bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด

calendar_month 04 ก.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,794 / เที่ยวต่างประเทศ

เพื่อนๆทุกคนคงทราบข่าวดีนี้กันแล้วใช่ไหมคะว่านักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสามารถเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องเดินทางกับบริษัททัวร์เท่านั้น วันนี้ชิลไปไหนจึงรวบรวม "5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด" มาให้ทุกคนได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ หากพร้อมแล้ว ก็ลุยกันเลยยยยย!!f08c8a14e65b98386da8930f525ef0966f4674d5.jpg

Navy01.jpg

ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน Tokyo Fuji Kawagoe 

เริ่ม 26,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด

 มาเริ่มกันที่ทัวร์แรกเลยกับ " 5 วัน 3 คืน Tokyo Fuji Kawagoe "เราจะพาทุกคนไปเยือนประเทศญี่ปุ่น แบบที่เรียกได้ว่าคุ้มที่สุดเพราะมีจุดเช็คอินจัดเต็มและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โดยเราจะพาไปยัง "เมืองฮาโกเนะ" เพื่อพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ!! การล่องเรือโจรสลัด ณ ทะเลสาบอาชิ เพื่อนๆจะได้ชมความงดงามสองข้างทาง และสามารถชมภูเขาไฟจิได้อีกด้วย จากนั้นเดินทางสู่ "หุบเขาโอวาคุดานิ" ไฮไลต์!!! ชิมไข่ดำ (Kuro-Tamago) ที่ว่ากันว่ากินไข่ดำหนึ่งฟอง จะอายุยืนขึ้นไปอีกเจ็ดปี และพาไปเยือนสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น อย่าง ชั้นที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิ พิเศษ!! อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ขาปู และ ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ  และห้ามพลาดกับ "สวนดอกไม้ฮานะโนะมิยาโกะ" "น้ำตกเมียวจิน" และ "ดอกไม้บานสะพรั่งตามฤดูกาล" ถ้าเดินทางไปช่วงวันที่ 18 มิ.ย. - 10 ก.ค จะได้เพลิดเพลินไปกับเทศกาลดอกลาเวนเดอร์ที่ทะเลสาบคาวากุจิ ต่อจากนั้นไปสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซึ่งคือ การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) การไหว้พรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดอาซากุสะ และสายช้อปปิ้งต้องกรี๊ดกับ "ถนนนาคามิเซ" ถนนที่เต็มไปด้วยร้านเครื่องราง ของเล่นโบราณและอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ จากนั้น ถ่ายรูปคู่กับ "วิวของหอคอยที่สูงที่สุดในโลก โตเกียวสกายทรี (Tokyo Sky tree)" และกันดั้มตัวใหม่ RX-0 Unicorn ขนาดเท่าของจริง และไปต่อกันที่ "วัดนาริตะซัน" ซึ่งเป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่เก่าแก่มากในประเทศญี่ปุ่น และช้อปปิ้งแบบจัดเต็มอีกครั้งที่ "ย่านชินจูกุ" ทั้งเสื้อผ้า กล้องถ่ายรูป นาฬิกา  เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆอีกมากมาย และสุดท้าย ห้ามพลาด!!! จุดเช็คอินแห่งใหม่ของชาวโซเชี่ยล นั่นคือ แมวยักษ์ 3 มิติ ที่ถูกครีเอทให้เป็นภาพ 3 มิติผ่านจอแอลอีดี นอกจากแมวยักษ์แล้วสามารถรับชมโฆษณาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แพนด้า, รองเท้าไนกี้, น้องหมา Pompompurin, จานบิน UFO หรือแม้แต่หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นก็มีให้ทุกคนรับชม เป็นยังไงกันบ้างคะกับทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน Tokyo Fuji Kawagoe ที่ราคาเริ่มต้นทัวร์รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 26,888 บาทเท่านั้น! คุ้มสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะคะ ห้ามพลาดเด็ดขาด! กดจองรัววๆๆๆด้านล่างได้เลยค่ะ!

d685cf2f12c7708daebbf0327fdbe85529e23558.jpg

9c23a69b023bef01edea698d50ddd2b2343f928d.jpg

402a858a902dbf35a8b5cdfd94c31f8ee159f54e.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : https://voucher.chillpainai.com/product/sh-sphz-08/

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : https://chill.travel/LineChillpainai



Navy02.jpg

ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน JAPAN I MISS YOU โตเกียว ฟูจิ ฮาโกเน่ 

ราคาเริ่มต้นเพียง 29,888 บาทต่อท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด

มาต่อกันที่การเดินทาง "5 วัน 3 คืน JAPAN I MISS YOU โตเกียว ฟูจิ ฮาโกเน่"  ขอบอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะโปรแกรมทัวร์นี้พาไปสถานที่ท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม ทั้งวัดนาริตะซันที่โด่งดังที่สุดในแถบชิบะ ด้วยสถาปัตยกรรมพุทธแบบอินเดีย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของศิลปะแบบญี่ปุ่นเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และวัดอาซากุสะ SENSOJI TEMPLE ขอพรจากองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำ ถ่ายภาพกับคามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงสูงถึง 4.5 เมตร นับได้ว่าเป็นโคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลย จากนั้นพาไป "Starbucks Reserve Roastery" สาขาพิเศษของสตาร์บัคที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นากาเมกุโระ ชมบรรยากาศคลองนากาเมกุโระ ขอบอกเลยว่าบรรยากาศฟินที่สุดไปเลย อย่าลืมถ่ายรูปกับกันดั้มตัวใหม่ RX-0 Unicorn ขนาดเท่าของจริง จากนั้นเดินทางไป "พระราชวังอิมพีเรียล" เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นและถ่ายรูป "สะพานนิจูบาชิ" หรือสะพานแว่นตา และพาไป "วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่" ชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ ไฮไลต์!! กิจกรรมล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ  ส่วนสายแฟชั่นห้ามพลาดกับ "โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท" ศูนย์สินค้าแบรนด์ดังญี่ปุ่นท่ามกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุด  พิเศษ!! สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำแร่ธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น หรือ การแช่ออนเซ็น (Onsen)  ทานบุฟเฟ่ต์ Yakiniku,ชาบูชาบู แบบไม่อั้น!! จากนั้นพาไป สวนโออิชิ ปาร์ค (Oishi Park)  เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูกเลย และนำทุกคนขึ้นภูเขาไฟฟูจิสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร  หากเพื่อนๆยังไม่จุใจ เราก็พาไปที่ "หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village)" เพื่อชมภูเขาไฟจิบริเวณใกล้ทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko) และปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งที่ ร้าน LAOX แหล่งช้อปปลอดภาษี และย่านชินจูกุ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง กล้องถ่ายรูปและนาฬิกาแบบจัดเต็มเลยค่ะ  เป็นยังไงกันบ้างคะกับทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน JAPAN I MISS YOU  โตเกียว ฟูจิ ฮาโกเน่ ที่ราคาเริ่มต้นทัวร์รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 29,888 บาทเท่านั้น! ใครสนใจก็อย่าลืมจองกันเยอะ ๆ นะ

6d6ad1fb70dfad18f91d1e66f5c7799b58130211.jpg

e94b4b8be510d595a7fdf2f1334bed7da17f7083.jpg

6f66a11f411578ac9943da626091958ba3b5d094.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : https://voucher.chillpainai.com/product/itravel-jxj01/

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : https://chill.travel/LineChillpainai





Navy03.jpg

ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน โอซาก้า เกียวโต ทาคายามะ ชิราคาวาโกะ

 เริ่ม 29,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด

ตามติดๆกับการเดินทาง "5 วัน 3 คืน โอซาก้า เกียวโต ทาคายามะ ชิราคาวาโกะ" โดยเราจะพาไปยัง "เมืองเกียวโต" เมืองหลวงเก่ามากเสน่ห์ของญี่ปุ่นและยังเต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันเก่าแก่ อย่าง ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ศาลเจ้าเสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต หรือที่คนไทยชอบเรียกกันว่า ศาลเจ้าจิ้งจอก หรือ ศาลเจ้าแดง และพาไปยังเมืองนาโกย่า เพื่อชื่นชมความงามแห่งหุบเขาโครังเค (Korankei Gorge) หนึ่งในจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ดีที่สุด ไฮไลต์!! เส้นทางริมแม่น้ำโทโมเอะ ถือเป็นจุดที่สวยที่สุดของหุบเขาแห่งนี้ จากนั้นสัมผัสกับวิถีชีวิตคนชนบทญี่ปุ่นขนานแท้ ณ หมู่บ้านซันชู อะสุเกะยาชิกิ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ประเพณีพื้นบ้านที่รวบรวมและเก็บรักษาบ้านเก่าไว้อย่างสมบูรณ์  และสายช้อปปิ้งต้องกรี๊ดกับ ย่านซาคาเอะ (Sakae) แหล่งรวมความบันเทิงยามค่ำคืน มีห้างสรรพสินค้ามัตสึซาคายะ หรือ เมืองใต้ดิน (Central Park) แหล่งรวมแฟชั่นและร้านค้าสุดเก๋มากมาย เช่น ร้านเสื้อผ้า, ร้านของใช้กระจุกกระจิกเป็นต้น แฟนๆไอดอลญี่ปุ่น ห้ามพลาด!! ต้องมาเยือนห้างสรรพสินค้าซันไชน์ ซาคาเอะ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย ที่มี Grand Canyon ฮอลล์จัดคอนเสิร์ตศิลปินไอดอล นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสถานที่ตั้งของ “ชิงช้าสวรรค์ Sky Boat” แลนด์มาร์คของย่านนี้อีกด้วย ต่อกันที่ "ชิราคาวาโกะ" หมู่บ้านมรดกโลกทางวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ไฮไลต์!! ชมหมู่บ้านแบบกัชโชสึคุริ ที่เป็นบ้านชาวนาโบราณที่มีอายุมากกว่า 250 ปี และพาไป "ถนนซันมาจิซูจิ (Sanmachi-Suji Street)" ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น ลิตเติ้ลเกียวโต หรือ เกียวโตน้อย ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าแก่ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ซึ่งอารยธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีในอดีตของชาวญี่ปุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และชื่นชมสถาปัตยกรรมชั้นเลิศในยุคเฮอันที่ "ศาลเจ้าเฮอัน (Heian Shrine)" กิจกรรมสุดพิเศษ!! เรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น ( Sado)  จากนั้นไปสู่ "วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji) หรือ วัดอิคคิวซัง" ที่มีความงดงามและน่าตราตรึงใจของปราสาททอง  และเอาใจสายช้อปปิ้งกันที่ "เอ็กซ์โปซิตี้ (Expo City)" ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์ดังและความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น และสุดท้ายชมความยิ่งใหญ่ของปราสาทโอซาก้า ซึ่งแลนด์มาร์คของเมืองโอซาก้า  ห้ามพลาดเลยนะทุกคน!!  ถ่ายภาพคู่ ป้ายกูลิโกะแมน หรือ ป้ายโดทงโบริกูลิโกะ ที่ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) ซึ่งเป็นย่านสุดฮิตยามกลางคืน เป็นยังไงกันบ้างคะกับทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน โอซาก้า เกียวโต ทาคายามะ ชิราคาวาโกะ ที่ราคาเริ่มต้นทัวร์รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 29,888 บาทต่อท่านเท่านั้น! ใครสนใจก็อย่าลืมกดจองด้านล่างได้เลยนะคะ!!

35c466b401e465524d5cae5e29a96ad110e6d627.jpg

98d67b6ed53e165e1737b6f927f9239d10f2d2b5.jpg

0435313aa1559dcebe6c00700d1ad28c564cdbbf.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ :  https://voucher.chillpainai.com/product/ttn-xj30/

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : https://chill.travel/LineChillpainai



Navy04.jpg

ญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน โตเกียว ฟูจิ ชิราคาวาโกะ

 เริ่ม 33,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด

เพื่อนๆทุกคนห้ามพลาดกับ "6 วัน 4 คืน โตเกียว ฟูจิ ชิราคาวาโกะ" เพราะโปรแกรมทัวร์นี้จัดเต็มทุกสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมสุดพิเศษ คุ้มค่ากับเงินในกระเป๋าเพื่อนๆอย่างแน่นอน โดยเราจะพาไปยัง วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) กราบนมัสการขอพรจากองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำ ถ่ายรูปคู่กับคามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร นับได้ว่าเป็นโคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกแขวนอยู่ จากนั้นไป นากาโน่ (Nagano) จังหวัดในภูมิภาคชูบุ เมืองที่เต็มไปด้วยภูเขาสูงและธรรมชาติสวยอันดับต้นๆของญี่ปุ่น  ชมปราสาทมัตสึโมโตะ ปราสาทอีกาแห่งนากาโนะซึ่งเป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และห้ามพลาดกับบุฟเฟ่ต์ชาบูชาบูหมู!! จากนั้นเดินทางไป ทาคายาม่า จินยะ หรือ ที่ว่าการอำเภอเก่าเมืองทาคายาม่า (ถ่ายรูปด้านหน้า) ซึ่งเป็นจวนผู้ว่าแห่งเมืองทาคายาม่า และเดินชม "หมู่บ้าน LITTLE KYOTO" หรือย่านซันมาชิซูจิ (Sanmachi-Suji) เป็นเขตเมืองเก่าที่มีการอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปีไว้ได้เป็นอย่างดี  พร้อมทั้งเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา เป็นต้น และห้ามพลาดกับสัญลักษณ์ของเมืองทาคายาม่าอย่าง สะพาน Nakabashi Bridge และพาไปต่อกันที่ "ชิราคาวาโกะ" หมู่บ้านมรดกโลกทางวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น จากนั้นไปยัง "ชิซูโอกะ" เป็นจังหวัดที่เป็นที่ตั้งของภูเขาฟูจิและมีชื่อเสียงในเรื่องของการปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น แวะถ่ายรูปกับทะเลสาบฮามานาโกะ (Lake Hamanako) และไปบริเวณภูเขาไฟฟูจิ โดยมีกิจกรรม "นั่งกระเช้าลอยฟ้า Kawaguchiko Mt. Fuji Panorama Ropeway" จุดไฮไลต์ใหม่ของที่นี่คือ นั่งชิงช้าถ่ายรูปกับวิวฟูจิ ไม่ควรพลาดประสบการณ์!!! การอาบน้ำแร่ธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น หรือการแช่ออนเซ็น (Onsen) และเราจะพาไป "สวนโออิชิ ปาร์ค (Oi shi Park)" เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูกที่สวยงามมากๆเลยทีเดียว และสุดท้ายถ่ายรูปกับกันดั้มตัวใหม่ RX-Unicorn ขนาดเท่าของจริง สุดท้ายเอาใจสายช้อปปิ้งแบบจัดเต็มที่ ร้าน LAOX แหล่งช้อปปลอดภาษี และย่านชินจูกุ แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางโตเกียว ให้เลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้า และเครื่องสำอางค์แบรนด์ต่างๆมากมายเช่น  KOSE , SHISEDO , KANEBO , SK II และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นยังไงกันบ้างคะกับทัวร์ญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน โตเกียว ฟูจิ ชิราคาวาโกะ ที่ราคาเริ่มต้นทัวร์รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 33,888 บาทต่อท่านเท่านั้น! โปรโมชั่นคุ้มๆ ปังๆเช่นนี้ หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะคะ ดูรายละเอียดการจองด้านล่างเลยนะคะ!!

63f383006203dd34df13625310f56acc50d44a0d.jpg

1277b9fada78f3949a2319e72d9fe883d6ef8151.jpg

bbe88747b763ada48aef744539f75f9b0ecfc5ba.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : 

https://voucher.chillpainai.com/product/itravel-jxj02/

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : https://chill.travel/LineChillpainai



Navy05.jpg

ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน ฮอกไกโด ซัปโปโร โจซังเค ซุปตาร์ใบไม้สีแดง

 เริ่ม 33,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด

ปิดท้ายกันที่การเดินทาง "5 วัน 3 คืน ฮอกไกโด ซัปโปโร โจซังเค ซุปตาร์ใบไม้สีแดง" ที่ต้องบอกว่าคุ้มที่สุด เพราะเราจะพาไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ณ ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าทัศนียภาพสวยงามมากและบรรยากาศแสนโรแมนติกอย่างเกาะฮอกไกโด โดยเราจะพาไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่ "ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine)" และเยี่ยมชม "มหาวิทยาลัยฮอกไกโด (Hokkaido University)" ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่ของญี่ปุ่น พบกับ "อุโมงค์ต้นแปะก๊วย" สีเหลืองทองอร่ามสวยงาม เรียงรายด้วยต้นแปะก๊วยราว 70 ต้น ซึ่งถนนสายนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า "Ginkgo Avenue" ถือเป็นจุดชมใบแปะก๊วยที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น  จากนั้นเดินเล่นชมเมืองซัปโปโร โดยผ่าน "ศาลาว่าการเมืองฮอกไกโดหลังเก่า" (ด้านนอก)(Former Hokkaido Government Office) ซึ่งมีลักษณะเป็นอาคารสีแดงอิฐ ตกแต่งอย่างหรูหรา และหอนาฬิกาโบราณ "หอนาฬิกาเมืองซัปโปโร (Sapporo Clock Tower หรือภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า Sapporo Tokeidai)" ไปพักผ่อนหย่อนใจกันต่อที่ "สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park)"  และเยี่ยมชม"พิพิทธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) ที่จัดแสดงประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมเบียร์ และซัปโปโรเบียร์ ห้ามพลาด!! กับเนินพระพุทธเจ้า (Hill of Buddha) หนึ่งในผลงานชิ้นเอกของทาดาโอะ อันโดะ (Tadao Ando) สถาปนิกชาวญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์  !!!ไฮไลต์ Unseen Hokkaido เมื่อเดินไปจนถึงจุดที่ประดิษฐานพระพุทธรูปที่อยู่บริเวณปลายทางของอุโมงค์แล้วมองย้อนขึ้นไป จะเห็นเหมือนมีแสงสะท้อนอยู่รอบๆองค์พระพุทธรูปเปรียบเสมือนรัศมีแสงแห่งฟ้า ขอบอกเลยว่างดงามที่สุดเลยย!! จากนั้นไปเมืองโอตารุ (Otaru) เดินเล่น ณ คลองโอตารุ (Otaru Canal) บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก!! ชม พิพิทธภัณฑ์กล่องดนตรี (Music Box Museum) ไฮไลต์!!! หน้าอาคารหลักของพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีมี นาฬิกาไอน้ำ (Steam Clock) ปัจจุบันมีเพียง 2 เรือนในโลกเท่านั้น และอย่าลืมช้อปปิ้ง ชิมขนมญี่ปุ่นแสนอร่อย อาทิ ซอฟท์ครีม เค้กต้นไม้ และขนมอบต่างๆ ที่ ถนนซาไกมาจิ  และเดินทางไปยังเมืองโจซังเค (Jozankei) เป็นเมืองที่มีแหล่งน้ำพุร้อนจากป่าไม้ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง อย่างบ่อน้ำพุร้อนโจซังเค (Jozankei Onsen) ไฮไลต์!!!สะพานแขวนฟุตามิ สึริบาชิ (Futami Tsuribashi) เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นเพลิดเพลินกับการชมลูกหมีสีน้ำตาลอย่างใกล้ชิดผ่านกระจกใส ที่สวนหมีภูเขาไฟโชวะชินซัน (Showa-Shinzan Bear Park) และสุดท้ายกับการช้อปปิ้งจัดเต็มที่ "มิตซุยเอาท์เล็ตพาร์ค ซัปโปโร คิตะฮิโรชิมะ " มีทั้งสินค้าแบรนด์เนมของเสื้อผ้าผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก กระเป๋า รองเท้า และมีเมนูอาหารที่หาทานได้เฉพาะที่ฮอกไกโดมากมาย อาทิ ข้าวหน้าอาหารทะเล, ไคเซ็นด้ง และบูตะด้งอาหารขึ้นชื่อของโทคะชิ แฮมเบอเกอร์ทำจากเนื้อวัววากิวฮอกไกโด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าเกษตรและสินค้าขึ้นชื่อของฮอกไกโดอีกมากมาย เป็นยังไงกันบ้างคะกับทัวร์ญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน ฮอกไกโด ซัปโปโร โจซังเค ซุปตาร์ใบไม้สีแดง ที่ราคาเริ่มต้นทัวร์รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 33,888 บาทต่อท่านเท่านั้น! จัดเต็มขนาดนี้ หาที่อื่นไม่ได้แล้วนะคะ ดูรายละเอียดการจองด้านล่างเลย!!

de7840b13b7e09c96142009032b22421f585e1b3.jpg

22975b3fef4854174dc2a7797292aa695634ffa4.jpg

25ef58227f1052f1897e8acb8d41957c83d7fa95.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : 

https://voucher.chillpainai.com/product/ttn-xj023-xj024/

สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : https://chill.travel/LineChillpainai


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 ทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม 2565 เที่ยวได้ไม่ต้องกักตัว โตเกียว โอซาก้า ฮอกไกโด ที่ชิลไปไหนได้คัดสรรมาให้ทุกคนแบบที่เรียกได้ว่าคุ้มที่สุดในบรรดาทัวร์ทั้งหมด หากใครกำลังวางแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น ก็สามารถดูรายละเอียดแต่ละทัวร์ได้เลย หรือจะสอบถามชิลไปไหนโดยตรงก็ได้เช่นกันค่ะ อย่าลืมจองกันเยอะๆนะ!!!

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close