bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Meena Villa ที่พักนครนายกสุดชิค บรรยากาศดี มีสวนน้ำในตัว

calendar_month 19 ก.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 34,161 / รีวิวที่พัก

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนใกล้กรุงฯ ลองปักหมุดมาเที่ยวที่จังหวัดนครนายก เมืองรองที่มีที่เที่ยวเยอะมากกก ทั้งน้ำตกและเขื่อนขุนด่านปราการชล แถมยังมีทั้งที่พักร่มรื่นวิวสวนและที่พักริมน้ำให้เลือกมากมาย แต่ถ้าใครอยากเล่นสวนน้ำด้วยล่ะก็ ต้องห้ามพลาด Meena Villa (มีนา วิลล่า) ที่พักนครนายกที่มาพร้อมร้านอาหารและสวนน้ำในตัว จะดีงามแค่ไหนไปชมกันได้เลย

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

Meena Villa (มีนา วิลล่า) ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สุดชิคในจังหวัดนครนายก ที่เปิดให้บริการมาแล้วถึง 5 ปี ท่ามกลางโลเคชั่นที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาสีเขียวขจี ชวนให้สบายตา อีกทั้งยังมีสวนน้ำที่ชื่อว่ามีน้ำ มีนา วอเตอร์เพลย์ (Meenam Meena Waterplay) ให้เราได้สนุกชุ่มฉ่ำกันอย่างเต็มที่ สำหรับลูกค้าที่มาพักที่นี่สามารถเข้าสวนน้ำฟรีด้วยค่ะ 

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

ภายในขนเครื่องเล่นสีสันสดใสมาให้เราสนุกกันได้แบบจุใจมากถึง 7 เครื่องเล่น แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ถึง 4 โซนด้วยกัน ทั้งสระใหญ่ในส่วนของสไลเดอร์ยักษ์ สูงเทียบเท่ากับตึก 3 ชั้น สระน้ำวน สระเด็ก และสระเวฟฟูล สำหรับคนรักการโต้คลื่น ที่ต่อให้ว่ายน้ำไม่เป็นก็หายห่วง เพราะทางมีนา วิลล่ามีบริหารห่วงยางให้ใช้แบบฟรีๆ และมีเซฟการ์ดคอยดูแลความปลอดภัยตามจุดต่างๆ อย่างใกล้ชิดอีกขั้นหนึ่งด้วยค่ะ

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

สำหรับโซนห้องพักจะอยู่ถัดลึกเข้ามาด้านใน ทำให้มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมากกว่าโซนอื่น โดยมีสะพานไม้ทอดยาวเป็นทางเดินเชื่อมระหว่างโซนต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน สามารถเลือกพักได้มากถึง 32 ห้องเลยค่ะ ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีชื่อเป็นกิมมิค น่ารักกิ๋บเก๋แตกต่างกันออกไป ตามชื่อตัวละครในหนังสือแบบเรียนภาษาไทยที่เราคุ้นเคยสมัยเด็ก อาทิ มานะ มานี ปิติ ชูใจ และเจ้าแมวสีเทา

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

วันนี้เราเก็บบรรยากาศมาฝากด้วยกัน 2 ห้อง เริ่มด้วยห้องมานะ ที่อยู่ติดกับโซนสระว่ายน้ำกลาง สามารถพักได้ 2 คน ภายในดีไซน์สไตล์ลอฟท์เน้นวัสดุสีเข้ม เท่ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีทั้ง เครื่องปรับอากาศ ทีวี เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ตไวไฟ ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าขนหนู สบู่เหลว แชมพู แต่ที่ชอบที่สุดคือฟรีมินิบาร์ในตู้เย็น น้ำเปล่า น้ำอัดลมดื่มฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และมีขนมให้ทานฟรีอีกด้วย

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

มาต่อกันที่ห้องสุขใจ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณโซนในสุด บรรยากาศเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางสำหรับโซนนี้ที่สามารถชมวิวทุ่งนาได้ด้วยค่ะ ซึ่งห้องสุขใจ 2 จะอยู่บริเวณชั้น 2 มีระเบียงชมวิวสระว่ายน้ำและยังมองเห็นวิวสวนน้ำได้ด้วย ภายในห้องกว้างขวางมากๆ พักได้ 2 คน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Meena Villa (มีนา วิลล่า)

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

Meena Villa (มีนา วิลล่า)



นอกจากนี้ยังสามารถสนุกไปกับการว่ายน้ำในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย โดยสระว่ายน้ำในโซนสองนี้จะเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากกว่าโซนแรกให้เราได้ใช้เวลาแห่งความสุขได้แบบเต็มที่

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

เดินชมห้องพักกันจนรู้สึกหิวก็ไม่ต้องออกไปไหนไกลให้เสียเวลา เพราะ มีนา วิลล่า มีบริการร้านอาหารฟิวชั่น บรรยากาศวินเทจ ร่มรื่นใจกลางสวน ให้บริการทั้งสเต๊กและอาหารจานเดียวสารพัดเมนูอีกเพียบ โดยในส่วนของร้านอาหารมีให้เลือกนั่งได้ทั้งแบบอินดอร์ ห้องแอร์ และแบบเอาท์ดอร์รับลมธรรมชาติ ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.40 - 22.00 น. เลยค่ะ และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกค้าที่พักรีสอร์ทของมีนา วิลล่าก็สามารถแวะเข้ามาทานได้เช่นกัน 

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

มาแล้วแนะนำว่าต้องลองชุดสเต๊กสุดคุ้ม สำหรับคนรักพี่เสียดายน้องทั้งหลายที่มีให้เลือกทั้งพอร์คชอปไส้กรอกหมูรมควัน ไก่สไปซี่ แฮมสเต็ก มันบด เฟรนช์ฟรายส์ สลัด บอกได้คำเดียวว่าคุ้มสมชื่อ ต่อด้วยพิซซ่าทะเลซีฟู้ด เครื่องแน่นหมือนยกทะเลมาใส่แบบจัดเต็ม พร้อมด้วยชีส ส่งกลิ่นหอมจนอดใจไม่ไหว และยำแซลม่อน ที่จับเอาเจ้าแซลม่อนชิ้นโตมาครีเอทเป็นเมนูสุดแซ่บจัดจ้านซี้ดซ้าดถึงรสชาติแบบฟินๆ

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

เรียกได้ว่า Meena Villa (มีนา วิลล่า) ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักสวยรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญคือสามารถเล่นสวนน้ำได้อย่างเพลิดเพลินจนอยากกลับมาพักอีกครั้งแน่นอน

Meena Villa (มีนา วิลล่า)

ที่ตั้ง : 106 สาริกา-นางรอง ซ.บ้านหินดาด 22 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

โทรศัพท์ : 0909380740 หรือ 0613958979

ราคา : เริ่มต้น 3,420 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/HsTqZVLph7QMRNQA8

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “มีนา วิลล่า

โปรโมชั่น ลด 15%

ห้อง มานี โซนติดสระว่ายน้ำ

ราคา 2,907 บาท (จากปกติ 3,420 บาท)

ราคานี้ใช้ได้เฉพาะวันจันทร์ - พฤหัสบดี ที่ไม่ตรงกับหยุดต่อเนื่อง

ราคานี้รวมอาหารเช้า บัตรเข้าสวนน้ำสำหรับ 2 ท่านเด้ก 1 คนอายุไม่เกิน 10 ขวบ 1 ท่าน

ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2565

จองห้องพักล่วงหน้า 7 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai