bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

calendar_month 04 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 167,835 / สถานที่ยอดนิยม

ใครที่กำลังมองหาที่ถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี เดินทางถ่ายง่าย ชิลไปไหนขอแนะนำ 20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป แล้วแต่ละที่ก็ยังมีสิ่งที่น่าสนใจรอทุกคนอยู่อีกมากมาย ถ้าพร้อมแล้วเราไปลุยกันเลยย20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป  

01.jpg

1. สวนเบญจกิติ

พื้นที่สีเขียวกลางเมือง ใกล้กับศูนย์ประชมสิริกิติ์ มีการปรับปรุงพื้นที่ และเปิดโซนใหม่ โดยจุดถ่ายรูปสุดฮอตฮิตที่แรกก็คือ Sky Walk ทางเดินลอยฟ้า ที่พาดผ่านต้นไม้สีเขียวขจี สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมี โซนเกาะต้นไม้ ที่สามารถยืนถ่ายรูปจากบน Sky Walk ลงมาได้เลยค่ะ และก็อย่าลืมแวะไปเดินที่อัฒจันทร์กลางนะคะ รับรองว่าได้รูปสวยๆวิวป่ากลางเมืองแน่นอนค่ะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 184 พระรามที่ 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 05.00 - 21.00 น. 

GPS : https://goo.gl/maps/emYpH1AEtT3UiGtaA 

 

 

02.jpg

2. สะพานเขียว สวนลุมพินี 

สะพานทางเดินทอดยาวจากสวนลุมพินีถึงสวนเบญสิริ  สามารถเดินจากหัวมุมถนนวิทยุสวนลุมพินีวัน ยาวมาถึงสวนเบญจกิติได้เลยค่ะ เป็นทางปั่นจักรยานด้วย แนะนำให้มาตอนเย็น 16.00-18.00 แดดกำลังดี เหมาะกับการถ่ายรูปสวยๆปัง ให้บรรยากาศเหมือนเดินอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ไม่มีค่าเข้า เปิดเป็นสาธารณะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 184 พระรามที่ 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 06.00 - 21.00 น. 

GPS : https://goo.gl/maps/uomFKVD1QUgbjSZC8 

 

 



03.jpg

3. ท่าช้าง

ถ้าพูดถึงท่าเรือสุดฮิต “ท่าช้าง” ต้องติดหนึ่งในลิสแน่นอนค่ะ ยิ่งตอนนี้มีการปรับภูมิทัศน์ให้สวยมากขึ้น แล้วก็ยังมี อุโมงค์ลอดใต้ถนน ไฮไลท์ที่สำคัญอีกอย่างคือ ตึกเหลืองของท่าช้างค่ะ แนะนำว่าให้มาช่วงเช้าไม่ก็ช่วงเย็นๆนะคะ ถ่ายรูปคู่กับตึกเหลืองในแสงพระอาทิตย์ตก สวยมากๆเลยค่ะ นอกจากนี้อีกมุมที่ได้รับความสนใจคือ นิทรรศการประวัติศาสตร์ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวผ่านภาพถ่ายเก่าสะท้อนวันวานของพื้นที่ในย่านนี้ ทั้งตึกรามบ้านช่อง ป้อมอินทรรังสรรค์และกำแพงเมืองในอดีตอีกด้วย

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : บริเวณท่าช้างวังหลวง ริมถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เปิดบริการ : 05.00 - 18.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/V14qg5nzCB5FejAMA

 

 

04.jpg

4. Craftsman Roastery at Bamrungmueng ถึงแค่ กันยายน

คาเฟ่ในอาคารเก่าแก่สีเหลืองสไตล์วินเทจ ถูกใจคอกาแฟ  เปลี่ยนอาคารโรงพิมพ์บำรุงนุกูลกิจ อาคารเก่าแก่สมัยรัชกาลที่ 5 ให้กลายร้านกาแฟที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายประวัติศาตร์ เคล้ากลิ่นหอมของเครื่องดื่มและกาแฟ ร้านเปิดในรูปแบบของป๊อปอัพคาเฟ่ คือ เปิดชั่วคราวไปจนถึงเดือนกันยายน ส่วนข้างในร้านมี 2 โซนค่ะ หนึ่งคือโซนห้องแอร์จะไม่กว้างมาก อีกโซนคือโซนพัดลมซึ่งก็ไม่ร้อนมากค่ะ บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยทุกโซนแน่นอนค่ะ 

