bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อนันตยาโฮม ที่พักแพร่ติดถนนเส้นหลัก บรรยากาศดี มาพร้อมสวนผักในตัว

calendar_month 19 ส.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,173 / รีวิวที่พัก

ภาคเหนือไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อใช่ไหมล่ะคะ เพราะมีที่เที่ยวสวยๆ อาหารเหนืออร่อยๆ แล้วก็ที่พักดีๆ อีกหลายแห่งที่เรียกว่าไปกี่รอบก็ไม่มีซ้ำเลยค่ะ สำหรับจังหวัดที่เราอยากแนะนำคือแพร่ เมืองรองเล็กๆ แต่สุดแสนจะน่ารัก โดยครั้งนี้เราเลือกไปพักที่ อนันตยาโฮม ที่พักแพร่ติดถนนเส้นหลัก บรรยากาศดี มาพร้อมสวนผักปลอดสารพิษในตัว จะเป็นยังไงกันบ้างแพ็คกระเป๋าแล้วตามเรามาเลย

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม ตั้งอยู่ติดถนนเส้นหลัก 101 ทางผ่านขึ้นจังหวัดน่าน พะเยา เชียงราย ห่างจากตัวเมืองเพียง 5 นาที มาพร้อมสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA)  มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว มีที่จอดรถสะดวกสบาย ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคน

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม

การตกแต่งส่วนใหญ่ทั้งหมดเน้นคุมโทนด้วยสีอบอุ่นและเพิ่มความโดดเด่นที่เอกลักษณ์โดยใช้เป็นวัสดุจากไม้เป็นหลักค่ะ จากความตั้งใจที่อยากให้ที่พักใกล้ชิดกลมกลืนกับธรรมชาติ แต่ขณะเดียวกันก็ผสมผสานเข้ากับความทันสมัยให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนไม่น่าเบื่อได้ตลอดทั้งวัน

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม

ในส่วนของห้องพักของ อนันตยาโฮม นั้นมีหลากหลายรูมไทป์เลยค่ะ ซึ่งวันนี้เราเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ 2 ห้องด้วยกันเริ่มกันที่ ห้องบาโคนี่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย รายล้อมด้วยกระจกใส เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นแบบครบครัน แถมยังมาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งพักผ่อนได้แบบชิลๆ

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม



มาต่อที่ห้องดีลักซ์ ตกแต่งด้วยโทนเรียบๆ สบายตา ดูหรูหรามีระดับ มีอ่างน้ำสำหรับแช่ตัวเพลินๆ ระหว่างวัน ภายในห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นแบบครบครัน 

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม

ไม่ใช่แค่ห้องพักนอนหลับสบายเท่านั้น อนันตยาโฮม ยังมาพร้อมสระว่ายน้ำให้ผู้เข้าพักได้เล่นน้ำชุ่มฉ่ำกันได้แบบไม่ต้องไปไหนไกล แถมน้ำยังใสแจ๋ว น่าเล่นมากๆ ใครพักที่นี่ก็อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำมาให้พร้อมนะจ๊ะ

อนันตยาโฮม

ส่วนมื้อเช้าที่นี่จะเป็นแบบง่ายๆ สไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์ค่ะ อย่างพวกขนมปัง สลัด ผลไม้ คุ้กกี้ เบเกอรี่ ที่เราสามารถเติมได้ไม่อั้นจนกว่าจะอิ่มให้มีแรงพร้อมออกไปเที่ยวกันต่อ

อนันตยาโฮม

อนันตยาโฮม

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสบายๆ ที่แพร่แบบจดจำไม่รู้ลืมกับคนพิเศษแบบนี้ บอกได้เลยว่าคงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่า อนันตยาโฮม อีกแล้ว

อนันตยาโฮม

ที่ตั้ง : 8/15 ม.4 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่

โทรศัพท์ : 054060173

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/YLZ4c4S2VtmkJPPA8

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “อนันตยาโฮม”

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- ราคาปกติเริ่มต้น 900 บาท ลดเหลือ 810 บาท/ห้อง

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักในอาทิตย์-พฤหัส ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

- จองล่วงหน้า 7 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<< 

https://www.chillpainai.com/discount

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close