bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

One Day Trip ดำน้ำ 2 เกาะ เกาะล้าน เกาะสาก 1 หาดลับ คนละ 500 บาท

calendar_month 12 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,789 / ทริปตัวอย่าง

Odt_kohlarn800
วันนี้ชิลไปไหนจะพาไป One Day Trip ดำน้ำ 2 เกาะ เกาะล้าน เกาะสาก 1 หาดลับ บอกเลยว่าทุกคนจะได้ปสัมผัสโลกใต้น้ำกันแบบชิล ๆ งานนี้ใครเป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุกสุดมันส์จริง ๆ

สำหรับใครที่มาเที่ยวเกาะล้านแล้ว อยากหากิจกรรมทำ ขอแนะนำเลยค่ะ กับ One Day Trip ดำน้ำ 2 เกาะ เกาะล้าน เกาะสาก 1 หาดลับ คนละ 500 บาท สำหรับการเดินทางจะมีรถจากเกาะล้านสไมล์มารับเราไปยังท่าเรือท่าหน้าบ้าน ซึ่งเป็นท่าเรือที่จะต้องขึ้นเรือค่ะ บอกเลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ ค่ะ KL_Smile_1ถ้าพร้อมแล้ว..เราลงเรือกันเลยค่ะทุกคน เรือที่เราขึ้นไปเที่ยวจะเป็น สปีดโบ๊ท (Speed Boat) ค่ะ มีที่นั่งเบาะนุ่มสบาย พร้อมกับชูชีพ สำหรับรอบเรือมีทั้งหมด 2 รอบด้วยกันค่ะ คือ รอบเช้า 9.00-11.00 น. และ รอบบ่าย 14.00-16.00 น. ไปค่ะทุกคน ไปลงเรือกันนนนนนนKL_Smile_21สำหรับเส้นทางที่เราจะเดินทางออกไปเที่ยวตามโปรแกรมของเรา คือ

* จุดที่ 1 ดำน้ำ เกาะล้าน จุดที่ 2 ดำน้ำ เกาะสาก (เดินเล่นบนเกาะสาก) จุดที่ 3 หาดลับ ถ้ำแดง ค่ะ *  KL_Smile_24KL_Smile_13-1

 หาดลับ ถ้ำแดง

KL_Smile_22

แต่เนื่องจากสภาพอากาศ และทิศทางลมทางทะเล ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนเส้นทาง เป็นเดินทางไป ถ้ำหาดแสม ผาหน้ายักษ์ และหาดนวล  

KL_Smile_13จุดแรกที่เราจะไปแวะเลยก็คือ ถ้ำหาดแสม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินยอดนิยมเลยค่ะ ซึ่งหากถ้าเรามีโอกาสได้ลงไปบนหาด สามารถเดินไปยังสะพานสะพานไปทางซ้ายมือของหาดจนสุดทาง ก็จะพบถ้ำลับ ๆ อยู่ค่ะ แต่วันนี้เราเดินทางมาบนเรือก็จะสามารถเก็บภาพบรรยากาศชิล ๆ ไว้เป็นจุดเช็คอินลงโซเชียลกันค่าKL_Smile_35สำหรับถ้ำหาดแสม ถ้าหากใครมีโอกาสได้ลงไป แนะนำให้ไปช่วงเย็นเพราะจะได้เห็นกับแสงพระอาทิตย์ที่สาดส่องกับผิวน้ำสะท้อนมายังถ้ำ บอกเลยว่าบรรยากาศดี๊ดีค่ะ KL_Smile_38

สาว ๆ ท่านไหนเตรียมชุดปัง ๆ มารับรองว่า โพสท่ารอได้เป็นร้อยรูปเลยยยยยย

KL_Smile_37



หลังจากถ่ายรูปบริเวณถ้ำลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาแวะถ่ายรูป พายซัพบอร์ดกันบริเวณ ผาหน้ายักษ์ เกาะล้าน กันค่ะ อยากจะบอกกับทุกคนเลยว่าบริเวณตรงนี้น้ำใสมากกกกกกก สามารถลงไปเดินเล่นสัมผัสน้ำเย็น ๆ จากบริเวณนี้ได้เลยค่ะ KL_Smile_67สำหรับบริเวณ ผาหน้ายักษ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่เหมาะสำหรับการไปมาก ๆ เพราะว่าด้านบนเป็นจุดชมวิวมุมสูงที่สวยงามมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้อีกด้วยค่ะ KL_Smile_45สำหรับท่านไหนอยากลงพายซัพบอร์ดเล่น ทางเรือก็มีเตรียมไว้ให้เล่นฟรีด้วยนะคะ ไม่เสียค่าบริการเพิ่ม บอกเลยว่าบรรยากาศตอนนั้นดีมาก หากใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวเกาะล้านหากิจกรรมทำแนะนำเลยค่ะ KL_Smile_61KL_Smile_64พายซัพบอร์ดเล่น ลงเล่นน้ำ ถ่ายรูปกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราไปต่อกันที่หาดสุดท้ายที่เราจะไปเช็คอินกันค่ะ กับ หาดนวล ป็นหาดที่อยู่ทางตอนใต้ของเกาะล้าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหาดที่มีความเงียบสงบ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวค่ะKL_Smile_50รวมไปถึงบริเวณหาดนวล มีความอุดมสมบูรณ์ทางท้องทะเลมีแนวปะการังที่งดงาม เราจึงได้มาดำน้ำตื้นกันบริเวณนี้ค่ะ บอกเลยว่าเราจะได้เห็นปลานีโมตัวเป็น ๆ เลย 15สำหรับทริปนี้เราจะได้ ทั้ง น้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำแข็ง ผลไม้แตงโมง เสื้อชูชีพ ลำโพง JBL ไว้ฟังเพลงบนเรือ ซัพบอร์ด พร้อมกับ สต๊าฟดูแล 2 ท่าน และรถรับส่งฟรีค่ะ 16ถือได้ว่าเป็น One Day Trip ที่ได้ไปเช็คอินจุดต่าง ๆ ในเกาะล้านที่ครบรสมากค่ะ ทั้งถ่ายรูปเช็คอินถ้ำลับ พายซัพบอร์ดกับเห็นทะเลน้ำใส และได้ดำน้ำชมปลาสวยงามอีกด้วยค่ะ ใครที่มีโอกาสได้มารับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน KL_Smile_68

ราคา One Day Trip ดำน้ำ 2 เกาะ เกาะล้าน เกาะสาก 1 หาดลับ คนละ 500 บาท 

ดูรายละเอียดแพ็คเกจดำน้ำเกาะล้าน One Day Trip : https://chill.travel/3uEQfQb


สนใจสอบถามทีมงานได้ที่ Line @ : https://chill.travel/LineChillpainai
หรือโทรสอบถามได้ที่

  • 064 975 0666 : K. ตูน
  • 064 975 0777 : K. กี้
  • 064 975 0888 : K. เจี๊ยบ
  • 064 975 0999 : K. มุก

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai