bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

calendar_month 05 มี.ค. 2022 / stylus Maprang Chillpainai / visibility 38,942 /

"ทะเลไทยสวยไม่แพ้ทะเลที่ไหนๆในโลกเลยค่ะ "

นิยามคำพูดของเราหลังเดินทางกลับจากทริปสุดประทับใจครั้งนี้ 

ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทริปนี้เป็นทริปเที่ยวทะเลครั้งแรกของเรา หลังจากห่างหายกันไปนานตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด ได้เวลากลับมาท่องโลกกันแล้ว... สำหรับการเดินทางทั้ง 4 วัน 3 คืน ครั้งนี้ เราขอพาเพื่อนๆ ออกตะลุยเที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสุรินทร์ มนต์เสน่ห์ที่ตราตรึงแห่งท้องทะเลอันดามัน ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Day 1 : ออกเดินทาง กรุงเทพ-ภูเก็ต-พังงา

          การเดินทางของทริปนี้ เราเดินทางโดนสายการบิน Vietjet Air สุวรรณภูมิ-ภูเก็ต จองในช่วงนี้ตั๋วมีโปรพอดีราคาจึงดีงามมาก แถมการเดินทางไปสนามบินยังง่ายมากๆอีกด้วยค่ะ เรานั่ง Airport Link ต่อเดียวถึงเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดเลยจ้า..

ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีa8eb59f8384b165db8511b2fd3ef34d16057a4bc.jpg         ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงนิดๆ เราก็เดินทางถึงสนามบินภูเก็ตกันแล้วค่ะ รับกระเป๋าจัดการธุระส่วนตัวกันเสร็จ ก็เดินทางสู่จังหวัดพังงากันค่ะ ใช่เวลาประมาณ1 ชั่วโมง 30 นาที ก็ถึงที่พักของเราในทริปนี้ค่ะ ทริปนี้เราจองที่พักไว้ที่ Graceland Khaolak Beach Resort 

          Graceland Khaolak Beach Resort ที่พัก Luxury resort ตั้งอยู่บริเวณริมทะเล หาดบางสัก ชายหาดที่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างเมืองเขาหลัก และเมืองตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ค่ะ  โดยทางที่พักได้รับ มาตรฐาน SHA+ โดนพนักงานทุกท่านได้ได้วัคซีนกันครบทุกคน แล้วค่ะ ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

         เราเช็คอินเข้าที่พักกันบริเวณ Lobby พนักงานที่นี่ต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ที่สะดุดตาคือบริเวณ Lobby มีพื้นที่กว้างขวางใหญ่โตอลังการมากๆเลยค่ะ ปลอดโปร่ง มีมุมให้นั่งชิลหลากหลาย ทั้งมุมอ่านหนังสือ มุมบาร์สำหรับใครที่อยากดื่มเครื่องดื่ม และวิวสระว่ายน้ำด้านบนที่มองเห็นวิวที่พักลดลั่นกันลงไป โดยทางที่พักมีการออกแบบและตกแต่งโดยมีแรงบันดาลใจมากจาก หมู่บ้านชาวมอร์แกน ซึ่งเป็นชาวเลที่อาศัยอยู่ในจังหวักพังงามาหลายร้อยปี บริเวณ Lobby จำลองเหมือนเป็นรูปทรงเรือขนาดใหญ่ยักษ์ นำมาเป็นหลังคาโดยใช้วัสดุจากไม้ เช่นเดียวกับเรือของชาวมอร์แกน  ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

บรรยากาศ Lobby ตอนกลางคืนเปิดไฟแล้วสวยมากเลยค่ะทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

          พาไปดูห้องพักกันบ้างค่ะ สำหรับทางที่พักมีห้องพักให้เลือกพักหลากหลายรูมไทป์เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Pool View, Pool Access, Moken Suite Pool View, GardenPoolVilla, Water Pool Villa  หรือจะเป็นห้องไทป์สูงสุดอย่างBeachFrontPoolVilla วิลล่าหน้าหาดที่มองเห็นทะเลได้ช้ัดที่สุดก็มีค่ะ 

          สำหรับวันนี้เราเช็คอินเข้าที่พักกันที่ ห้อง Water Pool Villa ห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ วิวลากูนและทะเลไดบ้างส่วนได้ด้วยค่ะ โดยการตกแต่ในส่วนของห้องพักจะจำลองมาจากบ้านของชาวมอร์แกน
ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

          ภายในห้องพักขนาดกว้างขวางมีการแบ่งโซนชัดเจน เตียงนอนนุ่มนอนสบายสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อน ชา กาแฟ โต๊ะทำงาน โซฟาสำหรับนั่งดูทีวี หรือแม้แต่บริเวณระเบียงหน้าห้องก็มีพื้นที่ให้นั่งชิลได้สบายเลยค่ะ แถมมองเห็นวิวลากูน สระว่ายน้ำ และทะเลได้อีกด้วย

ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

          ในส่วนของห้องน้ำมีขนาดกว้างมากๆเลยค่ะ ใหญ่พอๆกับห้องนอนเลยค่ะ มีการแยกโซนเปียกโซนแห่ง ห้องแต่งตัว ชัดเจน มีอ่างล้างหน้า 2 อ่าง สะดวกสบายมากเลยค่ะไม่ต้องแย่งกันใช้เลย แถมยังมีอ่างจากุซซี่ให้แช่ด้วยฟินสุดๆทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

บริเวณสระว่ายน้ำและพื้นที่โดนรอบตกแต่งและมีลวดลายและรูปแบบที่แสดงถึงความเป็นเผ่าพันธ์ุของชาวมอร์แกน 

ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี

บรรยากาศยามเย็นริมหาดบางสัก มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ

ทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปีทริป4วัน3คืน เที่ยว หมู่เกาะสิมิลัน-หมู่เกาะสุรินทร์ ทะเลสวยสุดในรอบหลายปี



Day 2 : One day trip หมู่เกาะสิมิลัน

          เช้าวันที่สองตื่นแต่เช้ามาทานอาหารเช้ากันในที่พักพร้อมเตรียมตัวเดินทางไปดำน้ำกันค่ะ สำหรับวันนี้เราจะไปตะลุยเที่ยว One day Trip กันที่ หมู่เกาะสิมิลัน ค่ะ แอบกระซิบเลยนะคะว่านี่จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของเราและ หมู่เกาะสิมิลันค่ะ ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ และในครั้งนี้เราเลือกเดินทางกับ Love Andaman บริษัทนำเที่ยว พร้อมจัดแพ็คเกจเที่ยวทะเลอันดามันครบวงจร ยิ่งถ้าใครพักในเขาหลัก แล้วอยากเที่ยวสิมิลัน-สุรินทร์ เขามีบริการรับ-ส่งจากที่พักด้วยนะ          

          ได้เวลาออกเดินทางกันแล้ว รถตู้จากเลิฟมารอรับเราตรงเวลาแปะๆ พวกเราออกเดินทางกันจากที่พักไปยัง ท่าเรือทับละมุ หรือ ท่าเรือเลิฟอันดามัน กันค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที ค่ะ ถึงท่าเรือเลิฟอันดามันเราทำการลงทะเบียนก่อนเป็นอันดับแรก ทานอาหารลองท้องโดยไลท์อาหารจากเลิฟอันดามันมีให้เหลือกหลากหลายเลยค่ะ ทั้งคาวหวาน 

Love AndamanLove Andaman

ก่อนออกเดินทางฟังบรีฟจากไกด์เลิฟค่ะ

Love AndamanLove Andaman

          นั่งเรือออกมาจากฝั่งได้ชั่วโมงกว่าๆ ถึงจุดหมายแรก ที่ เกาะแปด หรือ เกาะสิมิลัน หนึ่งในไฮไลท์ของทริปนี้ วันนี้ท้องฟ้าและแสงแดดเป็นใจสุดๆ ภาพแรกที่มองเห็นหินเรือเกาะสิมิลันจากบนเรือคือสวยมาก สวยงามตามคำบอกเล่าจริงๆค่ะ เมื่อเรือเทียบเกาะเราไม่รีรอที่จะถ่ายรูปเลยค่ะ หาดทรายสีขาว กับน้ำทะเลสีฟ้าครามไล่เฉด 

Love AndamanLove AndamanLove AndamanLove Andaman

          อีกหนึ่งจุดเช็คอินของเกาะสิมิลันที่ห้ามพลาดเลยคือ 'จุดชมวิวหินเรือใบ' จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นชายหาดสวยๆของเกาะสิมิลันได้จากมุมสูง เราใช้เวลาเดินขึ้นจุดชมวิวไม่นานค่ะ ระยะทาง 150 เมตร ประมาณ 10 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ ทางเดินสะดวกสบายมีบันไดไม้และเช็กให้เกาะไตร่ขึ้นไปค่ะ แนะนำใครมีรองเท้าติดขึ้นไปด้วยก็ดีนะคะเพราะแดดค่อนข้างร้อนค่ะ 

Love AndamanLove Andaman30c53680fe6f5f60b7addc414683a3cd7afa7757.jpg0d85bab1bff77b60c835c5dec889641d227f0179.jpgอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

          ถ่ายรูปเล่นน้ำกันจุใจแล้ว ได้เวลาเดินทางต่อไปยัง เกาะสี่ หรือ เกาะเมียง เกาะที่ตั้งของที่ทำการ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ค่ะ เราจะมาทานอาหารกลางวันกันที่นี่ค่ะ อาหารมื้อนี้เราฝากท้องไว้กับร้านของทางอุทยาน ค่ะ อร่อยมาก อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

หาดเจ้าหญิง หาดด้านหน้าของเกาะ หาดทรายละเอียด น้ำทะเลใสสวยมากๆ เลยค่ะ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

อาหารกลางวันเป็นSet แบบนี้ค่ะ มีต้มยำ ผัดผัก ผลไม้ ไก่ทอด น้ำ และชุดทะเลนึ่งค่ะ อร่อยมาก

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันหลังจากอิ่มแล้วนั่งย่อยกันสักพักน้องไกด์คนสวยจากเลิฟก็ชวนเดินขึ้นจุดชมวิวค่ะ จัดไปค่ะไหนๆก็มาแล้ว ต้องไปให้ครบ 

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

จุดชมวิวลานข้าหลวง หรอ จุดชมวิวเกาะเมียง มองจากด้านบนสามารถเห็น หาดเล็ก ที่อยู่ท้ายเกาะได้ด้วยค่ะ 

...สวยจนหายเหนื่อยเลยค่ะ...

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

หาดเล็ก อีกหาดสวยท้ายเกาะค่ะ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

          กิจจกรรมสุดท้ายที่ห้ามพลาดเลยของวันนี้คือ ดำน้ำค่ะ ครั้งนี้เราไปดำน้ำกันบริเวณหน้า เกาะเจ็ด ค่ะ อีกหนึ่งจุดดำน้ำที่ปะการังอุดมสมบูรณ์ มีน้องเต่ามาทักทาย และเจ้านีโม้เจ้าที่คอยต้อนรับ น่ารักสุดๆเลยค่ะ 

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

ปะการังผักกาด เยอะสุดลูกหูลูกตา มองไปเหมือนทุ่งดอกกุหลายใต้ทะเลเลยค่ะ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

มา สิมิลัน ไม่เจอเต่าถือว่ามาไม่ถึงนะคะ อิอิ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลันอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน         กลับมาจากทริปดำน้ำวันนี้เราฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารของโรงแรมค่ะ ที่ ห้องอาหาร Oceano ห้องอาหารสุดชิลริมชายหาดนั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามเย็น และทานอาหารไปด้วยฟินสุดๆเลยค่ะ สำหรับเมนูที่ห้ามพลาดของที่นี่คือ พิซซ่า บอกต่อเลยค่ะว่าอร่อยมากๆ กอไก่ล้านตัวเลย...

Graceland Khaolak Beach ResortGraceland Khaolak Beach ResortGraceland Khaolak Beach Resort

          หลังทานอาหารเย็นกันเสร็จ พักย่อยกันสักพัก ต่อด้วยอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาด คือ โยนโบวลิ่งที่มีถึง 4 เลน เลยค่ะ หรือจะ ปิงปอง สนุ๊กเกอร์  ก็เลือกเล่นได้เลย สนุสนานสุดๆเพราะเค้าเปิดจนถึง 5 ทุ่มเลย นอกจากนี้ยังมีห้องเล่นกีฬาสควอช, สนามเทนนิสในร่ม ,เปตอง ,โยคะ ,เรือคายัค, คาราโอเกะ, ฟิตเนส,คิดส์คลับ,โปรแกรมมวยไทย,ปั่นจักรยานชมวิวนอกรีสอรท์และยังมีในสปาภายในรสีอรท์อีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันเลยค่ะ

Graceland Khaolak Beach Resort

Day 3 : One day trip หมู่เกาะสุรินทร์

          วันที่สามอีกหนึ่งทริปที่ห้ามพลาดเมื่อมา จ.พังงา คือ ทริปหมู่เกาะสุรินทร์ สวรรค์ของนักดำน้ำ โปรแกรมตอนเช้าเหมือนเดิมค่ะ รถตู้จากเลิฟอันดามันมารับที่ๆพักตามเวลาปกติ เดินทางไปยังท่าเรือทับละมุเช่นเคย ถึงท่าเรือเช็คอิน ลงทะเบียนเรียบร้อยฟังบรีฟจากไกด์เสร็จ ก็ออกเดินทางกันค่ะ 

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

          สำหรับทริป หมู่เกาะสุรินทร์ เราเดินทางจากท่าเรือเลิฟอันดามัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง จุดหมายแรกของวันนี้ คือ หมู่บ้านมอแกน หมู่บ้านที่อยู่อาศัยของชาวมอแกน ชุมชนพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ตามเกาะแก่งในทะเลอันดามัน ที่สืบเชื้อสายมาจากโปโตมาเล ซึ่งร่อนเร่อยู่ในทะเลอันดามัน มากว่า 100 ปี เลยค่ะ หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

          สำหรับชาวมอแกนที่อาศัยอยู่ จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับท้องทะเล มีวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ทำให้พื้นที่ หมู่เกาะสุรินทร์  เป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจะนิยมเดินทางไปเยี่ยมชมวิถีชีวิตของ ชาวมอแกน กันค่ะ ในช่วงหลังๆ นั้น ชาวมอแกนเริ่มที่จะเปิดหมู่บ้านให้แก่การท่องเที่ยวมากขึ้น

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

ชาวบ้านและเด็ดๆในหมู่บ้านทำของที่ระลึกขาย

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์หลังจากเดินเยี่ยมชมวิถีชีวิตชาวมอร์แกนแล้วได้เวลาไปดำน้ำกันแล้วค่ะ สำหรับวันนี้เราดำน้ำกันที่ 

อ่าวสับปะรด ทักทายน้องปลาการ์ตูนแดงดำ

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

          ดำน้ำรอบเช้ากันเสร็จ เดินทางต่อไปยัง อ่าวช่องขาด เป็นเกาะที่ทำการของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ เราจะมาทานมื้อเที่ยงกันที่นี่ค่ะ อาหารกลางวันอื้นนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ จะตัก จะเติม เท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ Love Andaman ยังจัดเตรียมของว่างไว้ให้เราโดยเฉพาะด้วย ทั้งส้มตำ ผลไม้ น้ำผลไม้ ขนมหวาน และไอศกรีมเย็นชื่นใจ 

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

จะกินอะไรขอให้บอกเลิฟจัดให้จ้า

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

          ทานอาหารกลางวันกันเรียบร้อยได้เวลาเดินสำรวจเกาะค่ะ บนอ่าวช่องขาดมีหน้าหาดให้เดินเล่น และมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุมเลยนะ หรือใครอยากจะมาพักบนเกาะก็สามารถจองบ้านพักจากทางอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ได้เลย หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

หินแม่ไก่ จุดเช็คอินที่ห้ามพลาดเลยของอ่าวช่องขาด

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์          ได้เวลาเดินทางต่อ จุดไฮไลท์ของทริปนี้ที่รอคอย คือ เราจะไปดำน้ำกันที่บริเวณ  อ่าวสุเทพจุดดำน้ำที่สวยที่สุด อีกแห่งของหมู่เกาะสุรินทร์

          อ่าวสุเทพ ตั้งอยู่ด้านเหนือของเกาะสุรินทร์ใต้ เป็นอ่าวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะนี้ มีแนวปะการังยาวถึง 1,200 เมตร อ่าวสุเทพอยู่ไม่ไกลจากบริเวณที่พักของอุทยานแห่งชาติ  (อ่าวช่องขาด) แต่มีนักท่องเที่ยวน้อย เพราะเรือวิ่งข้ามช่องขาดมาได้เฉพาะช่วงน้ำขึ้น อ่างสุเทพจึงค่อนข้างสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวด้านในของแนวปะการังเป็นปะการังขนาดเล็กปนเศษปะการัง ด้านนอกของแนวเป็นปะการังก้อนขนาดใหญ่สลับกับปะการังแผ่นนอนใหญ่สามารถพบเห็นปะการังอ่อนและกัลปังหา หอยมือเสือ และปลาสวยงามหลากหลายชนิด 

หมู่เกาะสุรินทร์

น้ำใสมากๆเลยค่ะ มองเห็นปะการังใต้น้ำเลย

14ec7f8e48c23d4d81c231054a4e30c683d16db0.jpgหมู่เกาะสุรินทร์

พี่เต่าว่ายมาทักทายด้วยน่ารักมากเลยค่ะ

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

ทุ่งปะการังเขากวางสวยมากๆ

หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์ หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์หมู่เกาะสุรินทร์

หลังจากดำน้ำกันจุใจ ก็ได้เวลาเดินทางกลับกันแล้วจ้า ถือว่าจบทริปได้สวยงามอีกวัน 

Day 4 : หมดเวลาสนุกแล้วสิ ได้เวลาเดินทางกลับ

         วันสุดท้ายของทริป ได้เวลาเดินทางกลับแล้วจ้า เติมอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจกับ ทริป ตะลุย หมู่เกาะสิมิลัน และ หมู่เกาะสุรินทร์ ทริปนี้คุ้มจริงๆค่ะ แนะนำเพื่อนๆเลยค่ะ ใครเป็นสายลุย สายดำน้ำ ชอบเที่ยวทะเล ทริปนี้ต้องไม่พลาดค่ะ ทะเลสวยมากจริงๆ สวยทั้ง 2 ทริป สวยในมุมที่ต่างกันออกไป แต่ใดๆคือธรรมชาติทางทะเลของไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนค่ะ และสุดท้ายต้องขอขอบคุณพี่ๆไกด์เลิฟ จาก Love Andaman ที่น่ารักทุกท่านด้วยนะคะ ที่ต้อนรับและดูและพวกเราอย่างดี ทริปนี้เราเก็บความประทับและมิตรภาพกลับบ้านเต็มเป้เลยค่ะ แล้วมาชิลกันนะคะ...เพราะชีวิตคือการเดินทาง

804044505562ab50014399727f7f41f72f2029e6.jpg

เขียนโดย
Maprang Chillpainai
Maprang Chillpainai
close