bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเกาะพงัน : 20 ที่พักเกาะพงันฉันรักเธอ

calendar_month 25 ก.พ. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 101,542 / สถานที่ยอดนิยม


   ร้อนแบบนี้เราอยากให้คุณไปเที่ยวพงันกัน

เพราะที่นี่ไม่ใช่มีเพียงงานฟูลมูน แต่ยังมีทะเลสวย น้ำใส ให้พักผ่อนสบายๆ

กับ 20 ที่พักเกาะพงันฉันรักเธอ

karok_dive

1. ซันเซ็ต ฮิลล์ ซีวิว รีสอร์ท (Sunset Hill Seaview Resort)

   

                 ใครว่าพระอาทิตย์ตกที่ไหนก็เหมือนๆ กัน คนนั้นคงยังไม่เคยเห็นพระอาทิตย์ตกที่นี่ รีสอร์ทหรูกึ่งอพาร์ทเมนท์ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาแห่งนี้ สามารถมองเห็นวิวทะเลยามอาทิตย์อัสดงได้แบบพาโนราม่า ตั้งแต่เกาะเต่า เกาะสมุย ไปจนถึงหมู่เกาะอ่างทอง นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งโทรทัศน์ เครื่องเสียงแบบไฮ-เอนด์ และครัวพร้อมสรรพ ห้องพักที่นี่มีหลายแบบทั้งการ์เด้นวิวและซีวิว ตกแต่งสไตล์โอเรียนทอลผสมไทยประยุกต์ และยังมีกิจกรรมให้เลือกหลากหลาย ทั้งสปา โยคะ ดำน้ำ ตกปลา พายเรือคายัก และยังมีคอร์สเวิร์กช็อปสำหรับคนที่สนใจ หรือถ้าใครอยากดินเนอร์ในบรรยากาศโรแมนติก ที่นี่เค้าก็มีร้านอาหารฝีมือพ่อครัวชาวไทยและอังกฤษให้บริการ
 
ที่ตั้ง : 81/15 หาดเจ้าเภา หมู่ 8 เกาะพงัน, หาดสน/ศรีธนู, เกาะพะงัน
ราคา : 1,800-3,000 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

2. ปานวิมานรีสอร์ท (Panviman Resort)

   

                รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวในเครือปานวิมาน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบไทยให้เข้ากับธรรมชาติบนเกาะพงันอย่างกลมกลืน ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้ทั้งฝั่งอ่าวท้องนายปานน้อยและท้องนายปานใหญ่ กลายเป็นทำเลที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร
 
ที่ตั้ง : 22/1 หมู่ 5 , หาดท้องนายปาน, เกาะพะงัน
ราคา : 3,700-9,600 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

3. บี52 บีช รีสอร์ท (B52 Beach Resort)

   
 
                ชื่อเหมือนเครื่องบินทิ้งระเบิดของอเมริกัน แต่ความจริงแล้วรีสอร์ทสุดฮิปบนหาดบ้านใต้แห่งนี้ คือระเบิดเวลาแห่งความสุขลูกโต ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นระทึก (ด้วยความสนุก) ทุกวินาทีที่พักอยูที่นี่ เพราะนอกจากจะบรรยากาศดีอยู่ติดริมทะเลไปเพียงไม่กี่ก้าวแล้ว บีฟิ๊ฟตี้ทูยังแอบเด่นด้วยสไตล์แอฟริกันผสมปูนเปลือยฮิปๆ และบีชบาร์สีขาวที่ยื่นลงไปในสระน้ำรูปครึ่งวงกลม เป็นที่นิยมสุดๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ จนคิวจองยาวเกือบตลอดทั้งเดือน ยิ่งในช่วงฟูลมูนปาร์ตี้ ขอบอกที่นี่ so hot! มากๆ ถ้าไม่อยากพลาดควรกริ๊งกร้างโทรจองล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ
 
ที่ตั้ง : 31/22 หมู่ 1, ท้องศาลา, เกาะพะงัน
ราคา : 1,700-2,500 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

4. โคโค่ฮัท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Cocohut Beach Resort & Spa)

   
 
               แปลงร่างเป็นชาวเกาะชั่วคราว มานั่งนับลูกมะพร้าว นอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งบนหาดทรายขาวๆ ที่โคโค่ฮัทบีชรีสอร์ทกันดีกว่า รีสอร์ทชื่อเก๋แห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดลีลา ชายหาดที่สวยและมีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะพงัน ขนาดคัมภีร์ท่องโลกอย่าง Lonely Planet ยังให้นิยามว่าเป็น รีสอร์ทในฝัน เพราะอยู่ติดชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ แต่เดินชิลๆ แค่ 5 นาทีก็ถึงหาดริ้นที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้แล้ว ใครที่รักพี่เสียดายน้อง ชอบทั้งธรรมชาติและแสงสี มาเช็คอินที่นี่ รับรองไม่มีเบื่อ
 
ที่ตั้ง : 130/20 หมู่ 6, หาดริ้น, เกาะพะงัน
ราคา : 1,400-2,600 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 
 

5. พาวเวอร์ บีช รีสอร์ท (Power Beach Resort)

   
 
                หากคุณกำาลังมองหาที่พักเรียบง่ายติดชายหาดอยู่ล่ะก็ ตามเรามาทางนี้ พาวเวอร์บีช รีสอร์ท มีทั้งที่พักแบบง่ายๆ สไตล์บังกะโลไม้ไผ่ ไปจนถึงโซนสร้างใหม่ติดชายหาดด้านหน้า แม้อาจจะไม่หรูเลิศอลังการ แต่เรื่องทำาเลที่นี่กินขาด เพราะอยู่ห่างจากที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ไม่ถึง 15 นาที แถมอยู่ใจกลางสถานที่จัดงานฮาล์ฟมูนปาร์ตี้อย่างหาดบ้านใต้อีกต่างหาก เหมาะมากสำาหรับใครที่ต้องการใช้เวลาเตรียมตัวก่อนและพักฟื้นร่างกายหลังงานปาร์ตี้ แถมใครยังมีแรงเหลือก็มีกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำอย่างไคท์บอร์ดให้ได้ท้าทายกล้ามแขน หรือนั่งรีแลกซ์ที่ร้านอาหารริมชายหาด เอนหลังดูหนังเรื่องล่าสุด จิบเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้วก็ชิลซ้า
 
ที่ตั้ง : 145/10 หมู่ 1 ตำบล บ้านใต้, ท้องศาลา, เกาะพะงัน
ราคา : 1,200-1,500 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

6. อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา(Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa)

   

                  ถ้าคุณอยากพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น เราขอแนะนำกับ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต้มที่

ที่ตั้ง : 5/5 หมู่ 5 หาดท้องนายปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
ราคา 11,000-13,000 บาท 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

7. บุรีธารา รีสอร์ท & สปา พะงัน (Buritara Resort & Spa Phangan)

   
 
                บุรีธารา รีสอร์ท แอน สปา พะงัน.. ตั้งอยู่ ณ. อ่าวโฉลกหลำ ทางตอนเหนือของเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ตั้งของรีสอร์ทแทรกตัวท่ามกลางธรรมชาติบริเวณเชิงเขาที่ลาดลงสู่ทะเล มีชายหาดส่วนตัว น้ำทะเลใสๆ เห็นเม็ดทรายสีขาวและท้องฟ้าสีคราม บรรยากาศอันเป็นส่วนตัวชวนให้ท่านที่กำลังมองหาที่พักผ่อนริมทะเลได้ลองมาสัมผัสในวันหยุดพักผ่อน ทางรีสอร์ทมีห้องพักให้เลือกสามแบบ แบ่งเป็น วิลล่า,บ้าน และ ค็อทเทจ แต่ละแบบมีหลายบรรยากาศให้ท่านได้เลือกตามความชอบของลูกค้า ทั้งแบบติดชายหาด สระว่ายน้ำ และบนภูเขา ซึ่งห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการท่านอย่างครบครัน อาทิเช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น นอกเหนือจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีห้องอาหารไว้ให้บริการท่าน ตลอดทั้งวัน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ บริการอินเตอร์เน็ต บริการจองตั๋วและทัวร์ต่างๆ บริการรถเช่า และแท็กซี่
 
ที่ตั้ง : 113/3 บ้านโฉลกหลำ ตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ราคา : 1,600-2,000 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

8. เดอะ โคสต์ รีสอร์ท เกาะพะงัน (The Coast Resort Koh Phangan)

   

                เดอะ โคสต์ รีสอร์ท เกาะพะงัน (The Coast Resort Koh Phangan) ที่พักสวยตั้งอยู่บนชายหาดริ้น เกาะพะงัน เป็นที่พักดีไซน์เรียบแต่แฝงความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว เหมาะกับการมาเที่ยวฟูลมูน ปาร์ตี้ เป็นที่สุดเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 117/21 หมู่ 6 บ้านใต้ เกาะพะงัน, หาดริ้น, เกาะพะงัน, จ.สุราษฎร์ธานี
ราคา : 2,500-3,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

9. สลัดบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Saladburi Resort & Spa)

   

               สลัดบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Saladburi Resort & Spa) บูติกรีสอร์ท 52 ห้อง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติสมุย เหมาะสำหรับไปเที่ยวกันเป็นครอบครัว หรือสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาที่ฮันนีมูน เพราะที่ สลัดบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะพะงัน มีดีไซน์ห้องพักที่กว้างขวางสามารถมองเห็นวิวภูเขาและทะเลได้ แถมบางห้องยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยนะจ๊ะ

ที่ตั้ง : 60/2 หมู่ 8, หาดยาว / หาดสลัด, เกาะพะงัน, จ.สุราษฏร์ธานี
ราคา : 2,000-2,600 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

10. ออ รีสอร์ท (Awe Resort)

   

                 Awe Resort Villas On The Beach ให้บริการวิลลา 2 ชั้นส่วนตัวพร้อมระเบียงมองเห็นชายหาดส่วนตัว และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเล รีสอร์ทมีบริการสปา อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และห้องอาหาร วิลล่าปรับอากาศมีห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องน้ำในตัว พร้อมทั้งทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักที่ Awe Resort Villas On The Beach จะได้ผ่อนคลายในสวน หรือเข้าเรียนในชั้นเรียนโยคะ ท่องเที่ยวเกาะ ดำน้ำตื้น และดำน้ำลึก นอกจากนี้ยังมีบริการเลี้ยงเด็ก และห้องสมุดพร้อมดีวีดี ห้องอาหารริมชายหาดให้บริการอาหารอร่อยไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นหรือต่างประเทศ พร้อมทั้งให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และยังบริการอาหารให้ท่านได้เพลิดเพลินอย่างเป็นส่วนตัวในวิลลาอีกด้วย

ที่ตั้ง : 114/3 หมู่ 1, ท้องศาลา, เกาะพะงัน
ราคา : 5100-7600

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

11. บุริ รสา เกาะพะงัน (Buri Rasa Koh Phangan)

   

                   Buri Rasa ตั้งอยู่บนหาดท้องนายปานน้อย ที่นี่ให้บริการที่พักริมหาดอันหรูหราพร้อมระเบียงส่วนตัว ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักมีสไตล์ที่ Buri Rasa Koh Phangan มีการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทั่วทั้งห้อง ห้องพักปลอดบุหรี่ทั้งหมดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาBuri Rasa Koh Phangan มีกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ สำหรับผู้เข้าพัก ได้แก่ ตกปลา ดำน้ำลึก ผ่อนคลายด้วยการนวดตัวแบบดั้งเดิม เป็นต้น โต๊ะบริการทัวร์สามารถให้บริการรถเช่าและจองตั๋วสำหรับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ โรงแรมยังให้บริการรับส่งจากเกาะสมุยและเกาะพงันโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารริมชายหาดได้ที่ The Beach Club @ Buri Rasa Koh Phangan ซึ่งให้บริการอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารยุโรปหลากหลายรายการ

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 5, หาดท้องนายปานน้อย, บ้านใต้, เกาะพงัน, หาดท้องนายปาน, เกาะพะงัน
ราคา : 2,800 - 4,600 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

12. จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Chantaramas Resort & Spa)

   

                   Chantaramas Resort & Spa ให้บริการห้องพักตกแต่งอย่างครบครันพร้อมทีวีจอแบนที่มีช่องเคเบิลและห้องน้ำขนาดใหญ่ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด ห้องอาหารเปิดโล่งที่มีเสน่ห์ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง รีสอร์ทให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมทัศนียภาพสวนหรือทะเล แสงไฟอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ไม้คุณภาพ พื้นไม้ ตลอดจนห้องน้ำกว้างขวางที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เครื่องเป่าผม และเสื้อคลุมอาบน้ำ ผู้เข้าพักสามารถนั่งเล่นที่เฉลียงอาบแดดพลางชมทัศนียภาพท้องทะเล นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีศูนย์บริการธุรกิจ โต๊ะบริการทัวร์ สปาที่ให้บริการนวด และสามารถจัดบริการรับส่งสนามบินสำหรับผู้เข้าพักโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องอาหารของรีสอร์ทห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการอาหารไทยในบรรยากาศเย็นสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย

ที่ตั้ง : 123 หมู่ 4 บ้านใต้, หาดบ้านค่าย, บ้านค่าย/บ้านใต้, เกาะพะงัน
ราคา : 3,200-4,700 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

13. คูปู คูปู บีช วิลลาแอนด์สปา เกาะ พงัน (Kupu Kupu Beach Villas & Spa - Koh Phangan)

   

                 Kupu Kupu Beach Villas & Spa - Koh Phangan ตั้งอยู่ห่างจากผืนทรายขาวของหาดในวกเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการวิลลาหรูหรา สระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารในสถานที่อันสะดวกสบาย และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทั่วบริเวณรีสอร์ท ห้องพักทันสมัยตกแต่งอย่างมีรสนิยม มีเครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องเป่าผม วิลลาทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ หรือรับบริการทรีทเมนท์นวดผ่อนคลายที่สปา ที่พักแห่งนี้ยังมีบริการรับฝากสัมภาระเพื่ออำนวยความสะดวก และบริการรถรับส่งสนามบินเมื่อแจ้งความประสงค์ ผู้เข้าพักสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมรับบริการอาหารไทยและอาหารทะเลสดใหม่ที่ห้องอาหารในสถานที่

ตั้ง : 69/4 หมู่ 4 ในวก, หินกอง/อ่าววกตุ่ม, เกาะพะงัน
ราคา : 3,000 - 3,600 บาท
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

14. แม่หาด เบย์ รีสอร์ท (Maehaad Bay Resort)

   

                 Maehaad Bay Resort ตั้งอยู่บนหาดแม่หาดที่มีทรายขาว ให้บริการที่พักแสนสบายพร้อมระเบียงส่วนตัว ที่นี่มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห้องพักปลอดบุหรี่อันหรูหราของ Maehaad Resort ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยและปูพื้นด้วยไม้เนื้อแข็ง ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างดีโดยมีโทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย และฝักบัว ห้องอาหารแบบเปิดโล่ง Maehaad Bay ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติพร้อมวิวทะเลที่สวยงามและกว้างไกล ส่วนร้านอาหารอื่น ๆ มีทั้งค็อกเทลแสนสดชื่นที่บริการที่ Pool Bar

ที่ตั้ง : 106/4 หมู่ 7 ต. เกาะพะงัน, แม่หาด/ทองหลาง, เกาะพะงัน
ราคา : 2,200 - 3,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

15. ปาริญารีสอร์ทแอนด์วิลล่า หาดยวนเกาะพงัน (Pariya Resort & Villas Haad Yuan Koh Phangan)

   

                 Pariya Resort & Villas Haad Yuan Koh Phangan ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบและงดงามของเกาะพงัน และตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวที่สวยงามของชายหาดหยวน ด้วยทำเลที่ตั้งเขตร้อนอันเงียบสงบ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับความงามธรรมชาติ ในขณะที่ผ่อนคลายไปกับความสะดวกสบายของวิลลา วิลลาตั้งอยู่ริมทางลาดของเนินเขาที่นำไปยังสวนเขียวชอุ่ม มีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในห้องพักโดยปราศจากความเครียด การพักผ่อนและฟื้นฟูเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่เกาะเขตร้อน และจะมีสิ่งใดดีไปกว่าที่จะพักผ่อนริมสระว่ายน้ำหน้าชายหาด หรือผ่อนคลายด้วยธรรมชาติบำบัดและทรีทเมนต์ที่ Centaras, Spa Cenvaree

ที่ตั้ง : 153/2 Moo 6, หาดยวน, เกาะพะงัน
ราคา : 6,000-9,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

16. ธนิซาบีชฟร้อนต์รีสอร์ท (Thaniza Beachfront Resort)

   

                 ธนิสา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ ณ พื้นที่อันเงียบสงบ ณ ปลายสุดของหาดทรายขาวประกอบด้วยห้องพักที่หันหน้าออกสู่ทะเลที่มีระเบียงส่วนตัว สถานที่ตากอากาศแห่งนี้มีหาดส่วนตัว ห้องอาหารและอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลางของสถานที่ตากอากาศ ห้องพักประกอบด้วยประตูกระจกบานเลื่อนที่เปิดออกสู่พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง มีโทรทัศน์และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถรับบริการจัดทัศนาจรได้ที่โต๊ะบริการทัวร์ พนักงานที่ประจำอยู่ ณ แผนกต้อนรับส่วนหน้าคอยอำนวยความสะดวกในการให้บริการซักรีด ห้องอาหารของสถานที่ตากอากาศประกอบด้วยพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งที่มีวิวพระอาทิตย์ตกอันงดงามและมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติรายการต่าง ๆ

ที่ตั้ง : 117/11 หมู่ 6 บ้านใต้ หาดริน, หาดริ้น, เกาะพะงัน
ราคา : 1,000 - 2,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

17. ซันเซ็ทโคฟรีสอร์ท (Sunset Cove Resort)

   

                 Sunset Cove Resort แห่งนี้สร้างจากไม้ธรรมชาติ มีการตกแต่งด้วยงานหัตถกรรมท้องถิ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เครื่องเล่นดีวีดี โทรทัศน์ ตู้เย็น เป็นต้น อีกทั้งมีพื้นที่นั่งเล่นในที่พักทั้งหมด มีห้องออกกำลังกาย บริการสำหรับกีฬาทางน้ำที่ชายหาด และโต๊ะบริการทัวร์ที่สามารถเตรียมการสำหรับการท่องเที่ยวในแต่ละวันของผู้เข้าพัก ตลอดจนบริการนวด และมีห้องสมุดในบริเวณรีสอร์ท ห้องอาหาร Sunset Terrace Restaurant ให้บริการเมนูอาหารตามสั่งและอาหารนานาชาติ อีกทั้งมีบาร์ที่ให้บริการค็อกเทลและอาหารว่าง

ที่ตั้ง : 78/11 หมู่ 8 หาดเจ้าเภา, หาดสน/ศรีธนู, เกาะพะงัน
ราคา 1,200 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

18. ซีการ์เด้นรีสอร์ทหาดเจ้าเปา (Sea Garden Resort Haad Chao Phao)

   

                   Sea Garden Resort ห้องพักปรับอากาศติดตั้งโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องพักบางห้องมีระเบียงขนาดใหญ่ที่มีเปลญวน ภายในห้องน้ำมีฝักบัวน้ำอุ่น Sea Garden Resort (หาดเจ้าเภา) อยู่ห่างไม่เกิน 15 กิโลเมตรจากท่าเรือหาดริ้นและหาดริ้นซึ่งเป็นสถานที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ทุกเดือน จากรีสอร์ทแห่งนี้ ท่านใช้เวลาโดยสารรถยนต์ไปยังท่าเรือท้องศาลา 25 นาที และใช้เวลานั่งเรือไปยังเกาะสมุย 30 นาที ไม่เพียงเท่านั้น รีสอร์ทยังมีโต๊ะบริการทัวร์ที่สามารถอำนวยความสะดวกผู้เข้าพักสำหรับการเที่ยวชมเกาะในแต่ละวัน แผนกต้อนรับส่วนหน้าให้บริการรับฝากสัมภาระและตู้นิรภัย ห้องอาหารในสถานที่ให้บริการอาหารไทยและเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์

ที่ตั้ง : Haad Chao Phao, หาดสน/ศรีธนู, เกาะพะงัน
ราคา : 1,200-2,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

19. ลอยฟ้า แนเชอรัล รีสอร์ท (Loyfa Natural Resort)

   

                 Loyfa Nature Resort อยู่ติดกับชายหาดบนเกาะพงัน ให้บริการบังกะโลพร้อมระเบียง และทิวทัศน์ของอ่าวไทย ประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เฉลียงพร้อมเก้าอี้สำหรับอาบแดด และซาวน่า ที่พักทั้งหมดของ Loyfa Nature Resort มีบริเวณนั่งเล่น พร้อมโทรทัศน์ และเครื่องเล่นดีวีดี ภายในที่พักยังมีมินิบาร์ และโต๊ะทำงาน บังกะโลแต่ละหลังสามารถมองเห็นทิวทัศน์กว้างไกลของทะเล หรือตั้งอยู่หน้าหาด บริการฟรีอินเตอร์เน็ตผ่านสายในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ให้บริการอาหารยุโรป และอาหารไทยตำรับท้องถิ่น ภายในห้องอาหารซึ่งสามารถมองเห็นชายหาด

ที่ตั้ง : 14/1 หมู่ 8, หาดสน/ศรีธนู, เกาะพะงัน
ราคา : 2,000 - 2,700 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

20. ไลม์ เอ็น โซดา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท (Lime n Soda Beachfront Resort)

   

                 Lime N Soda Beachfront Resort บังกะโลแสนสบาย มีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมทัศนียภาพของสวนหรือชายหาด แต่ละห้องมีพื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ท่านสามารถผ่อนคลายด้วยบริการนวด หรือท่องเที่ยวตกปลาได้ รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีบริการรถยนต์เช่า และพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพัก พร้อมทั้งมีโต๊ะบริการทัวร์ให้บริการนำเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ ห้องอาหารในสถานที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่ได้รับการคัดสรรอย่างดี นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารอื่นๆ เช่น บาร์ริมหาดที่ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น

ที่ตั้ง : 31/10 หมู่ 1 ท้องศาลา บ้านใต้, ท้องศาลา, เกาะพะงัน
ราคา : 500-1,200 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เรียบเรียงโดย เกียร์กระปุก

 

 

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close