เมนูที่ลอง 

- Spiced latte กาแฟนมเย็น หอมเครื่องเทศอ่อนๆจาก spiced syrupเฉพาะของทางร้าน ท็อปด้วยฟองนมนุ่มๆ รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ไม่ขมไป คนชอบทานกาแฟนม แนะนำให้สั่งเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 145 บาท

- อีกเมนูคือ อเมริกาโน่เย็น เมล็ดกาแฟคั่วกลางของทางร้าน ออกไปทางฟรุ๊ตตี้ เข้มข้น ทานคู่กับขนมของทางร้านจะเข้าคู่กันสุดๆเลยค่ะ ขอบอกว่าทางร้านมีเมล็ดกาแฟขายด้วยนะคะ ใครติดใจสามารถสั่งกลับไปชงที่บ้านได้เลย ราคาอยู่ที่ 95 บาท

- เค้กกล้วยหอม เนื้อเค้กนุ่ม ได้รสชาติกล้วยเต็มๆ มีกล้วยtopบนหน้าเค้กอีก หวานกำลังดี เหมาะกับทานคู่กับกาแฟเข้มๆ ฟินๆไปเลย ราคาอยู่ที่ 135 บาท 

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปโทรศัพท์ : 085 820 4010

เปิดให้บริการ : ทุกวันตั้งแต่เวลาจันทร์ – พฤหัส  07.30-18.00 น. 

ศุกร์-อาทิตย์  07.30-22.00 น.

มีที่จอดรถหน้าร้าน ชั่วโมงละ 30 บาท 

GPS: https://goo.gl/maps/mkfD9XQoyemLrTjX8 

 

 

05.jpg

5. Sky walk สยาม-MBK

ถ้าไปสยามแล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับ “Sky walk สยาม-MBK” ถือว่าพลาดมากๆเลยค่ะ สกายวอล์กแห่งนี้เชื่อมเป็นวงกลมระหว่างห้างสรรพสินค้า สยามดิสคัฟเวอรี่-สยามสแควร์-มาบุญครอง-หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร มีทางเดินต่อขยายยาวไปจนถึงสถานี BTS สนามกีฬา เป็นการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากชื่อ “แยกปทุมวัน” ที่แปลว่าแยกดอกบัว ทำให้มีประติมากรรมทรงก้านใบบัวคลุมตลอดแนวทางเดิน เมื่อมองจากด้านบนจะเหมือนใบบัวลอยอยู่ในสระนั้นเองค่ะ และยังมีช่องวงกลมที่เว้นตรงกลางทางเดิอนเพื่อให้เราสามารถมองเห็นถนนข้างล่างได้ นอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้ว ยังสามารถมาจัดกิจกรรมสาธารณะบริเวณนี้ได้อีกด้วยนะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : ทางเชื่อมระหว่างสยามดิสคัฟเวอรี่-สยามสแควร์-มาบุญครอง-หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน

GPS : https://goo.gl/maps/EJz4tkWUGe8dyS3h8 

 

 

06.jpg

6. คลองโอ่งอ่าง

คลองโอ่งอ่างหรือสะพานเหล็กแหล่งรวมของเล่นเด็กยุคก่อน ตอนนี้ได้มีการปรับภูมิทัศน์ใหม่ให้เป็นถนนคนเดิน ที่มีมุมถ่ายรูปแนวสตรีทอาร์ตเยอะมาก ตามแนวริมคลองสองข้างทาง จะมีภาพวาดบนฝาผนังมากมาย และตามทางบางที่ก็มีซอยเล็กๆไว้ให้ถ่ายรูปด้วย เดินชิลเดินเพลินแน่นอนค่ะ สายช้อปแบบเบาๆ ก็มาได้นะ เสื้อผ้า ต้นไม้ ของเล่น ของกระจุกกระจิกก็มี มีเรือคายัคให้ได้พายชมบรรยากาศขอบคลองโอ่งอ่างอีกด้วย

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : คลองโอ่งอ่าง แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

เปิดให้เข้าชม : ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. - 22.00 น.  

GPS : https://goo.gl/maps/yaz84FE3tnYmYzP19 

(สถานีรถไฟใต้ดิน MRT สามยอด ทางออก 1) 

 

 

07.jpg

7. Chocolate Ville ( ช็อคโกแลต วิลล์)

ร้านอาหารขนาดใหญ่ ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ ร้านอาหารสวยสไตล์ยุโรป ที่เน้นคอนเซ็ปต์  “Dining In The Park” กับพื้นที่กว้างกว่า 16 ไร่ ร้านใหญ่ อาหารอร่อย บริการดี สถานที่สวย ครบจบที่เดียว จุดเด่นของที่นี่ คงต้องยกให้กับการตกแต่งสถานที่ ซึ่งทางร้านได้ เนรมิตพื้นที่ว่างเปล่า ให้กลายเป็น หมู่บ้านเล็กๆ นอกจากโครงสร้างของบ้านแต่ล่ะหลัง ที่ไม่เหมือนกันแล้ว สระน้ำ ประภาคาร รวมไปจนถึงสิ่งประดับตกแต่งต่างๆยังเป็นอีกจุดหนึ่ง ที่ทำให้ภาพรวมของที่นี่โดดเด่น สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน ไม่ว่าจะถ่ายรูปตรงจุดไหนของที่นี่ ก็ได้ภาพสวยๆอย่างแน่นอนค่ะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 23, 1-16 ถ. ประเสริฐมนูกิจ แขวง รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 15.00 น. - 24.00 น.

GPS : https://g.page/chocolatevillebkk?share 

 

 

08.jpg

8. หอศิลปวัฒนธรรมเเห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)

โลเคชั่นถ่ายรูปสุดมินิมอลของชาวกรุงเทพอีกแห่งคงหนีไม่พ้น หอศิลปวัฒนธรรมเเห่งกรุงเทพมหานคร แน่นอนค่ะ  ที่นี่นอกจากจะเป็นที่จัดแสดงงานศิลปะกลางกรุงแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปยอดฮิตมากมายเลยนะคะ เช่น บันไดวนที่ชั้น 5 ค่ะ บอกเลยว่า ไม่ได้ถ่ายถือว่าพลาดมากๆ แนะนำว่าให้ไปวันธรรมดานะคะ เพราะว่าคนน้อยมากๆ หรือจะเป็น หน้าต่างวงกลมที่บริเวณบันไดหนีไฟ ติดกับลิตฟ์ บอกเลยว่ารูปที่ได้มินิมอลสุดๆเลยค่ะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 939 ถนน พระรามที่ ๑ แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เปิดให้เข้าชม : เปิดทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 19.00 น. ปิดวันจันทร์

GPS : https://goo.gl/maps/dtSunsE33b39P4Mb7 

 

 

09.jpg

9. MOCA Museum

พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย อยู่ในกรุงเทพ ตรงข้าม ม.เกษตร บางเขน ภายในบรรยากาศเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการไปเสพงานศิลป์ อาคารพิพิธภัณฑ์มี 5 ชั้น ในแต่ละชั้นจะมีคอนเซ็ปต์และแนวคิดในการจัดแสดงผลงานที่แตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบผลงานศิลปะนั้นสามารถเดินชมกันได้แบบเพลินๆ ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว เพราะมีภาพวาดและศิลปะสวย ๆ รอให้เข้าไปชมอยู่เยอะมาก และไฮไลท์ของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้นั่นก็คือมุมถ่ายรูปสวยๆ สถานที่แห่งความมินิมอลอย่างแท้จริง มีหลากหลายมุมที่ดูน้อยแต่มาก ถ่ายภาพออกมาแล้วดูมีมิติ มีเสน่ห์แบบไม่เหมือนที่อื่น

57021922d8c06ea64fccfdc87ee6bd67da8e8130.jpg

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 499 ถ. กำแพงเพชร 6 แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เปิดให้เข้าชม : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 18.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 250.- นักเรียน / นักศึกษา 100.- (แสดงบัตรนักเรียน / นักศึกษา)

GPS : https://g.page/mocabangkok?share 

 

 

10.jpg

10. สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ) 

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คในย่านจตุจักร ปักหมุดพิกัดที่นี่ “สวนรถไฟ” สวนสาธารณะที่เหมือนปอดสีเขียวใจกลางกรุง ปั่นจักรยานเล่นชิลๆ แถมมีมุมให้ถ่ายรูปฮิปๆ ไว้อัพ IG และ Facebook เพียบ และภายในสวนยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การปั่นจักรยาน โดยมีเลนสำหรับปั่นจักรยานโดยเฉพาะ ซึ่งทางสวนเองก็มีบริการให้เช่าจักรยาน หลายแบบ ค่าบริการคันละ 20 - 60 บาทเท่านั้น โดยไม่จำกัดเวลาใดๆเลยค่ะ อุทยานผีเสื้อและแมลงกรุงเทพฯ อาคารที่จัดแสดงและเพาะเลี้ยงผีเสื้อและแมลงชนิดต่างๆ เอาไว้โดยจัดให้เป็นโซนของธรรมชาติ มีพรรณไม้ต่างๆ ภายในอาคารจัดเป็นนิทรรศการแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับผีเสื้อ เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่ 8.30–16.30 น. แต่จะปิดทำการในวันจันทร์ค่ะ และภายในสวนยังมีกิจกรรมอีกมากมาย เรียกได้ว่าสามารถใช้เวลาทั้งวันในการทำกิจกรรมในนี้ได้เลย เผลอๆ วันเดียวอาจจะไม่ครบด้วยนะคะ 

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : ถนน กำแพงเพชร 3 แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 05.00 - 21.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/hbTR1pEG6Mca4UUa7 

 

 

11.jpg

11. มหานคร สกายวอล์ค

มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalk) หรือ ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon)  จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้ สามารถขึ้นลิฟต์ความเร็วสูง ที่จะพาเราไปยังชั้น 74 ภายในเวลาแค่ 50 วินาทีเท่านั้น ชั้นนี้จะเป็นจุดชมวิวภายในอาคาร สามารถเดินชมวิวได้รอบ 360 องศาผ่านกระจกใสบานสูงใหญ่ พอเดินขึ้นบันไดมาที่ชั้น 75 เพื่อขึ้นลิฟต์ไปที่ไฮไลท์นั่นก็คือ สกายวอล์คชั้นดาดฟ้า และความพิเศษของลิฟต์นี้ก็คือ เป็นลิฟต์แก้วทรงกลม ทำให้มองเห็นวิวกันได้ตั้งแต่ตรงนี้เลย พอมาถึงที่ชั้น 78 แล้วเดินตามทางมาก็จะพบกับพื้นกระจกลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ ความสูง 310 เมตร และถ้ายังไม่จุใจนะคะ สามารถเดินขึ้นบันไดไปอีกนิด เพื่อไปที่จุดชมวิว 360 องศานอกอาคาร บนจุดที่สูงที่สุดในกรุงเทพมหานคร ความสูงถึง 314 เมตร ซึ่งมองเห็นเส้นขอบฟ้าได้ไกลสุดลูกหูลูกตา เคียงคู่กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา รับรองว่าคุ้มค่ามากๆ ได้ทั้งความตื่นเต้น ได้ทั้งรูปสวยๆ ฟินไม่ลืมแน่นอนค่ะ 

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 114 1 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ เเขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เปิดให้เข้าชม :  ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 24.00 น.

GPS : https://g.page/KingPowerMahanakhon?share 

(รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี ทางออก 3)

 

 

12.jpg

12. Harajuku Thailand (ฮาราจูกุ ไทยแลนด์)

ที่เที่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ในบรรยากาศหมู่บ้านแสนอบอุ่น เสัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิคของแดนอาทิตย์อุทัยกันได้ค่ะ บนเนื้อที่กว่า 122 ไร่ถูกเนรมิตรให้เป็นหมู่บ้านญี่ปุ่น สักการะศาลเจ้า ฮาราจูกู และเขียนแผ่นไม้อธิษฐาน นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าชุดกิโมโน ให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆปังๆ เหมือนไปญี่ปุ่นเองเลยค่ะ มุมถ่ายรูปที่แนะนำ ก็คือ มุมสะพานหินค่ะ เหมือนเราไปอยู่ญี่ปุ่นจริงๆเลยทีเดียว อีกทั้งที่นี่ยังเข้าชมฟรีด้วยนะคะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 47 ถ. สุวินทวงศ์ แขวง กระทุ่มราย เขต หนองจอก กรุงเทพมหานคร 10530

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/MehdctY282o3834X8 

 

 

13.jpg

13. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า คือ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ลงที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน แล้วต่อเรือฟรีของโครงการมาลงถึงที่หมายได้เลย แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งยามค่ำคืนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ชิลสุดๆ และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขกับการมา ช้อป ชม ชิม และชิลๆถ่ายรูปสวยๆ เพราะที่นี่มีจุดสวยๆให้ถ่ายรูปมากมาย ถ่ายได้ทั้งกลางวันยันกลางคืนกันเลยทีเดียว และจุดที่น่าสนใจอีกจุดคือชิงช้าสวรรค์ (Asiatique Sky) ที่มีความสูงถึง 60 เมตร นั่งชมทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มอิ่มฟินจุใจกันไปเลยยย

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 2194 ถ. เจริญกรุง แขวง วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 11.00 น. - 24.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/8y4Arqm5UJKwkYND8 

 

 

14.jpg

14. อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

สวนทีสร้างขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี แห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีพื้นที่ขนาดประมาณ 28 ไร่ โดยภายในแบ่งออกเป็น 5 โซนค่ะ ได้แก่ พื้นที่หน่วงน้ำแบบเปียก หรือบริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ชุ่มน้ำ สวนหลังคา สนามหญ้า และสวนน้ำฝน โดยแต่ละโซนนั้นน่าถ่ายรูปและบรรยากาศร่มรื่นมากค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถใช้พื่้นที่เพื่อทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ได้อีกด้วย

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซอย จุฬาลงกรณ์ 5 แขวง วังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 06.00 น. - 20.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/AhARM3AVSzEAzAWE7 

 

 

15.jpg

15. สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา

สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา' หรือ Chao Phraya Sky Park พื้นที่สาธารณะลอยฟ้าแห่งแรกในกรุงเทพฯ เป็นทั้งสวน ที่นั่งชิล ที่ออกกำลังกาย ตั้งอยู่กึ่งกลางสะพานพระปกเกล้า มองเห็นสะพานพุทธและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพอดิบพอดี ภายในสวนลอยฟ้า มีทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ และดอกไม้หลากสี ที่กรุงเทพมหานครตั้งใจติดป้ายบอกชื่อและสรรพคุณไว้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่อยากเอาจักรยานมาปั่น บนสวนลอยฟ้าก็มีทางปั่นจักรยานด้วยนะ สามารถเอาจักรยานขึ้นลิฟต์มาได้เลย 

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : Phra Pokklao Bridge, ถนน พระปกเกล้า แขวง วังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 05.00 น. - 20.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/wukYVj2ou8WtrjR98 

 

 

16.jpg

16. เยาวราช 

เยาวราช ถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องของกินอร่อยเพราะเต็มไปด้วยร้านรวงนับร้อยที่ผู้คนมักแวะเวียนมาลิ้มรสกันอยู่เสมอ ไหนจะสีสันของแสงไฟของร้านค้าต่างๆที่จะเปิดให้อร่อยกันยาวไปตลอดทั้งคืน เรียกว่ายิ่งดึกยิ่งครึกครื้น เหมาะแก่การมาเช็คอิน โพสต์ภาพของกินยามดึกให้คนอื่นอิจฉาสุดๆ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : ไชน่าทาวน์เยาวราช สัมพันธวงศ์ กรุงเทพ 

เปิดให้เข้าชม : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์

GPS : https://goo.gl/maps/NbGc3oSY6ExGxCmC6 

 

 

17.jpg

17. ท่ามหาราช 

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ท่ามหาราชใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากรท่าพระจันทร์ เหมาะมากที่จะไปเดินเล่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นี่จะมีทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกัน ชั้น 1 นั้นจะเป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ ขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะเป็นโซนร้านอาหาร ชั้น 3 และ 4 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ตรงจุดนี้จะมีม้านั่งให้ได้นั่งเล่นรับลมสบายๆ และชมวิวสวยๆ รวมไปถึงถ่ายรูปฮิปๆกันอีกด้วย แต่จุดถ่ายรูปไม่ได้มีแค่ตรงนี้ แต่ทุกจุดของที่นี้ถ่ายรูปสวยๆได้ทุกจุดเลยค่ะ รับรองไปแล้วได้รูปสวยๆมาอย่างแน่นอน

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 1 11 ตรอก เสถียร แขวง บรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร10200

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 21.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/a9uCa5XkusASMZQj6 

 

 

18.jpg

18. ตึกกระทรวงกลาโหม (ตึกเหลือง)

มาต่อกันที่ ตึกเหลือง กระทรวงกลาโหม กันค่ะ อาคารนี้เป็นอาคารทรงยุโรป 3 ชั้น ไฮไลท์ของตึกนี้คือ ตัวตึกภายนอกค่ะ ที่เป็นสีเหลืองสวยงาม คงความเป็นเอกลักษณ์ของตึกยุโรปสมัยก่อนของไทยมากๆ สีเหลืองของอาคารจะตัดกับสีเขียวอ่อนสลับเขียวเข้มของหน้าต่าง ใครอยากได้ภาพแนววินเทจย้อนยุคนิดๆ แนะนำที่นี่เลยนะคะ แต่บอกไว้ก่อนว่าให้มาตอนเช้า ไม่ก็เย็นๆจะดีกว่าค่ะ เพราะตอนเที่ยงแดดจะร้อนมากจริงๆ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : ถนน ราชดำเนินกลาง แขวง พระนคร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

GPS : https://goo.gl/maps/ccpz8ZwP3rzDXUud9

 

 

19.jpg

19. ล้ง 1919 

นอกจากเยาวราชแล้ว ถ้าเพื่อนๆอยากได้ภาพสไตล์จีนๆ ก็มีที่ ล้ง 1919 นี่แหละค่ะ ที่นี่เป็นท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย-จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางกรุงเทพ ที่เนรมิตสถาปัตยกรรมจีนกว่า 160 ปี และภาพจิตรกรรมฝาผนังจีน ตลอดจนร้านค้า ร้านอาหาร ให้เราได้ถ่ายรูปพร้อมอิ่มอร่อยไปพร้อมกันเลยค่ะ เราขอแนะนำว่าให้มาตอนเย็นนะคะ จะได้รอถ่ายไฟอาคารในตอนเย็นด้วย ไฟสีแดงสะท้อนกับอาคารไม้สีเข้ม เหมือนอยู่ในภาพยนต์จีนสวยๆสักเรื่องเลยค่ะ 

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 248 ถนน เชียงใหม่ แขวง คลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน เวลา 08.00 น. - 20.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/f6hquZKvChhGLofw7 

 

 

20.jpg

20. GUMP’s Ari Community Space

Gump’s Ari Community Space มี Concept น่ารักๆ ว่า GRAB UR MEMORY PLACE เป็นพื้นที่ที่ให้เรามาเก็บความทรงจำเอาไว้ ด้วยการตกแต่งสไตล์มินิมอล หวานๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปมากกก เพราะเกือบทุกมุมในโครงการสามารถถ่ายรูปชิคๆ ไว้อัพลงอินสตราแกรมได้ ในส่วนของชั้นบนก็จะเป็นร้านอาหารค่ะ แต่ก็มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆเช่นเดียวกันนะคะ

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป

20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูป20 จุดถ่ายรูปสุดฮิตในกรุงเทพฯ ทั้งสวย! ทั้งปัง! โดนใจสายถ่ายรูปที่ตั้ง : 25 ซอย อารีย์ 4 ฝั่งเหนือ แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาเปิด-ปิด : 8:00 - 0:00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/GK4BBuaSRrQop8sd9

วิธีการเดินทาง : BTS อารีย์ ออกประตู 3 แล้วเดินเข้ามาประมาณ 450 เมตร ไม่มีที่จอดรถ

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close