bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

calendar_month 26 มิ.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 4,802 / เที่ยวต่างประเทศ

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

หากใครกำลังวางแพลนถ่ายภาพ pre-wedding แต่ไม่อยากถ่ายในประเทศไทยแล้วล่ะก็ ชิลไปไหนขอแนะนำ 5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding  ที่รวบรวมทัวร์ต่างประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ บรรยากาศเลิศ ทิวทัศน์สวยงาม ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ปังทุกมุมแน่นอน จะมีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ!!!

01.jpg

ทัวร์ตุรกี 9 วัน 6 คืน ดินแดน 2 ทวีป 

เริ่ม 37,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

เริ่มต้นกันกับ ประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีทัศนียภาพงดงามมากๆ สถาปัตยกรรมตระการตาสุดๆ อย่างประเทศตุรกี ขอรับประกันเลยว่าได้ภาพถ่ายที่สวยที่สุดอย่างแน่นอน สำหรับแพคเกจทัวร์นี้มีระยะเวลา 9 วัน 6 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 37,888 บาทต่อท่านเท่านั้น! (รวมตั๋วเครื่องบิน) เราจะพาไป เมืองทรอย (Troy) เพื่อชมม้าโทรจันขนาดใหญ่ที่สุด พาไป เมืองคูซาดาซี เพื่อชมเมืองโบราณเอฟฟิซุส  ห้องสมุดของเซลซุส และบ้านพระแม่มารี สถานที่เหล่านี้ล้วนเป็นสถาปัตยกรรมชั้นเลิศของยุคกรีก ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้ดีเลยทีเดียว จากนั้น เราจะพาไปชื่นชมธรรมชาติอันแปลกใหม่แต่สวยงาม อย่าง ปราสาทปุยฝ้าย ปามุคคาเล่ พาไป เมืองคัปปาโดเกีย ระหว่างทางจะได้ถ่ายรูปกับภูมิประเทศที่งดงาม แวะถ่ายรูปที่หมู่บ้านสุลต่านฮานี และ พาไป นครใต้ดินเมืองไคมักลี จากนั้นออกเดินทางไปสู่กิจกรรมที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง! ก็คือ การขึ้นบอลลูนในราคาเพียง 250 USD และ การนั่งรถ Jeep Safari ลัดเลาะไปตามแกรนด์แคนยอนในราคา 80 USD ต่อท่าน ขอบอกเลยว่าทุกท่านจะได้ภาพที่ประทับใจที่สุดในชีวิตอย่างแน่อนอน! ถัดไป เราจะพาไปล่องเรือกับวิวทะเลแสนโรแมนติก "ชมช่องแคบบอสฟอรัส" เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ข้างทางไม่ว่าจะเป็นพระราชวังโดลมาบาห์เช่ หรือบ้านเรือนสไตล์ยุโรปของบรรดาเศรษฐี พาไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนาที่งดงามมาก อย่าง สุเหร่าสีน้ำเงิน(Blue Mosque)และ สุเหร่าเซนต์โซเฟีย  และปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชม พระราชวังทอปกาปี (Topkapi Palace) ขอบอกเลยว่าทุกสถานที่ที่เราพาทุกคนไปสวยงามมากจริงๆ เตรียมชุดปังๆไปถ่ายรูปแบบจัดเต็มได้เลย  โปรโมรชั่นสุดคุ้มเช่นนี้ หาที่ไหนไม่ได้แล้ว อย่าลืมจองกันเยอะ ๆนะคะ!

ทัวร์ตุรกี 9 วัน 6 คืน ดินแดน 2 ทวีป  เริ่ม 37,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์ตุรกี 9 วัน 6 คืน ดินแดน 2 ทวีป  เริ่ม 37,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์ตุรกี 9 วัน 6 คืน ดินแดน 2 ทวีป  เริ่ม 37,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ ทัวร์ตุรกี 9 วัน 6 คืน ดินแดน 2 ทวีป เริ่ม 37,888 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainaihttps://chill.travel/LineChillpainai



