bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักอุทัยธานี เมืองน่ารักใกล้กรุง

calendar_month 29 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 90,672 / สถานที่ยอดนิยม

"อุทัยธานี" เมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ ผู้คนน่ารัก แถมยังอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ขับรถแค่ไม่กี่ชั่วโมง เราก็จะได้ไปผ่อนคลายกับธรรมชาติสวยๆ พร้อมที่พักที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งที่พักริมแม่น้ำสุดชิล ที่พักบ้านไร่วิวภูเขา ที่พักในย่านชุมชนเก่าสุดคลาสสิค ฯลฯ ชิลไปไหนรวม 10 ที่พักอุทัยธานี บรรยากาศดี มีทั้งริมน้ำและในตัวเมือง จะมีที่ไหนน่าตามรอยบ้าง...ไปเช็คอินกันเลยค่ะที่พักอุทัยธานี



01.jpg

MY UTHAI HOTEL 

(มาย อุทัย โฮเทล)

"MY UTHAI HOTEL" ที่พักน่ารักสไตล์มินิมอลใจกลางเมืองอุทัยธานี โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่มีความโคซี่ผสมมินิมอล คุมโทนด้วยผนังสีขาวสะอาดตา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "Sleep & Rest"  ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การมาเช็คอินนอนหลับแต่เรายังจะได้ "พักผ่อน" อย่างแท้จริง เพราะนอกจาก MY UTHAI HOTEL จะเป็นที่พักที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในตัวเมืองอุทัยธานีเดินทางสะดวกสบายแล้ว บรรยากาศที่นี่ยังอบอุ่นเหมือนได้มาพักที่บ้านเพื่อน ที่สำคัญ ทางโรงแรมยังให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัยเป็นอย่างดี โดยทุกห้องผ่านการพ่นฆ่าเชื้อก่อนให้ลูกค้าเข้าพักอีกด้วย

ที่พักอุทัยธานี,MY UTHAI HOTEL,มาย อุทัย โฮเทล,โรงแรมมายอุทัย

ที่พักอุทัยธานี,MY UTHAI HOTEL,มาย อุทัย โฮเทล,โรงแรมมายอุทัย

ที่พักอุทัยธานี,MY UTHAI HOTEL,มาย อุทัย โฮเทล,โรงแรมมายอุทัย

ที่พักอุทัยธานี,MY UTHAI HOTEL,มาย อุทัย โฮเทล,โรงแรมมายอุทัย

MY UTHAI HOTEL

ที่ตั้ง : 123/7 ถ.รักการดี ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 950-2,400 บาท
โทร. 061-2626936
Facebook : My Uthai
พิกัด : https://goo.gl/maps/22VrEUjrCZQQA1gZA


จองที่พัก MY UTHAI HOTEL ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg




02.jpg

สระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์

ใครจะเชื่อว่าใจกลางเมืองอุทัยธานี จะมีที่พักริมสระบัวขนาดใหญ่ บรรยากาศอบอุ่นสไตล์โฮมสเตย์บ้านสวนร่มรื่น ให้เราได้มาพักผ่อนกันฟินๆ แบบนี้ ไปเช็คอินกันเลยที่ "สระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์" ที่พักสไตล์โฮมสเตย์ใจกลางเมืองอุทัยธานี บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนได้มาพักบ้านญาติที่ต่างจังหวัด โลเคชั่นตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดินตรอกโรงยาและตลาดริมน้ำสะแกกรัง สามารถเดินหรือปั่นจักรยานไปเที่ยวจากที่พักได้แค่ไม่กี่นาที จุดเด่นของที่นี่ คือสระบัวโบราณขนาดใหญ่สมชื่อโฮมสเตย์ ที่ทางที่พักได้รักษาระบบนิเวศทางธรรมชาติไว้ มีทางเดินสะพานไม้ให้ชมบัวสีชมพูที่บานสะพรั่งได้อย่างใกล้ชิด เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวยๆ ส่วนห้องพักที่นี่ก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็น, กระติกน้ำร้อน ฯลฯ ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมสุขภัณฑ์ทันสมัยและเครื่องทำน้ำอุ่น ใครอยากหลบหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายมาผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ลองมาพักที่นี่กันได้เลยค่ะ

สระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานี

สระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานี

สระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานีสระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานีสระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 8 ซอยสุขเกษม ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี

ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท

โทร : 061 241 5414

Facebook : สระบัวเดอะเทอเรสโฮมสเตย์ - Sabua The Terrace Homestay

พิกัด : https://g.page/sabuath?share


จองที่พัก สระบัว เดอะเทอเรส โฮมสเตย์ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


03.jpg

เรือนคุณแม่ โฮมสเตย์

หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนในที่พักโฮมสเตย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลองมาพักกันที่นี่ "เรือนคุณแม่ โฮมสเตย์" โฮมสเตย์สุดน่ารักบนเกาะเทโพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในตัวเมืองอุทัยธานี ที่เราสามารถมาพักผ่อน ชมวิวแม่น้ำท่ามกลางบรรยากาศของบ้านไม้กลางสวนที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวร่มรื่น จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักที่ออกแบบให้รู้สึกเหมือน "บ้านกล่องไม้"  ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของเจ้าของที่พักแห่งนี้ ที่อยากให้ "เรือนคุณแม่" เป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยบ้านพักทั้งหมด 4 หลังถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูง มองจากภายนอกจะไม่เห็นภายในห้องพัก ทุกหลังมีผนังไม้ครอบบริเวณตัวบ้านแต่ละหลังอีกที โดยมีต้นไม้สีเขียวเป็นม่านบังตาตามธรรมชาติล้อมรอบ ตอบโจทย์คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนอย่างแท้จริง

เรือนคุณแม่โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานี

เรือนคุณแม่โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานี

เรือนคุณแม่โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานีเรือนคุณแม่โฮมสเตย์ ที่พักอุทัยธานีเรือนคุณแม่ โฮมสเตย์ อุทัยธานี
ที่ตั้ง : ต.เกาะเทโพ อ.อุทัยธานี จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท
โทร. 0818704066
Facebook : เรือนคุณแม่ โฮมสเตย์ - Mother's House
พิกัด : https://goo.gl/maps/WxxNbWSs44N764AQ6


จอง เรือนคุณแม่ โฮมสเตย์ อุทัยธานี ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


04.jpg

ค่ำนี้ที่อุทัย

ใครชอบที่พักบรรยากาศฮิปๆ แบบสไตล์ห้องแถวเรือนไม้เก่าสุดคลาสสิค หากมีโอกาสมาเที่ยวเมืองรองอย่างอุทัยฯ เราอยากให้ลองมาพักกันที่นี่ "ค่ำนี้ที่อุทัย" เกสต์เฮ้าส์สุดฮิปในย่านเก่าสุดคลาสสิคอุทัยธานี ที่นี่ปรับปรุงจากบ้านไม้เก่าอายุกว่า 40 ปี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุทัยธานีในย่านชุมชนเก่าแก่ และอยู่ใกล้กับ "ตลาดนัดสวนสองร้อยปี อุทัยธานี" ซึ่งเป็นตลาดนัดเช้าวันอาทิตย์ที่เราสามารถไปชมวิถีชีวิตของชาวอุทัยธานีได้อย่างใกล้ชิด หรือหากอยากจะไปเช็คอินที่เที่ยวแลนด์มาร์คของเมืองอุทัยธานี อย่าง "ถนนคนเดินตรอกโรงยา" ก็อยู่ห่างออกไปแค่ 1 กม. หรือใช้เวลาขับรถไปแค่ 5 นาทีเท่านั้น

ค่ำนี้ที่อุทัย ที่พักอุทัยธานีค่ำนี้ที่อุทัย ที่พักอุทัยธานีค่ำนี้ที่อุทัย ที่พักอุทัยธานีค่ำนี้ที่อุทัย ที่พักอุทัยธานีค่ำนี้ที่อุทัย

ที่ตั้ง : ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 1,200-2,000 บาท
โทร. 086-6527749
Facebook : ค่ำนี้ที่อุทัย
พิกัด : https://goo.gl/maps/erUAKgwEwBp45PdKA


จองที่พัก ค่ำนี้ที่อุทัย ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


05.jpg

บ้านน่านอน

“บ้านน่านอน” เป็นที่พักบูติกโฮเทลสไตล์วินเทจโมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุทัยธานี ตัวที่พักถูกออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋ เป็นอาคารปูนกึ่งไม้ที่ให้ความรู้สึกคล้ายที่พักในเมืองของญี่ปุ่นน่ารักๆ นอกจากทำเลดีตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุทัยธานีแล้ว โลเคชั่นของที่พักยังสามารถมองเห็นทั้งวิวภูเขาและแม่น้ำสะแกกรัง ซึ่งเป็นสายน้ำที่มีความผูกพันกับคนท้องถิ่นอุทัยมาช้านาน เราจะได้ชมวิถีชาวบ้านที่ใช้เรือในการสัญจรไปมาในยามเช้าและยามเย็น สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 10 ห้อง โดยห้องพักจะอยู่บนชั้น 2 และชั้น 3 ของอาคาร ชั้นละ 5 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้องวิวแม่น้ำและวิวภูเขาสะแกกรัง ตั้งชื่อห้องน่ารักๆ ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของห้องพักและเมืองอุทัยธานี เช่น ห้องรับอรุณ, ห้องฟ้าสีทอง, ห้องมณฑปสะแกกรัง, ห้องมนต์ขลังอู่ไท ฯลฯ ใครมาเที่ยวอุทัยธานี มองหาที่พักน่ารักบรรยากาศดีในตัวเมืองอุทัยฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายและการพักผ่อน และยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของอุทัยธานี เราอยากจะแนะนำให้ลองมาพักกันที่นี่ “บ้านน่านอน” ที่พักอุทัยธานีสุดน่ารักที่น่ามาพักใจ 

บ้านน่านอน ที่พักอุทัยธานีบ้านน่านอน ที่พักอุทัยธานีบ้านน่านอน ที่พักอุทัยธานีบ้านน่านอน ที่พักอุทัยธานีบ้านน่านอน
ที่ตั้ง : 160 6 ถนนศรีอุทัย ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 1,100-1,500 บาท
โทร. 0858742846
Facebook: บ้านน่านอน Baan Nah Norhn
พิกัด : https://goo.gl/maps/9V92cTxXoBsKaoWaA


จองที่พัก บ้านน่านอน ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



06.jpg

เขมราฐฎร์วัลเล่ย์ (Khemarad Valle)

หากใครมีโอกาสแวะไปเที่ยวแถวอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี มองหาที่พักบรรยากาศดีที่โอบล้อมด้วยภูเขา สายหมอก และธรรมชาติสีเขียวสดชื่น แวะไปพักผ่อนชาร์จแบตเติมพลังกันได้ที่นี่ "เขมราฐฎร์วัลเล่ย์" (Khemarad Valle) ที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศส่วนตัว ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านไร่อุทัยธานี ท่ามกลางวิวภูเขาและธรรมชาติโอบล้อมที่แสนงดงาม ห้องพักที่นี่เป็นสไตล์บ้านพักเป็นหลังมีให้เลือกหลากหลายแบบ  นอกจากนี้ ภายในรีสอร์ทยังมีคาเฟ่สุดเก๋ สำหรับใครที่อยากจิบกาแฟไว้ให้บริการอีกด้วย ซึ่งคาเฟ่ของที่นี่เค้าก็ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋มากๆ มาพักที่นี่แล้วไม่ต้องออกไปไหนก็อยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ

เขมราฐฎร์วัลเล่ย์ Khemarad Valle ที่พักอุทัยธานี

เขมราฐฎร์วัลเล่ย์ Khemarad Valle ที่พักอุทัยธานี

เขมราฐฎร์วัลเล่ย์ Khemarad Valle ที่พักอุทัยธานี

เขมราฐฎร์วัลเล่ย์ Khemarad Valle ที่พักอุทัยธานี"เขมราฐฎร์วัลเล่ย์" (Khemarad Valle)

ที่ตั้ง : ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท

โทร. 084-6295419 , 092-4969192
Facebook : Khemarad Valle
GPS : https://goo.gl/maps/gcWkMg9Y7dH8q8Xv5


จองที่พัก เขมราฐฎร์วัลเล่ย์ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


07.jpg

บ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์

ใครอยากเที่ยวอุทัยธานีแบบเข้าถึง “ความเป็นอุทัยฯ” จริงๆ ลองเปลี่ยนจากนอนโรงแรมในเมือง เลือกไปพักผ่อนในที่พักแบบโฮมสเตย์กันสักคืนดูไหม? เราจะพาไปแนะนำที่พักอุทัยสไตล์โฮมสเตย์ที่ห้องพักสวยเก๋ไม่แพ้รีสอร์ทกันที่นี่ “บ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์” ที่พักโฮมสเตย์ดีไซน์เก๋ไก๋เป็นบ้านไม้ทรงปั้นหยาผสมผสานกับลอฟท์ ตั้งอยู่ในตำบลสะแกกรัง ในเขตอำเภอเมืองอุทัยธานี จุดเด่นของที่นี่นอกจากเราจะได้มานอนโฮมสเตย์บ้านสวนในบรรยากาศแสนอบอุ่นแล้ว ห้องพักยังตกแต่งสวยเก๋และสะดวกสบายไม่แพ้ห้องพักในรีสอร์ทเลยทีเดียว

บ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์ อุทัยธานี

บ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์ อุทัยธานี

บ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์ อุทัยธานีบ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์ อุทัยธานีบ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 389 หมู่ 2 ต.สะแกกรัง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 1,500-3,500 บาท
โทร. 086 504 8883
Facebook : บ้านวรวิทย์
พิกัด : https://g.page/BaanWaravitshomestayuthaithani?share


จองผ่านที่พัก บ้านวรวิทย์ โฮมสเตย์ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


08.jpg

Uthai River Lake Resort

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท (Uthai River Lake Resort) ที่พักอุทัยธานีบรรยากาศดี ตั้งอยู่ในตำบลเกาะเทโพที่ล้อมรอบด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาและแม่น้ำสะแกกรัง จุดเด่นของที่นี่คือเราสามารถมองเห็นวิวทะเลสาบจากภายในบริเวณที่พักได้เลย บรรยากาศดีมากๆ โดยห้องพักที่นี่จะมีทั้งห้องพักบนอาคารและสไตล์บ้านพักเป็นหลัง ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมและสนามหญ้าสีเขียวร่มรื่น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนบ้านพักตากอากาศ โดยแบ่งห้องพักออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ ห้อง Superior และ Deluxe พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้เราได้เล่นน้ำคลายร้อนกันได้ทั้งวัน ไปจนถึงบริการห้องจัดเลี้ยงและสัมมนาต่างๆ หรือจะเหมาสถานที่จัดงานแต่งงานก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทเค้ามีมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั้งมุมชิงช้า, เปลตาข่าย, สะพานท่าน้ำ ฯลฯ ให้เราพาคนรู้ใจมาเช็คอินหรือพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดใกล้ๆ กรุงเทพฯ ท่ามกลางธรรมชาติของวิวทะเลสาบที่แสนงดงาม รับรองว่าได้มาพักสักคืนแล้วคุณจะตกหลุมรักวิวสวยๆ ของที่นี่กันแน่นอน

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท ที่พักอุทัยธานี

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท ที่พักอุทัยธานี

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท ที่พักอุทัยธานีอุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท ที่พักอุทัยธานีอุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 8 หมู่5 ต.เกาะเทโพ อ.เมือง จ.อุทัยธานี

ราคา : เริ่มต้น 1,800-2,200 บาท

โทร. 081 8865793

พิกัด : https://g.page/UthaiRiverLake?share


จองที่พัก อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


09.jpg

River Marina Resort

"อุทัยธานี" ได้ชื่อว่าเป็นเมืองรองแห่งสายน้ำ เพราะล้อมรอบด้วยทั้งแม่น้ำเจ้าพระยาและแม่น้ำสะแกกรัง ใครมาเที่ยวอุทัยธานีแล้วอยากลองนอนแพริมน้ำดูสักครั้ง มาเช็คอินกันได้ที่นี่ "River Marina Resort" ที่พักแพริมแม่น้ำสะแกกรัง อุทัยธานี บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำในบรรยากาศที่เงียบสงบ สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านพักบนฝั่ง แพหลังใหญ่และแพหลังเล็กริมน้ำ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายดูอบอุ่น ห้องนอนมาพร้อมกับเตียงและที่นอนสะอาดสะอ้าน เราสามารถนอนมองวิวแม่น้ำจากบนเตียงผ่านหน้าต่างห้องนอนได้เลย และยังมีโซนนั่งเล่นพักผ่อนชมวิวแม่น้ำจากหน้าระเบียงห้องได้แบบริงก์ไซด์ มาพักที่นี่แล้วรับรองว่าได้สัมผัสบรรยากาศวิถีริมน้ำกันเต็มอิ่มแน่นอน

River Marina Resort ที่พักริมน้ำอุทัยธานีRiver Marina Resort ที่พักริมน้ำอุทัยธานี

River Marina Resort ที่พักริมน้ำอุทัยธานี

River Marina Resort ที่พักริมน้ำอุทัยธานีRiver Marina Resort
ที่ตั้ง : 110 ตำบลท่าซุง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 700-1,500 บาท
โทร. 099 469 8299
Facebook: River Marina Resort ที่พักบนแพ แม่น้ำสะแกกรัง อุทัยธานี
พิกัด : https://g.page/rivermarina?share


จองที่พัก River Marina Resort ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


10.jpg

กลางเมืองวิลล่า

เปลี่ยนบรรยากาศจากที่พักในห้องสี่เหลี่ยมบนตึกแบบเดิมๆ ออกไปเติมความสดชื่นด้วยการไปเที่ยวพักผ่อนกันที่เมืองรองอย่างอุทัยธานี กับที่พักบรรยากาศดี “กลางเมืองวิลล่า” ที่พักสไตล์วิลล่าใจกลางเมืองอุทัยธานี เหมาะกับคนที่ชอบที่พักสไตล์บ้านเป็นหลัง โดยห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 29 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ บ้านเดี่ยวที่มีทั้งหมด 14 หลัง, เรือนแถว 9 ห้อง และเรือนไม้ 6 หลัง สามารถรองรับคนที่อยากมาเที่ยวพักผ่อนที่อุทัยธานีได้ทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว จุดเด่นของที่นี่คือ ห้องพักสไตล์วิลล่าแบบบ้านเป็นหลังที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน แต่ละหลังมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัว ที่สำคัญ โลเคชั่นของกลางเมืองวิลล่ายังตั้งอยูใจกลางเมืองสมชื่อที่พัก และยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดแม่น้ำสะแกกรัง เดินเล่นชิล ๆ แป๊บเดียวถึง มาพักที่นี่แล้วเราจึงสามารถไปเที่ยว สัมผัสเสน่ห์ของชุมชนริมแม่น้ำสะแกกรัง พร้อมกับชมวิถีชีวิตชาวแพโบราณได้อย่างใกล้ชิด ใครมองหาที่พักใจกลางเมืองอุทัยธานี บรรยากาศสงบเงียบและเป็นส่วนตัว แถมยังใกล้ที่เที่ยวแบบนี้ ลองมาพักกันได้ที่กลางเมืองวิลล่าได้เลยค่ะ

กลางเมืองวิลล่า ที่พักอุทัยธานี

กลางเมืองวิลล่า ที่พักอุทัยธานีกลางเมืองวิลล่า ที่พักอุทัยธานีกลางเมืองวิลล่า ที่พักอุทัยธานีกลางเมืองวิลล่า
ที่ตั้ง : 328, 16 ถนนท่าช้าง ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี
ราคา : เริ่มต้น 1,000-1,500 บาท
โทร. 0987814564
Facebook : กลางเมืองวิลล่า KMV. Klang Mueang Villa
พิกัด : https://goo.gl/maps/kZwCsX8V61cNeHYp6


จองที่พัก กลางเมืองวิลล่า ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



กินเที่ยวพัก ' อุทัยธานี ' พาใจไปสโลว์ไลฟ์...ด้วยมินิไกด์ฉบับเดียว : https://www.chillpainai.com/scoop/11068/

20 จุดเช็คอินอัพเดทใหม่ อุทัยธานี เที่ยวเมืองสโลว์ไลฟ์ ไปทีไรก็ชิล : https://www.chillpainai.com/scoop/10201/

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close