bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กว้างคูณยาว คาเฟ่ ร้านน่านั่งบรรยากาศชิลบึงกาฬ ท่ามกลางสวนสวยและน้ำตกจำลอง!

calendar_month 14 ส.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,816 / รีวิวที่กิน

ใครว่าเมืองรองอย่างบึงกาฬมีแต่ที่เที่ยวทางธรรมชาติ วันนี้เราได้พบคาเฟ่สวยๆ อย่าง 'กว้างคูณยาว คาเฟ่' ร้านอร่อยน้องใหม่ที่แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของสวนสีเขียวและต้นไม้น้อยใหญ่พร้อมจำลองน้ำตกไว้ในสวน  เหมาะสำหรับใครที่ชอบเสพความสุนทรีย์ท่ามกลางธรรมชาติ ตอบโจทย์ทั้งสายชิม สายชิล และสายแชะเป็นที่สุด 

กว้างคูณยาว คาเฟ่

กว้างคูณยาว คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ในสวนสวยที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'สุข ทุกตารางนิ้ว' ตัวร้านมาพร้อมที่จอดรถกว้างขวางแถมยังแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่น บรรยากาศดีแบบเต็มสิบไม่หัก ซึ่งที่นี่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติสวยๆ จึงเนรมิตพื้นแห่งนี้ให้กลายเป็นคาเฟ่และรีสอร์ทที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารทานเล่น เครื่องดื่ม และขนมหวานพร้อมการบริการที่ดีงาม

กว้างคูณยาว คาเฟ่

นอกจากบรรยากาศดีงามแล้ว ทางร้านยังให้ความสำคัญการันตีเรื่องความสะอาด โดยมีจุดวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ก่อนเข้าร้านด้วยค่ะ

กว้างคูณยาว คาเฟ่

ตัวร้านแบ่งพื้นที่นั่งเล่นออกเป็น 2 โซน คือเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ เริ่มต้นที่อาคารหลักด้านหน้าที่ถูกออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ด้านใน มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม อีกทั้งยังกรุกระจกใสโดยรอบเผยให้เห็นสวนสวยและต้นไม้น้อยใหญ่ที่รายล้อมอยู่รอบๆ บริเวณร้าน

กว้างคูณยาว คาเฟ่

กว้างคูณยาว คาเฟ่

กว้างคูณยาว คาเฟ่

โซนเอ้าท์ดอร์ก็มีที่นั่งให้เลือกเพียบเลยค่ะ อีกทั้งบรรยากาศยังดูคล้ายคลึงกับการอยู่ป่าเขา ไม่ใช่แค่มีต้นไม้น้อยใหญ่เท่านั้นแต่ยังมีน้ำตกพร้อมสะพานไม้ให้เดินไปชมวิว ถ่ายรูปและฟังเสียงน้ำไหลเพลินๆ ซึ่งทางร้านจะปล่อยละอองน้ำให้ความชุ่มชื่นกับเหล่าต้นไม้อยู่ตลอดทำให้การมาจิบกาแฟที่นี่ดูมีหมอกฟุ้งๆ ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ

กว้างคูณยาว คาเฟ่

กว้างคูณยาว คาเฟ่

กว้างคูณยาว คาเฟ่

กว้างคูณยาว คาเฟ่

นอกจากแวดล้อมด้วยธรรมชาติแล้ว ยังมีทางเดินเชื่อมถึงกันทุกส่วน แถมยังมีถึงมีเปลตาข่าย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วยนะ

กว้างคูณยาว คาเฟ่



ที่กว้างคูณยาว คาเฟ่แห่งนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ขนมโฮมเมดและอาหารว่างทานเล่นให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง เริ่มต้นกันด้วยเมนูขายดีอย่าง เฟรนช์ฟรายส์และชีสบอลทอด อาหารว่างเรียกน้ำย่อยที่ทางร้านทอดกรอบกำลังดี ทานเปล่าๆ ก็อร่อย หรือจะทานคู่กับซอสที่เสิร์ฟมาคู่กันก็อร่อยลงตัวที่สุด

กว้างคูณยาว คาเฟ่

อร่อยกับเมนูทานเล่นแล้วอย่าลืมดับกระหายด้วยเครื่องดื่มสุดอร่อยที่ห้ามพลาดซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายเมนู อาทิ โกโก้มาเนีย นมลั๊ลลา โดยทุกแก้วทางร้านคัดสรรแต่วัตุดิบคุณภาพมาแบบเต็มๆ บอกเลยว่าทุกแก้วมีความหอม เย็น ชื่นใจลงตัวมาก แต่ถ้าใครเป็นสายหวานก็ต้องลอง เค้กแมคคาเดเมีย ช็อกโกแลต และเค้กส้ม สูตรโฮมเมดของทางร้าน เนื้อเนียนนุ่ม ให้กลิ่นหอมและรสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี

กว้างคูณยาว คาเฟ่

แต่ถ้าใครชอบทานขนมหวานแบบจัดเต็มแนะนำให้สั่งฮันนี่โทสต์ ขนมปังโทสต์กรอบนอกนุ่มใน รสหวานละมุน หอมกลิ่นเนยเสิร์ฟคู่กับไอศกรีมลูกโต ผลไม้และไซรัปให้เลือกตามใจชอบ ตามมาด้วยบิงซูแตงโม ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งปริมาณและความฟิน ก่อนจะปิดท้ายที่ บราวนี่โทสต์ เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงมากมายทั้งผลไม้สด วิปครีมให้ทานคู่กัน บอกเลยว่าอร่อยลงตัวที่สุด ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป 

กว้างคูณยาว คาเฟ่

ท้ายที่สุดเราว่า 'กว้างคูณยาว คาเฟ่' เป็นคาเฟ่บึงกาฬที่ตอบโจทย์ความสุขทุกตารางนิ้วจริงๆ ค่ะ เพราะเป็นร้านที่เหมาะแก่การมานั่งชิลกับครอบครัว คนรัก หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิท เพราะนอกจากมีเมนูอร่อยให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังพร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเอง แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ภายใต้บรรยากาศสวนสวยสุดรื่นรมย์อีกด้วย

กว้างคูณยาว คาเฟ่

ที่ตั้ง : 220 ม.2 อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการตั้งแต่ 07.00 - 19.00 น.

โทรศัพท์ : 0624953366

GPS : https://goo.gl/maps/43tKyJPaLkpnpABy7

สิทธิพิเศษ

- รับฟรีกว้างคูณยาวพรีเมียมคอฟฟี่ 1 แก้ว (มูลค่า 105 บาท) เมื่อใช้บริการ 300 บาท เป็นขึ้นไป ต่อใบเสร็จ 

*ไม่จำกัดสิทธิ์

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชันใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 5 กันยายน 2564

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai