bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

จุดเช็กอินสุดฮิตได้ฟีลเมืองนอก! สะพานรถไฟโคกสลุง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรีนี่เอง

calendar_month 10 มี.ค. 2023 / stylus Admin Chillpainai / visibility 3,901 / ข่าวท่องเที่ยว

จุดเช็กอินสุดฮิตได้ฟีลเมืองนอก! สะพานรถไฟโคกสลุง ที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรีนี่เอง! แต่บอกเลยบรรยากาศเหมือนได้ไปต่างประเทศจริงๆ สายสโลว์ไลฟ์ สายปิกนิก ชวนเพื่อน ชวนคนรักไปเช็กอินเก็บภาพสวยๆกันเลย!จุดเช็กอินสุดฮิตได้ฟีลเมืองนอก! สะพานรถไฟโคกสลุง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรีนี่เอง

เที่ยว"ลพบุรี"ยังไงให้เหมือนได้ไปต่างประเทศ วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปเช็กอินที่สะพานรถไฟโคกสลุง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ หรือที่ทุกๆคนอาจจะรู้จักในอีกชื่อเรียกว่า "สะพานรถไฟลอยน้ำ" นั่นเอง โดยปกติแล้วประมาณช่วงมีนาคม-กันยายน ของทุกปี น้ำในเขื่อนจะลดระดับลงทำให้เห็นทัศนียภาพของทุ่งหญ้ากว้างใหญ่สวยงาม ซึ่งเราจะได้เห็นเหล่าน้องแพะ น้องแกะ น้องวัวมาเดินกันเป็นฝูง จะว่าเหมือนเดินเล่นอยู่ในทุ่งหญ้าที่นิวซีแลนด์เลยก็ว่าได้ ใครที่เป็นสายมินิมอลอยากได้รูปคลีนๆ คิ้วท์ๆ ถ้ายังไม่เคยมา ต้องชวนเพื่อน ชวนแฟนมาเช็กอินถ่ายรูปกันแล้วล่ะ เพราะที่นี่อยู่ใกล้กรุงเทพแบบเดินทาง One day trip ได้เลยนะ 

จุดเช็กอินสุดฮิตได้ฟีลเมืองนอก! สะพานรถไฟโคกสลุง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรีนี่เอง



จุดเช็กอินสุดฮิตได้ฟีลเมืองนอก! สะพานรถไฟโคกสลุง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรีนี่เองจุดเช็กอินสุดฮิตได้ฟีลเมืองนอก! สะพานรถไฟโคกสลุง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ลพบุรีนี่เอง

ที่ตั้ง : ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

พิกัด : https://goo.gl/maps/G6zpjtEYSWK4PWLC9

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai