูๆ เพราะที่นี่เขาให้คุณสามารถใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ แล้วมาสนุกกับการทานอาหารที่ The Eatery™ภายในโรงแรมโรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน โดยไม่ต้องมีพิธีการเยอะ เพราะเขาเน้นความเรียบง่าย การบริการที่เป็นกันเอง และรสชาติอาหารที่อร่อย อาหารที่นี่เน้นอาหาร จานเดียว ทั้ง ไทย อินเดียน อิตาเลียน วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพ และมีครัวเปิดปรุงให้เห็นชัดๆ ใครอยากรู้ว่าจานนี้ทำอย่างไร ก็เดินไปถามพ่อครัวได้เลย

ที่อยู่ : โรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้าอโศก)
เวลาเปิด : 6:30 - 22:30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2309-3000
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>เดอะ อีทเทอรี่ ย่านอโศก

 

9. คอฟฟี่ อัลเล่ย์ อิน เดอะ การ์เด้นท์ ย่านอโศก(Coffee Alley In The Garden)

   

เมื่อมาถึงย่านสุขุมวิทเดินตบเท้าเข้าซอยสุขุมวิท 16 อีกเพียงสิบเมตรก็จะพบกับคาเฟ่ที่มีชื่อร้านเก๋ๆว่า Coffee alley in the garden ด้วยกลิ่นหอมฟุ้งของกาแฟที่ขายดีที่สุดในร้านอย่าง Ice Alley พร้อม Wifi สำหรับนักท่องอินเทอร์เน็ทพร้อมเค้กที่มีให้เลือกอีกกว่า 30 แบบ ดื่มกาแฟไปคลอเพลงสบายๆไป เพียงเท่านี้ก็ไม่สามารถหาความชิลใดเทียบได้แล้ว

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 16 (ใกล้ BTS อโศก, MRT สุขุมวิท)
เวลาเปิด : ทุกวัน จ - ศ 07.00 - 21.00 น., ส - อา 08.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 02-691-0681
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>คอฟฟี่ อัลเล่ย์ อิน เดอะ การ์เด้นท์

 

10. ซีโอทู เรสเตอรองก์ ย่านอโศก (CO2 restaurant)

   

ร้านอาหาร CO2 ที่ Park Plaza Sukhumvit Bangkok Hotel เป็นร้านอาหารสไตล์ครัวเปิด Cafe Bistro - style ที่พร้อมไปด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและบรรยากาศโปร่งสบาย ร้านอาหารซีโอทูเปิดให้บริการ ณ ชั้น 2 ภายในโรงแรม Park Plaza Sukhumvit Bangkok
 
ที่อยู่ : โรงแรม Park Plaza Sukhumvit Bangkok, ใกล้สี่แยก อโศก, รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก (ทางออกที่ 4), รถใต้ดิน
เวลาเปิด : ทุกวัน 24 ชม.
เบอร์โทรศัพท์ : 02 263 5000
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี>>ซีโอทู เรสเตอรองก์ ย่านอโศก
 
 
เรื่องโดย เนวิเกเตอร์สาว


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai