bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปิดใหม่ Harajuku Thailand แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.

calendar_month 08 ธ.ค. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 139,798 / ข่าวท่องเที่ยว

เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.

เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในย่านสุวินทวงศ์ เขตหนองจอก กทม. บรรยากาศเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ในเมืองไทยกันเลยทีเดียวเปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.



ซึ่ง Harajuku Thailand สุวินทวงศ์ 110 กรุงเทพฯ บนเนื้อที่กว่า 122 ไร่ถูกเนรมิตรให้เป็นหมู่บ้านญี่ปุ่นเหมือนหลุดมาจากสมัยเอโดะ โดยภายในจะมีการจำลองศาลเจ้าฮาราจูกูให้เพื่อนๆ ได้เขียนแผ่นไม้อธิษฐานให้สมปรารถนาดังตั้งใจ พร้อมกันนั้นยังมีสวนสนุกในร่ม บริการเช่าชุดกิโมโน ร้านอาหาร ร้านขายฝากให้ได้เลือกช้อปเลือกชิมมากมาย โดยเขาเปิด Soft opening ไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา และมีแพลนจะเปิด Grand Opening ในเดือนมีนาคมปี 2565 วันนี้ชิลไปไหนก็นำมาบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมตามไปชมกันเลยค่ะ 


เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.
มีศาบเจ้าญี่ปุ่นที่เราสามารถเขียนแผ่นไม้อธิษฐานเหมือนที่ญี่ปุ่นกันเลยค่ะ
เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.การตกแต่งต่างๆ เหมือนหลุดไปในญี่ปุ่นสมัยโบราณหรือเมืองเก่าอย่างเกียวโต
เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.ภาพเขียนญี่ปุ่นพระใหญ่(Daibutsu)จากคามาคุระ
เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.มีมุมชิคๆ ถ่ายรูปมาดมาย แอ๊บว่าอยู่ญี่ปุ่นก็เนียนอยู่นะ
เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.ส่วนใครที่มีสัตว์เลี้ยงสามารถพามาเที่ยวได้นะคะ แต่จะมีกฎในการพาน้องๆ เข้าดังนี้ค่ะ 

1.ดูแลความเรียบร้อยของสัตว์เลี้ยงของท่านเอง ห้ามปล่อยวิ่งเล่นโดยไร้การควบคุมจากเจ้าของ ต้องใส่สายจูง หรือใส่รถเข็นเท่านั้น เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้มาใช้บริการท่านอื่นๆ
2.การขับถ่ายของน้องๆเจ้าของต้องดูแลเก็บและเช็ดในพื้นที่ๆสัตว์เลี้ยงของท่านทำเลอะเทอะ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความสกปรกหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์
3.ระวังเป็นพิเศษพื้นที่จุดถ่ายภาพ ภาพวาดและทรัพย์สินของพื้นที่หรือร้านค้าเกิดความเสียหายโดยสัตว์เลี้ยงของท่าน
4.ร้านอาหารบางร้านอาจจะปฎิเสธการเข้าใช้บริการขึ้นอยู่กับดุลพินิจของร้านนั้น แต่ในส่วนกลางสัตว์เลี้ยงสามารถไปกับท่านได้
หากเกิดความเสียหายจากสัตว์เลี้ยงของท่านในพื้นที่นี้ หรือไม่ปฎิบัติตามกฎด้านบน มีค่าปรับ 5,000 บาท หรือมากกว่าตามความเสียหายจริง
4575dac2a17f3bf3de27a5130930a97ffd30a58a.jpgเปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.ใครสนใจที่เที่ยวแห่งใหม่ ที่ถ่ายรูปสวยๆ เหมือนอยู่ญี่ปุ่นก็มากันได้เลยค่ะ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.


ที่อยู่ : สุวินทวงศ์ 110 (ปากทางเข้า สน.สุวินทวงศ์) กรุงเทพฯ 

เปิด :  10.00-22.00น.  

โทร : 088 928 6154 

Facebook : http://www.facebook.com/harajukuth 

ขอบคุณภาพจาก Harajuku Thailand
เปิดใหม่ Harajuku Thailand  แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม.

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close