bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มัดรวมที่เที่ยวสิงคโปร์สำหรับเด็กทุกวัย เที่ยวได้ทั้งครอบครัว

calendar_month 27 ก.ย. 2022 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 7,126 / เที่ยวต่างประเทศ

2267668b3c657fd1d650fd6d8bb9f01016c4a453.jpg

ช่วงนี้การท่องเที่ยวต่างประเทศเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติกันแล้วนะคะ ซึ่งเราเชื่อว่ามีหลายครอบครัวที่กำลังหาที่เที่ยวพาสมาชิกครอบครัวไปพักผ่อนหลังจากที่ต้องหยุดเดินทางเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิดมาเกือบ 3 ปี ซึ่งประเทศที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ก็ต้องที่นี่เลย "สิงคโปร์" ที่เดินทางง่าย นั่งเครื่องบินไม่นาน การเดินทางในประเทศก็สะดวกสบาย ที่สำคัญมีที่เที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย 

Agoda แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวระดับโลก ได้รวบรวมไอเดียการท่องเที่ยวสิงคโปร์สำหรับสำหรับเด็กทุกวัย เที่ยวได้ทั้งครอบครัว มาให้เราได้เลือกชมเพื่อเป็นไอเดียในการวางแพลนทริปเที่ยวสิงคโปร์ในครั้งนี้ พร้อมกันนั้นยังสามารถเลือกที่พักสำหรับครอบครัวได้ที่ www.agoda.com/singaporeimagine2 พร้อมรับส่วนลดกว่า 25% และรับเพิ่มอีก 8% เมื่อกรอกโค้ด VISITSG8  ในรายการจองตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2566 

ใครกำลังวางแพลนเที่ยวสิงคโปร์กับครอบครัวกันอยู่ ก็ตามมาชมกันได้เลย

Navy01.jpgที่เที่ยวสิงคโปร์สำหรับเด็กแรกเกิด - 5 ขวบ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่จะพาเจ้าตัวน้อยตั้งแต่วัยแรกเกิดไปจนถึงอายุไม่เกิน 5 ขวบไปเที่ยวสิงคโปร์ ซึ่งวัยนี้เหมาะกับการให้เขาได้ไปเรียนรู้ธรรมชาติ ชมสีสันของพันธุ์ไม้ แนะนำที่นี่เลยค่ะ โดมดอกไม้ ที่ Gardens by the Bay ตอบโจทย์ทุกวัยไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ที่โดมดอกไม้ ผู้เข้าชมจะได้ใกล้ใช้ชิดกับพืชนานาชนิดจากหลากหลายแหล่ง ตั้งแต่โอเอซิสในแถบเมดิเตอร์เรเนียนจนถึงทุ่งหญ้าสะวันนาในแอฟริกา ที่เราสามารถมาชมได้ตลอดทั้งปี
9516f45108b90a1c7cc9141494b83406321ff72b.jpge08e5d1546e49c60b58b10fd8ecd92c46fcbcf13.jpg

และสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากหาที่ทำกิจกรรมในร่มสุดสนุกให้กับคุณน้องๆ หนูๆ ก่อนวัยเรียน ต้องปักหมุด Amazonia, Kidztopia หรือ Polliwogs at Clarke Quay Central ซึ่งเหมาะกับเด็กๆ ที่ต้องการมาปลดปล่อยพลังงาน ซึ่งสนามเด็กเล่นในร่มเหล่านี้มีพื้นที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นสนุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น เขาวงกตกระจก, สไลเดอร์, บ้านบอล และอีกมากมาย แถมยังมีกิจกรรมศิลปะและงานฝีมือในแต่ละวันให้น้องๆ ได้มาฝึกความคิดสร้างสรรค์กันอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวที่สนามบินชางงี ซึ่งเป็นสนามบินระดับโลกของสิงคโปร์ โดยเราจะวางแพลนเอาไว้วันแรกที่ถึงสิงคโปร์ หรือจะเป็นวันสุดท้ายก่อนออกเดินทางออกจากสิงคโปร์ก็ได้ค่ะ ภายในมี Canopy Park ที่ Changi’s Jewel ที่ให้น้องๆ หนูๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัย ตั้งแต่เขาวงกตจนถึงตาข่ายเด้งดึ๋ง เดินเล่นไปบนทางเดินในสวนสุดสร้างสรรค์ ลื่นไหลไปกับสไลเดอร์ขนาดยักษ์ ซ่อนหากันในบ่อหมอก ระหว่างที่น้องๆ เล่นสนุกกันคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถหาร้านอร่อยมากมายรอคุณลูกได้เลยค่ะ
f22e950b99b20f5bb17104a11368051bef0b1c28.jpg



Navy02.jpg

ที่เที่ยวสิงคโปร์สำหรับเด็ก 6-10 ขวบ

มาถึงวัยเรียนระหว่าง 6-10 ขวบ วัยนี้เป็นวัยที่อัดแน่นไปด้วยพลังงานและต้องการการเรียนรู้ การผจญภัย ที่เที่ยวที่เหมาะกับเด็กวัยนี้ในสิงคโปร์ ปักหมุดที่นี่เลยค่ะ สวนน้ำ Hydrodash ซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะเซนโตซา ที่นี่พวกเขาจะได้ปีน สไลด์ กระโจน กระโดดเด้งไปในสวนน้ำ ท้าทายตัวเองด้วยเส้นทางอุปสรรคทางน้ำอันน่าตื่นเต้น และยังเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของสิงคโปร์อีกด้วย

d4678ebd4015769f3038d9ab3da89237390b3cfc.jpg

จากนั้นพาพวกเขาไปสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยต่อที่ Forest Adventure ซึ่งเป็นกิจกรรมผจญภัยบนต้นไม้สุดสนุกตั้งอยู่ย่านเบด็อก ของสิงคโปร์ ไปต่อด้วยสวนสนุกในเมืองอย่าง Admiralty Park Playground ที่ทางเหนือ หรือที่รู้จักกันในชื่อเมืองสไลเดอร์ของสิงคโปร์ ที่มีทั้งรถเอทีวี หอคอยเด็กเล่นพร้อมสไลเดอร์ อุโมงค์ สะพาน และพื้นที่ธรรมชาติให้ได้สนุกกัน ส่วนน้องๆ คนไหนที่อยากมาปลดปล่อยพลังกระโดดเด้งดึ๋งไปบนแทรมโพลีนแนะนำ BOUNCE Singaporeวนแทรมโพลีนในร่ม ที่ Cathay Cineleisure นอกจากนี้ยังมีสวนแทรมโพลีน Amped Trampoline Park บนถนน Kim Yamให้ได้เลือกไปเล่นสนุกกันอีกด้วย


Navy03.jpg

ที่เที่ยวสิงคโปร์สำหรับเด็กก่อนวัยรุ่นและวัยรุ่น

มาถึงกลุ่มเด็กก่อนวัยรุ่น และเหล่าวัยรุ่น วัยนี้เป็นวัยที่ต้องการกิจกรรมท้าทายหัวใจ ที่สิงคโปร์ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดตื่นเต้นเร้าใจมากมายค่ะ อาทิ Skyline Luge บนเกาะเซนโตซา ที่ให้ทุกคนได้ขับขี่อย่างเร้าใจไปบน 4 เส้นทางที่สร้างมาโดยเฉพาะพร้อมทางโค้งสุดหวาดเสียว ทางลอดสุดมันส์และทางลาดผ่านป่าพิศวงซึ่งเล่นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งตอนกลางคืนเขาจะเปิดไฟหลากสีเพิ่มบรรยากาศการผจญภัยยิ่งขึ้นไปอีก

ยังอยู่บนเกาะเซนโตตาเราจะพาไปสัมผัสความสนุกแบบมากขึ้นไปอีก กับ iFly Singapore ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ดิ่งผสุธาในอุโมงค์ลม บอกเลยว่าเหมือนได้ดิ่งผสุธาจากบนฟ้าจริง ๆ กันเลยล่ะค่ะ และบนเกาะเซนโตซาแห่งนี้ยังมี Mega Adventure Park ที่มีเครื่องเล่นอย่าง Megazip ซิปไลน์ ความยาว 450 เมตร เหนือป่าริมชายหาดและทะเล ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถเล่นคู่กับเด็กๆ ที่น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ได้ด้วยค่ะ

4d9f29df9533b8ee803eb7e81e3e5dcd56014553.jpg

และนอกจากนี้ Wake Park สิงคโปร์ สวนสกีน้ำแห่งเดียวของเมืองที่ถูกสร้างในบึงน้ำ ณ สวนริมชายฝั่งตะวันออกของสิงคโปร์ ก็รับประกันความสนุกและท้าทายทุกระดับ (แบบที่ชวนให้อดรีนาลีนหลั่ง) ทั้งสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เล่นมากประสบการณ์

Navy04.jpgที่เที่ยวสิงคโปร์สำหรับเด็กทุกวัย

สำหรับที่เที่ยวสิงคโปร์ในดวงใจของคนทุกเพศทุกวัย ก็ต้องยกให้ Universal Studio Singapore สวนสนุก Universal Studios แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว การแสดง และสถานที่ต่าง ๆ ที่สร้างมาจากตัวละครจากหนังเรื่องโปรด

นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวสิงคโปร์ที่เหมาะกับเด็กๆ ทุกวัย อาทิ ศูนย์วิทยาศาสตร์สิงคโปร์  (Science Centre Singapore) พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แบบอิน เหมาะกับการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านิวตันและไอสไตน์รุ่นต่อไป ส่วนใครอยากหาที่เช็นอินชมวิวสวยๆ ต้องห้ามพลาด Singapore Flyer ชิงช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ที่ให้คุณได้รับวิวรอบทิศ 360 องศา ที่มองออกไปได้ไกลถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียและอินโดนีเซียในวันที่ฟ้าโปร่ง

54827f3dfd47ad3fc64cf25b2c78cd84464d0688.jpg

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของที่เที่ยวสิงคโปร์เท่านั้นในความเป็นจริงสิงคโปร์ยังมีที่เที่ยวอีกมากมายที่รอให้คุณออกเดินทางไปสัมผัส 

และใครที่กำลังมองหาที่พักสิงคโปร์อยู่สามารถเข้าไปค้นหาได้เลยค่ะที่ www.agoda.com/singaporeimagine2 ซึ่งช่วยให้คุณค้นหาที่พักดี ๆ ในเมืองที่เหมาะสำหรับครอบครัวได้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบคอนเน็คติ้งรูม ห้องสวีทสำหรับครอบครัว พื้นที่เด็กเล่น และอีกมากมาย พร้อมส่วนลดกว่า 25% และรับเพิ่มอีก 8% เมื่อกรอกโค้ด VISITSG8  ในรายการจองตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2566 

สิงคโปร์ ปลายทางยอดฮิตที่เหมาะกับเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดของครอบครัว นอกจากนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวและอาจทำให้ผู้ใหญ่อย่างคุณพ่อคุณแม่รู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งด้วยความทรงจำดี ๆ ที่จะอยู่กับคุณและลูก ๆ ไปตลอดชีวิต



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน