bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 23 ม.ค. 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,283 / สถานที่ยอดนิยม, ที่พัก

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อัปเดตใหม่ 2567

ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวแบบเป็นกลุ่ม หรืออยากพักผ่อนกับครอบครัว ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย มารวมกันไว้ตรงได้เลย วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว  อัปเดตใหม่ 2567 มาให้ทุกคนได้เลือกกันแล้ว บอกเลยว่าบรรยากาศสุดฟิน จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปปักหมุดกันค่าา  

 

1

1.Sea Season Pool Villas Pattaya (ซีซีซั่น พูลวิลล่า พัทยา) 

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

Sea Season Pool Villas Pattaya (ซีซีซั่น พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักสุดชิลในมุมเงียบสงบ ตั้งอยู่ในโซนพัทยาเหนือ เป็นพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นติดวิวทะเลพัทยา ชวนให้ตกหลุมรักไปกับธรรมชาติของท้องทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น ถูกออกแบบมาให้เป็นเหมือนบ้านพักตากอากาศ เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่ในโอกาสพิเศษต่างๆ สำหรับโครงการซีซีซั่น มีพูลวิลล่า 2 หลัง คือ Seashore (ซีชอร์) และ Sunkiss (ซันคิส) โดยมีทั้งหมด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว จอดรถได้ 5 คน รองรับสูงสุดได้ถึง 16 คน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โต๊ะพูล ชุดคาราโอเกะ เตาบาร์บีคิว พนักงานให้บริการ ตั้งแต่ 08.00 น. ถึง 17.00 น. และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังใส่ใจกับความสะอาดสุดๆ เรียกได้ว่า มาแต่ตัว ก็สามารถมาเอนกายพักผ่อนได้อย่างชิลๆ ตื่นเช้ามา ก็มีข้าวต้มหมูเสิร์ฟทุกเช้า แถมได้เอ็นจอยไปกลับวิวทะเล เป็นอะไรที่ใจฟูสุดๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่า ติดทะเล ใกล้กรุงเทพฯ ขอแนะนำ Sea Season Pool Villas Pattaya รับรองว่าต้องประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567
Sea Season Pool Villas Pattaya
ที่ตั้ง : 169/4-5 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์ติดต่อ : 0963592563
Facebook : https://www.facebook.com/seaseason.th
Instagram : https://www.instagram.com/seaseason.th
Webisite : Sea Season Pool Villas Pattaya

GPS : https://maps.app.goo.gl/nEKeyk73GU3sxpiL7

จองที่พัก Sea Season Pool Villas Pattaya (ซีซีซั่น พูลวิลล่า พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but



2

2.The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) สุดหรูหราตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยานั่นเอง ที่พักแห่งนี้มีการแยกออกเป็น 2 โซน คือโซนแอฟริกาใต้  ที่ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี และโซนทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่โอบล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้าอันสดใส เหมาะสำหรับทั้งมาพักผ่อนและมาปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับแก๊งเพื่อนสุด ๆ ค่ะ ในส่วนของห้องพักของพลูวิลล่า แบ่งเป็น 8 รูมไทฟ์ คือ Topaz Jacuzzi ขนาด 93 ตรม. Platinum One-Bedroom Pool View ขนาด 55 ตรม. Gold One-Bedroom Pool Access ขนาด 55 ตรม. Platinum One-Bedroom Pool Access ขนาด 145 ตรม. Ruby Three-Bedroom Pool Villa ขนาด 207 ตรม. Emerald One-Bebroom Pool Villa ขนาด 100 ตรม. Sapphire Two-Bedroon Pool Villa ขนาด 140 ตรม. และ The Legacy Conceptual Residence ขนาด 2,888 ตรม. แต่ละรูมไทฟ์มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก กว้างขวาง โทนสีภายในห้องพักให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางทะเลไปอีก เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างทันสมัย พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวให้ได้ใช้บริการด้วยค่ะ  พร้อมอาหารเช้าสไตล์ตะวันตกให้เราได้เลือกตามใจชอบเลย แถมยังมีบาร์ไว้บริการให้เราได้เลือกเครื่องดื่มที่เราโปรดปรานได้เลยค่ะ สะดวกสบายสุด ๆ ขนาดนี้ถ้าพลาดมีเสียใจแน่

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567
20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567

The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา)
ที่อยู่  888 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา เริ่มต้นที่ 6,300 บาทขึ้นไป (ราคามีการปรับเปลี่ยนตามโปรโมชั่น สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง) 
พิกัด https://maps.app.goo.gl/icbPRKH5SDKdoDQg8 

 

จองที่พัก The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

3

3. La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูล วิลล่าส์ พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

มาต่อกันที่ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูล วิลล่าส์ พัทยา) สุดหรูใจกลางเมืองพัทยาที่กำลังเป็นที่ฮิตกันมากในตอนนี้  เพราะที่นี่มีสระน้ำอุ่นระบบโอโซนอยู่ภายในห้องพักด้วยนะทุกคน ทันสมัยแถมยังปลอดภัยแบบสุด ๆ  บรรยากาศร่มรื่น โปร่งโล่ง ใกล้ชิดธรรมชาติไปอีกค่ะ ในส่วนของทางห้องพักพูลวิลล่ามีทั้งหมด 66 หลัง  (77 ห้อง) แบ่งออกเป็น 6 ไทป์ ได้แก่ Pool Villa, Deluxe Pool Villa with Pool Access, Pool Villa Family, 2-Bedroom Villa Suite , 3-Bedroom Villa Suite และ Pool Villa Pet-Friendly พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างมาก มีการแยกโซนต่าง ๆ อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ เตียงนอน ห้องนั่งเล่น หรือแม้กระทั่งสระว่ายน้ำขนาดพอดีในห้องพัก เฟอร์นิเจอร์ไม่เยอะจนเกินไป เลยทำให้ห้องมีความเป็นระเบียบมาก ๆ แถมบรรยากาศภายในห้องยังถ่ายเท และสดชื่นอยู่ตลอดเวลาค่ะ แถมยังมีลานระเบียงให้เราได้ทำกิจกรรมส่วนตัวอีกมากมาย แอบกระซิบว่าที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วยนะคะ อีกทั้งที่นี่ยังมีจักรยานไฟฟ้า ห้องออกกำลังกาย และมีสระว่ายน้ำกลางของส่วนกลาง ถ้าใครเบื่อสระว่ายน้ำในห้องพักของตัวเองก็สามารถออกมาลงเล่นได้เลยน้า ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุด ๆ ค่ะ เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนพอเศษมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก 

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567
La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูล วิลล่าส์ พัทยา)
ที่อยู่ 666 หมู่ที่ 1 14 3240 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา เริ่มต้นที่ 14,300 บาท (ราคามีการปรับเปลี่ยนตามโปรโมชั่น สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/GB1bCYejhRDAg64FA 

 

จองที่พัก La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูล วิลล่าส์ พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 

4

4. Cross Pattaya Oceanphere (ครอส พัทยา โอเชียนเฟียร์)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

Cross Pattaya Oceaphere (ครอส พัทยา โอเชียนเฟียร์) ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านบางเสร่พัทยา เป็นอีกที่พักดีไซน์สวย มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวที่ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ แถมยังเป็นพูลวิลล่าที่ติดกับทะเลอีกด้วย บรรยากาศภายในที่พักบอกเลยว่าดีมากทุกคน ร่มรื่น  ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไร่องุ่นซิลเวอร์เลค และ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท  เหมาะแก่การชวนแก๊งเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้กันแบบสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยค่ะ แถมราคายังน่ารักไปอีก ยิ่งถ้ามากันเยอะ ๆ สามารถหารกันได้สบายได้เลยค่ะ ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อยู่ที่ว่าเราสะดวกและชอบแบบไหน และมากันกี่คนค่ะ สามารถสอบถามได้แบบไม่ต้องเกรงใจเลย เพราะที่นี่มีพนักงานคอยบริการตลอด 24 ชม. ไปอีก ในส่วนของเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีครบทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องแบกของไปเยอะ ๆ แล้ว อีกทั้งยังมีร้านอาหาร สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง บาร์ริมสระ สปานวดผ่อนคลาย และฟิตเนส นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น อาหารเช้า ที่จอดรถฟรี และบริการรถรับส่งในพื้นที่อีกด้วยค่ะ สะดวกสบายขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้วน้าา

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้
Cross Pattaya Oceanphere (ครอส พัทยา โอเชียนเฟียร์)
ที่อยู่ 95 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา เริ่มต้นที่ 6,300 บาท (ราคามีการปรับเปลี่ยนตามโปรโมชั่น สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/74oatDyP6hgLPQva7 

 

จองที่พัก Cross Pattaya Oceaphere (ครอส พัทยา โอเชียนเฟียร์) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

5

5. U Pattaya (ยู พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

ถัดมาคือ U Pattaya (ยู พัทยา) ที่พักสไตล์บูติกสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ ที่นี่มีชายหาดส่วนตัวให้เราได้เดินเล่นหรือทำกิจกรรมแบบเพลิน ๆ ได้ด้วยอีก  ด้วยความที่ติดทะเลเลยทำให้อากาศดี ร่มรื่น เหมาะแก่การชวนกันมาพักผ่อน หรือมาจัดปาร์ตี้กันแบบสะดวก ๆ ไปเลยค่ะ เครื่องอำนวยความสะดวกก็ไม่แพ้ที่อื่นเหมือนกันค่ะ มีความทันสมัยครบครัน ในส่วนที่พักมีห้องพักและวิลล่า รวม 44 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 25 ห้อง และวิลล่า 19 หลัง ขนาด 32 ถึง 90 ตรม. ทุกห้องมีอ่างน้ำวน วิลล่าบางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ใครสนใจก็สามารจองได้เลย ภายในห้องมีการตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสุดเก๋พร้อมระเบียงอ่างน้ำวนให้เราได้แช่กันแบบเพลิน ๆ  พื้นที่ใช้สอยมีขนาดกว้างมาก สามารถใช้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน หรือการพักผ่อนกับครอบครัว และไม่ต้องห่วงเลยที่นี่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ไม่ต้องกลัวว่าลูกค้าท่านอื่นจะรบกวนเราเลย ขอคอนเฟิร์มค่ะ แถมที่นี่ยังมีมินิบาร์ ทีวีจอแบน รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟให้อีกด้วย และห้องที่อัปเกรดสามารถมองเห็นวิวอ่าวได้แบบสวย ๆ พร้อมถ่ายรูปลงโซเซียลไปอีก ใครที่ยังไม่มีที่ไหนในใจปักหมุดที่นี่ไว้รอเลย

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567
U Pattaya (ยู พัทยา)
ที่อยู่ 70/14 กอไผ่ 12 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา เริ่มต้นที่ 6,700 บาทขึ้นไป  (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/LzzGHapCxeMD7L2GA  

 

จองที่พัก U Pattaya (ยู พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 

6

6. Mason Pattaya (เมสัน พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

หนีจากความวุ่นวายมาพักผ่อนที่นี่กันบ้างค่ะ กับ Mason Pattaya (เมสัน พัทยา) ที่พักแบบร่วมสมัยตั้งอยู่บนชายหาดของฝั่งนาจอมเทียน เป็นอีกที่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสงบ บรรยากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพาเพื่อน ๆ ครอบครัวไปพักผ่อนกันแบบส่วนตัวในช่วงวันหยุดสุด ๆ ในส่วนของที่พักภายในมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบง่าย โทนสีสบายตา ทำให้รู้สึกเย็นตลอดทั้งวัน แต่ก็ยังคงความหรูหราไว้ในตัว  ให้ความรู้สึกมาเที่ยวทะเลจริง ๆ ค่ะ พื้นที่กว้างขวางมาก เหมาะแก่การทำกิจกรรมหรือปาร์ตี้ใหญ่ ๆ ได้อีกมากมาย ไม่ต้องกลัวว่าพื้นที่จะแคบเลย เครื่องอำนวยความสะดวกครบครันเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยที่เข้ากับโทนสีของห้องได้อย่างลงตัว ยิ่งทำให้ห้องน่าอยู่มากขึ้นไปอีกค่ะ  พร้อมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้ลงเล่นกันแบบเพลิน ๆ

1235


Mason Pattaya (เมสัน พัทยา)
ที่อยู่ 285 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250 
ราคา เริ่มต้นที่ 13,200 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/XT3nu3y9QZ7JBcSj9 

 

จองที่พัก Mason Pattaya (เมสัน พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

7

7. The Ville Jomtien Pool Villa (เดอะ วิลล์ จอมเทียน พลู วิลลา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

มาต่อกันที่พูลวิลล่าสวย ๆ The Ville Jomtiem Pool Villa (เดอะ วิลล์ จอมเทียน พลู วิลลา) บ้านพักสไตล์เรสิเดนซ์เงียบสงบ  บรรยากาศดี ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านตัวเอง ในส่วนห้องของพูลวิลล่า จะมีทั้งหมด 10 รูปแบบให้เราได้เลือกกันค่ะ คือ Grande 4-Bedroom Pool Villa ,Four Bedroom Luxury Suite with Pool, 6-Bedroom Deluxe Villa with Pool, 5-Bedroom Villa with Pool, Grande Six-Bedroom Pool Villa, Deluxe 3 Bedroom Suite, 3-Bedroom Grand Pool Villa, Six Bedroom Residence, Deluxe Three-Bedroom Pool Villa, Luxury Six-Bedroom Pool Villa  แต่ละรูปแบบพื้นที่ใช้สอยก็จะแตกต่างกันไปค่ะ ขึ้นอยู่กับจำนวนคนด้วย สามารถเช็กกับทางที่พักได้เลยะนะว่าเราเหมาะกับที่พักขนาดกี่คน แต่ทุกรูปแบบจะมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เราได้ปาร์ตี้ สังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน และพร้อมให้เราได้อาบแดดแบบชิล ๆ ไปอีก ภายในที่พักมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอนส่วนตัวพร้อมห้องน้ำในตัว แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำสี่ภาค สวนนงนุช ฟาร์มแกะ สนามกลอฟ์ และอีกมากมายค่ะ แถมยังทางสะดวกสบายไปอีกค่ะทุกคน เหมาะแก่การพักผ่อนหรือการมาปาร์ตี้ก็ได้นะทกคน ถ้ามาพัทยาต้องแวะที่นี่ให้ได้เลยน้าา รับประกันความคุ้มค่าแน่นอน
 
20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567

The Ville Jomtien Pool Villa (เดอะ วิลล์ จอมเทียน พลู วิลลา)
ที่อยู่ ซอยหมู่บ้านบ้านสวนเนรมิต 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา เริ่มต้นที่ 6,000 บาทขึ้นไป (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/ao5KaEjYQyob8ELo7 

 

จองที่พัก The Ville Jomtiem Pool Villa (เดอะ วิลล์ จอมเทียน พลู วิลลา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

8

8. Sea Two Pool Villa Resort (ซีทู พูลวิลล่า รีสอร์ท)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

มาต่อกันที่ Sea Two Pool Villa Resort (ซีทู พูลวิลล่า รีสอร์ท) พูลวิลล่าที่มาในรูปแบบรีสอร์ทสุดหรู ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา แถมยังอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียนไปอีก บรรยากาศรอบนอกเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าสีเขียว เลยทำให้อากาศเย็น มีความสดชื่น เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคู่รักมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดจริง ๆ ค่ะ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวไปอีก และที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งของส่วนกลางให้เราได้ใช้บริการกันอีกด้วยนะคะ พร้อมศูนย์ออกกำลังกาย สถานที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักมีการทำความสะอาดเป็นอย่างดี เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงกว้าง บริเวณรอบห้องเป็นกระจกใส แดดส่องสว่างทั้งวัน เลยทำให้เราเห็นบรรยากาศรอบนอกได้อย่างชัดเจน ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตาทำให้รู้สึกถึงความมินิมอลนิด ๆ เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่ยังคงความหรูหราทันสมัยใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัวให้เราได้ลงเล่น หรือปาร์ตี้กันด้วยค่ะ แถมที่นี่ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Pattaya City Park เพียง 1.7 กม. อันเดอร์ วอเตอร์ เวิล์ด พัทยา เพียง 2.4 กม. และ Playground Thaithong เพียง 3 กม. เท่านั้นเองค่ะ 

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้
Sea Two Pool Villa Resort (ซีทู พูลวิลล่า รีสอร์ท)
ที่อยู่ หมู่ที่ 9 68/20 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา เริ่มต้นที่ 3,500 บาทขึ้นไป (สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/Va1wwYtSomgavVLK8 

 

จองที่พัก Sea Two Pool Villa Resort (ซีทู พูลวิลล่า รีสอร์ท) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

9

9. Hollywood Jomtien Beach Villa By Owner (ฮอลลีวูด พูลวิลล่า หาดจอมเทียน)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

มารู้จักกับที่พักพูลวิลล่าสวย ๆ อีกหนึ่งที่กันกับ Hollywood Jomtien Beach Villa By Owner (ฮอลลีวูด พูลวิลล่า หาดจอมเทียน) ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ถ้าใครไม่แวะที่นี่บอกเลยว่าพลาด เพราะที่นี่เป็นพูลวิลล่าที่พักได้มากถึง 20 คนเลยทีเดียว บรรยากาศดี ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่โอบล้อมที่พักไว้ ให้ความรู้สึกเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ร่มรื่นอยู่ตลอดทั้งวัน บอกเลยว่ามีฟิน แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวให้เราได้เล่นกันด้วย ถือว่าเหมาะมาก ๆ กับการพักผ่อนแบบชิล ๆ กับเพื่อน หรือครอบครัวของเราในช่วงวันหยุด ภายในที่พักภายนอกมีการตกแต่งด้วยสีขาวเป็นส่วนใหญ่ และเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย มีเครื่องอำนวยความสะดวกที่หรูหรา พื้นที่กว้างขวางให้เราได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย มีการแยกโซนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือระเบียงชมวิวธรรมชาติอีกด้วยค่ะ และขอบอกว่าราคาถูกมาก ถ้ามากันเยอะ ๆ หารกันได้สบายเลย คุ้มมากบอกเลย 

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้
Hollywood Jomtien Beach Villa By Owner (ฮอลลีวูด พูลวิลล่า หาดจอมเทียน)

ที่อยู่ 12 ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี่ 20150
ราคา เริ่มต้นที่ 16,000 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/6gZ7sUeD5puctX4C7 

 

จองที่พัก Hollywood Jomtien Beach Villa By Owner (ฮอลลีวูด พูลวิลล่า หาดจอมเทียน) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

 

10

10. Tropicana Pool Villa Pattaya (ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

Tropicana Pool Villa Pattaya  (ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า) พูลวิลล่าสวย ๆ ราคาประหยัด เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสุด ๆ ค่ะ ที่พักแห่งนี้ถึงแม้จะอยู่ใกล้ทะเลไม่มาก แต่ก็ยังให้กลิ่นอายของความเป็นทะเลได้ดี  โดยที่พักมีให้เราเลือกถึง 10 รูปแบบด้วยกัน คือ 4-Bedroom Villa Na Jomtien 2 with Private Pool, 4-Bedroom Villa Na Jomtien 1 with Private Pool, 3 Bedroom Pool Villa, 6-Bedroom Villa Jomtien 13 with Private Pool, Four-Bedroom Villa with Private Pool - Villa T3, 3-Bedroom Villa Jomtien 7 with Private Pool, 4-Bedroom Villa Jomtien 8 with Private Pool, 5-Bedroom Villa Na Jomtien 3 with Private Pool, 2 Bedroom Pool Villa, และ 1-Bedroom Villa Private Pool แต่ละห้องกว้างขวาง น่าอยู่ บรรยากาศภายในห้องเย็นสบายพร้อมนอนมากค่ะ ตกแต่งด้วยความทันสมัยหรูหรา พื้นที่โดยรอบกว้างขวาง ใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวเป็นกลุ่มที่นี่ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย พนักงานให้การบริการสุภาพ ให้คำแนะนำดีเป็นกันเองมากค่ะ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วเลย คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่กลางแจ้งบริเวณที่พักของเรา ที่เป็นลักษณะ Pool Party ให้เราได้จัดปาร์ตี้แบบจัดเต็มกับเพื่อน ๆ ได้อย่างสนุกสนานหรือผ่อนคลายจากความเครียดค่ะ และยังเป็นส่วนตัวสุด ๆ  และที่นี่มีเตาปิ้งย่างฟรีให้เราได้ใช้บริการโดยที่ไม่ต้องซื้อเพิ่มเลย เครื่องอำนวยความสะดวกมีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ ตู้เย็น อุปการณ์ทำอาหารต่าง ๆ แอร์ เครื่องซักผ้า ส่วนใครที่เอารถส่วนตัวมาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะไม่มีที่จอดเลย เพราะที่นี่มีที่จอดรถให้เราด้วย แถมฟรีไปอีก รับประกันความคุ้มค่าและความสะดวกสบายแน่นอนค่ะ

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

Tropicana Pool Villa Pattaya  (ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า)
ที่อยู่ 284 /158 จอมเทียนสาย Thanon Second อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา เริ่มต้นที่ 8,000 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/bGH55yp2GAvQXnCB8 

 

จองที่พัก Tropicana Pool Villa Pattaya  (ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

11

11. Karisma Private Villa Pattaya (คาริสม่า ไพรเวท วิลล่า พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

ใครที่กำลังมองที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาศสุดฟิน ขอปักหมุดที่นี่ให้เลยกับ Karisma Private Villa Pattaya (คาริสม่า ไพรเวท วิลล่า พัทยา) ตั้งอยู่ในเมืองพัทยาที่ทำเลดี เดินทางสะดวกสบาย บริเวณที่พักตกแต่งด้วยโทนสีสบายตาระหว่างสีขาวและสีเทาเป็นส่วนใหญ่ เป็นการผสมผสานสไตล์โมเดิร์นและมินิมอลเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้บ้านพักมีความน่าอยู่ ร่มรื่นมากขึ้นไปอีกค่ะ คาริสม่ามีให้เราเลือกรูปแบบของห้อง 3 รูปแบบ คือ วิลล่าธรรมดา วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และวิลล่าแบบสองห้องนอน ใครสะดวกแบบไหนสามารถเลือกได้เลยค่ะ แต่ละห้องไม่ได้แตกต่างกันมาก อาจจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ใช้สอยมากกว่า แถมราคายังน่ารักไปอีกค่ะ ในส่วนของการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีทั้งที่สวนหย่อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอินเทอร์เน็ตฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัวส่วนตัวไว้ให้เราทำอาหารทานกัน และริมระเบียงกว้างขวางไว้ให้เราชมวิวทิวทัศน์โดยรอบของทางพลูวิลล่า  และที่นี่ถือเป็นอีกตัวเลือกแห่งการพักผ่อนหรือปาร์ตี้ได้ดีเลยทีเดียว เพราะที่นี่มีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร พร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและผ่อนคลายไปกับที่พักที่เงียบสงบอย่าง Karisma Private Villa Pattaya (คาริสม่า ไพรเวท วิลล่า พัทยา)


20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้
Karisma Private Villa Pattaya (คาริสม่า ไพรเวท วิลล่า พัทยา)
ที่อยู่ 172/179 ถนนเลียบทางรถไฟ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 

ราคา เริ่มต้นที่ 3,800 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/rciEvzbkstopRVv97 

 

จองที่พัก Karisma Private Villa Pattaya (คาริสม่า ไพรเวท วิลล่า พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

12

12. IP Plus Pool Villa Pattaya (ไอพี พลัส พูลวิลล่า พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

มาต่อกันที่ IP Plus Pool Villa Pattaya (ไอพี พลัส พูลวิลล่า พัทยา) ตั้งอยู่ในย่านหาดจอมเทียน บรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติสุด ๆ บริเวณรอบ ๆ ที่พักให้ความรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษ เพราะที่พักส่วนใหญ่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบชิล ๆ กับครอบครอบครัวหรือคนพิเศษมากเลยค่ะ หรือใครที่เป็นสายปาร์ตี้มากับกลุ่มเพื่อนที่พักก็มีสถานที่รองรับเช่นกัน ไม่ต้องกลัวว่าจะรบกวนลูกค้าท่านอื่นเลย โดยรูปแบบของห้องมีให้เลือกถึง 10 รูปแบบด้วยกัน คือ One Bedroom Villa, Superior Villa, Comfort Villa, Two Bedrooms In Independent Swimming Pool, Villa, 2-Bedroom with Private Pool, House Private Pool, Deluxe Villa, Romantic Villa, Grand Pool Villa แต่ละรูปแบบในห้องมีความสะดวกสบาย  มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ติดกับริมระเบียงให้เราได้แช่น้ำผ่อนคลายกันด้วย หรือให้เราได้ปาร์ตี้ทำปิ้งย่างบาร์บีคิวกันตรงริมสระอีกด้วยนะทุกคน  ในส่วนของเครื่องอำนวยความสะดวกมีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น โซฟาขนาดพอดีให้เราได้นั่งเล่น ห้องน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง และเตียงขนาดใหญ่ที่อยู่กลางห้อง และอีกมากมายเลยค่ะ ถ้าใครยังไม่มีที่ไหนในใจเราขอแนะนำที่นี่เลย รับรองติดใจจนไม่อยากกลับเลยล่ะ แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายและราคาน่ารักเป็นกันเองอีกด้วยค่าา

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

IP Plus Pool Villa Pattaya (ไอพี พลัส พูลวิลล่า พัทยา) 
ที่อยู่ 64/124 ม.12 เทพประสิทธิ์ 5 หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา เริ่มต้นที่ 2,500 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/2KYqzh3excT3foD26 

 

จองที่พัก IP Plus Pool Villa Pattaya (ไอพี พลัส พูลวิลล่า พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

13

13. Chivani Pattaya Pool Villa (ชีวานี พัทยา พูล วิลล่า)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

Chivani Pattaya Pool Villa (ชีวานี พัทยา พูล วิลล่า) บ้านพักสุดหรูหราสไตล์อิตาลี ที่พักติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก บริเวณรอบที่พักถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเพิ่มความน่าอยู่มากขึ้นไปอีก ให้ความรู้สึกนึกถึงบ้านหลังหนึ่งที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้องโถงไว้นั่งเล่นเพลิน ๆ โต๊ะทานข้าว ห้องนอนขนาดกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ มีหน้าต่างให้เราได้ชมวิวด้านนอกกันด้วย   บริเวณด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำและพื้นที่ใช้สอยให้เราได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวแบบสนุกสนาน ถือได้ว่าเป็นอีกที่ที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนสำคัญมาพักผ่อนแบบชิล ๆ กันเลยค่ะ ใครที่กำลังจับกลุ่มหรือพาครอบครัวมาเที่ยวขอแนะนำที่นี่เลย แถมราคายังน่ารักไปอีก อีกทั้งพนักงานยังบริการดี เอาใจใส่ รับรองว่าต้องกลับมาอีกแน่นอน20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้chivani_pattaya_pool_villa_320 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

Chivani Pattaya Pool Villa (ชีวานี พัทยา พูล วิลล่า)
ที่อยู่ 127 นาจอมเทียน  ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250 

ราคา เริ่มต้นที่ 3,800 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/gd397KJhaGAhbiH67 

 

จองที่พัก Chivani Pattaya Pool Villa (ชีวานี พัทยา พูล วิลล่า) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

14

14 . The Monttra Pattaya (เดอะมนต์ตรา พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

ใครที่คลั่งไคล้ธรรมชาติ และต้องการความเงียบสงบเราขอแนะนำ The Monttra Pattaya (เดอะมนต์ตรา พัทยา) รีสอร์ทสไตล์บูติกเก๋ ๆ ที่ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่ม สามารถทำให้เรามองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยและธรรมชาติได้อย่างชัดเจน เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ เลยค่ะ ภายในที่พักมีการตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัยหรูหรา แต่ก็ยังคงความกลมกลืนให้เข้ากับสถานที่และธรรมชาติ ในส่วนของห้องพักมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้เราทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาขนาดใหญ่ไว้ให้เรานั่งเล่นแบบเพลิน ๆ พร้อมกับห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใส พร้อมกับที่นั่งด้านนอกให้เราได้นั่งชมวิวธรรมชาติไปในตัวอีก  บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักถือดีต่อใจมาก ๆ เลยค่ะ ด้วยความที่ถูกต้นไม้ล้อมรอบที่พักเลยทำให้อากาศของที่นี่เย็นสดชื่นสบายตลอดทั้งวัน ปลอดโปร่ง แถมพื้นที่ยังกว้างมาก ๆ ให้เราสามารถออกไปเดินเล่น ทำกิจกรรมกับคนพิเศษหรือครอบครัวก็ได้ค่ะ ใครที่ต้องการความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ส่วนตัว และอยากสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนแบบใหม่ไปกับคนที่เรารัก เราขอแนะนำที่นี่เลย รับรองว่าจะต้องกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

3
1
4
2

The Monttra Pattaya (เดอะมนต์ตรา พัทยา)
ที่อยู่ 398 หมู่ 12 ถนน ราชวรุณ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 
ราคา เริ่มต้นที่ 5,320 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่ออนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/opuoWb8Z1XYXfuQw6 

 

จองที่พัก The Monttra Pattaya (เดอะมนต์ตรา พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

15

15. Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักสไตล์รีสอร์ทสุดชิล ระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่นาจอมเทียน บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนพักผ่อนอยู่หาดส่วนตัวเลยทุกคน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมเป้นอย่างมากเลยค่ะ ถ้าใครมาที่มาพัทยาเป็นอันต้องมาแวะทุกครั้ง เพราะที่พักแห่งนี้มีการออกแบบที่ทันสมัยเรียบง่ายเข้ากับปัจจุบัน เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก  บรรยากาศดี แถมยังมีการบริการที่เป็นเลิศ เหมาะสมกับระดับ 5 ดาวจริง ๆ ค่ะ ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 257 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบให้เราได้เลือกกันค่ะ ไม่ว่าพูลวิลล่าหรือแฟมิลี่สวีทก็มีให้เลือกนะคะ อยู่ที่เราต้องการแบบไหน แต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทุก ๆ คนที่มาเข้าพักในที่แห่งนี้  พร้อมให้ทุกคนอิ่มเอมและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเงียบของที่พักแห่งนี้ไปอีกด้วยค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งถึง 2 สระ ให้ได้เพลิดเพลินกันแบบชิล ๆ มีสระว่ายน้ำของเด็กเล็กด้วยนะคะ และสปาให้เราได้ผ่อนคลายความเครียดกันค่ะ แถมที่นี่ยังมีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติให้เราได้ลิ้มลองกัน สะดวกสบายพร้อมอิ่มท้องขนาดนี้ ต้องมากันแล้วนะคะ

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 256720 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต ที่พักพัทยาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวตัว อัปเดตใหม่ 2567

Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) 
ที่อยู่ 9/9 หมู่ 3 นาจอมเทียน เมืองพัทยา อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

ราคา เริ่มต้นที่ 19,200 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/1uzqYfL57Er9XVcd8    


จองที่พัก Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

16

16. Ana Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

ใครที่ต้องการที่พักติดชายหาด วิวทะเลสวย ๆ มารวมกันตรงนี้ได้เลย เราขอแนะนำอีกหนึ่งที่กับ Ana Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น  2 ฝั่งค่ะ ถ้าเป็นฝั่งที่มีสะว่ายน้ำส่วนตัวจะอยู่ฝั่งขวาทั้งหมด ใครที่ต้องการปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เราขอแนะนำฝั่งนี้เลยค่ะ ส่วนฝั่งซ้ายจะเน้นวิวทะเลเป็นส่วนใหญ่มากกว่า ใครที่ต้องการความเงียบสงบ รับลมธรรมชาติของทะเล และวิวสวย ๆ ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวกับคนที่เรารัก เราแนะนำฝั่งนี้เลยค่ะ  ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยเยอะมากเลยค่ะ บรรยากาศภายในห้องอบอุ่น โทนสีของห้องเป็นสีอ่อนมองแล้วรู้สึกสบายตา  แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบเป็นส่วนตัวให้เราอีกด้วย และยังมีสระว่ายน้ำใหญ่ตรงกลางอีกด้วยนะคะ เผื่อใครสนใจก็สามารถมาเล่นได้เลย ด้วยความที่บริเวณด้านหน้าและภายในห้องพักของพูลวิลล่ามีการตกแต่งที่มีความเรียบง่ายแต่ก็ยังมีทันสมัย โปร่งโล่ง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาถูก เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถพักผ่อนได้หลายคน ที่พักแห่งนี้จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้เลย และที่สำคัญยังเหมาะแก่ถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียลกันด้วยนะทุกคน แถมที่นี่ยังระเบียงใหญ่ไว้เราได้ชมบรรยากาศยามเย็นของที่นี่กันค่ะ  อีกทั้งยังมีอ่างให้เราได้แช่น้ำกันไปอีก บอกเลยว่าประทับใจสุด ๆ 

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

Ana Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) 
ที่อยู่ 288 ซอย นาจอมเทียน 20, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250 

ราคา เริ่มต้นที่ 3,800 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/Rnt6h4NRBxpLkJPs6 

 

จองที่พัก Ana Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

17

17. Costa Village Pool Villa Hotel (คอสตา วิลเลจ พูล วิลล่า)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

Costa Village Pool Villa Hotel (คอสตา วิลเลจ พูล วิลล่า) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดจอมเทียนติดทะเล ที่พักเรียบง่ายที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทุกอย่าง ให้เราสามารถพักผ่อนในช่วงวันหยุดได้อย่างเงียบสงบค่ะ บริเวณรอบ ๆ ที่พักถูกขนาบข้างไปด้วยต้นไม้สีเขียว เลยทำให้ที่พักแห่งนี้ร่มรื่น  มีความน่าอยู่มากขึ้นไปอีก เพราะอากาศเย็นสบาย ไม่ทำให้ร้อนอบอ้าว รู้สึกว่าเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติไปอีกแบบเลยค่ะ เหมาะแก่การพักผ่อนหรือทำกิจรรมส่วนตัวกับคนที่เรารักได้อย่างมีความสุขเลยละค่ะ ภายในห้องนอนถูกตกแต่งด้วยดีไซน์เรียบง่ายไม่ซับซ้อน สะอาดน่ามอง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เนตไร้สาย  เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนขนาดใหญ่หลับสบาย ตู้เย็น และต่าง ๆ อีกมากมาย แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้อีกด้วยนะคะ ใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเราขอปักหมุดไว้ให้อีกที่ อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ของทางที่พักให้ด้วย คือสถานที่จอดรถส่วนตัวให้ฟรีด้วย ใครเอารถส่วนตัวไปไม่ต้องกังวลเลยนะ แถมเดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำพัทยาปาร์ค, พัทยา ปาร์ค ทาวเวอร์, อินเดอร์ วอเตอร์ เวิล์ด พัทยา เป็นต้น

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

Costa Village Pool Villa Hotel (คอสตา วิลเลจ พูล วิลล่า) 
ที่อยู่  344/81 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา เริ่มต้นที่ 2,000 ขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/guvraW386GGidNaa6 

 

จองที่พัก Costa Village Pool Villa Hotel (คอสตา วิลเลจ พูล วิลล่า) ออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

18

18. Villa Villa Pattaya Resort (วิลล่า วิลล่า พัทยา)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

ต่อมาคือ Villa Villa Pattaya Resort (วิลล่า วิลล่า พัทยา) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่เขาตาโล ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่น เงียบสงบ การตกแต่งภายในถือว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ยังแฝงไปด้วยความหรูหรา มีความน่าอยู่มากขึ้นไปอีกค่ะ ภายที่ห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบง่ายทันมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ เตียงนอนที่มีขนาดใหญ่ ห้องน้ำกว้างขวาง โซฟาตัวยาวให้เราได้นั่งเล่นในระหว่างวันด้วย บรรยากาศรอบที่พัก ถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ อากาศถ่ายเทสะดวก ถึงแม้ว่าที่นี่จะไม่ได้ติดในแถบทะเลหรือภูเขา แต่ก็ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบายตลอดทั้งวันมาก ๆ เลยค่ะ ด้วยความที่มีเพราะการตกแต่งและสไตล์ของที่พักเลยทำให้รู้สึกว่าเราใกล้ชิดกับธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอยรอบนอกกว้างมาก ให้เราได้เดินเล่นชิล ๆ ใช้เวลาไปกับตัวเอง หรือครอบครัวของเราในช่วงวันหยุด หรือเดินชมสถาปัตยกรรมการตกแต่งของที่พักก็ได้ค้ะ เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจในที่พักอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวแห่งนี้มาก ๆ เลยค่ะ บอกเลยว่าถ้าใครพลาดต้องเสียใจแน่ค่ะ

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

Villa Villa Pattaya Resort (วิลล่า วิลล่า พัทยา)
ที่อยู่ หมู่ที่ 13 99/9 ถนน พัฒนาการ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา เริ่มต้นที่ 3,200 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/Jpo8ZSSk7bmghRgF8 

 

จองที่พัก Villa Villa Pattaya Resort (วิลล่า วิลล่า พัทยา) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but booking_but

 

19

19.Tortuga Villas Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ทอร์ตูกา วิลลา พัทยา วิลล่าที่ตั้งอยู่ใกล้กับเขาพระตำหนัก ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการท่องเที่ยวสำรวจเมืองพัทยา เรียกได้ว่าการเดินทางสะดวกสบายสุดๆ เมื่อมาถึงที่นี่เราจะได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ถ้ามาชิลสักคืนสองคืนเหมาะกับการ ปาร์ตี้เป็นแก๊งค์มากๆ รับรองไม่มีเหงาแน่นอน  

ทอร์ตูกา วิลลา พัทยา (Tortuga Villas Pattaya) – ที่พักพูลวิลล่าปาร์ตี้เป็นแก๊งค์ที่พัทยาทอร์ตูกา วิลลา พัทยา (Tortuga Villas Pattaya) – ที่พักพูลวิลล่าปาร์ตี้เป็นแก๊งค์ที่พัทยาทอร์ตูกา วิลลา พัทยา (Tortuga Villas Pattaya) – ที่พักพูลวิลล่าปาร์ตี้เป็นแก๊งค์ที่พัทยาทอร์ตูกา วิลลา พัทยา (Tortuga Villas Pattaya) – ที่พักพูลวิลล่าปาร์ตี้เป็นแก๊งค์ที่พัทยา

ที่ตั้ง : 415 หมู่12 ถนนพระตำหนัก ซอย 6 หนองปรือ บางละมุง, เขาพระตำหนัก, พัทยา 20150
ราคา : เริ่มต้น 4,500  บาท 
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/LE3RmKw3DUXT842JA 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

 

20

20. Villa Navin Premiere Pool Villa (วิลลา นาวิน พรีเมียม พูล วิลล่า)

พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต

ปิดท้ายกันด้วย Villa Navin Premiere Pool Villa (วิลลา นาวิน พรีเมียม พูล วิลล่า) สุดหรูกันค่ะทุกคน ขอแนะนำสำหรับใครจะมากับแก๊งค์เพื่อน ๆ เลยนะคะ เพราะที่นี่เป็นพูลวิล่าที่ใหญ่และกว้างมาก มีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย พื้นที่ใช้สอยภายในเยอะมาก มีการแบ่งโซนได้อย่างเป็นระเบียบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มาพร้อมโซฟา ทีวีขนาดใหญ่ ห้องครัวที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้เราได้ทำอาหารกันแบบเพลิน ๆ ได้เลย และที่สำคัญเลยคือห้องนอนที่บรรยากาศดี เตียงใหญ่ ติดกับสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เราสามารถเปิดประตูลงไปเล่นน้ำได้เลย เพิ่มความสะดวกสบายไปอีกค่ะทุกคน บริเวณด้านหน้าของที่พักมาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากเลยค่ะ ไว้เราได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ หรือทำปิ้งย่างกันได้แบบชิล ๆ หรือใครจะพักผ่อนก็สามารถทำได้นะคะ บรรยากาศถ่ายเทสะดวก แถมยังเดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ คอนเฟิร์มเลยค่าา

20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้20 พูลวิลล่าพัทยาสุดฮิต บรรยากาศเงียบสงบ  เหมาะแก่การพักผ่อน ราคาน่ารัก เอาใจสายปาร์ตี้

Villa Navin Premiere Pool Villa (วิลลา นาวิน พรีเมียม พูล วิลล่า) 
ที่อยู่ หาดจอมเทียน 350 หมู่ที่ 12 ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา เริ่มต้นที่ 15,300 บาทขึ้นไป (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลา สอบถามรายละเอียดก่อนสั่งจอง)
พิกัด https://maps.app.goo.gl/QNHP7nVz5UWCCXAK6  

 

จองที่พัก Villa Navin Premiere Pool Villa (วิลลา นาวิน พรีเมียม พูล วิลล่า) ออนไลน์ได้ที่นี่ 

 agoda_but

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin