bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

calendar_month 18 ส.ค. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 11,980 / รีวิวที่เที่ยว

Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ทุกมุมคือจุดถ่ายรูปกับ Chick Resort Khao Kho ที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สีเหลืองสุดชิค ที่เขาค้อ เพชรบูรณ์ เมืองรองที่สวยไม่แพ้ใคร ใครมาพักที่นี่เราแนะนำว่าเตรียมชุดเก๋ๆ และเมมในกล้องให้พร้อมเพราะทุกมุมของที่นี่นั้นเพื่อนๆ สามารถถ่ายรูปออกมาได้เก๋ฮิปไม่ซ้ำใครกันเลยค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นบรรยากาศก็เป็นส่วนตัวเหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักกายพักใจเป็นที่สุด พร้อมจะไปชิคกับเราแล้วก็ตามเราไปชมกันเลย 

Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Chick Resort ชื่อที่มาของรีสอร์ท เกิดจากคำพ้องเสียง ของคำว่า Chic และ Chicken ที่มีลูกไก่จอมซ่าสีเหลืองนวล เป็นมาสคอตของรีสอร์ทสุด ‘ชิค’ แห่งนี้นั่นเอง การตกแต่งรอบๆ ที่พักเน้นการตกแต่งแบบสตรีท ลายเพ้นท์เก๋ๆ เน้นสีเหลืองดำที่ให้ความรู้สึกสดใส แต่แอบแฝงไปด้วยความเท่ ภายในรีสอร์ทมีมุมให้เราได้ถ่ายรูปเพียบ! บอกเลยว่ากดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ จ้า

Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Chick Resort เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัด มีห้องพักจำนวน 10 ห้อง บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติแบบบ้านๆ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ห้องพักทุกหลังเป็นสีเหลืองสดใส ตกแต่งรอบๆ ที่พักแนวสตรีทอาร์ต ที่เพ้นท์ลวดลายกราฟฟิตี้แตกต่างกันออกไป ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่จอดรถยนต์กว้างขวาง ใครเอารถส่วนตัวมาบอกเลยว่าหายห่วงค่ะChick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ภายในรีสอร์ท มีมุมชิคๆ ให้เราได้ไปถ่ายรูปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่มุมยอดฮิตที่ต้องไม่พลาดนอกจากโครงไม้หน้าตาละม้ายคล้ายเฟรมรูปภาพสำหรับถ่ายรูปแล้ว ต้องอย่าลืมแวะไปเดินเล่นให้อาหารปลาที่สะพานไม้ไผ่ รวมถึงไฮไลท์อย่างเจ้าหอคอยสูง 3 ชั้นที่ด้านบนสามารถมองเห็นวิวได้กว้างถึง 360 องศา เพราะด้านบนนั้นมันช่างเป็นอะไรที่ดีต่อใจ ให้เราได้ซึมซับบรรยากาศของเขาค้อได้อย่างเต็มตาเลยล่ะค่ะChick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



แวะมาชมบรรยากาศในห้องพักของที่นี่กันบ้าง ซึ่งห้องพักของชิค รีสอร์ทจะมีทั้งหมด 10 ห้องพัก 3 รูปแบบให้เราได้เลือกพักตามสไตล์ค่ะ เริ่มจาก Deluxe Room ห้องพักสไตล์โมเดิร์นแยกเป็นหลังๆ ขนาด 22 ตร.ม. เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากๆ ทั้งฟรีมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ฯลฯ ส่วนความเก๋ของห้องนี้คือเราสามารถชมวิวทุ่งนาอันเขียวขจีและสระน้ำพร้อมไปกับการให้อาหารปลาคาร์ปได้จากบริเวณชานระเบียงในห้องพักเลยล่ะค่ะ เก๋กู้ดมากๆChick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เพื่อนๆ คนไหนที่มาแบบก๊วนแก๊งค์ เราขอแนะนำ Triple Room ห้องพักขนาด 30 ตร.ม.  ที่สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 ท่านต่อห้อง ซึ่งความเก๋ต้องขอยกให้ห้องชั้นบน เพราะสามารถมองเห็นวิวพาโนรามาได้จากชานระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพัก หรือถ้าใครมาแบบครอบครัว Chick Resort ก็มีห้องพักแบบ Family ห้องพักขนาด 65 ตร.ม.  พักได้สูงสุด 6 ท่าน เป็นตู้คอนเทนเนอร์สองตู้เชื่อมติดกันอีกด้วยค่ะChick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ใครที่ชอบหิวดึกๆ แต่ไม่ชอบเดินทางออกไปไหน ทางรีสอร์ทก็มีห้องอาหารไว้คอยให้บริการ เมนูเด็ดแนะนำของที่นี่คือ จุ่มแซ่บ Chick ชุดกลาง สำหรับ 2-3 ท่าน ราคา 320 บาท และ ชุดใหญ่ 550 บาท สำหรับ 4-5 ท่านก็เริ่ด หรือถ้าใครชอบแบบปิ้งย่าง เราขอแนะนำ ชุดหมูกระทะ Chick ชุดหมูกระทะเสริฟ์พร้อมน้ำจิ้มรสชาติเด็ดดวง ที่ใครไปพักที่นี่แล้วห้ามพลาด ราคาชุดเล็ก 320 บาท เหมาะสำหรับ 1-2 ท่าน, ชุดกลาง 470 บาท เหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน และชุดใหญ่สำหรับ 4-5 ท่าน ราคา 650 บาทค่ะ

Chick Resort Khao Kho เช็คอินที่พักสไตล์ตู้คอนเท็นเนอร์สุดฮิปแห่งเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ในส่วนทำเลที่ตั้งของ Chick Resort Khao Kho ใกล้กับสามแยกแคมป์สน รอบๆ ที่พักมีร้านคาเฟ่ชื่อดังให้ไปนั่งชิลมากมายเลยค่ะ อาทิ  เดอะบลูสกายเขาค้อ ภูแก้วพีค และยังสามารถขับรถไปยังวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วประมาณ 10 นาทีเท่านั้น เรียกว่าทำเลดี ใกล้ที่เที่ยวที่กิน จุดเช็คอินสุดฮิปของเขาค้อ และมาพักที่นี่ยังได้รูปสวยๆ ไปเปลี่ยนโปรไฟล์ใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ กดไลค์ได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 63 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
เบอร์โทรศัพท์ : 080-507-7766
ราคา : 2,300-6,900 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/9UkdShYEitNH8swv7
เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/chickresort/


รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก "Chick Resort Khao Kho"

เข้าพักวันนี้ - 30 กันยายน 2564 ลด45%
1.ห้อง Deluxe 2ท่าน+อาหารเช้า
-จันทร์-ศุกร์ ราคาปกติ 2,300 ลดเหลือ 1,265 บาท /คืน
-เสาร-อาทิตย์ ราคาปกติ 2,900 ลดเหลือ 1,595 บาท /คืน

2.ห้อง Triple 3ท่าน + อาหารเช้า
-จันทร์-ศุกร์ ราคาปกติ 2,900 ลดเหลือ 1,595 บาท /คืน
-เสาร-อาทิตย์ ราคาปกติ 3,700 ลดเหลือ 2,035 บาท /คืน

3.ห้อง Family 6 ท่าน+อาหารเช้า
-จันทร์-ศุกร์ ราคาปกติ 6,000 ลดเหลือ 3,300 บาท /คืน
-เสาร-อาทิตย์ ราคาปกติ 6,900 ลดเหลือ 3,795 บาท /คืน

……………………………………………..
เข้าพักวันที่ 1 ตุลาคม 2564- 31มกราคม 2565 ลด10%
1.ห้อง Deluxe 2ท่าน+อาหารเช้า
-จันทร์-ศุกร์ ราคาปกติ 2,800 ลดเหลือ 2,520 บาท /คืน
-เสาร-อาทิตย์ ราคาปกติ 3,800 ลดเหลือ 3,420 บาท /คืน

2.ห้อง Triple 3ท่าน + อาหารเช้า
-จันทร์-ศุกร์ ราคาปกติ 3,800 ลดเหลือ 3,420 บาท /คืน
-เสาร-อาทิตย์ ราคาปกติ 4,900 ลดเหลือ 4,410 บาท /คืน

3.ห้อง Family 6 ท่าน+อาหารเช้า
-จันทร์-ศุกร์ ราคาปกติ 7,900 ลดเหลือ 7,110 บาท /คืน
-เสาร-อาทิตย์ ราคาปกติ 8,900 ลดเหลือ 8,010 บาท /คืน

เงื่อนไขเพิ่มเติม
-วันที่สามารถใช้ส่วนลดได้ (จันทร์-อาทิตย์-วันหยุดนักขัตฤกษ์)
-จองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน
-จำนวนที่สามารถเข้าพักได้ 1 โค้ด ต่อ 1 ห้อง


>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount/store/208

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ ดูอ่านรีวิวและรับส่วนลด ได้ที่นี่ 

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city/ 


จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน