bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Chiangkhan River Green Hill ที่พักเชียงคานสไตล์แคมป์ปิ้ง นอนสบาย ฟินบรรยากาศ

calendar_month 18 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,875 / รีวิวที่พัก

ใครๆ ก็มักบอกว่าให้ลองไปเที่ยวเชียงคาน เมืองรองจังหวัดเลยแล้วจะหลงรัก ซึ่งเราก็เชื่อแบบนั้นเช่นกันเมื่อได้มาพักที่ ‘Chiangkhan River Green Hill (เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ รีสอร์ท)’ ที่พักรูปแบบแคมป์ปิ้งสุดเก๋ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำให้คุณได้มาพักกายและใจจากความเหนื่อยล้า พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเอง

Chiangkhan River Green Hill (เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ รีสอร์ท)

Chiangkhan River Green Hill (เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ รีสอร์ท) เป็นที่พักชิคๆ ระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใน อ.เชียงคาน ของ จ.เลย เก๋ไก๋ด้วยสไตล์ห้องพักแบบแคมป์ปิ้งและวิลล่า ให้คุณสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ททั้งห้องอาหาร ห้องประชุม บริการจักรยานเช่าปั่น บริการรถกอล์ฟรับ-ส่งภายในรีสอร์ทและถนนคนเดินเชียงคาน

เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยห้องพักสไตล์แคมป์ปิ้งของที่นี่จะมี 2 แบบคือ 'แม่โขง ซุพีเรีย เต้นท์' ที่พักกระโจมเล็ก ขนาด 16 ตรม.สำหรับ 2 ท่าน และ 'แม่โขง ดีลักซ์ เต้นท์' ที่พักกระโจมใหญ่ขนาด 24 ตรม. สำหรับ 2 ท่าน หรือใครที่มาแบบ 3 ท่านก็สามารถเสริมเตียงได้ โดยคิดค่าบริการเพียง 800 บาทต่อเตียงค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ส่วนใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับอากาศร้อนๆ เมื่อต้องมานอนเต้นท์ บอกเลยว่าหมดห่วงค่ะ เพราะเชียงคานอากาศเย็นสบาย ไม่อบอ้าว สามารถชมหมอกได้จากหน้าเต้นท์ในยามเช้า แถมภายในเต้นท์ก็ยังมีเครื่องปรับอากาศให้เราได้นอนชิลแบบแอร์เย็นฉ่ำสุดๆ เลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้ภายในเต้นท์ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น กาต้มน้ำร้อน ตู้เย็น ผ้าขนหนู รองเท้าแตะและกระเป๋าสานใบเก๋ ให้เราใส่อุปกรณ์อาบน้ำสะพายไปห้องน้ำหรือใครจะเอากระเป๋ามาสะพายเป็นพร็อพชิคๆ ถ่ายรูปก็เริ่ดนะคะ

เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยถึงแม้เต้นท์พักของที่นี่จะไม่มีห้องน้ำส่วนตัว แต่บอกเลยว่าห้องน้ำรวมเก๋ไก๋และสะอาดสะอ้านมากๆ เลยค่ะ เพราะห้องน้ำรวมของที่นี่จะแยกชาย-หญิงชัดเจน การตกแต่งเป็นแบบสไตล์บาหลีที่เน้นไม้และความเป็นธรรมชาติด้วยการนำใบจากมาทำเป็นหลังคา ภายในห้องน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น, ฝักบัว, ไดร์เป่าผม ฯลฯ บอกเลยว่าสะดวกสบายสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย



เพื่อนๆ คนไหนชอบความเป็นส่วนตัวแบบห้องพักที่มีห้องน้ำในตัว เราขอแนะนำ Phutok Superior Villa ห้องพักขนาด 26 ตรม. และ Phutok Deluxe Villa ขนาดห้องพัก 30 ตรม. บ้านพักแบบกระโจมแยกเป็นหลังๆ ใช้ใบจากมาตกแต่งเป็นหลังคาสไตล์บาหลี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติ
เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยภายในห้องพักแบบวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องพัก ทั้งแบ็คบีน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวและระเบียงส่วนตัว ให้เพื่อนๆ ได้ออกมารับลมชมวิว จิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปชิคๆ กับภูเขาอันเขียวขจีกันได้จากมุมนี้ค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ ที่ไม่ควรพลาดก็คือ จุดชมทัศนียภาพของแม่น้ำโขงบริเวณลานกางเต้นท์ด้านหน้ารีสอร์ท ที่เราสามารถมองเห็นแก่งคุดคู้อีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมในเชียงคาน เทือกเขาฝั่งลาวอันเขียวขจีและชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงามแบบ 360 องศา บอกเลยว่าควรค่าแก่การมาพักที่นี่มากๆ ค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อิ่มกาย อิ่มใจกับบรรยากาศและที่พักเริ่ดๆ กันไปแล้ว ก็มาอิ่มท้องกันต่อที่ "เฮือนข้าวฟ่าง" ร้านอาหารสไตล์ไทย-พื้นเมือง ของทางรีสอร์ท ที่มีที่นั่งทั้งแบบ In door และ Out door ให้เราได้ทานเมนูทานอาหารเช้า ที่เป็นอาหารขึ้นชื่อของเชียงคาน อย่างข้าวเปียกเส้นและไข่กระทะได้จากที่นี่เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

"เฮือนข้าวฟ่าง" มีหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารตามสั่ง ปิ้งย่างบาร์บีคิวหมู ไก่และทะเล ซึ่งเพื่อนๆ สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว ได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ของทุกๆ วัน ที่บริเวณลานโล่งของร้านอาหารค่ะ โดยราคาเริ่มต้นเพียงเซ็ตละ 800 บาทเท่านั้น  นอกจากเมนูของคาวแล้ว ทางร้านก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มและของหวาน อาทิ ไอศกรีม เครื่องดื่ม กาแฟ อิตาเลียนโซดา ไว้คอยให้บริการอีกด้วยค่ะเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

สุดท้ายนี้เชื่อว่าคงไม่มีอะไรแฮปปี้ไปกว่าการได้พักผ่อนโดยไม่ต้องห่วงพะวงเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวหรอกใช่ไหมคะ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงคานสำหรับมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน ต้องห้ามพลาดมาพักที่ Chiangkhan River Green Hill (เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ รีสอร์ท) เลยนะคะ รับรองถูกใจแน่นอน!

Chiangkhan River Green Hill (เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 111 บ้านผาแป้น หมู่ 8 ต.บุฮม อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 042039600 หรือ 0610196660

ราคา : เริ่มต้น 1,490 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/fPCR5BCbL1pTzwSi9

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ รีสอร์ท

โปรเพราะรักคือการให้ 

วันจันทร์ลด 30%  วันธรรมดาลด 20% ดังนี้

บ้านซูพีเรีย วิลล่า 

วันจันทร์ 770 บาท / วันธรรมดา 880 บาท /  ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 1,120 บาท

บ้านดีลักซ์ วิลล่า 

วันจันทร์ 1,393 บาท / วันธรรมดา 1,592 บาท / ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 1,912 บาท

กระโจมเล็ก 

วันจันทร์ 1,113 บาท / วันธรรมดา 1,272 บาท / ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 1,512 บาท

กระโจมใหญ่        

วันจันทร์ 1,253 บาท / วันธรรมดา 1,432 บาท / ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 1,752 บาท

- เข้าพักได้ทุกวันยกเว้นหยุดยาว

- ราคานี้รวมอาหารเช้า

- ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2564

- จองล่วงหน้า 10 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close