bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

calendar_month 15 ก.พ. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 516 / เที่ยวต่างประเทศ

Shanghai800

ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้แต่ยังไม่มีที่พักมามุงตรงนี้ได้เลย เพราะวันนี้ชิลไปไหนจะพาทุกคนไปรู้จัก 10 ที่พักเซี่ยงไฮ้ บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567 ให้มาเลือกกันแล้ว ขอบอกเลยว่าแต่ละที่อยู่หรูหราทันสมัยสุด ๆ บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนมาก ๆ จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมาปักหมุดกับเราได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน  

Beige01

1. โรงแรมเดโค เซี่ยงไฮ้ ผูตง (Shanghai Deco Hotel Pudong)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

เริ่มที่แรกกับ โรงแรมเดโค เซี่ยงไฮ้ ผูตง (Shanghai Deco Hotel Pudong) ระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในเขตผู่ตงใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ ที่พักโดยรอบบรรยากาศเงียบสงบ มีการตกแต่งโปร่งโล่งหรูหราให้เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจแบบชิล ๆ ถือเป็นอีกที่ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวมาก ๆ เลยค่ะ เพราะที่นี่มีการตกแต่งที่หรูหราทันสมัย ภายในห้องพักพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก เตียงกว้าง อากาศถ่ายเทสะดวก พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกไว้ให้เราใช้อย่างครบครัน  ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก เหมาะแก่การพาคนพิเศษมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังมีการบริการที่เป็นเลิศคอยรับ-ส่งสนามบินให้เราเพิ่มเข้ามาอีก สะดวกสบายเพิ่มขึ้นไปอีกทุกคน แถมราคาถูกไปอีก เดินทางสะดวกใกล้สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตงเพียง 6.0 ก.ม. และสถานีรถไฟ Shanghai Maglev Pudong International Airport Station เพียง 5.0 ก.ม เท่านั้น และยังมีที่จอดรถส่วนตัวบนเว็บไซต์ให้เราได้ใช้บริการกันด้วย ใครที่ยังไม่มีที่ไหนในใจเราขอแนะนำที่นี่เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

โรงแรมเดโค เซี่ยงไฮ้ ผูตง (Shanghai Deco Hotel Pudong) 
ที่ตั้ง No. 815 Chen Yang Road, Shanghai, จีน 201202 
ราคา เริ่มต้น 2,232 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง) 
พิกัด https://maps.app.goo.gl/vy6454PQZ9x19HaR6 

 

จองที่พัก โรงแรมเดโค เซี่ยงไฮ้ ผูตง (Shanghai Deco Hotel Pudong) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 



 

Beige02

2. โรงแรมเรอเนสซองซ์ เซี่ยงไฮ้ ผู่ตง (Renaissance Shanghai Pudong Hotel)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

ต่อกันที่ โรงแรมเรอเนสซองซ์ เซี่ยงไฮ้ ผู่ตง (Renaissance Shanghai Pudong Hotel) ที่ตั้งอยู่ในย่าน ผู่ตงซินชูว่ มีทั้งหมด 22 ชั้น ห้องพักรวม 336 ห้อง มีทั้งหมด  7 รูปไทฟ์ คือ  Deluxe Room Guest room 1 King, Deluxe Room Guest room 2 Twin/Single Bed(s), Premier Room Guest room 2 Twin/Single Bed(s), Premier Room Guest room 1 King, Club room Club lounge access Guest room, Twin Room - Club Lounge Access, Club Room Club lounge access Guest room 1 King,  แต่ละรูมไทฟ์พื้นที่ใช้สอยกว้างขว้าง พักได้ 3 คน เครื่องอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่หรูหรา โต๊ะทำงาน โซฟาขนาดพอดีไว้ให้เราได้นั่งพักผ่อนชิล ๆ และห้องน้ำที่มีการตกแต่งความหรูหราทันสมัยให้เราทำธุระส่วนตัวได้อย่างเพลิดเพลินในระหว่างวันค่ะ และที่สำคัญห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวบรรยากาศรอบเมืองได้ชัดเจน เพิ่มความผ่อนคลายให้เราไปในตัวด้วยค่ะ พร้อมด่ำดื่มบรรยากาศตอนกลางคืนสุดแสนโรแมนติกกับคนพิเศษที่อยู่ท่ามกลางเมืองเซียงเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ ซาวน่า ฟิตเนส และห้องจัดเลี้ยงไว้ให้เราได้ใช้บริการอีกด้วย และยังเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ใครที่ยังไม่มีที่ไหนในใจเราขอแนะนำที่นี่เลย

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

โรงแรมเรอเนสซองซ์ เซี่ยงไฮ้ ผู่ตง (Renaissance Shanghai Pudong Hotel)
ที่ตั้ง จีน Shanghai, Pudong, 迎春路719号 邮政编码: 201204 
ราคา เริ่มต้น 6,694 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/gwqhL4Y5HtBCnR7F7 

 

จองที่พัก โรงแรมเรอเนสซองซ์ เซี่ยงไฮ้ ผู่ตง (Renaissance Shanghai Pudong Hotel) ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 

Beige03

3. โมเดนา บาย เฟรเซอร์ ผูถัว เซี่ยงไฮ้ (Modena by Fraser Putuo Shanghai)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

ถัดมาคือ โมเดนา บาย เฟรเซอร์ ผูถัว เซี่ยงไฮ้ (Modena by Fraser Putuo Shanghai) โรงแรมระดับ 4 ดาวสุดหรูหรา ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ แถมยังอยู่ในย่านธุรกิจของเมืองเซียงไฮ้ไปอีก ถือเป็นอีกที่ที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมมาก ด้วยดีไซน์การตกแต่งสุดเก๋ตามยุคสมัย ทำให้สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ดีเลยทีเดียว บริเวณรอบนอกที่พักให้ความรู้สึกเหมือนอยู่โรงแรมที่หรูหราทันสมัยค่ะ แต่บรรยากาศและการตกแต่งภายในห้องพักให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเอง  ในส่วนของห้องพักมี 370 ห้อง ทั้งหมด 6 รูมไทฟ์ คือ Loft Studio Deluxe, Loft Studio Executive, Loft Studio Premier, Loft Two Bedroom Deluxe, Loft Studio Deluxe Twin, และ Loft Two Bedroom Premier  แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ภายในห้องนอนถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยกว้างพอสมควร การตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน ทำให้ห้องรู้สึกเย็นตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การพักผ่อนหรือทำกิจกรรมส่วนตัวมาก มีการวางเฟอร์นิเจอร์แต่ละอย่างเป็นโซนอย่างชัดเจนจึงทำให้ห้องมีความเป็นระเบียบและลงตัวสุด ๆ ค่ะ ไม่จะเป็นโซฟาที่มาพร้อมกับทีวี ห้องครัวขนาดกะทัดรัดไว้ให้เราทำอาหารง่าย ๆ และเตียงนอนขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญทุกห้องมาพร้อมระเบียงให้เราได้ชมบรรยากาศรอบเมืองและวิวสวนได้แบบจุใจอย่างช้า ๆ แถมราคาห้องพักยังถูกสุด ๆ เดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Langao Road และที่พักตั้งอยู่ใกล้วัดจิ้งอันซื่ออีกด้วยนะคะ ใครที่เป็นสายบุธต้องถูกใจมากแน่ ๆ สะดวกสบายมีครบจบที่เดียวขนาดนี้ต้องลองมากันแล้ว10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

โมเดนา บาย เฟรเซอร์ ผูถัว เซี่ยงไฮ้ (Modena by Fraser Putuo Shanghai)
ที่ตั้ง 58弄 铜川路 Putuo, Shanghai, จีน 200083 
ราคา เริ่มต้น 2,996 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/mKLEgQCBr4K1BQfx8 

 

 จองที่พัก โมเดนา บาย เฟรเซอร์ ผูถัว เซี่ยงไฮ้ (Modena by Fraser Putuo Shanghai) ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige04

4. แกรนด์ เซ็นทรัล โฮเต็ล เซี่ยงไฮ้ (Grand Central Hotel Shanghai)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

แกรนด์ เซ็นทรัล โฮเต็ล เซี่ยงไฮ้ (Grand Central Hotel Shanghai) สุดหรูหราอลังการระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ที่ดาวน์ทาวน์เซี่ยงไฮ้ แถมยังอยู่ในย่านแหล่งช้อปปิ้งอีกมากมายด้วยค่ะ ใครที่สายช้อบปิ้งเราขอแนะนำที่พักแห่งนี้เลย สระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ ในส่วนของห้องพักมีให้บริการถึง 353 ห้อง 7 รูมไทฟ์ คือ Courtyard Room, Deluxe Twin Bed, Deluxe Queen Bed, Executive Twin Bed, Executive Queen Bed, Business Suite, และ Executive Suite ใครสนใจรูมไทฟ์ไหนสามารถเลือกได้เลย แต่ละรูมไทฟ์ถึงจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยต่างกัน แต่ก็ยังคงความทันสมัย กว้างขวาง เครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทุกอย่าง ภายในห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์เก่าแก่เหมือนอยู่ในราชวังเลยค่ะ แต่ก็ยังให้ความรู้สึกหรูหรา มีการจัดโซนไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนที่กว้างขวาง ไม่แออัด หรือห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างกุชชี่ให้เราได้แช่น้ำผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างเพลิดเพลิน และที่สำคัญห้องพักยังระเบียงให้เราสามารถออกไปรับลมหรือชมวิวเมืองของเซี่ยงไฮ้กับคนสำคัญได้อีกด้วย แถมที่นี่ยังมีความเป็นส่วนตัวไปอีก รวมไปถึงยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซาวน่า ห้องอาหารสุดหรูไว้คอยบริการเราอีกด้วย พร้อมกับรูมเซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ และยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอีกด้วยนะคะ เดินทางสะดวกมาก ๆ ใครที่มาเที่ยวจีน ต้องลองมาพักที่นี่แล้วนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

แกรนด์ เซ็นทรัล โฮเต็ล เซี่ยงไฮ้ (Grand Central Hotel Shanghai)
ที่ตั้ง  จีน Shanghai, Huangpu, 九江路505号 邮政编码: 200001
ราคา เริ่มต้น 9,870 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)  
พิกัด https://maps.app.goo.gl/KF8nj4r7GiYiwRB67 

 

จองที่พัก แกรนด์ เซ็นทรัล โฮเต็ล เซี่ยงไฮ้ (Grand Central Hotel Shanghai) ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige05

5. อินเตอร์คอนติเนนตัล เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว NECC
(InterContinental Shanghai Hongqiao NECC)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

มาปักหมุดกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว NECC (InterContinental Shanghai Hongqiao NECC) โรงแรมที่ตั้งอยู่ในกลางศูนย์การประชุมจัดนิทรรศการ National Exhibition Convention Centre บริเวณโดยรอบของโรงแรมมีพื้นที่กว้างมาก ทำให้บรรยากาศเย็นสบายสดชื่นตลอดทั้งวัน  อินเตอร์คอนติเนนตัลถือว่าเป็นโรงแรมสุดหรูอีกหนึ่งแห่งในเซี่ยงไฮ้ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะที่นี่มีการบริการที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร สระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั่งห้องพักก็มีการตกแต่งที่เรียบหรูทันสมัย ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 536 ห้อง พร้อมตู้นิรภัยส่วนตัวทุกห้อง และมีให้เลือกถึง 11 รูมไทฟ์ คือ Classic Room, 2 Single Beds Classic, 1 King Bed Classic, 2 Single Beds Premium, 1 King Bed Premium, Premium Room, 2 Single Beds Classic Lounge Access, 1 King Bed Classic Lounge Access, 1 King bed Premium Lounge Access, 1 King Bed Junior Suite, และ 1 King Bed 1 Bedroom Suite แต่ละรูปแแบบบห้องมีความหรูหราชื่อโรงแรมระดับ 5 ดาวจริง ๆ ค่ะ ให้เราได้พักผ่อนอย่างสบายใจได้แบบไม่ต้องกังวลเลย เตียงใหญ่นุ่มมาก สะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้าง มีการแยกโซนเครื่องอำนวยความสะดวกได้อย่างเหมาะสม อากาศถ่ายเทสะดวกเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจจากความเหนื่อยล้าเลยทีเดียว  และอีกทั้งยังมีร้านอาหารให้เราได้ลิ้มลองหลากหลายที่ร้าน Five Live ซึ่งเป็นร้านอาหารจานเดียว พร้อมกับเลานจ์ส่วนรวมให้เราได้นั่งชิล ๆ เพลินในระหว่างวันด้วยค่ะ  

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

อินเตอร์คอนติเนนตัล เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว NECC (InterContinental Shanghai Hongqiao NECC) 
ที่ตั้ง จีน CN 上海市 Gate 3, No. 1700 Zhuguang Road 邮政编码: 201702 
ราคา เริ่มต้น 7,398 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/3vd1ABm4jZRyWLgv8 

 

จองที่พัก อินเตอร์คอนติเนนตัล เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว NECC (InterContinental Shanghai Hongqiao NECC)  ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige06

6. คอร์ดิส เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว (Cordis Shanghai Hongqiao)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

คอร์ดิส เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว (Cordis Shanghai Hongqiao) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ทำเลดีสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและสนามบินได้ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย เราขอแนะนำให้อีกที่ค่ะ บรรยากาศโดยรอบเย็นสบาย ไม่แออัดเลย ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกถึง 9 ประเภทด้วยกัน คือ Superior King, Superior Twin, Deluxe King, Deluxe Twin, Executive Twin, Terrace Twin, Executive King, Executive Studio,  และ Executive Suite แต่ละรูมไทฟ์มีการตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัวมากค่ะ ห้องพักมีขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยพร้อมใช้งานตลอดเวลา มีการตกแต่งด้วยความเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความทันสมัยที่เน้นในเรื่องของการพักผ่อนและความสะดวกสบายในการเข้าพักของลูกค้า ถือว่าเป็นการเอาใจใส่ที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งมีกิจกรรมให้เราได้ผ่อนคลายกันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส สปา ห้องนวด สนามกลอฟ์  สระว่ายน้ำในร่มให้ได้ลงเล่นแบบเพลิน ๆ กันด้วยค่ะ ให้เราได้เพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในที่พักแห่งนี้ได้อย่างมีความสุข บอกเลยว่าต้องประทับใจเหมือนเราจนไมอยากกลับเลยละค่ะ 

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

คอร์ดิส เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว (Cordis Shanghai Hongqiao) 
ที่ตั้ง จีน Shanghai, Minhang District, 申虹路333号 邮政编码: 201106
ราคา เริ่มต้น 4,600 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/MTW5RiQaR6EgzHwbA 

 

จองที่พัก คอร์ดิส เซี่ยงไฮ้ หงเฉียว (Cordis Shanghai Hongqiao)  ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige07

7. ฮอลิเดย์ อินน์ เซียงไฮ้ หงเฉียว (Holiday Inn Shanghai Hongqiao)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

ใครที่มาเซี่ยงไฮ้ที่ยังไม่มีที่พัก เราขอแนะนำอีกที่กับ ฮอลิเดย์ อินน์ เซียงไฮ้ หงเฉียว (Holiday Inn Shanghai Hongqiao) โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท แต่ละประเภท มีการดีไซน์ที่ทันสมัยหรูหรามากค่ะ  สไตล์พร้อมชมวิวบรรยากาศด้านนอกของตัวเมืองเซี่ยงไฮ้ได้อย่างชัดเจน  แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างหอโอเรียนตัล เพิร์ล ซึ่งอยู่ห่างออกไป 17.1 กิโลเมตร และพิพิธภัณฑ์แห่งเซี่ยงไฮ้ ซึ่งอยู่ห่างออกไป 14.4 กิโลเมตรอีกด้วย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกทางโรงแรมก็มีเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า บริการนวด สนามกลอฟ์ ให้เราได้ทำกิจกรรมอย่างผ่อนคลาย และเกิดความประทับใจในระหว่างพักที่ในที่แห่งนี้ด้วยค่ะ พร้อมให้เราได้เพลิดเพลินลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายประเภทในตอนเช้าด้วยนะคะ และบาร์ให้เราได้ลองใช้บริการแบบเพลิน ๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในยามเย็นของเซี่ยงไฮ้ด้วยค่ะ บรรยากาศดีขนาดนี้ต้องลองมากันแล้วนะคะ รับประกันความคุ้มค่าและความสนุกแน่นอนค่ะ  

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

ฮอลิเดย์ อินน์ เซียงไฮ้ หงเฉียว (Holiday Inn Shanghai Hongqiao)
ที่ตั้ง No. 3555 Qixin Road, Minhang District, Shanghai, จีน 201101
ราคา เริ่มต้น 3,000 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/gbtsZDh38gqtEcbH8 

 

จองที่พัก ฮอลิเดย์ อินน์ เซียงไฮ้ หงเฉียว (Holiday Inn Shanghai Hongqiao) ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige08

8. Ramada Plaza by Wyndham Shanghai Pudong Airport 
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

แวะมาดู Ramada Plaza by Wyndham Shanghai Pudong Airport กันบ้าง ที่นี่ก็มีความหรูหราไม่แพ้ที่อื่นเหมือนกันด้วยค่ะ ที่พักมีการออกแบบด้วยดีไซน์สุดเก๋และทันสมัย บรรยากาศโดยรอบเย็นสบาย โปร่งโล่ง ถือว่าเป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเหมือนกันค่ะ ภายในที่พักมีกว้างขวางอลังการมีหน้าต่างติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนสูงจากพื้นจนถึงเพดานเพื่อให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ  ในส่วนของห้องพักมีให้เราเลือกทั้งหมด 12 รูมไทฟ์  Superior Twin Room, Superior King Room, Deluxe Twin, Deluxe Queen, King Room - Non-Smoking), Superior Queen Room - Non-Smoking, Executive Superior King, Executive Twin Room - Non-Smokin, Corner King Suite, King Suite - Non-Smoking, Executive King Suite,  แต่ละรูปแบบพื้นที่ใช้สอยต่างกัน ราคาก็จะแตกต่างกัน แต่เครื่องอำนวยความสะดวกมีครบครัยทุกห้องแน่นอนค่ะ บรรยากาศภายในห้องมีความสดชื่น ปลอดโปร่ง เหมาะแก่การมาพักผ่อน และที่สำคัญห้องพักสามารถมองเห็นบรรยากาศและความสวยงามของเมืองเซี่ยงไฮ้ได้อย่างผ่อนคลายอีกด้วย ค่ะ แถมยังเดินทางสะดวกใกล้สนามบินแห่งชาติ ขอแนะนำให้มาพักกับคนพิเศษหรือคนรักเลยค่ะ คอนเฟิร์มว่าบรรยากาศโรแมนติกมากจนไม่อยากกลับเลยค่ะ 

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

Ramada Plaza by Wyndham Shanghai Pudong Airport
ที่ตั้ง จีน Shanghai, Pudong, 启航路1100号 邮政编码: 201207
ราคา เริ่มต้น 5,000 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/7YrTPVskNmk5qiVu7 

 

จองที่พัก  Ramada Plaza by Wyndham Shanghai Pudong Airport ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige09

9. เดอะซ่าง บาย อาร์ตีเซน เฉียนถาน เซี่ยงไฮ้ (The Shàng by Artyzen Qiantan Shanghai)
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว 

มาต่อกันที่ เดอะซ่าง บาย อาร์ตีเซน เฉียนถาน เซี่ยงไฮ้ (The Shàng by Artyzen Qiantan Shanghai) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเซียงไฮ้เช่นกันค่ะ สไตล์ทันสมัยที่ออกแบบมาได้เหมาะแก่การพักผ่อน บริเวณโดยรอบบรรยากาศมีความสดชื่น ร่มรื่น พร้อมกับที่นั่งให้เราได้นั่งพักผ่อน และพื้นที่ให้เราได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างวันด้วยค่ะ ภายในตัวห้องพักมีการตกแต่งหรูหรา กว้างขวาง อากาศถ่ายเทสะดวก เฟอร์นิเจอร์และเครท่องอำนวยความสะดวกมีทุกอย่างจริงๆ ค่ะ และที่สำคัญภายในที่พักมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ออกกำลังกาย เลานจ์ส่วนกลาง ห้องอาหาร และบาร์ ที่สำคัญที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดหลงหัวประมาณ 6.1กม.นอกจากนี้ก็ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเซี่ยงไฮ้เซาท์ 6.4 กม. เดินทางสะดวกสบายขนาดนี้ต้องมาแล้วนะคะ

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

เดอะซ่าง บาย อาร์ตีเซน เฉียนถาน เซี่ยงไฮ้ (The Shàng by Artyzen Qiantan Shanghai)
ที่ตั้ง No.568 West, Yangsi Rd, Pudong, Shanghai, จีน 200126 
ราคา เริ่มต้นที่ 6,137 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/2DZD5s5XfFpybq8Z9 

 

จองที่พัก เดอะซ่าง บาย อาร์ตีเซน เฉียนถาน เซี่ยงไฮ้ (The Shàng by Artyzen Qiantan Shanghai) ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

Beige10

10. โรงแรมพรีมัส เซียงไฮ้ หงเฉียว (PRIMUS Hotel Shanghai Hongqiao) 
10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว  

ปิดท้ายกันด้วยที่พักสวยๆ กับโรงแรมพีมัส เซียงไฮ้ หงเฉียว (PRIMUS Hotel Shanghai Hongqiao) ระดับ 4 ดาว ใกล้ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติ ตั้งอยู่ในย่านเขตชิงผู ที่เชื่อมต่อกับย่านศูนย์การค้าอีกมากมาย ใครที่เป็นสายช้อปปิ้งเราขอแนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจพักผ่อนมากเลยค่ะ เพราะที่นี่ภายในห้องถูกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย โทนสีขาวสบายตาแบบลักชัวรี่ มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก บรรยากาศเงียบสงบไม่วุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงกว้างขวางนุ่มมาก เหมาะแก่การพักผ่อนกับคนพิเศษหรือครอบครัวมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังมีรูมเซอร์วิส อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ไว้คอยบริการให้อีกด้วยนะคะ พร้อมกับสระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ เป็นที่พักที่มาเซี่ยงไฮ้ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

10ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 256710ที่พักเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

โรงแรมพีมัส เซียงไฮ้ หงเฉียว (PRIMUS Hotel Shanghai Hongqiao)
ที่ตั้ง จีน Shanghai Area Shanghai, 诸光路1588弄100号 邮政编码: 201702 
ราคา เริ่มต้น 8,300 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/meWwPtHwaCE4SRV39 

 

จองที่พัก โรงแรมพีมัส เซียงไฮ้ หงเฉียว (PRIMUS Hotel Shanghai Hongqiao) ออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin