bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

calendar_month 01 ธ.ค. 2022 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 12,201 / รีวิวที่พัก


บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาโฮมสเตย์ไปกินปูที่จันทบุรี เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านท่าขาหย่าง ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จันทบุรี เป็นโฮมสเตย์ที่บรรยากาศน่ารักอบอุ่น เหมือนมาบ้านคุณยายที่ต่างจังหวัด วิวดี ติดริมทะเล ที่สำคัญยังจัดหนักอาหาร 3 มื้อพร้อมซีฟู้ด และกิจกรรมมากมายอาทิ ล่องแพเปียกชมทะเลแหวก ชมเหยี่ยวแดง ใครอยากรู้ว่าจะชิลและน่าไปแค่ไหนตามไปชมรีวิวกันได้เลย

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี ตั้งอยู่ในหมู่บ้านท่าขาหย่าง หมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ในตำบลบางชัน อำเภอขลุง จันทบุรี ซึ่งแต่เดิมที่นี่เป็นโฮมสเตย์ของคุณยายของเจ้าของที่พักที่เปิดให้บริการโฮมสเตย์เจ้าแรกของหมู่บ้านมากว่า 13 ปี สร้างความสุข ความประทับใจให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสวิถีชีวิตชาวประมงมาอย่างยาวนาน ต่อมาทางเจ้าของที่พักได้มารับช่วงต่อ ปรับปรุง และเปลี่ยนชื่อใหม่โดยใช้ชื่อว่า "บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี" โดยที่มาก็มาจากคุณยายใจดี ที่เวลามาบ้านยายทีไรก็จะได้ทานอาหารทะเลสดอร่อย พร้อมกับความเป็นมิตรของคนในหมู่บ้านที่ทุกบ้านต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกัน จึงอยากให้ลูกค้าที่มาพักที่นี่ได้รับความรัก ความประทับใจเหมือนลูกหลานที่มาพักบ้านคุณยาย เลยเป็นที่มาของชื่อ "บ้านยายโฮมสเตย์ จันทบุรี"

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

สำหรับตัวบ้านพักจะดีไซน์เป็นบ้านเป็นหลังที่ยื่นไปในทะเลมีระเบียงให้นั่งเล่นชมวิวทะเล บ้านแต่ละหลังออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยใช้สีสันจากไม้จริง มีบ้านพักทั้งหมด 9 หลังที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 4-7 ท่าน ประกอบไปด้วย 

บ้านยาย 1-3 พักได้ 6 ท่าน

บ้านยาย 4-5 พักได้ 2 ท่าน

บ้านยาย 6 พักได้ 6 ท่าน (หน้าทะเล)

บ้านยาย 7 พักได้ 4 ท่าน (หน้าทะเล)

บ้านยาย 8-9 พักได้ 7 ท่าน

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

โดยบ้านพักแต่ละหลังจะมาพร้อมห้องน้ำในตัว เครื่องปรับอากาศ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีไวไฟ พร้อมกับมีผ้าขนหนูให้ ใครที่จะมาพักเอามาเพียงของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ อาทิ สบู่ แชมพู แปรงสีฟัน ยาสีฟันเท่านั้นค่ะ

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

นอกจากบรรยากาศน่ารักและอบอุ่นของตัวบ้านแล้ว สิ่งสำคัญที่เราหลงรักคือรสชาติอาหาร 3 มื้อที่จัดให้แบบเต็มอิ่มและอร่อยมาก โดยเริ่มจากมื้อแรกซึ่งเป็นมื้อกลางวัน เมื่อเราเดินทางมาถึงทางที่พักจะเสิร์ฟเป็นเมนูพื้นบ้าน ได้แก่ ต้มส้มปลา, น้ำพริกกะปิ, หมูชะมวง, ทอดมันปลา, ส้มตำ ปิดท้ายด้วย ขนมหวาน และ เครื่องดื่ม น้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำแข็งไม่อั้น เป็นมื้อแรกที่จะได้สัมผัสกับอาหารของคนจันทบุรีแท้ๆ ที่รสชาติอร่อยจนต้องเติมข้าวกันเลยทีเดียว 

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

หลังจากทานอาหารอิ่มแล้วก็ไปพักเปิดแอร์ นอนดูทีวี เล่นมือถือในห้องพักหรือจะออกมาถ่ายรูปบริเวณรอบๆ ที่พักที่เขาจัดมุมให้ได้นั่งถ่ายรูปชิคๆ เพื่อรอทำกิจกรรมตอนเย็นนั่นคือกิจกรรมล่องแพเปียกไปชมทะเลแหวก หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของจันทบุรี ชมวิถีชีวิต และชมเหยี่ยวแดงที่จะบินลงมาเป็นฝูงอวดความสวยงามให้เราได้ชมท่ามกลางพระอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้า ใครอยากกระโดดน้ำ หรือพายเรือคายัคเล่นทางที่พักก็มีบริการให้ฟรีด้วยค่ะ 

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรีบ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

พอเที่ยวกันจนเหนื่อยแล้วเราก็กลับมาอาบน้ำ พักผ่อน เพื่อเตรียมจัดเต็มมื้อเย็น ที่มีเมนูให้เลือกทานมากมาย อาทิ ปูนึ่ง, ต้มยำทะเล, หอยนางรมสด (หรือกุ้งแช่น้ำปลา), ห่อหมก, ปลาทอดสามรส และไฮไลท์ของมื้อนี้คือซีฟู้ดปิ้งย่างฟินๆ ริมทะเล ทั้ง กุ้ง หมึก หอย จัดเต็มกันแบบจุกๆ กันไปเลย ปิดท้ายด้วย ผลไม้ และเครื่องดื่ม น้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำแข็งไม่อั้น 

บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรีบ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรีบ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว จัดเต็มซีฟู้ดริมทะเลจันทบุรี

ส่วนสำหรับมื้อเช้าทางที่พักจะบริการ ข้าวต้ม, ข้าวผัด, ก๋วยเตี๋ยวผัดเส้นจันท์, กาแฟ โอวัลติน และผลไม้ให้อิ่มอร่อยกันก่อนเดินทางกลับบ้าน เรียกว่าทริปนี้เป็นทริปที่ประทับใจมากๆ ใช้เวลาเพียง 2 วัน 1 คืนเราได้ก็มานอนชมวิวทะเลพร้อมกับจัดเต็มอาหาร 3 มื้อสุดฟินกันไปเลย ใครที่อยากหาที่พักพาแก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัวมากินปู ดูทะเล ก็มาพักกันที่  บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี แห่งนี้กันได้เลย 


รายละเอียดแพ็คเกจ

- ที่พัก จำนวน 1 คืน 
- อาหาร 3 มื้อ ไม่อั้น‼️ (มื้อเที่ยง เย็น และเช้า) 
- กิจกรรมล่องแพเปียก หรือ เรือ ชมธรรมชาติป่าชายเลน เหยี่ยวแดง ทะเลแหวก 

ราคาแพ็คเกจ

- วันศุกร์ เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (รับขั้นต่ำ 2 ท่านขึ้นไป)

ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ท่านละ 2200 บาท

ผู้ใหญ่ 3 ท่าน ท่านละ 2000 บาท

ผู้ใหญ่ 4 ท่านขึ้นไป ท่านละ 1800 บาท

เด็ก 0-3 ปี ฟรี

เด็ก 4-10 ปี ท่านละ 1000 บาท


- วันอาทิตย์-พฤหัส (รับขั้นต่ำ 5 ท่านขึ้นไป)

ผู้ใหญ่ 5 ท่านขึ้นไป ท่านละ 1700 บาท

เด็ก 0-3 ปี ฟรี

เด็ก 4-10 ปี ท่านละ 1000 บาท


ที่ตั้ง : บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี หมู่บ้านท่าขาหย่าง ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี
เบอร์ติดต่อ : 09-4343-6999
Id line: @baanyai  หรือกดลิงค์ https://lin.ee/nadmmDa
Facebook : 
บ้านยาย โฮมสเตย์ จันทบุรี




เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน