bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนชมแสง สี เสียงสุดอลังการที่งานสะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2564

calendar_month 02 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,250 / ข่าวท่องเที่ยว

ชวนชมแสง สี เสียงสุดอลังการที่งานสะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2564

ชวนชมการแสดงแสง สี เสียงที่งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดประจำจังหวัดกาญจนบุรี ปี 2564 ณ บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และสะพานข้ามแม่น้ำแคว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ในรูปแบบ New Normal

สำหรับงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดกาญจนบุรี ประจำปี 2564 จะจัดขึ้นในวันที่ 17-26 ธันวาคม 2564 โดยมีรายละเอียดดังนี้

การแสดง แสง เสียง (Light and Sound) ย้อนรอยประวัติศาสตร์สะพานข้ามแม่น้ำแควในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานที่เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าชมฟรี เป็นจำนวน 11 รอบ โดยไม่มีการแจกบัตรเข้าชม

- รอบการแสดง เวลา 19.00 น. เปิดให้ต่อคิวบริเวณหน้าประตูทางเข้าชมการแสดงในเวลา 17.30 น.

- รอบการแสดง เวลา 20.30 น. เปิดให้ต่อคิวบริเวณหน้าประตูทางเข้าชมการแสดงในเวลา 19.30 น. (หรือหลังจากการแสดงรอบแรกเสร็จสิ้น)

 



นอกจากนี้ยังมีการออกร้านกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจะมีการจำหน่ายสลากกาชาดเพื่อชิงรางวัล โดยได้ปรับรูปแบบกิจกรรมให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในช่วงนี้ จึงได้ยกเลิกกิจกรรมการจับมัจฉากาชาด เป็นการจับสลากกาชาดลุ้นรางวัลใหญ่ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 และยังมีการแสดงบนเวที กิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทย การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง และการแสดงบนเวที จากเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ที่ว่าการอำเภอทั้ง 13 อำเภอ นักร้องและวงดนตรีอีกด้วย 

 

ทั้งนี้ ผู้ร่วมงานจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนจะต้องแสดงผลตรวจ ATK มาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง และจะต้องผ่านจุดคัดกรองเพื่อวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งสวมใส่หน้ากากอนามัย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งทางงานขอความร่วมมือไม่นำอาหารและเครื่องดื่มเข้าบริเวณโซนด้านในการแสดง

 

ที่มา : https://chill.travel/3xKyETU

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close