02.jpg

ทัวร์เยอรมนี ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี

9 วัน 6 คืน เริ่ม 69,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

ถ้าอยากไปสัมผัสบรรยากาศสไตล์ยุโรป แบบทริปเดียวคุ้ม ก็ต้องเลือกไปกับเรา "ทัวร์ 5 ประเทศฝั่งยุโรปตะวันออก" ระยะเวลา 9 วัน 6 คืน ในราคาเริ่มต้นที่  69,999 บาทต่อท่านเท่านั้น! (รวมตั๋วเครื่องบิน)  มีทั้งที่เที่ยว ที่ถ่ายรูป ที่กินและกิจกรรมสุดพิเศษเพียบ โดยเราจะพาไปประเทศเยอรมนี ถ่ายรูปที่ สนามฟุตบอล อัลลิอันซ์ อารีนา ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมสโมสรฟุตบอลดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และบริเวณด้านหน้าของ ปราสาทนอยชวานสไตน์  พานั่งรถ Shuttle Bus เพื่อพาชมวิวมุมสูงของตัวปราสาท ที่บริเวณสะพานมาเรียน พาเดินเล่นชิลๆ ณ จัตุรัสมารีนเพทส ซึ่งมีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่งดงงามมากๆ จากนั้นพาไปทาน ขาหมูเสิร์ฟพร้อมเบียร์เยอรมันขนานแท้ พาไปชมความอลังการของ พระราชวังและสวนมิราเบล เป็น 1 ในฉากถ่ายทำภาพยนต์เพลงชื่อก้องโลกอย่าง The Sound Of Music และไปต่อกันที่หมู่บ้านมรดกโลกที่สวยที่สุดในโลก อย่าง "ฮัลล์สตัท (Hallstatt)" ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและทะเลสาบ ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ทัศนียภาพสวยตระการตา และอีกหนึ่งไฮไลต์ "เมืองเช้สกี้ ครุมลอฟ"  ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นตรงหลังคาบ้านสีส้ม มีแม่น้ำวอลตาไหลผ่านเป็นรูปคล้ายหยดน้ำ เป็นทิวทัศน์ที่น่าประทับใจที่สุด พาไปเมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก เมืองปราก เมืองที่สวยที่สุดของยุโรปตะวันออก ชมปราสาทปราก  อาสน์วิหารนักบุญวีตัส และ ถนนทองคำ ขอบอกเลยว่าทุกที่สวยไม่แพ้กันเลย เตรียมกดชัตเตอร์รัวๆได้เลย! และไปเยือน เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี แวะถ่ายรูปกับ สะพานเชน และชมความงามของกลุ่มอาคารบน คาลเทิล ฮิลล์  พิเศษ !!!! นำทุกคน ล่องเรือดื่มด่ำบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำดานูบ วิวสองฝั่งแม่น้ำงดงามติดอันดับโลกเลย และปิดท้ายทริปกันที่กรุงเวียนนา ชมความวิจิตรตระการตาของ พระราชวังและสวนเชินน์บรุนและอาสนวิหารสเตฟาน เป็นยังไงกันบ้างคะ คุ้มสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าเพื่อนๆสนใจ ก็อย่าลืมดูรายละเอียดด้านล่างกันนะคะ

ทัวร์เยอรมนี ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 9 วัน 6 คืน เริ่ม 69,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์เยอรมนี ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 9 วัน 6 คืน เริ่ม 69,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์เยอรมนี ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 9 วัน 6 คืน เริ่ม 69,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ ทัวร์เยอรมนี ออสเตรีย เช็ก สโลวาเกีย ฮังการี 9 วัน 6 คืน เริ่ม 69,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainaihttps://chill.travel/LineChillpainai



03.jpgทัวร์ยุโรปในฝัน สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส 

8 วัน 5 คืน ซูริค ลูเซิร์น สตราสบูร์ก ปารีส 

เริ่ม 49,990 บาท (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

ตามาติดๆกับบรรยากาศชวนฝัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ระยะเวลา 8 วัน 5 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาทต่อท่านเท่านั้น! (รวมตั๋วเครื่องบิน) เราจะพาไปเยือนเมืองในฝันที่มีทัศนียภาพตระการตาที่สุด ราวกับหลุดไปยังดินแดนแห่งเทพนิยายเลย โดยเราจะพาไป ย่านเมืองเก่าซูริค ผ่านชม โบสถ์หอคอยกรอสมุนเตอร์ โบสถ์เซนต์ ปีเตอร์ โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ และป้อมปราการลินเดนฮอฟ ไปยัง เขตนีเดอร์ดอร์ฟ ชมอาคารบ้านเรือนสไตล์ยุโรปโบราณขนานแท้ และถนนบานโฮฟซตราสเซอที่เป็นถนนที่มีอัญมณี เครื่องประดับและนาฬิกาหรู จากนั้นเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น ถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์สิงโตหินแกะสลัก และสะพานไม้ชาเปล ไฮไลต์!! ทุกคนจะได้ขึ้นกระเช้า Titlis Rotair ชมวิวยอดเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ แบบ 360 องศา!! พาไป สะพานแขวนทอดยาว Titlis Cliff Walk ขอบอกเลยว่าวิวสวยสุดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด+ และไปสู่ เมืองบาเซิล ที่เป็นเมืองมีชื่อเสียงในด้านพิพิธภัณฑ์ แหล่งรวมศิลปะของจิตรกรชื่อดังอย่างแวนโก๊ะ พาไป เส้นทางไวน์ของอาลซัส พาไป เวนิสแห่งฝรั่งเศส พาไปเมืองเล็กๆน่ารัก สีสันของอาคารสวยงามเหมือนสีลูกกวาดเรียงติดๆกันอย่างเมืองรีคเวียร์  และไปเยือนเมืองสตราสบูร์ก เพื่อถ่ายรูป อาสนวิหารสตราสบูร์ก ชมย่าน La Petite France และเมืองแร็งส์ ที่มีสถาปัตยกรรมสวยงาม อย่าง อาสนวิหารแร็งส์และมหาวิหารแซงต์เรมี ปิดท้ายกันที่กรุงปารีส ชม ปลัสเดอลากงกอร์ด และปาแลเดอชาโย ทุกคนสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของหอไอเฟลได้จากจุดนี้ด้วย พาไปถ่ายรูปด้านนอกของ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ และประตูชัยฝรั่งเศส  นำทุกคนสู่ ถนนช็องเซลิเซ่ ซึ่งเป็นย่านการค้าของฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็น โรงละคร ร้านกาแฟ และร้านแบรนด์เนมต่างๆ และสุดท้ายเอาใจสายช้อปปิงที่ ห้างสรรพสินค้าแกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ ขอบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวจัดเต็ม ทิวทัศน์สวยงามจริง ราคาสุดคุ้ม ต้องรีบกดจองด่วนๆเลย!!

00835ed3e61eab1b8e1c3774efef47e34641638d.jpg

4b6fa1b4c9622eb4f8f117b0ac612c80eed30507.jpg

20be433b09243509cc99b5ac5c8b713003fa1b20.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ ทัวร์ยุโรปในฝัน สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส 8 วัน 5 คืน ซูริค ลูเซิร์น สตราสบูร์ก ปารีส เริ่ม 49,990 บาท (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainaihttps://chill.travel/LineChillpainai




04.jpg

ทัวร์อังกฤษ 6 วัน 4 คืน เช็คอินลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ 

เริ่ม 57,777 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

มาต่อกันที่เมืองผู้ดี สัมผัสบรรยากาศยุโรปแท้ๆกันที่ประเทศอังกฤษ ระยะเวลา 6 วัน 4 คืนคืน ในราคาเริ่มต้นที่ เริ่ม 57,777บาทต่อท่านเท่านั้น! (รวมตั๋วเครื่องบิน) เราจะพาไปเมือง อ๊อกฟอร์ด สถานที่ที่ถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ เดินทางสู่ เมืองคอสเวิล์ด ซึ่งมีเอกลักษณ์ตรง "หมู่บ้านเก่าแก่" ที่มีแม่น้ำไหลผ่าน บรรยากาศสุดโรแมนติก ทัศนียภาพงดงามสุดๆ!!  จากนั้น เดินทางสู่ ลิเวอร์พูล เพื่อถ่ายรูปเล่นที่ย่านตึกเก่า Albert Dock  พาทุกคนไป ตึกรอยัลลิเวอร์ อาคารเก่าแก่ที่สูงที่สุดในยุโรป โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่มีหอนาฬิกาขนาดใหญ่ และรูปปั้น The Beatles เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่ต้องมาเช็คอิน!! และไฮไลต์สำหรับคอลูกหนังอังกฤษ!! “สนามฟุตบอลแอนฟิลด์” ของสโมสรลิเวอร์พูล ทุกคนจะได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและชมความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้แบบจัดเต็ม!! และไปเยือน “เมืองแมนเชสเตอร์” เมืองแห่งสโมสรฟุตบอลอังกฤษชื่อดัง อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชมความยิ่งใหญ่ของ “สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด” และเอาใจสายช้อปปิ้งที่ บิสเตอร์วิลเลจ เอาท์เล็ต เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลก ไปชม Roman Bath โรงอาบน้ำโบราณขนาดใหญ่ และ สโตนเฮนจ์ 1 ใน 7 สิ่ง มหัศจรรย์ของโลก และปิดท้ายที่เมืองลอนดอน เตรียมแบตเตอรี่กล้องเยอะๆเลย ถ่ายรูปกันแบบจุกๆแน่นอน เพราะเราจะพาไปที่ Tower of London, Tower Bridge, พระราชวังบัคคิงแฮม, วิหารเวสต์มินสเตอร์, อาคารรัฐสภา หอนาฬิกาบิ๊กเบน และลอนดอนอาย  ขอบอกเลยว่าเรานำเสนอสถานที่ถ่ายรูปเด็ดๆทั้งนั้นเลย บรรยากาศก็โรแมนติกมากๆ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสำคัญในชีวิตคู่รักของทุกคนอย่างยิ่ง ในราคาเริ่มต้น รวมตั๋วเครื่องบินเพียง 57,777 บาทเท่านั้น! คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะ  กดจองด่วนๆๆเลยนะคะ

c7314f8a415084a178abc8f5bbd57abb3955bc6a.jpg

c1df4985872d6281fe8ffb48dfd8cb6b7ee193f5.jpg

d6ea718ce21ef09d157f1206db248625f51bebc0.jpg

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ ทัวร์อังกฤษ 6 วัน 4 คืน เช็คอินลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ เริ่ม 57,777 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainaihttps://chill.travel/LineChillpainai



05.jpg

Well-Known ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน

 ราคาเริ่ม 10,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding

ปิดท้ายกันที่ประเทศไซส์มินิโซนเอเชียที่มีจุดเช็คอินครบทุกรูปแบบอย่าง สิงคโปร์ ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 10,999 บาทต่อท่านเท่านั้น! (รวมตั๋วเครื่องบิน) ขอบอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ เพราะเราจะพาเที่ยวกันแบบจุกๆ ถ่ายรูปเน้นๆ เตรียมท่าโพสต์ปังๆไว้เลยนะคะ โดยเริ่มจากการนั่งรถชมเมืองสิงคโปร์และฟังบรรยายประวัติศาสตร์จากไกด์ท้องถิ่น และพลาดไม่ได้กับการไปถ่ายรูปคู่กับเมอร์ไลอ้อน แลนด์มาร์กของประเทศสิงคโปร์ พาชมถนนอลิซาเบธวอล์ค ซึ่งเป็นจุดชมวิวสุดปังริมแม่น้ำสิงคโปร์ พาชมวัดแขก Sri Krishnan พาไปสักการะวัดเจ้าแม่กวนอิม ขอบอกเลยว่าสายมูไม่ควรพลาด! พาชม GARDEN BY THE BAY ถ่ายรูปกับต้นไม้นานาพันธุ์ และขึ้นชมวิวบนทางเดินลอยฟ้าเชื่อมต่อกับ Super tree พาไปย่านคลากคีย์ ซึ่งเป็นย่านท่องเที่ยวริมแม่น้ำสิงคโปร์ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ!! การนั่งเรือแบบคลาสสิก Bumboat เก็บภาพสวยๆจากมุมมองแม่น้ำ เช่น เมอร์ไลอ้อน, สะพานเกลียว Helix Bridge, อาคารรูปเรือ มารีน่าเบย์ แซนด์ พาชมการแสดง Wonder Full Light พาไปเกาะเซ็นโตซ่า และ UNIVERSAL STUDIO พาไป S.E.A. Aquarium เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเปิดใหม่ใหญ่ที่สุดในโลก พาไป Lau Pa Sat Food Center ศูนย์อาหารเก่าแก่สุดคลาสสิกในสิงคโปร์ พาไปช้อปปิ้งย่านถนนออร์ชาร์ด พาชมชมชุมชนเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของสิงคโปร์อย่าง Kampong Gelam และย่านลิตเติ้ลอินเดีย ซึ่งเป็นย่านที่มีสีสันมากที่สุดในสิงคโปร์ พร้อมแวะถ่ายรูป STREET ART โพสท่า"คังคุไบ" สวยๆ ลง IG ของท่าน และกิจกรรมสุดท้าย คือ การชม THE JEWEL CHANGI ตั้งอยู่ใจกลางท่าอากาศยานชางงี ขอบอกเลยว่าเป็นสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัยสุดๆ ห้ามพลาดเลย! ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากได้รูปสวยๆ ปังๆ ก็อย่าลืมดูรายละเอียดด้านล่างกันนะ!

ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน  ราคาเริ่ม 10,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน  ราคาเริ่ม 10,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน  ราคาเริ่ม 10,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)

ดูรายละเอียดทัวร์คลิกที่นี่ ทัวร์สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่ม 10,999 บาท/ท่าน (รวมตั๋วเครื่องบิน)
สอบถามข้อมูลทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ LINE : @Chillpainaihttps://chill.travel/LineChillpainai


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ทัวร์ ต่างประเทศสำหรับถ่าย pre-wedding  ที่เราได้นำเสนอไปด้านบน ขอบอกเลยว่าปังทุกทัวร์ ได้รูปสวยๆไปไว้ในงานแต่งเพียบแน่นอน แถมบรรยากาศยังสุดแสนโรแมนติกเหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่สุด ถ้าหากสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับทัวร์ทั้ง 5 ทัวร์ที่ชิลไปไหนรวบรวมมาให้และสอบถามรายละเอียดผ่านไลน์ได้เลยนะคะ 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai