bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear2022 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

calendar_month 22 ก.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 4,721 / ข่าวท่องเที่ยว

คนรักบ้านคนไหนที่กำลังหาไอเดียในการแต่งบ้านหรือต้องการช้อปไม่ว่าจะเป็น ของตกแต่งบ้าน สินค้าทำมือ สินค้าแคมป์ปิ้ง ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับงาน “บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022” ในคอนเซ็ปต์  “Garden Exploration” เริ่มวันที่  5 – 14 สิงหาคม 2565 ณ อาคาร 98 -104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีกิจกรรมให้เล่นและผลงานศิลปะให้ชมกันอีกเพียบบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มทุกโซน


92906ee67cc9328bd86123f802555678ae2d0ed4.jpg

ตัวอย่างไฮไลท์ห้ามพลาดในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 


Garden Village

ในโซนนี้จะเหมือนเป็นหมู่บ้านเล็กๆที่รวมผู้เชี่ยวชาญด้านพืชพรรณและการเกษตรสมัยใหม่ไว้หลากหลายแขนง โดยจะแบ่งออกเป็นกระท่อมทั้งหมด 4 หลังด้วยกัน ในกระท่อมหลังแรกจะเป็นที่ๆรวมหนังสือดีๆสำหรับคนที่รักบ้านและต้นไม้อีกทั้งยังมีคาเฟ่บรรยากาศสวนที่สามารถนั่งจิบกาแฟและอ่านหนังสือได้เลย ในกระท่อมหลังที่สองจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้เทคนิคต่างๆไม่ว่าจะเป็นการทำน้ำหมัก การปรุงดิน  และเทคนิคในการปลูกผัก เราสามารถนำมาต่อยอดทำอาชีพเสริมกันได้เลยทีเดียว ในกระท่อมหลังที่สามจะเป็นหลังที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับไม้ดอกหอมต่างๆ และในกระท่อมหลังสุดท้ายจะเป็นกรีนเฮ้าส์หลังใหญ่ในธีม “Colors of the Garden” มีไม้ดอกและใบไม้หลากสีให้ดูกัน


บ้านและสวน PETS

ในโซนนี้จะมีการนำเสนอความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ออกแบบมาให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใกล้ชิดกันผ่านเครื่องเล่นออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้เล่น เช่น  เวิร์คชอปทำปลอกคอให้น้องหมาน้องแมว  วาดภาพสัตว์เลี้ยง


Explorers Zone โดยบ้านและสวน Explorers Club

ในโซนนี้จะเป็นบรรยากาศของการแคมป์ปิ้งริมหาดทราย มีโซนร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเอ้าท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ที่ขนอุปกรณ์แคมปิ้ง 



โซนสวนประกวด “แต่งมุมสวยด้วยไม้สะสม (Living with Plants)” (ซุ้มทางเข้าหน้าฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา )

 หนึ่งในไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear ปีนี้ คือประกวดจัดสวนภายใต้แนวคิด “แต่งมุมสวยด้วยไม้สะสม (Living with Plants)” ซึ่งภายในงานจะจัดแสดงผลงานสวนโชว์จำนวน 10 สวน จาก 10 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านการคัดเลือกไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เพื่อเป็นไอเดียและแรงบันดาลใจให้ผู้ชมงานที่รักต้นไม้ได้นำกลับไปประยุกต์ใช้กันต่อไป 



ลงทะเบียนก่อนมางานได้ที่  https://member.amarinfair.com/register/bs-midyear-2022 




ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.baanlaesuan.com/268437/baanlaesuan-fair/highlightbsmidyfair2022 

ขอบคุณภาพจากเพจ บ้านและสวน Baanlaesuan.com

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close