bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

calendar_month 22 ก.พ. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 7,283 / สถานที่ยอดนิยม

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

ร้อนแล้วเรามาเก็บกระเป๋า พร้อมบิกินี่ตัวเก่งแล้วมุ่งตรงไปทะเลกันดีกว่า สัมผัสน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาว ดำน้ำชมปะการังให้ชุ่มปอด วันนี้ชิลไปไหนจะพาทุกคนไปทะเล พร้อมกับแนะนำทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืนที่ใช้งบเบาๆ ไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนลองไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง 

Beige01

ทริปเที่ยวหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน
ที่พัก + ทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่ม 4,600 บาท/คน

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

ถ้าถามถึงทะเลเมืองไทยที่สวยไม่แพ้เมืองนอกเราขอยกให้เกาะหลีเป๊ะ เกาะสวยในจังหวัดสตูล ที่คนรักทะเลต้องไปสักครั้ง หลายคนอาจะสงสัยว่าเที่ยวหลีเป๊ะต้องมีเงินเยอะไหม เป็นหมื่นหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าเที่ยวหลีเป๊ะหลักพันก็ทำได้ แนะทริปนี้เลยค่ะ แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Mountain Resort + ทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้นคนละ 4,600 บาท หรือ 9,200 บาท/แพ็คเกจ โดยที่พักในทริปนี้คือ Mountain Resort ตั้งอยู่ริมหาดซันเซ็ทเป็นจุดที่เห็นวิวทะเลหลีเป๊ะสวยงามมากๆ โดยราคาแพ็คเกจจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เข้าพักและประเภทห้องพักที่เลือก สำหรับราคานี้จะเป็นห้องไทป์เริ่มต้น นั่นก็คือ Deluxe Garden View พร้อมอาหารเช้า 2 มื้อ รวมรถรับส่งจากสนามบินหาดใหญ่ไปยังท่าเรือปากบารา และเรือสปีดโบ๊ทจากท่าเรือปากบาราไปยังเกาะหลีเป๊ะแบบไปกลับแล้วด้วยนะ อีกทั้งยังรวมทัวร์ดำน้ำอีก 1 วันและอาหารกลางวันอีก 1 มื้อ คุ้มแบบนี้ต้องไปแล้วล่ะ

รายละเอียดแพ็คเกจ : https://chill.travel/4bLd19E

 



Beige02

ทริปเที่ยวตรัง 3 วัน 2 คืน
ที่พัก + ทัวร์เกาะกระดาน ถ้ำมรกต เริ่ม 2,000 บาท/คน

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

ตรังอีกหนึ่งจังหวัดของภาคใต้ที่มีทะเลสวยขึ้นชื่ออย่างเกาะกระดาน สถานที่ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นชายหาดที่ดีที่สุดในโลกในปี 2023 โดย World Beach Guide อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่เที่ยวง่ายราคาไม่แพง ที่สำคัญเป็นจังหวัดที่อาหารอร่อยมากๆ อีกด้วย ใครอยากไปเที่ยวตรัง เราแนะนำทริปนี้เลยค่ะ แพ็คเกจตรัง 3 วัน 2 คืน พักที่ Je T'aime Hotel หรือ Thumrin Hotel + ทัวร์เกาะกระดาน ถ้ำมรกต จ่ายคนละ 2,000 บาท หรือ 3,999 บาท/แพ็คเกจ สำหรับทริปนี้จะให้เราเลือกที่พักได้ 2 ที่คือ Je T'aime Hotel  ที่พักสไตล์โมเดิร์น ทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนศรีตรัง 1 ใกล้กับสี่แยกสะพานวังยาว และอีกที่คือโรงแรมธรรมรินทร์ทำเลดีตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟตรังเลยค่ะ พัก 2 คืนไม่มีอาหารเช้า และรวมทัวร์เที่ยวถ้ำมรกต เกาะกระดาน ดำน้ำเกาะแหวาน และเกาะเชือกพร้อมกับอาหารกลางวันวันที่ไปทัวร์ 1 มื้อ และรถรับส่งจากที่พักไปยังท่าเรือปากเมงใครอยากไปสัมผัสทะเลสวยระดับโลกที่ตรังก็เลือกทริปนี้กันเลย

รายละเอียดแพ็คเกจ : https://chill.travel/3Iafehs

Beige03

ทริปเที่ยวกระบี่ 3 วัน 2 คืน ที่พัก + ทัวร์ 4 เกาะ เรือหางยาว + อาหาร 3 มื้อ
เริ่ม 1,500 บาท/คน

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

ถ้าถามถึงความงามของทะเลใต้ กระบี่เป็นจังหวัดที่เราขอยกให้ในเรื่องความสวยงามของท้องทะเล มีที่เที่ยวชื่อดังมากมาย ครองใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ แถมราคาค่าครองชีพยังไม่แพงอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปเที่ยวกระบี่กับแพ็คเกจสุดฮอตฮิต แพ็คเกจกระบี่ 3 วัน 2 คืน พักที่โรงแรม Monotel Aonang + ทัวร์ 4 เกาะ เรือหางยาว + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท/คน หรือ 3,000 บาท/แพ็คเกจเท่านั้น ราคาดีแบบนี้ได้อะไรบ้าง เริ่มจากที่พักโรงแรม Monotel Aonang คืนซึ่งเป็นโรงแรมสุดน่ารักดีไซน์สุดเก๋ไก๋ตั้งอยู่ที่อ่าวนาง พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 คืน และทัวร์ 4 เกาะ ได้แก่ เกาะไก่ เกาะหม้อ เกาะทับ ซึ่งเป็นสามเกาะที่เชื่อมต่อกันด้วยสันทรายในช่วงน้ำลงเราจะพบกับสันทรายสีขาวโผล่ขึ้นมากลางทะเลเป็นปรากฏการณ์ทะเลแหวกที่สวยงามมากๆ และเกาะปอดะอีกหนึ่งเกาะสวยที่มีหินรูปใบเรือสัญลักษณ์ของเกาะ ปิดท้ายทริปนี้เขาจะพาเราไปเที่ยวถ้ำพระนาง บริเวณอ่าวพระนางและพักผ่อนที่หาดไร่เลย์ โดยทริปนี้จะรวมค่ารถรับส่งระหว่างที่พักและท่าเรืออ่าวนางให้ด้วย

รายละเอียดแพ็คเกจ : https://chill.travel/42MxuXM

 

Beige04

ทริปเที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืน ที่พัก + ฟรี กิจกรรม 1 ทริป + อาหารเช้า 2 มื้อ
เริ่ม 2,990 บาท/คน

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

มาถึงจังหวัดฮอตฮิตติดลมบนของโซนภาคใต้ ก็ต้องยกให้ภูเก็ตกันเลยค่ะ เที่ยวภูเก็ตไม่ต้องกลัวจ่ายแพงเพราะวันนี้เราจะแนะนำทริปเที่ยวภูเก็ตราคาเบาๆ ที่ได้ทั้งที่พัก 2 คืน และกิจกรรม นั่นก็คือ แพ็คเกจภูเก็ต 3 วัน 2 คืน พักที่ CHANALAI Hillside Resort + ฟรี กิจกรรม 1 ทริป + รวมอาหารเช้า เริ่ม 2,990 บาท/คืน หรือ 5,980 บาท/แพ็คเกจ สำหรับทริปได้จะได้เข้าพักในโรงแรม  CHANALAI Hillside Resort ที่พักใกล้หาดกะรน สามารถชมวิวหาดกะรนได้จากมุมสูง ที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ที่จอดรถ ซึ่งห้องพักในแพ็คเกจนี้จะเป็นห้อง Superior จำนวน 2 คืน รวมอาหารเช้า แต่สามารถอัปเกรดฟรีเป็นห้องพักประเภทถัดไป (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ช่วงเวลานั้นๆ) ได้อีกด้วย รวมทั้งยังมีกิจกรรมให้เลือกได้ 1 อย่าง ฟรี ได้แก่

- สวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต
- ล่องเรือคาตามารัน ชมพระอาทิตย์ตก
- บานาน่าบีช ด้วยสปีดโบ้ท
- เล่นเซิร์ฟ 1 ชั่วโมงที่ซุปเปอร์เซิร์ฟ กะตะ
- ซิปไลน์ 10 ฐาน ที่หนุมานเวิล์ด
- ซิปไลน์ 12 ฐาน ที่ฟลายอิ้งหนุมาน

เรียกว่าคุ้มจริงง ได้ทั้งห้องพักพร้อมอาหารเช้าและกิจกรรมแบบนี้รีบจองไปกันเลย

รายละเอียดแพ็คเกจ : https://chill.travel/3UKJNBX

 

Beige05

ทริปเที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ที่พัก + อาหารเช้า 2 มื้อ + เรือไป-กลับ
เริ่ม 4,900 บาท/คน

5 ทริปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืน จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท/คน

ปิดท้ายกับเกาะสวยในภาคตะวันออกกันบ้างค่ะ กับเกาะกูดจังหวัดตราดบอกเลยว่าสวยไม่แพ้ทะเลใต้เลยค่ะ สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสทะเลสวยที่เกาะกูด เราขอแนะนำแพ็คเกจเกาะกูด 3 วัน 2 คืน สีฟ้ารีสอร์ท + อาหารเช้า 2 มื้อ + เรือไป-กลับ ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท/คน หรือ 9,800 บาท/แพ็คเกจ ราคานี้คุณจะได้เข้าพักในสีฟ้ารีสอร์ทที่พักสวยริมหาดตะเภาของเกาะกูดจำนวน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า โดยห้องพักในแพ็คเกจนี้จะเป็นห้อง ห้อง Coconut Garden Deluxe หรือ Coconut Pool Garden ห้องพักตกแต่งน่านอนมีให้เลือกทั้งแบบวิวสวนและสระว่ายน้ำ ภายในห้องสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในที่พักยังมาพร้อมร้านอาหาร คาเฟ่ และกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นคายัค บริการนวด เก้าอี้ริมชายหาดให้เลือกใช้บริการ ส่วนการเดินทางแพ็คเกจนี้จะรวมค่าเรือเฟอร์รี่ไปกลับจากท่าเรือแหลมศอก จังหวัดตราด มายังท่าเรืออ่าวสลัดเกาะกูดและรวมรถรับส่งจากท่าเรืออ่าวสลัดไปยังที่สีฟ้ารีสอร์ทอีกด้วย 

รายละเอียดแพ็คเกจ : https://chill.travel/42Qdpj3

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน