bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

calendar_month 27 มิ.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 4,753 / เที่ยวต่างประเทศ

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

คู่รักที่มีแพลนเที่ยวห้ามพลาด 5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว ชมธรรมชาติ สัมผัสอากาศดีๆ ที่ทางชิลไปไหนได้รวบรวมมาให้แล้ว มาเติมความหวานให้กับคู่ของคุณกันได้ที่ทริปเหล่านี้นะ ถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปดูกันเลยย!

Beige01.jpg

ประเทศสิงคโปร์ Well-Known ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน 

รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 10,999 บาท!

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

มาเริ่มกันที่ประเทศที่ถือว่าล้ำสมัยที่สุดในอาเซียนอย่างประเทศสิงคโปร์กันดีกว่า! ถึงแม้ว่าจะเป็นประเทศใหม่แต่ก็น่าเที่ยวสุด ๆ! สำหรับแพคเกจทัวร์นี้มีระยะเวลา 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ในราคาเพียง 10,999 บาทต่อท่านเท่านั้น! ขอบอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ เพราะโปรแกรมทัวร์เริ่มด้วยการนั่งรถชมเมืองสิงคโปร์และฟังบรรยายประวัติศาสตร์จากไกด์ท้องถิ่น และพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปคู่กับเมอร์ไลอ้อน สัญลักษณ์สุดยูนีคของประเทศสิงคโปร์  จากนั้นเดินเล่น ถนนอลิซาเบธวอล์ค ซึ่งเป็นจุดชมวิวสุดปังริมแม่น้ำสิงคโปร์ เอาใจสายมูด้วยการชมวัดแขก Sri Krishnan และการสักการะวัดเจ้าแม่กวนอิม ที่ขอบอกเลยว่าถ้าอยากได้ความสิริมงคลมาสิงคโปร์พลาดไม่ได้เลย! พาชม GARDEN BY THE BAY และขึ้นชมวิวบนทางเดินลอยฟ้าเชื่อมต่อกับ Super tree จากนั้นพาไปย่านคลากคีย์ ซึ่งเป็นย่านท่องเที่ยวริมแม่น้ำสิงคโปร์ พาไปนั่งเรือ Bumboat ชมมารีน่าเบย์แซนด์ พาชมการแสดง Wonder Full Light พาไปเกาะเซ็นโตซ่า และ UNIVERSAL STUDIO พาไป S.E.A. Aquarium เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเปิดใหม่ใหญ่ที่สุดในโลก พาไป Lau Pa Sat Food Center ศูนย์อาหารเก่าแก่สุดคลาสสิกในสิงคโปร์ พาไปช้อปปิ้งย่านถนนออร์ชาร์ด พาชมวัดพระเขี้ยวแก้ว เป็นยังไงกันบ้างคะกับ Well-Known สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน ที่ราคาเริ่มต้นรวมตั๋วเครื่องบินเพียง 10,999 บาทเท่านั้น! ราคาคุ้มค่าขนาดนี้ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมกดจองรัว ๆ กันได้เลยนะ!

ประเทศสิงคโปร์ Well-Known สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน  รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 10,999 บาท!

ประเทศสิงคโปร์ Well-Known สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน  รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 10,999 บาท!

ประเทศสิงคโปร์ Well-Known สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน  รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 10,999 บาท!

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 10,999 บาท!
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai
https://chill.travel/LineChillpainai



Beige02.jpg

ทัวร์เกาหลี 5 วัน 3 คืน ซุปตาร์อันยองฮาเซโย 

รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 18,888!

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

มาต่อกันที่ประเทศโซนเอเชียที่ไปแล้วได้รูปสวยๆกลับมาเพียบแน่นอนอย่างประเทศเกาหลีกันบ้างดีกว่า! สำหรับแพคเกจทัวร์นี้มีระยะเวลา 5 วัน 3 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ในราคาเพียง 18,888 บาทต่อท่านเท่านั้น! ขอบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะโปรแกรมทัวร์นี้จะพาไปจุดเช็คอินเด็ดๆมากมาย เริ่มด้วยการพาไปโซลทาวเวอร์ หรือ Namsan Tower จุดนี้จะมองเห็นวิวกรุงโซลแบบพาราโนรามาเลยทีเดียว และพลาดไม่ได้กับการคล้องกุญแจคู่รัก กิจกรรมสุดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยว จากนั้น พาชม Gyeongbokgung Palace ชื่นชมสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์เกาหลี ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูปภายในพระราชวัง จากนั้นเดินเล่นที่  Yeonnam dong Central Park สวนสาธารณะที่มีมุมถ่ายสวยๆเพียบ ไปต่อที่ย่านฮงแด แหล่งชอปปิ้งทั้งเครื่องสำอางแบรนด์ดัง เสื้อผ้าแฟชั่น และ และไฮไลต์!!! สาวก HARRY POTTER ห้ามพลาด สำหรับ "คาเฟ่’943 King’s Cross ชานชาลา 9 เศษสามส่วนสี่"  มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆและพร็อพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดคลุมหรือผ้าพันคอของทั้ง 4 บ้านพร้อมไม้กายสิทธิ์อีกด้วย  พาไป สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เยือนดินแดนแห่งเทพนิยายและชมสวนดอกไม้บานสะพรั่ง พาไป  ศูนย์เวชสำอาง ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดงและศูนย์โสม พาไป ช้อปปิ้งที่ตลาดเมียงดง พาไป สวนสาธารณะฮานึล (Haneul Park) ถ่ายรูปคู่กับลานทุ่งหญ้า พาไป Songdo Park เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางน้ำ เดินเล่นถ่ายรูปหมู่บ้านเกาหลีโบราณ และ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย เรียนรู้การข้าวห่อสาหร่ายสไตล์เกาหลีแท้ๆ เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 วัน 3 คืน ซุปตาร์อันยองฮาเซโย ที่ราคาเริ่มต้นรวมตั๋วเครื่องบินเพียง 18,888 บาทเท่านั้น! ราคาคุ้มค่าขนาดนี้ อย่าลืมกดจองรัว ๆ กันได้เลยนะ!

เกาหลี 5 วัน 3 คืน ซุปตาร์อันยองฮาเซโย  รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 18,888!

เกาหลี 5 วัน 3 คืน ซุปตาร์อันยองฮาเซโย  รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 18,888!

เกาหลี 5 วัน 3 คืน ซุปตาร์อันยองฮาเซโย  รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 18,888!

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : ทัวร์เกาหลี 5 วัน 3 คืน ซุปตาร์อันยองฮาเซโย รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้นเพียง 18,888!
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : https://chill.travel/LineChillpainai



Beige03.jpg

มหัศจรรย์ Turkey เทศกาลทุ่งดอกลาเวนเดอร์ 

8 วัน 5 คืน เริ่ม 38,999บาท/ท่าน

 (รวมตั๋วเครื่องบิน+บินภายใน 1 ครั้ง)

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

คู่รักที่อยากไปฮันนีมูนในประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนสวรรค์อย่างประเทศตุรกีแบบจัดเต็ม ต้องทริปนี้เลยย แพ็คเกจทัวร์นี้มีระยะเวลา 8 วัน 5 คืน เริ่มที่ 38,999บาทต่อท่าน ซึ่งราคานี้รวมตัวเครื่องบินแล้วนะ ที่แรกเลยพาไปชมพระราชวังทอปกาปึ  ต่อที่ชมสัญลักษณ์ของเมืองนครอิสตันบูล  อย่าง “บลูมอสก์” สุเหร่าสีน้ำเงินสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางมา เที่ยวตลาดเก่าแก่เป็นตลาดในร่ม และกิจกรรมสุดพิเศษ!! การล่องเรือช่องแคบบอสพอรัส ระหว่างล่องเรือท่านจะได้ผ่านชม พระราชวังโดลมาบาห์เช่ เป็นสถาปัตยกรรมแบบยุโรปที่เด่นชัด  ถัดไปนำท่านชม เมืองโบราณ ทรอย ตามตำนานกรีกโบราณในมหากาพย์เรื่อง ‘อิเลียต’  ซึ่งระหว่างทาง  แวะถ่ายรูป กับม้าโทรจัน หรือ ม้าไม้เมืองทรอย เดินทางสู่ เมืองคุชาดาสึ ให้ท่านลิ้มลอง โลคุม ขนมประจำท้องถิ่นของประเทศตุรกี ถัดไปเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คริสศาสนิกชนจะต้องหาโอกาสขึ้นไปนมัสการให้ได้สักครั้ง บ้านพระแม่มารี จากนั้นชม ปามุคคาเล แปลว่า ปราสาทปุยฝ้าย ด้วยความเชื่อว่าเป็นเหมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ถูกใช้เป็นสปาบำบัดโรคมานานกว่าพันปี จากนั้นไป เฮียราโพลิส เมืองแห่งความศักดิ์สิทธิ์ จุดเด่นสำคัญ คือ มีโรงละคร โรงอาบนน้ำโบราณ สระน้ำโบราณ ประตูเมือง ฯลฯ ต่อกันที่เมืองคอนย่า เป็นเมืองต้นกำเนิดศาสนาอิสลาม อีกลัทธิหนึ่งเรียกว่าลัทธิ Mevlevi จากนั้นเดินทางสู่ เมืองเอสปาต้า ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในการปลูกลาเวนเดอร์ชมความงามของทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ที่จะบานสะพรั่งในเดือนก.ค.-ส.ค.ของทุกปี ต้องขอบอกเลยว่างดงามที่สุดดด! จากนั้น ชมการแสดงพื้นเมือง “โชว์ระบำหน้าท้อง” Belly Dance  เป็นการเต้นรำที่เก่าแก่ ถัดไปเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศแสนโรแมนติกของเมืองคัปปาโดเกีย โดยการขึ้นบอลลูน โดยท่านจะเห็นวิวทั่วเมืองคัปปาโดเกีย ขอบอกเลยว่าทัศนียภาพงดงามที่สุด!  จากนั้นชมโรงงานผลิต พรมทอมือ หัตถกรรมของชาวตุรกีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เป็นยังไงกันบ้างคะ กับมหัศจรรย์ Turkey เทศกาลทุ่งดอกลาเวนเดอร์ 8 วัน 5 คืน เริ่ม 38,999บาทต่อท่าน บรรยากาศดี ธรรมชาติสวยทุกเมือง เหมาะกับคู่รักในการฮันนีมูนมากๆ

มหัศจรรย์ Turkey เทศกาลทุ่งดอกลาเวนเดอร์  8 วัน 5 คืน เริ่ม 38,999บาท/ท่าน

มหัศจรรย์ Turkey เทศกาลทุ่งดอกลาเวนเดอร์  8 วัน 5 คืน เริ่ม 38,999บาท/ท่าน

มหัศจรรย์ Turkey เทศกาลทุ่งดอกลาเวนเดอร์  8 วัน 5 คืน เริ่ม 38,999บาท/ท่าน

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : มหัศจรรย์ Turkey เทศกาลทุ่งดอกลาเวนเดอร์ 8 วัน 5 คืน เริ่ม 38,999บาท/ท่าน
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : 
https://chill.travel/LineChillpainai





Beige04.jpg

ทัวร์อินเดีย 4 วัน 3 คืน อัครา ชัยปุระ เดลี 

เริ่ม 21,990 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

มาต่อกันที่ประเทศในทวีปเอเชียอย่างอินเดียกันบ้างดีกว่า สำหรับแพคเกจทัวร์นี้มีระยะเวลา 4 วัน 3 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,990 บาทต่อท่านเท่านั้น ! ขอบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะทัวร์นี้จะพาไปเมืองชัยปุระ ได้รับการกล่าวขนานนามว่า “นครสีชมพู” พาเข้าชม ฮาวา มาฮาล เป็นสถานที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งที่ต้องมาเยือนด้วยลักษณะการสร้างแบบนี้ทำให้เกิดช่องแสงและช่องลม ซึ่งเป็นที่มาของ “พระราชวังแห่งสายลม”มซิตี้ พาเลซ ชมไฮไลต์!! หม้อน้ำขนาดใหญ่ถือได้ว่าใหญ่ที่สุดในโลก ชมป้อมปราการแอมเบอร์ ฟอร์ท  สถานที่แห่งนี้มีความโดดเด่น และมีชื่อเสียงทางด้านสถาปัตยกรรมที่มีการผสมผสานกันระหว่างศิลปะทางฮินดู และศิลปะราชปุตอันซึ่งทำให้ที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชมพระราชวังแอมเบอร์ ฟอร์ด และเดินทางไปต่อที่เมืองอัครา ชมทัชมาฮาล ที่ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานแห่งความรัก สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคปัจจุบัน ขอบอกเลยว่าสวยงามที่สุดเลย!! เตรียมชุดสวยๆปังๆไปเยอะๆกันนะคะ ชมสถานที่แหล่งมรดกโลกที่ควรค่าแก่การมาเยือนอย่างอัครา ฟอร์ท ชมเมืองเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ถือเป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางด้านการเมืองการปกครองประชาธิปไตยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชมกุตับมีนาร์ หอคอยสุเหร่าที่สูงที่สุดในโลก ชมประตูเมืองอินเดียเป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมในงานวันสำคัญต่าง ๆ จากนั้นเอาใจสายช้อปปิ้งที่ตลาดพื้นเมืองจันปาท สินค้าพื้นเมืองมากมาย อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านสไตล์อินเดีย ของแฮนด์เมด ราคาถูก เป็นยังไงกันบ้างคะ กับอินเดีย 4 วัน 3 คืน อัครา ชัยปุระ เดลี ที่ราคารวมตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นที่  19,990 บาทเท่านั้น ใครสนใจอย่าลืมจองกันเยอะๆนะ !

ทัวร์อินเดีย 4 วัน 3 คืน อัครา ชัยปุระ เดลี  เริ่ม 21,990 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์อินเดีย 4 วัน 3 คืน อัครา ชัยปุระ เดลี  เริ่ม 21,990 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์อินเดีย 4 วัน 3 คืน อัครา ชัยปุระ เดลี  เริ่ม 21,990 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : ทัวร์อินเดีย 4 วัน 3 คืน อัครา ชัยปุระ เดลี เริ่ม 21,990 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : 
https://chill.travel/LineChillpainai


Beige05.jpg

ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน 

Tokyo Fuji Kawagoe ใบไม้เปลี่ยนสี 

เริ่ม 29,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว

ปิดท้ายกันที่ประเทศโซนเอเชียที่เพิ่งเปิดรับนักท่องเที่ยวเมื่อเร็วๆนี้อย่างประเทศญี่ปุ่น เหมาะสำหรับการพาคนรักไปสัมผัสบรรยากาศสุดฟินในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี สำหรับแพคเกจทัวร์นี้มีระยะเวลา 5 วัน 3 คืน รวมตั๋วเครื่องบิน ในราคาเพียง 29,888 บาทต่อท่านเท่านั้น! ขอบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะเราจะพาไป  "ฮาโกเนะ" เพื่อชมภูเขาไฟฟูจิจากเมืองโตเกียว และกิจกรรมสุดพิเศษ "ล่องเรือโจรสลัด" ณ ทะเลสาบอาชิ ให้ชมความงามของทัศนียภาพสองข้างทาง รวมถึงวิวภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย จากนั้นไป "หุบเขาโอวาคุดานิ" มีไฮไลต์เด็ด คือ "การชิมไข่ดำ" และช่วงฤดูไบไม้ร่วงแบบนี้ ไม่ควรพลาดกับ "ทุ่งหญ้าซูซูกิแห่งเซนโกคุฮาระ" ซึ่งเป็นช่วงที่ทัศนียภาพสวยที่สุด  ไปสู่ "หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก " ที่มีวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยงามมากแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น จากนั้นไปแวะชมความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสี ณ "อุโมงค์ใบเมเปิ้ล" เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสียอดนิยมของนักท่องเที่ยว และกลับสู่โตเกียวอีกครั้ง เพื่อไป "วัดอาซากุสะ" เป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก และแวะช้อปปิ้งของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ เช่น หน้ากาก พวงกุญแจที่ระลึก และขนมขึ้นชื่อ อย่างเมล่อนปัง และน้องปลาขนมไทยากิ ที่ "ถนนนากามิเซะ" และห้ามพลาด!!! จุดเช็คอินแห่งใหม่ของชาวโซเชี่ยล นั่นก็คือ "แมวยักษ์ 3 มิติ" ที่เสมือนจริงมากจนทุกคนคิดว่ามีแมวมาเดินเล่นอยู่เหนือกรุงโตเกียว ขอบอกเลยว่าทริปนี้จะทำให้แฟนของเพื่อนๆฟินแน่นอน ทั้งทัศนียภาพทางธรรมชาติอันสวยงาม ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างจุใจ และตบท้ายด้วยการช้อปปิ้งและเช็คอินกับแมวเหมียวขนาดใหญ่ 3 มิติ โปรโมชั่นดีๆแบบนี้คงหาที่ไหนไม่ได้แล้ว!!! ราคาเริ่มต้นทัวร์รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 29,888 บาทเท่านั้น! ใครสนใจก็อย่าลืมจองกัน

ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน  Tokyo Fuji Kawagoe ใบไม้เปลี่ยนสี  เริ่ม 29,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน  Tokyo Fuji Kawagoe ใบไม้เปลี่ยนสี  เริ่ม 29,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน  Tokyo Fuji Kawagoe ใบไม้เปลี่ยนสี  เริ่ม 29,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ : ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน Tokyo Fuji Kawagoe ใบไม้เปลี่ยนสี เริ่ม 29,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainai : 
https://chill.travel/LineChillpainai


เป็นยังไงบ้างกับ 5 ทัวร์สุดโรแมนติกพาแฟนเที่ยว แต่ละทัวร์ที่รวบรวมมาบอกเลยว่ามีความสวยงามและมีบรรยากาศที่ดีมาก เหมาะแก่การพาแฟนไปเที่ยวสุดๆ ถ้าสนใจทริปไหนก็กดดูรายละเอียดเพื่อจองสำหรับทริปนั้นได้เลยค่า


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close