bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งริมน้ำสุดชิล โซนแก่งคอย สระบุรี

calendar_month 02 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 48,418 / รีวิวที่พัก

ลองหลับตาแล้วจินตนาการถึงการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ฟังเสียงลำธารคงเป็นอะไรที่ดีต่อใจใช่ไหมล่ะ? ถ้าเพื่อนๆ ตามหาสถานที่สวยๆ รายล้อมด้วยขุนเขาอยู่ล่ะก็..เราขอแนะนำ 'ละ ลาน ตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่' ที่พักรูปแบบรถบ้านและลานกางเต็นท์ริมลำธาร โซนแก่งคอย จ.สระบุรี ที่สามารถเที่ยวครบจบในที่เดียวเพราะมีคาเฟ่บรรยากาศดีในตัว ตอบโจทย์การพักผ่อนแบบครบรสเลยล่ะ

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่


ละ ลาน ตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่ เป็นที่พักสุดฮิตในโซนแก่งคอย จ.สระบุรี เลยก็ว่าได้ เพราะตัวที่พักเปิดบริการทั้งห้องพักรูปแบบรถบ้าน ลานกางเต็นท์ จุดจอดรถบ้าน และยังมาพร้อมกับคาเฟ่บรรยากาศดีริมลำธารในตัว ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถชิลๆ 2 ชั่วโมงถึงจุดหมายแล้วล่ะ

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ภายในที่พักค่อนข้างร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจี ในส่วนของคาเฟ่จะอยู่ติดกับลานกางเต็นท์นะคะ ซึ่งจะมีเชือกกั้นแบ่งโซนไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังแบ่งที่นั่งหลากหลายมุมทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ใช้เต็นท์รุ่นยอดนิยม DoD ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาตกแต่ง โต๊ะและเก้าอี้ในร้านส่วนใหญ่จะเป็นโต๊ะและเก้าอี้พับที่จัดเข้าชุดกับเต็นท์อย่างสวยงาม ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมาย ก่อนจะต่อเนื่องไปยังลำธารเล็กๆ ให้เราไปพบกับบรรยากาศที่ทั้งสดชื่น สวยงาม เหมาะแก่การมานั่งจิบกาแฟชิลๆ และถ่ายรูปมากๆ นอกจากนี้ยังมีจอหนังกลางแปลงตั้งอยู่ในพื้นที่ด้วยนะคะ ซึ่งทางที่พักจะบริการฉายหนังในวันศุกร์และเสาร์ ซึ่งผู้เข้าพักสามารถมารับชมได้แบบเพลิดเพลินเลย

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

เพลิดเพลินตาไปกับบรรยากาศที่สวยงามแล้ว ทีนี้เราไปดูในส่วนของห้องพักกันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งที่นี่มีรถบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน โดยวันนี้เราเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทั้งสองแบบเลยค่ะ เริ่มกันที่ รถบ้าน Private zone บนเขา พักได้ 2 คน เหมาะแก่การพาแฟนมาพักผ่อนมาก เพราะมีไฮไลท์อยู่ที่อ่างจากุชชี่หน้าห้องซึ่งสามารถลงแช่น้ำชิลๆ พร้อมกับคุณแฟนได้เลย

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

นอกจากนี้ยังมาพร้อมมุมรับประทานอาหารชิลๆ ส่วนภายในรถบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย จัดวางที่นอนพร้อมเบาะนุ่มๆ ไว้รองรับผู้เข้าพักสำหรับ 2 คน มีโซฟาตัวยาวสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน พร้อมยังมีเคาน์เตอร์เล็กๆ เป็นมุมชงชากาแฟ ที่สำคัญคือมีห้องน้ำที่สามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องไปใช้ห้องน้ำด้านนอกเหมือนรถบ้านทั่วไปเลยค่ะ

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่



มาต่อที่ Pool villa พูลวิลล่ารูปแบบรถบ้านสุดหรู 2 คัน จัดวางเป็นตัวแอล พักได้ 8 คน เหมาะกับครอบครัวใหญ่หรือเพื่อนสนิทที่มาพักผ่อนกันหลายคน จุดเด่นคือมีสระว่ายน้ำขนาดกำลังพอเหมาะ มาพร้อมมุมนั่งเล่นและเตาปิ้งย่างสะดวกต่อการเตรียมปาร์ตี้ปิ้งย่างสุดๆ 

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ภายในรถบ้านทั้ง 2 คัน แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็นสัดส่วนพร้อมออกแบบให้มีเตียงนอนขนาดควีนไซส์นิ่มๆ เตียงขนาดกะทัดรัด 2 ชั้น สำหรับ 2 คน อีกทั้งยังมีห้องน้ำในตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์เล็กๆ เป็นมุมชงชากาแฟ ทีวีและติดแอร์ด้วยนะคะไม่ต้องกังวลว่าจะร้อนเลยค่ะ

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ถ้าใครเล่นน้ำจนหนำใจแล้ว มื้อเย็นสามารถสั่งอาหารตามสั่งหรือชุดชาบู-หมูกระทะของที่พักมาลิ้มลองกันได้ บอกเลยว่ารสชาติดีงาม แถมวัตถุดิบก็ชุดใหญ่อลังเวอร์จัดมาแบบจุกๆ ยิ่งช่วงตะวันลับขอบฟ้าพร้อมกับลมพัดเอื่อยๆ การได้กินหมูกระทะพร้อมชมวิวภูเขาไปด้วยเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ เลยล่ะ

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ในส่วนของเมนูอาหารเช้าทาง ละ ลาน ตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่ จะเสิร์ฟอาหารแบบบุฟเฟ่ต์อเมริกันเบรคฟาสท์ มีขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้และผลไม้ตามฤดูกาลให้บริการ ซึ่งเราสามารถตื่นมากินได้ตั้งแต่ 07.30 - 10.00 น. เลยค่ะ แต่ว่าวันนี้เราไม่อยากลงไปทานด้านล่าง เลยสั่งเป็น Floating Breakfast มาทานและถ่ายรูปเก๋ๆ ที่ห้อง ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะอยู่ที่ 700 บาท

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแล้วถ้าใครอยากชมวิวธรรมชาติต่อ ก็สามารถมาหยิบยืมจักรยานที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้ให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้บริการเพื่อเติมเต็มความสุขระหว่างเข้าพักที่นี่ด้วย ซึ่งสามารถติดต่อกับทางที่พักได้เลยค่ะ 

ละลานตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

นอกเหนือจากห้องพักนอนหลับสบายและมีความเป็นส่วนตัวแล้ว เราว่าบรรยากาศโดยรอบของ ละ ลาน ตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่ ยังชวนผ่อนคลายมากๆ เพราะโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี นับว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ช่วงเวลาของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีจริงๆ ค่ะ

ละ ลาน ตา แคมป์ปิ้ง & คาเฟ่

ที่ตั้ง : 168 ม.9 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 

โทรศัพท์ : 0869515522                   

ราคา : จุดกางเต็นท์ (นำมาเอง) 450 บาทต่อคน/คืน 

รถบ้าน 4,000 บาท (พักได้ 2 คน)

Pool villa 8,000 บาท (พักได้ 8 คน)

ทุกรูปแบบรวมอาหารเช้าแล้ว

GPS : https://goo.gl/maps/J2QK9dBthbG7kZHf6

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close