bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

PhuruaKeeree Resort ที่พักสวยล้อมรอบด้วยขุนเขา สัมผัสกลิ่นอายแบบอีสาน

calendar_month 17 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,479 / รีวิวที่พัก

'ภูเรือ' สถานที่เที่ยวยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งของเมืองรองทางภาคอีสานอย่างจังหวัดเลย เมืองแห่งขุนเขาที่มีทิวทัศน์สวยงาม รวมไปถึงธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์รอให้เราไปสัมผัสอยู่ แถมยังมีที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ให้เราเลือกมากมาย ถ้าใครมีโอกาสแวะมาเที่ยวและกำลังมองหาที่พักดีๆ สักที่เราขอแนะนำ PhuruaKeeree Resort (ภูเรือคีรี รีสอร์ท) ที่พักสไตล์ร่วมสมัย มีกลิ่นอายอีสาน ล้อมรอบด้วยขุนเขา มุมถ่ายรูปเพียบ!

PhuruaKeeree Resort (ภูเรือคีรี รีสอร์ท)


PhuruaKeeree Resort (ภูเรือคีรี รีสอร์ท) บูทีครีสอร์ทที่ได้ SHA Amazing Thailand Safety and Health Administration มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว ใครที่ชอบความเรียบง่าย มีสไตล์บอกเลยว่าจะต้องตกหลุมรักที่นี่อย่างแน่นอน เพราะที่นี่นำกลิ่นอายอีสานรวมทั้งวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและความอบอุ่นมารวมกันไว้ในที่เดียวกัน อีกทั้งให้ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักแบบวิลล่า จุดเด่นคือเป็นบ้านพักใต้ถุนสูงคล้ายกับบ้านไทยสมัยก่อน ซึ่งมีทางเดินเชื่อมโยงบ้านแต่ละหลังด้วยสะพานไม้โครงสร้างเหล็กดีไซน์มีเอกลักษณ์เหมาะแก่การมาพักผ่อน

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

สำหรับล็อบบี้จะอยู่ที่อาคารด้านหน้าเลยค่ะ ภายในมีที่นั่งหลากหลายมุม รวมถึงมีโซนขายของพื้นถิ่นให้อุดหนุนสินค้าฝีมือชาวบ้านด้วยนะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น 5 ประเภทได้แก่ Villa Mountain View 5 หลัง,Villa Garden View 5 หลัง, Family Villa Garden View 3 หลัง, Suite Villa Mountain View 2 หลัง, Superior Room 4 ห้อง โดยห้อง Superior Room จะอยู่บนอาคารเดียวกับล็อบบี้ นอกนั้นจะเป็นบ้านพักแบบวิลล่าบ้านเป็นหลังมีใต้ถุนสูงนั่นเองค่ะ

ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากถึง 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วก็มาเริ่มกันที่ห้องแรกเลยค่ะ กับ Suite Villa Mountain View บ้านพักหลังใหญ่ใต้ถุนสูง วิวภูเขา สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน (สามารถเสริมได้ 1 ท่าน) ขนาด 70 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งได้เรียบหรูแต่มีความเก๋สุดๆ เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับมุมนั่งเล่นก่อนจะต่อเนื่องไปยังห้องนอน ที่จัดวางเตียงสี่เสาขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยกระจกใสสามารถเปิดประตูออกไปชมวิวระเบียงด้านนอกได้ 

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ในส่วนห้องน้ำของที่นี่ก็ค่อนข้างกว้างขวางเลยทีเดียวค่ะ มีการแยกโซนแห้ง-เปียกที่ชัดเจน และอีกหนึ่งโซนที่เราชอบมากคือการมีอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ด้วยนี่แหละ บอกเลยว่าฟินสุดอะไรสุดจ้า

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ส่วนใครที่อยากชมวิวรับลมธรรมชาติ ก็ไม่ต้องเดินไปชิลที่ไหนไกลๆ เพราะบ้านแบบวิลล่านอกจากมีชานระเบียงส่วนตัวแล้ว ยังมีพื้นที่ใต้ถุนด้านล่างที่มาพร้อมกับโต๊ะ เก้าอี้ และเปลตาข่ายสีขาวที่ไม่ว่าจะมาจิบกาแฟ อ่านหนังสือหรือถ่ายรูปชิคๆ ที่มุมนี้ก็ดีเริ่ดไปหมดเลยล่ะจ้า

ภูเรือคีรี รีสอร์ท



แต่สำหรับใครที่ชอบห้องที่มีขนาดเล็กลงมานิดนึง แต่ยังคงมีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เราขอแนะนำห้องนี้เลยค่ะ Villa Garden View วิลล่าส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ขนาด 30 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ห้องไหนๆ เลยค่ะ ทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง มุมนั่งเล่น เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ติดต่อพนักงานที่ล็อบบี้ และห้องน้ำภายในห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง แถมภายในยังมีสิ่งอำนวยสะดวกและการแยกโซนแห้ง-เปียกที่ทำให้เราไม่ต้องเดินเลอะเฉอะแฉะอีกต่อไปเลยค่ะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ใครที่ต้องการความชิลก็สามารถลงมานั่งเล่นพื้นที่ใต้ถุนด้านล่างที่มาพร้อมกับโต๊ะ เก้าอี้ให้นั่งเพลินๆ กินลมชมบรรยากาศดีๆ ร่มรื่นสุดๆ ค่ะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ชมบรรยากาศภายในห้องพักกันไปแล้ว ก็แวะมาชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันต่อ ซึ่งใครที่มาพักที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องออกไปทานข้าว หาเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ไหนไกลเลยค่ะ เพราะทางที่พักมีคาเฟ่และห้องอาหารสุดเก๋ไว้คอยให้บริการด้วย แถมบรรยากาศก็ยังเริ่ดไม่แพ้ที่ไหนๆ เลยล่ะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

มาถึงตรงนี้แล้วถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังตามหาความสงบผ่อนคลายผ่านห้องพักดีไซน์สวยที่ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนการมาพักที่บ้าน เราแนะนำ PhuruaKeeree Resort (ภูเรือคีรี รีสอร์ท) แห่งนี้เลยค่ะ 

PhuruaKeeree Resort (ภูเรือคีรี รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 239 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย

โทรศัพท์ : 0932989661

ราคา : เริ่มต้น 2,250 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/aeq6QwSwJSN3k9BKA 

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “PhuruaKeeree Resort

- รับส่วนลด 20% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักได้ทุกวัน

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close