bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปิดแล้ว! หินสามวาฬ ที่เที่ยวสุดอันซีน จ.บึงกาฬ ดูรายละเอียดและวิธีการเดินทางที่นี่

calendar_month 10 มิ.ย. 2022 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 40,714 /

เปิดแล้ว! หินสามวาฬ ที่เที่ยวสุดอันซีน จ.บึงกาฬ ดูรายละเอียดและวิธีการเดินทางที่นี่

เปิดแล้ว! หินสามวาฬ ที่เที่ยวสุดอันซีน จ.บึงกาฬ โดยเปิดให้เข้าไปท่องเที่ยวได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปท่องเที่ยวได้ทุกวัน ตั้งแต่ 5.30-17.00 น. สำหรับการเดินทางถนนบางช่วงยังอยู่ระหว่างการปรับปรุง เนื่องจากฝนตกอย่างต่อเนื่อง จึงยังไม่สามารถเทคอนกรีตได้ ดังนั้นจึงต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง





หินสามวาฬ ตั้งอยู่ในภูสิงห์ ตำบลโคกก่อง อำเภอบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ มีลักษณะเป็นโขดหินทรายขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างคล้ายปลาวาฬ แยกออกเป็น 3 ก้อน ขนาดลดหลั่นกันไป มองดูแล้วคล้ายเป็นปลาวาฬ พ่อ-แม่-ลูก กำลังว่ายน้ำอยู่เคียงกัน สวยงามแปลกตามากๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นจุดชมวิวและชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม มองเห็นผืนป่ากว้างไกลและยังเห็นแม่น้ำโขงอีกด้วย ซึ่งถ้าใครจะแวะเที่ยวที่นี่ในช่วงหน้าฝน ขอแนะนำให้เลือกใส่รองเท้าที่มีดอกยางเยอะๆ เกาะพื้นได้ดีซักหน่อย  จะได้เดินเที่ยวสบายๆ ไม่ต้องกลัวลื่นค่าาา 



ที่ตั้ง ต.โคกก่อง อ.บึงกาฬ จ.บึงกาฬ ภูสิงห์
การเดินทาง : ถ้าใครนำรถส่วนตัวเป็นกระบะ 4x4 สามารถนำรถของตัวเองขึ้นไปได้เลย เพราะทางค่อนข้างสมบุกสมบัน แต่ถ้าไม่มีก็สามารถใช้บริการจากเจ้าหน้าที่ราคาคันละ 500 บาท นั่งได้หลายคนทีเดียว

ติดต่อโทร. 0817080734
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/8SPdEiYphNS75LFx9

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน