bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ธาราแลนด์ ไคสี ร้านอร่อยริมแม่น้ำโขง บรรยากาศกรีนๆ ห้ามพลาดถ้ามาเที่ยวบึงกาฬ!

calendar_month 14 ส.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,182 / รีวิวที่กิน

หากเพื่อนๆ มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวบึงกาฬ เมืองรองน้องใหม่สุดเขตแดนสยามฝั่งอีสาน นอกจากแวะเที่ยวตามพิกัดยอดฮิตแล้ว เราขอแนะนำร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋าให้ทุกคนได้ฝากท้องกันกับ 'ธาราแลนด์ ไคสี' ร้านอร่อยริมแม่น้ำโขงที่พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลและอาหารสไตล์ฟิวชันรสชาติถึงเครื่องอร่อยถูกปากทุกคนอย่างแน่นอน

ธาราแลนด์ ไคสี ร้านอร่อยริมแม่น้ำโขง บรรยากาศกรีนๆ ห้ามพลาดถ้ามาเที่ยวบึงกาฬ!

ธาราแลนด์ ไคสี ตั้งอยู่ในตำบลไคสี อำเภอบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ พิกัดอยู่ติดถนนใหญ่ จุดเด่นของร้านคือบรรยากาศดีเพราะอยู่ติดริมแม่น้ำโขง มองเห็นวิวธรรมชาติอย่างพระอาทิตย์ตกและเรือประมงที่สัญจรไปมาอยู่ทุกวัน นอกจากนี้การต้อนรับและบริการก็ถือว่าดีเยี่ยมเลยค่ะ เพราะเจ้าของร้านอยากให้ผู้มาเยือนได้รับความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองเสมือนมาทานอาหารบ้านเพื่อนนั่นเองค่ะ

ธาราแลนด์ ไคสี

ตัวร้านค่อนข้างร่มรื่นแวดล้อมด้วยสวนดอกไม้และต้นไม้น้อยใหญ่ แบ่งพื้นที่ออกเป็นหลายโซน ทั้งอาคารหลักที่เป็นส่วนของคาเฟ่ดีไซน์เปิดโล่ง ตกแต่งได้สวยงามร่วมสมัยใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก มีที่นั่งให้เลือกหลายมุมด้วยกัน

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี

แต่ที่ฮิตสุดอะไรสุดเห็นจะเป็นมุมอาคารริมโขงนี่ล่ะ เพราะบรรยากาศดีมาก สามารถนั่งทานข้าวพร้อมกับชมวิวแม่น้ำโขงไปพร้อมๆ กันได้ หรือถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบชิดใกล้ก็สามารถออกมาเดินเล่นบริเวณระเบียงได้ บอกเลยโซนนี้ถ่ายรูปลงโซเชียลปังมากค่ะ

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี

ส่วนใครที่อยากมาทานอาหารเป็นหมู่คณะก็เลือกห้องริมน้ำได้เลยค่ะ เพราะทางร้านมีห้องรับรองแบบส่วนตัวรอต้อนรับไว้แล้ว ซึ่งการตกแต่งก็เรียบง่าย อีกทั้งยังออกแบบช่องหน้าต่างเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติและสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้แบบเต็มตา

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี

นอกจากนี้ยังมาพร้อมห้องน้ำในตัว ภายในแบ่งแยกส่วนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีกิมมิคสำคัญอย่างการเก็บต้นไม้ใหญ่ไว้ ทำให้การเข้าห้องน้ำที่ธาราแลนด์ ไคสี เป็นอะไรที่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ 

ธาราแลนด์ ไคสี



ไม่ใช่แค่บรรยากาศดีเท่านั้น ในส่วนของอาหารก็จัดว่าดีงามเหมือนกัน เมนูอาหารส่วนใหญ่ล้วนเป็นเมนูอาหารไทยและอาหารสไตล์ฟิวชันที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในทุกๆ จาน ให้ได้นั่งรับประทานอาหารกันแบบชิลๆ ในบรรยากาศชวนให้อบอุ่นหัวใจ ซึ่งเราแนะนำให้สั่งเมนูผัดฉ่าปลาคัง เมนูซิกเนเจอร์จานนี้จะถูกปรุงรสให้มีรสชาติเผ็ดจัดจ้านอร่อยฟินแบบเต็มๆ คำเลยล่ะ ตามมาด้วยต้มยำปลาคัง ที่ทางร้านนำปลาสดใหม่มาต้มยำ พร้อมกับเครื่องแน่นเต็มชาม ขอบอกว่าหม้อนี้ทีเด็ดเลยค่ะ เพราะมีรสชาติกลมกล่อมอย่างลงตัว ต่อด้วยสเต็ก และพิชซ่า อาหารฟิวชันสูตรเด็ดประจำร้าน ก่อนจะปิดท้ายด้วยสปาเก็ตตี้ซีฟู้ด รสชาติละมุนลิ้นถึงเครื่อง โดยพระเอกของจานนี้คือของทะเลที่ทางร้านคัดมาแล้วว่าสดและดี เสิร์ฟร้อนๆ ในจานใหญ่ตักแบ่งกันทานได้ 

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี

ถ้าเพื่อนๆ มาทานอาหารที่นี่ไม่ต้องออกไปหาร้านของหวานและเครื่องดื่มเติมพลังต่อที่ไหนเลยค่ะ เพราะที่ร้านธาราแลนด์ ไคสี มีโซนคาเฟ่บริการด้วย ใครอยากทานน้ำผลไม้ปั่น เครื่องดื่มเย็นสดชื่น หรืออยากจะจิบชา กาแฟ ตบท้ายก่อนออกเดินทางต่อก็สามารถสั่งได้เลย รับรองว่าถ้าได้ลองชิมเครื่องดื่มสูตรเด็ดของทางร้านแล้วต้องติดใจแน่นอน

ธาราแลนด์ ไคสี

สุดท้ายเอาเป็นว่าใครที่แวะเวียนมาเที่ยวแถวตำบลไคสี หรือกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ และกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี บริการประทับใจ แถมราคายังสบายกระเป๋า ต้องไม่พลาดร้านธาราแลนด์ ไคสี แห่งนี้เลยนะคะ 

ธาราแลนด์ ไคสี

ธาราแลนด์ ไคสี 

ที่ตั้ง : ถ.ชยางกูร ต.ไคสี อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น.

โทรศัพท์ : 0984689989

GPS : https://goo.gl/maps/uoVe9uTPuBRz7UdM9 

สิทธิพิเศษ

- รับฟรีชาเขียวน้ำผึ้งมะนาวโซดา 1 แก้ว เมื่อใช้บริการ 300 บาท เป็นขึ้นไป ต่อใบเสร็จ 

*ไม่จำกัดสิทธิ์

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชันใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 5 กันยายน 2564

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai