bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ที่พักนครนายกสุดน่ารัก บรรยากาศน่านอน มีมุมถ่ายรูปเพียบ!

calendar_month 20 ก.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,393 / รีวิวที่พัก

ถ้าพูดถึงเมืองน้ำตก หลายคนคงนึกถึงเมืองรองใกล้กรุงเทพฯ อย่างจังหวัดนครนายกใช่ไหมคะ ? แต่นอกจากบรรดาน้ำตกสุดฮิตแล้ว นครนายกยังมาพร้อมที่เที่ยวอีกมากมาย แถมยังมีมุมที่มีบรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกกับ โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรปท่ามกลางขุนเขา ที่นอกจากบรรยากาศจะสวยน่าถ่ายรูปทุกมุมแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงทำเลที่ตั้ง ก็เหมาะกับการชวนคุณแฟน ชวนครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดมากๆ

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดริมถนนสาริกา - นางรอง ซึ่งเป็นเส้นทางที่มุ่งหน้าไปยังที่เที่ยวสุดฮิตของเมืองรองนครนายกทั้งสะพานทุ่งนามุ้ย น้ำตกสาริกา แก่งสามชั้น น้ำตกวังตะไคร้ และเขื่อนขุนด่านปราการชล รวมทั้งฝั่งตรงข้ามยังเป็นที่ตั้งของตลาดเท่งเถิดเทิง ตลาดกลางคืนจุดเช็คอินแห่งใหม่ของนครนายกที่มีทั้งของกิน เสื้อผ้า ของมือสองให้เลือกซื้อมากมาย แค่เดินข้ามถนนไปก็ถึงตลาดแล้วค่ะ เป็นที่พักที่เรียกว่าทำเลยอดเยี่ยมมากๆ อีกทั้งบริเวณรอบๆ ของที่พักยังล้อมรอบด้วยภูเขาและทุ่งนาสีเขียวขจี

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ภายในมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ปกคลุมให้ร่มเงา พร้อมมีมุมถ่ายรูปสุดน่ารักให้เราได้แชะภาพสวยๆ ได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ บริเวณล็อบบี้ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา เปิดโล่งรับลม พร้อมมีโซนเก้าอี้ ชุดโซฟา และโต๊ะที่นั่งสำหรับรับประทานอาหาร เพราะที่นี่ยังให้บริการอาหารอร่อยทั้งอาหารจานเดียว อาหารแบบตามสั่ง ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. ส่วนช่วงเช้าบริเวณนี้จะให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 7.30 - 10.00 น.

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

สำหรับบ้านพักที่นี่มีห้องพักให้เลือกพักถึง 29 ห้อง มีความหลากหลายสไตล์สุดน่ารักสีสันสดใส บ้านแต่ละหลังตกแต่งในสไตล์ยุโรปที่น่านอนทุกหลังเลยล่ะค่ะ ว่าแล้วเราก็ไปชมบรรยากาศภายในห้องพักกันดีกว่า เริ่มกันที่ บ้านต้นไม้ สำหรับเข้าพัก 2 คน บอกเลยว่าสเปเชี่ยลมากๆ เพราะมีเพียงหลังเดียวเท่านั้นที่เป็นบ้านต้นไม้ ตัวบ้านด้านนอกทำจากไม้ ได้อารมณ์บ้านไม้สนในต่างประเทศ ตั้งอยู่บนต้นไม้จริงๆ ที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 4 เมตร

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

พอเปิดประตูเข้ามาก็เลิฟเลย ภายในตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สไตล์ไม้ ห้องกว้างขวาง เพดานสูงทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมกับมีเตียงดับเบิลเบ้ดสีขาวที่เก๋ด้วยขาเตียงรูปต้นไม้ทั้งสี่มุมตั้งอยู่กลางห้อง บนเตียงมีตุ๊กตาน้องแกะตัวอ้วนปุกปุยสีแดง สีดำนอนต้อนรับเราอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในส่วนของห้องน้ำเป็นแบบชาวเวอร์ มีเครื่องทำน้ำอุ่นปรับง่าย ร้อนกำลังดี และยังมีผ้าขนหนู สบู่ แชมพู ให้บริการ

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ทโตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ระเบียงบริเวณด้านหลังห้อง พร้อมโต๊ะ เก้าอี้สำหรับนั่งชิล ท่ามกลางร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ ห้องนี้เป็นห้องเดียวที่จะได้มุมนี้ ใครที่ต้องการห้องนี้ตอนจองก็รีเควสท์บ้านต้นไม้กับทางที่พักได้เลยค่ะ

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

มาต่อกันที่ บ้านฮอลแลนด์ สำหรับ 4 คน บ้านหลังน้อยทรงเอ ตกแต่งน่ารักด้วยดอกไม้ และต้นไม้ร่มรื่น ตัวบ้านยังใกล้กับสระว่ายน้ำกลางของที่พักอีกด้วยค่ะ
โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ภายในห้องขนาดกระทัดรัดพร้อมชั้นลอย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน แต่ห้องนี้จะไม่มีโซนระเบียงด้านหลังค่ะ แต่มีระเบียงที่นั่งด้านนอกให้นั่งชิล

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ที่นอนด้านบนได้อารมณ์แบบห้องใต้หลังคา ไฟในห้องสามารถเลือกปิดและเปิดเป็นโซนได้ค่ะ เผื่อคนข้างล่างยังไม่หลับแต่กลัวรบกวนคนข้างบนก็สามารถปิดโคมไฟกลาง และเปิดไฟบนหัวนอนได้

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ห้องน้ำสะอาดสะอ้านพร้อมที่อาบน้ำแบบชาวเวอร์ฝักบัว และเครื่องทำน้ำอุ่น

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท



ไปชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันค่ะ เริ่มจากโซนสระว่ายน้ำกลางขนาดกว้างขวาง มีสไลเดอร์ ที่ดีไซน์เหมือนถ้ำหินสีขาว พร้อมกับมีน้ำตกให้ได้เล่นสนุกกันด้วย สระว่ายน้ำของที่นี่จะเป็นระบบเกลือนะคะ แยกสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ที่มีความลึก 1.35 เมตร และยังเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเล่นกันจนตัวเปื่อยก็ไม่มีใครว่า

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

นอกจากนี้ยังมีโซนสนามเด็กเล่น พร้อมชิงช้า แทมโบลีน สไลเดอร์อันจิ๋ว กระบะทรายสำหรับเด็กพร้อมอุปกรณ์ในการตักทราย และมุมกระท่อมไม้ไผ่ที่ติดกับทุ่งนาสีเขียวขจี ซึ่งจะอยู่บริเวณด้านหลังของรีสอร์ทมานั่งชิลๆ ฟังเพลง หรือนอนอ่านหนังสือก็ได้ค่ะ เพลิดเพลินมากๆ

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ใครที่อยากหาที่พักไปชาร์จแบตใกล้ๆ แบบไม่ต้องขับรถไกลให้เหนื่อยก็ปักหมุด โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ไว้ได้เลยค่ะ รับรองว่านอนสบาย บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย ตอบโจทย์ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนแน่นอน

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 28 ม.10 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

โทรศัพท์ : 0899042500 หรือ 0909069701

ราคา : 1,605 - 13,910 บาท

GPS :  https://goo.gl/maps/r5vigU7sVSWwi62V6

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

โปรโมชัน 

1.ลดค่าที่พัก 50% ทุกวันสำหรับห้องพัก2ท่าน

ห้อง 2 ท่าน ราคาปกติ 3,745 ลดเหลือ 1,872 สำหรับ 2 ท่าน/คืน

2.ลดค่าที่พัก 30% ทุกวันสำหรับห้องพัก 4 ท่าน

ห้อง 4 ท่าน ราคาปกติ 3,745  ลดเหลือ 2,621 สำหรับ 4 ท่าน/คืน

- ราคานี้รวมอาหารเช้า สำหรับ 2-4 ท่าน

- เข้าพักได้ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์

- เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง - 30 พฤศจิกายน 2564

- จองที่พักรวมหน้า 7 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close